Sắm Đồ Cho Bé Với Top 22 Mẫu Áo Thun Bé Trai Đẹp Sành Điệu

Thời trang gần đây không chỉ là xu hướng của người lớn, mà các bé cũng đang dần đam mê với điều đó. Áo thun là phần không thể thiếu tạo nên bộ đồ hoàn hảo cho các bé. Áo thun đẹp sành điệu sẽ khiến các bé tự tin hơn với các bạn đồng trang lứa. Điểm qua Top 22 mẫu áo thun bé trai đẹp cùng với Ohay nhé!

1. Áo Thun Bé Trai Cotton Hút Mồ Hôi Hình Vương Miện, Chữ American, Chấm Màu – Áo Thun Bé Trai Đẹp 

Áo thun bé trai đẹp là một trong những mẫu áo không thể thiếu trong tủ đồ của bé nam. Mẫu in hình vương miện ngộ nghĩnh, thêm nét phá cách cho bé. Thiết kế cách điệu, chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tuyệt vời dành cho bé thích nô đùa.

Áo Thun Bé Trai Cotton Hút Mồ Hôi Hình Vương Miện, Chữ American, Chấm Màu

2. Áo Thun Bé Trai Cotton Thấm Mồ Hôi Hình Gấu Lướt Sóng, Chữ Hello, Lucky Day – Áo Thun Bé Trai Đẹp 

Áo thun cotton hút mồ hôi là mẫu áo thun form dáng rộng thoải mái dành cho bé. Thiết kế in hình độc đáo, trẻ trung phù hợp với đúng độ tuổi của bé. Hình in gấu, chữ Hello hay Lucky Day, với chất vải cotton thấm hút mồ hôi. Đây chính là mẫu mã thời trang sẽ dẫn đầu xu hướng trong những năm tới.

Áo Thun Bé Trai Cotton Thấm Mồ Hôi Hình Gấu Lướt Sóng, Chữ Hello, Lucky Day

3. Áo Thun Bé Trai Vải Cotton Hình Hươu Cao Cổ, Trắng Hình Nấm, Trắng Mặt Trời – Áo Thun Bé Trai Đẹp 

Áo thun vải cotton hút mồ hôi là một trong những mẫu áo được bé trai yêu thích và diện nó hầu hết các mùa trong năm. Chiếc áo thun với thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, màu sắc nổi bật. In hình dễ thương tạo sự hài hòa và đáng yêu cho bé.

Áo Thun Bé Trai Vải Cotton Hình Hươu Cao Cổ, Trắng Hình Nấm, Trắng Mặt Trời

4. Áo Thun Bé Trai Vải Cotton Thấm Mồ Hôi Hình Bus Đỏ, Khủng Long Vàng, Chữ To – Áo Thun Bé Trai Thoải Mái

Áo thun vải cotton hút mồ hôi với chất liệu thun cotton co giãn cho bé vận động thoải mái. Đồng thời với công năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Mẫu in hình bus đỏ, khủng long phối cùng với quần jean hay kaki sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo dành cho bé.

Áo Thun Bé Trai Vải Cotton Thấm Mồ Hôi Hình Bus Đỏ, Khủng Long Vàng, Chữ To

5. Áo Thun Bé Trai Vải Cotton Thấm Mồ Hôi Mẫu Cá Mập, Kẻ Hồng, Kẻ Xanh – Áo Thun Bé Trai Mát Mẻ

Áo thun bé trai đẹp mẫu cá mập, kẻ hồng hay kẻ xanh được yêu thích hiện nay. Thiết kế mẫu áo này phối cùng quần lửng túi hộp phong cách sành điệu và cá tính dành cho bé. Họa tiết màu sắc nhẹ nhàng dễ thương tạo sự năng động, tự tin và linh hoạt hơn khi có vận động.

Áo Thun Bé Trai Vải Cotton Thấm Mồ Hôi Mẫu Cá Mập, Kẻ Hồng, Kẻ Xanh

6. Áo Thun Bé Trai Vải Cotton Thấm mồ hôi màu Xanh, Rằn Ri – Áo Thun Bé Trai Hình In

Thiết kế mẫu áo màu xanh, rằn ri phong cách sành điệu đang làm mưa làm gió trên thị trường. Áo thun bé trai vải cotton được may bằng chất liệu vải thun cotton co giãn, thấm hút mồ hôi. Rất tốt và phù hợp với làn da của bé.

Áo Thun Bé Trai Vải Cotton Thấm mồ hôi màu Xanh, Rằn Ri

7. Áo Thun Bé Trai Vải Cotton Thấm mồ hôi hình Đại Dương, Cần Cẩu – Áo Thun Bé Trai Đẹp 

Cùng với xu hướng thời trang hiện nay, áo thun vải cotton cho thấy sự thoải mái và năng động cùng màu sắc nổi bật. Nhờ thiết kế form dáng rộng, thoáng mất, chất vải co giãn. Giúp bé thoải mái và dễ chịu trong những hoạt động hằng ngày.

