Ngây Ngất Với 20 Chiếc Đầm Trắng Cho Bé Gái Diện Xinh

Thường các gia đình có bé gái các mẹ sẽ luôn thích diện cho con gái những bộ váy xinh xắn, công chúa bánh bèo. Vậy Ohay.vn sẽ gợi ý tới bạn các đầm trắng cho bé gái giúp các bé trở nên lộng lẫy hơn trong những dịp lễ đặc biệt.

1. Đầm Trắng Hoa Nhí Đục Lỗ Cổ Phối Ren Cao Cấp – Đầm Công Chúa Cho Bé Gái 

Đầm trắng xinh xắn dành cho các bé yêu diện những ngày hè vô cùng đáng yêu. Đầm thiết kế chất vải vừa phải không quá mỏng. Trên váy là những họa tiết nhẹ nhàng tạo điểm nhấn cho một chiếc váy. Có rất nhiều size cho mẹ lựa chọn và phối cùng với một vài phụ kiện thì bé sẽ lung linh như công chúa.

Váy babydoll xinh cho trẻ em

2. Đầm Công Bé Gái Trắng Ngắn Ren Thêu Cao Cấp Cho Bé – Váy Babydoll Của Trẻ Em

Được thiết kế theo dáng khiến bé thêm đáng yêu và năng động hơn. Có một vài họa tiết lớn ở bên ngực tạo điểm nhấn cho chiếc váy. Bên dưới váy được thiết kế dáng xòe bồng bềnh trông bé sẽ như một công chúa nhỏ được bước ra từ thế giới cổ tích. 

Váy babydoll xinh cho trẻ em

3. Set 2 Món Đầm Trắng Dài Tay Phối Nơ Buộc Và Áo Khoác Vest Dệt Kim Dễ Thương Cho Bé Gái

 Với thiết kế kiểu các quý cô khi váy trắng kết hợp với áo khoác vest dệt kim vô cùng đáng yêu. Sản phẩm có 5 size cho các mẹ tha hồ lựa chọn cho các bé. Về chất liệu vải các mẹ an tâm vì đảm bảo vải tốt không quá mỏng cũng không dày, bé diện lên vô cùng xinh xắn.

Váy babydoll xinh cho trẻ em

4. Đầm Công Chúa Tay Dài Màu Trắng Phối Ren Cho Bé Gái – Váy Babydoll Tay Dài Của Trẻ Em

Tiếp theo là chiếc váy với họa tiết hoa nổi theo dáng baby doll vô cùng đáng yêu. Nếu các bé diện bộ váy này đảm bảo khiến người ta không khỏi rời mắt. Sản phẩm này chỉ dành cho các bé dưới 3 tuổi nên các mẹ xem kĩ size để chọn lựa cho các bé. Mẫu váy này mặc mùa hè thì sẽ ổn hơn.

Váy babydoll xinh cho trẻ em

5. Váy Trắng Cho Bé- Đầm Cho Bé Hàng Thiết Kế Cao Cấp Vnxk Bé Từ 1 – 8 Tuổi 

Chất liệu vải là cotton 100% nên các mẹ yên tâm về độ dày của vải. Hơn nữa váy này có cả size cho các em bé sơ sinh diện tới khi 30kg. Nên mẹ có thể mua theo sự phát triển của bé. Váy này đi ăn tiệc hoặc chụp ảnh thì các bé luôn luôn xinh xắn. 

Váy babydoll xinh cho trẻ em

6. Đầm Công Chúa Đính Ren Trắng Cho Bé Gái – Váy Babydoll Tay Ngắn Của Trẻ Em

Chiếc váy tiếp theo thì cũng xinh không kém khi váy có cả họa tiết trên áo là những hình hoa cắt trực tiếp trên áo vừa thoáng mát và vừa xinh xắn, tạo điểm nhấn. Dù kiểu dáng khá là đơn giản nhưng nếu các bé diện lên vẫn tạo điểm nhấn cực kỳ tốt. Chất liệu vải là cotton và có 5 size cho mẹ lựa chọn cho bé.