Áo Thun Bé Trai Vải Cotton Thấm mồ hôi hình Đại Dương, Cần Cẩu

8. Áo Thun Bé Trai Vải Cotton Thấm Mồ Hôi Hình Sư Tử Xanh, Voi Xám – Áo Thun Bé Trai Đẹp 

Thiết kế mẫu áo thun bé trai đẹp sang trọng và độc đáo của sư tử xanh và voi xám. Qua đó tạo sự tìm tòi và khám phá môi trường của bé. Chiếc áo phong cách đơn giản, thoáng mát, chất vải mềm mại, thấm hút mồ hôi. Đặc biệt là an toàn với làn da của bé.

Áo Thun Bé Trai Vải Cotton Thấm Mồ Hôi Hình Sư Tử Xanh, Voi Xám

9. Áo Thun Màu Bé Trai Hình Among Us – Áo Thun Bé Trai Đẹp 

Từ thiết kế họa tiết độc đáo mang tính sáng tạo cao, mẫu áo thun Among Us đã nổi sóng trên thị trường trong những năm gần đây. Áo thun bé trai đẹp mang phong cách cá tính, màu sắc nổi bật, chất liệu mềm mại. Co giãn cực tốt và giúp bé vận động một cách linh hoạt và dễ dàng.

Áo Thun Màu Bé Trai Hình Among Us

10. Áo Thun Bé Trai Dài Tay In Hình Ngộ Nghĩnh Chất Cotton – Áo Thun Bé Trai Hình In

Áo thun bé trai dài tay in hình này là mẫu áo không thể thiếu trong tủ đồ của bé trai. Chất vải cotton an toàn tuyệt đối, không gây mẩn ngứa cho làn da bé. Chất liệu áo co giãn cực tốt, thấm hút mồ hôi, thích hợp với các bé hiếu kì và năng động.

Áo Thun Bé Trai Dài Tay In Hình Ngộ Nghĩnh Chất Cotton

11. Áo Thun Bé Trai Từ 5kg – 24kg Chất Mịn, Đẹp – Áo Thun Bé Trai Mát Mẻ

Áo thun bé trai đẹp dành cho bé từ 5-24kg hiện đang dậy sóng trên thị trường cả nước. Thiết kế theo phong cách thoải mái và không kém phần thời trang và phong cách. Mẫu áo thun này phối cùng với quần short hoặc quần kaki hay jean đều dễ thương dành cho các bé.

Áo Thun Bé Trai Từ 5kg – 24kg Chất Mịn, Đẹp

12. Áo Thun Bé Trai Cổ Trụ Tay Ngắn – Áo Thun Bé Trai Đẹp 

Nhắc đến áo thun bé trai đẹp không thể bỏ qua áo thun bé trai cổ trụ tay ngắn này. Mẫu áo dành cho các bé trai từ 1-13  tuổi. Chất vải thun cotton 100% co giãn 4 chiều, mềm mịn và thấm hút mồ hôi tốt. Dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau mà vẫn thời trang và sành điệu với xu hướng.

Áo Thun Bé Trai Cổ Trụ Tay Ngắn

13. Áo Thun Bé Trai Xước Phong Cách Hàn Quốc – Áo Thun Bé Trai Phong Cách

Áo thun bé trai xước phong cách Hàn Quốc là mẫu áo được các mẹ truy lùng nhiều nhất hiện nay. Mẫu áo loại 1 với chất cotton mềm mịn, vải mát, thấm hút mồ hôi cực tốt. Màu sắc hài hòa, phối cùng với quần thô đũi kiểu Hàn Quốc chắc chắn sẽ khiến bé trai nhà bạn trở nên nổi bật.

Áo Thun Bé Trai Xước Phong Cách Hàn Quốc

14. Áo Thun Tay Ngắn Cotton 4 Chiều Mềm Đẹp Cho Bé Trai 10 Đến 27kg – Áo Thun Bé Trai Đẹp 

Mẫu áo thun bé trai đẹp này được thiết kế chất vải cotton co giãn 4 chiều, mềm mịn. Dành cho các bé từ 10-27kg. Áo in nhiều hình ngộ nghĩnh, cá tính, thích hợp với bé trai năng động và hay nô đùa. Các mẹ có thể phối cùng với quần jean hoặc quần tây đen cũng là một ý kiến hay.

Áo Thun Tay Ngắn Cotton 4 Chiều Mềm Đẹp Cho Bé Trai 10 Đến 27kg

15. Áo Thun Bé Trai Kẻ Ngang Lót Lông Mềm Mượt Cổ Cao 2 Phân – Áo Thun Bé Trai Mùa Lạnh

Áo thun bé trai đẹp mẫu kẻ ngang lót lông cổ cao hiện đang là xu hướng trong những năm gần đây. Thiết kế cổ cao 2 phân với mục đích giữ ấm giữ nhiệt cho cơ thể của bé. Bé mặc đi học, đi ngủ hay đi chơi đều phù hợp và rất cần thiết trong những ngày lạnh.