Váy babydoll xinh cho trẻ em

7. Sét Áo Váy Đầm Bé Gái Gồm Áo Lông Và Chân Váy Xếp Li Cho Bé Gái Từ 8kg Đến 20kg 

Nếu như mẹ muốn bé ăn mặc theo kiểu những quý cô thì gợi ý cho mẹ set này. Set kiểu này có 2 màu áo và đi kèm với chân váy xếp ly. Đầm váy cho bé gái size đại cho bé từ 1 tuổi đến 7 tuổi, cân nặng từ 8kg đến 20kg. Set còn kèm theo cả áo lông và mẹ nên mua kèm theo phụ kiện để mix.

Set váy xinh cho trẻ em

8. Đầm Cúc Trắng Cao Cấp Loại 1, Chất Đũi Mềm, Cho Bé 7-21kg – Váy Babydoll Của Trẻ Em

Váy cúc trắng  được chọn lựa kỹ càng từ chất liệu cho đến kiểu dáng, thiết kế giúp bé trở nên xinh đẹp và được thoải mái vận động. Chất liệu đũi xước hàn quốc  thoáng mát cho những dịp vui chơi, tiệc tùng, noel, lễ tết. Với chiếc váy hình xinh xắn ngộ nghĩnh dưới đây sẽ làm cho các bé trở nên đáng yêu, xinh xắn hơn rất nhiều, các mẹ có thể diện cho bé để đi chơi, đi dã ngoại đều rất phù hợp nhé.

Váy babydoll xinh cho trẻ em

9. Bộ Đầm Trắng + Áo Khoác Vest Xinh Xắn Theo Phong Cách Hàn Quốc Dành Cho Bé Gái 

Lại một chiếc váy xinh xắn có kèm theo áo vest xinh xắn cho các bé diện, chiếc váy này dành cho các bạn nhỏ cao từ 80-120 cm. Về chất liệu vải mẹ khỏi bàn rất xịn sò luôn. Phong cách thiết kế cũng đẹp, vừa tôn dáng mà che khá nhiều khuyết điểm. 

Váy babydoll xinh cho trẻ em

10. Đầm Tay Dài Màu Trắng Dành Cho Bé Gái – Váy Babydoll Của Trẻ Em

Đầm mặc dù được thiết kế đơn giản nhưng các bé khi diện lên vẫn tôn được sự đáng yêu. Hơn nữa ưu điểm của váy trắng chính là sự thuần khiết. Chất liệu vải là bằng cotton mặc mát và rất bền theo thời gian. Mẫu này có 7 size cho mẹ lựa chọn.

Váy babydoll xinh cho trẻ em

11. Đầm Trắng Cổ Vuông Thêu Ngực Cho Bé Gái – Váy Babydoll Của Trẻ Em

Chiếc váy này được cách điệu khác với mấy loại váy trước kia là tay ngắn hơn và có họa tiết thổ cẩm ở trước ngực. Chất vải cotton mỏng nhẹ vừa không quá nóng giúp bé thoải mái vui chơi ngày hè. Đặc biệt hơn kiểu áo này có cổ vuông và không quá xòe ra nên mặc dịp nào cũng ổn.

Váy babydoll xinh cho trẻ em

12. Đầm Voan Trắng Thêu Hoa Cho Bé Gái Đi Múa – Váy Babydoll Của Trẻ Em

Chiếc váy kiểu này thì lại thích hợp hơn với những buổi dạ tiệc hoặc là biểu diễn văn nghệ cho bé ở trường vì trông khá là lịch sự. Phần trên là vải kate điểm xuyến họa tiết hoa và phần dưới là váy xòe nhiều lớp. Chất liệu vải và đường kim khá là tốt nên mẹ an tâm về vấn đề này.

Váy xinh cho trẻ em

13. Đầm Váy Xòe Hai Tầng Baa Baby Phối Lưới Vân Trắng Cho Bé Gái – Váy Babydoll Của Trẻ Em

Sản phẩm được làm từ 100% sợi bông tự nhiên nên có độ bền chặt hơn các loại sợi khác và có khả năng tự phân hủy, an toàn cho da, thân thiện với môi trường. Thiết kế váy điệu đà, xinh xắn với dáng xòe 2 tầng voan lưới vân trắng kim tuyến. Các ba mẹ nên lưu ý khi chọn size cho bé để vừa vặn hơn nhé.