Áo Thun Bé Trai Kẻ Ngang Lót Lông Mềm Mượt Cổ Cao 2 Phân

16. Áo Thun Giữ Nhiệt Cổ 3 Phân Bé Trai – Áo Thun Bé Trai Mùa Đông

Áo thun bé trai đẹp mẫu kẻ ngang lót lông cổ cao hiện đang là xu hướng trong những năm gần đây. Thiết kế cổ cao 2 phân với mục đích giữ ấm giữ nhiệt cho cơ thể của bé. Bé mặc đi học, đi ngủ hay đi chơi đều phù hợp và rất cần thiết trong những ngày lạnh.

Áo Thun Giữ Nhiệt Cổ 3 Phân Bé Trai

17. Áo Thun Ba Lỗ Bé Trai – Áo Thun Bé Trai Hiện Đại

Áo thun ba lỗ là một trong những mẫu áo không thể thiếu trong tủ đồ của bé nam. Mẫu áo ba lỗ thoải mái, in hình độc đáo với họa tiết sáng tạo. Thiết kế cách điệu, chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tuyệt vời dành cho bé thích nô đùa, nhất là hay hoạt động thể thao.

Áo Thun Ba Lỗ Bé Trai

18. Áo Phông Trơn Bé Trai – Áo Thun Bé Trai Đẹp 

Nếu bé muốn những chiếc áo thật đơn giản, không cầu kỳ họa tiết thì áo phông trơn chính là sự lựa chọn tốt nhất. Chất cotton mềm mát, thấm hút mồ hôi giúp bé thoải mái vận động. Thiết kế tuy đơn giản nhưng lại cực dễ phối đồ, cùng với quần tây hay quần jean đều đẹp.

Áo Phông Trơn Bé Trai

19. Áo Thun Bé Trai Tay Ngắn Cho Bé 8 Tuổi Đến 13 Tuổi – Áo Thun Bé Trai Tay Ngắn

Áo thun bé trai tay ngắn này là mẫu áo thun cho bé trai đẹp phù hợp với bé từ 8-13 tuổi. Mẫu cổ bẻ gần giống sơ mi toát lên vẻ lịch thiệp và sang trọng. Chất vải mềm mịn thấm hút mồ hôi giúp bé có thể thoải mái vận động và chơi đùa. Và dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau.

Áo Thun Bé Trai Tay Ngắn Cho Bé 8 Tuổi Đến 13 Tuổi

20. Áo Thun Bé Trai Cộc Tay Chất Cotton 3 Cúc Hình Chữ Nhật – Áo Thun Bé Trai Cộc Tay

Mẫu áo thun bé trai cộc tay này được thiết kế dành cho bé từ 1-12 tuổi. Chất vải cotton co giãn 4 chiều, trơn mịn và thấm hút mồ hôi tốt. Đem lại cảm giác thoải mái, mát mẻ và an toàn nhất cho bé. Thiết kế đơn giản, 3 cúc hình chữ nhật kết hợp với quần jean hay quần short cũng tạo nên bộ đồ hoàn hảo.

Áo Thun Bé Trai Cộc Tay Chất Cotton 3 Cúc Hình Chữ Nhật

21. Áo Thun Cổ Trụ Bé Trai – Áo Thun Bé Trai Sành Điệu

Áo thun cổ trụ bé trai là mẫu áo thun form dáng rộng thoải mái dành cho bé. Thiết kế in hình độc đáo, trẻ trung phù hợp với đúng độ tuổi của bé. Hình in đơn giản với chất vải cotton thấm hút mồ hôi. Đây chính là mẫu mã thời trang sẽ dẫn đầu xu hướng trong những năm tới.

Áo Thun Cổ Trụ Bé Trai

22. Áo Thun Bé Trai Dài Tay Cổ Tròn In Hình Gấu Chất Cotton – Áo Thun Bé Trai Đẹp 

Áo thun bé trai đẹp mẫu gấu vũ trụ là mẫu áo được nhiều bé trai yêu thích hiện nay. Thiết kế mẫu áo này phối cùng quần lửng túi hộp phong cách sành điệu và cá tính dành cho bé. Họa tiết màu sắc nhẹ nhàng dễ thương tạo sự năng động, tự tin và linh hoạt hơn khi có vận động.

Áo Thun Bé Trai Dài Tay Cổ Tròn In Hình Gấu Chất Cotton

Trên đây là Top 22 mẫu áo thun bé trai đẹp mà Ohay đã tìm hiểu và muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng qua đây, bạn có thể tìm mua cho bé trai nhà mình những chiếc áo thun thật sành điệu và thời trang. Phù hợp với bé để thỏa sức với sự đam mê thời trang và gu ăn mặc riêng của mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version