Váy xinh cho trẻ em

14. Đầm Công Chúa Phối Ren Trắng Dễ Thương Cho Bé Gái – Váy Babydoll Của Trẻ Em

Tiếp theo là một chiếc váy có điểm nhấn là phần vai. Hai bên vai các bé được thiết kế trễ và có phần lớp vải voan mỏng. Phong cách của chiếc váy này khá là bánh bèo. Về chất liệu vải là cotton và đường may khá là tỉ mỉ và cẩn thận.

Váy xinh cho trẻ em

15. Simba Butterfly Đầm Ren Cổ Tròn Màu Trắng Cho Bé Gái 0-18 Tháng Tuổi – Váy Babydoll Của Trẻ Em

Sản phẩm này chỉ dành cho cách bé từ 0 – 2 tuổi vì có quần chíp gắn liền với thân váy. Vải 100% Cotton thoáng khí và thấm hút vượt trội giúp da bé luôn được “hít thở” và giữ mát. Các mẹ sẽ chọn váy theo cân nặng của bé.

Váy xinh cho trẻ em

16. Đầm Ren Be Cho Bé Gái Dn312 – Váy Babydoll Của Trẻ Em

Chiếc đầm kiểu này thích hợp để mặc vào mùa thu hơn mặc dù không quá dày dặn nhưng vải khá ấm nên các mẹ lưu ý điều này. Màu váy không phải là màu trắng tinh khiết mà là màu hơi ngả vàng nên các mẹ đừng lo lắng. Có lưu ý khi  giặt và phơi loại đầm ren này cần cẩn thận tránh việc bị rách ra bởi vải không liên kết với nhau quá chặt.

Váy xinh cho trẻ em

17. Váy Đầm Vải Thô Trắng Cho Bé Gái Cực Xinh – Váy Babydoll Của Trẻ Em

Chất liệu chính của chiếc váy này là vải xô trắng nhưng đường may khá là tỉ mỉ nên không lo bục chỉ. Có 6 size cho các mẹ tha hồ lựa chọn theo kích thước của bé. Các họa tiết trên chiếc váy được xếp đều nhau dù là không nổi nhưng khi nhìn kỹ sẽ khá vui mắt.

Váy xinh cho trẻ em

18. Đầm Váy Trắng Tinh Khôi Cho Bé Tặng Turban (4-10kg) – Váy Babydoll Của Trẻ Em

Chiếc đầm trắng này dành cho các bé nhỏ tuổi tầm dưới 1 tuổi. Có nhiều dịp lễ trong năm mà mẹ có thể diện cho bé chiếc đầm xinh xắn này. Vì là đầm cho trẻ sơ sinh nên chất liệu vải khá là mềm và an toàn cho da bé. Các họa tiết may không quá nổi bật nhưng vẫn giúp bé trở nên đáng yêu hơn.

Váy xinh cho trẻ em

19. Đầm Công Chúa Voan Trắng Dễ Thương Cho Bé Gái Từ 0 – 12 Tuổi – Váy Babydoll Của Trẻ Em

 Nhìn chiếc đầm thôi cũng đã muốn rước ngay về một em. Thực sự chiếc đầm này khá là xinh từ phần thiết kế áo cho tới váy. Phần áo là chất liệu vải mịn còn phần váy được bung xòe nhìn như một cô công chúa nhỏ nếu mẹ biết phối thêm phụ kiện xinh cho bé.

Váy xinh cho trẻ em

20. Đầm Công Chúa Không Tay Màu Trắng Đáng Yêu Cho Bé Gái – Váy Babydoll Của Trẻ Em

Chiếc váy cuối cùng là thiết kế không tay bên dưới là váy xòe với điểm nhấn những chú bướm xinh trên thân váy. Váy có 2 lớp bên trong và bên ngoài. Bên trong là vải lụa mềm và bên ngoài là vải voan mỏng tạo độ xòe cho chiếc váy. Váy có nhiều size cho nhiều lứa tuổi.

Váy xinh cho trẻ em

Trên đây là rất nhiều loại đầm trắng cho bé gái giới thiệu tới mọi người. Có khá là nhiều loại váy và có nhiều chất liệu vải nên mẹ cũng cần cân nhắc về tính cách của bé để chọn mua cho phù hợp vì không phải bé nào cũng thích mình thành công chúa.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version