Điểm Ngay Top 8 Hệ Thống Cung Cấp Nguyên Liệu Pha Chế Hải Phòng

Nguyên liệu trong kinh doanh đồ uống là yếu tố không thể bỏ qua trong việc kinh doanh quán. Nguyên liệu ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của quán. Nguyên liệu là yếu tố quan trọng quyết định thành bại trong kinh doanh của một quán. Nếu tìm được nguồn nguyên liệu sạch, ngon và giá cả hợp lý thì đảm bảo rằng quán của bạn sẽ kinh doanh hiệu quả hơn và sẽ có được nhiều lợi thế hơn so với các quán đối thủ khác. Cùng ohay.vn/blog tìm hiểu một số địa chỉ bán nguyên liệu pha chế Hải Phòng uy tín nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. Lâm Anh – Nguyên Liệu Pha Chế Hải Phòng An Toàn

Với sứ mệnh cung cấp các nguyên liệu trà sữa, nguyên liệu pha chế giá tốt đồng thời đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm. Lâm Anh luôn cố gắng đem tới những gì tốt nhất cho khách hàng . Luôn là lựa chọn uy tín của mọi người khi muốn tìm các nguyên liệu đảm bảo và giá cả phù hợp để kinh doanh.

Lâm Anh là đơn vị cung cấp, tư vấn nguyên vật liệu cho rất nhiều chuỗi trà sữa lớn và chuỗi quán cafe trên khắp cả nước. Đến với Lâm Anh bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ, đào tạo pha chế chuyên nghiệp miễn phí. Hỗ trợ kiến thức kinh doanh thực tế của các chuỗi và quán lớn.

nguyên liệu pha chế Lâm Anh

Ưu điểm của Lâm Anh:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: 16 Địa Điểm Học Pha Chế Tại Sài Gòn Tốt Nhất Hiện Nay

2. Long Lâm – Chuyên Cung Cấp Nguyên Liệu Pha Chế Hải Phòng

Long Lâm được biết đến là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp nguyên liệu pha chế giá sỉ lẻ cho quán cafe. Trà sữa, mô hình kinh doanh thức uống tại Hải Phòng và các khu vực tỉnh lân cận. Ngoài ra còn có các dịch vụ liên quan đến ngành F&B như: Lớp Học Pha Chế, Setup Menu thức uống,…

Nguyên liệu pha chế của Long Lâm vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi mô hình. Quy mô kinh doanh của các quán đồ uống, trải rộng từ những sản phẩm đại trà, phân khúc giá thấp, đến các sản phẩm chất lượng tiệm cao và cao cấp. Một khi tìm đến Long Lâm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn hàng nguyên vật liệu pha chế cung cấp.

nguyên liệu pha chế Long Lâm

Cam kết của Long Lâm:

Thông tin liên hệ:

 

3. Hữu Nghĩa – Nguyên Liệu Pha Chế Hải Phòng Chất Lượng

Hữu Nghĩa là địa chỉ hàng đầu cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực pha chế. Danh mục hàng hóa hơn 1500 mặt hàng đa dạng phục vụ ngành pha chế từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Trải dài từ các dòng sản phẩm nguyên liệu pha chế (kem, trà, trân châu,..). Thiết bị, máy móc cần thiết cho các quán cà phê cho đến các vật dụng trang trí dành cho quán café, quán bar,… Với thương hiệu và uy tín đã được khẳng định, Hữu Nghĩa cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

nguyên liệu pha chế Hữu Nghĩa

Dịch vụ tốt nhất của Hữu Nghĩa:

Thông tin liên hệ:

4. Ngọt Baking – Nguyên Liệu Pha Chế Hải Phòng Chất Lượng

Muốn kinh doanh đồ uống thành công, không chỉ dựa vào công thức pha chế mà còn phụ thuộc nguyên liệu pha chế nữa. Muốn có đồ uống ngon, tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ và gây ấn tượng với khách hàng, đừng bỏ qua Ngọt Baking – nơi cung cấp nguyên liệu pha chế chất lượng. Nguyên liệu pha chế Ngọt Baking hiện nay được bày bán rộng rãi ở trên thị trường, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và giá cả khác nhau. Khi cần mua nguyên liệu tốt nhất nên tìm đến địa chỉ uy tín này. Bởi không chỉ yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng mà còn mua được với mức giá hợp lý và phải chăng nhất.

nguyên liệu pha chế Ngọt Baking

Cam kết của Ngọt Baking:

Thông tin liên hệ:

 

5. Gelatin Shop-  Đơn Vị Nguyên Liệu Pha Chế Hải Phòng

Gelatin shop là một trong những nhà cung ứng nguyên liệu trà sữa tại Hải Phòng được nhiều cửa hàng “chọn mặt gửi vàng”. Nguyên Liệu Gelatin shop nhập khẩu và phân phối 100% các nguyên liệu từ Thái Lan, Đài Loan, Singapore… Tại đây, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ nguyên liệu pha chế trà sữa với chất lượng đảm bảo. Gelatin shop chuyên cung cấp sỉ, lẻ nguyên liệu pha chế trà sữa, cà phê tại Hải Phòng. Nguồn nguyên liệu an toàn, có xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì bạn cần trong ngành pha chế.

nguyên liệu pha chế Gelatin Shop

Ưu điểm của Gelatin Shop:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tiện Tay Pha Chế Cùng Top 9 Máy Xay Đá Tuyết Hiện Đại Nhất

6. Hoàng Hà – Hệ Thống Cung Cấp Nguyên Liệu Pha Chế Hải Phòng

Học pha chế chuyên nghiệp là bước khởi đầu để chinh phục những vị trí cấp cao trong ngành dịch vụ kinh doanh đồ uống, nhà hàng, khách sạn. Đồng thời cũng là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ có nhu cầu học nghề, mở quán kinh doanh. Hoàng Hà xây dựng nhiều khóa học đảm bảo tiêu chuẩn mà nhà tuyển dụng trong và ngoài nước đặt ra. Hoàng Hà còn chú trọng đầu tư vào các nguyên liệu pha chế. Để bảo đảm an toàn cho các bạn cũng như uy tín của shop.

nguyên liệu pha chế Hoàng Hà

Ưu điểm của Hoàng Hà:

Thông tin liên hệ:

 

7. Việt Mỹ – Nguyên Liêu Pha Chế Hải Phòng Hàng Đầu

Không cần đến nhiều địa điểm để mua đầy đủ nguyên phụ liệu để phục vụ khách hàng của bạn. Bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì bạn cần tại Việt Mỹ. Từ những hạt cafe ngon nhất Việt Nam, vị syrub torani thơm ngọt từ công nghệ Mỹ. Đến vị matcha nổi tiếng Nhật Bản, với giá tốt nhất thị trường. Việt Mỹ cam kết mang lại những nguyên liệu pha chế đồ uống take away tốt nhất cho bạn và khách hàng của bạn. Với kinh nghiệm & các mặt hàng phong phú, đây không chỉ là nơi bán hàng tin cậy mà còn là nơi cung cấp các giải pháp trọn gói.

nguyên liệu pha chế Việt Mỹ

Cam kết của Việt Mỹ:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 5 Cửa Hàng Nguyên Liệu Pha Chế Biên Hòa Không Thể Bỏ Qua

8. Like Shop HP – Nguyên Liệu Giá Rẻ Tại Hải Phòng

Trong những năm vừa qua, nhận ra thị trường nguyên liệu pha chế. Cung cấp để phục vụ trong nhà hàng, khách sạn, chuỗi coffee cho tới các hệ thống trà sữa luôn trong tình trạng khan hiếm. Giá cả luôn thay đổi thất thường. Chính vì lí do đó, hệ thống phân phối Like Shop HP – nguyên Liệu pha chế sỉ lẻ giá rẻ ra đời. Nhằm đáp ứng những nhu cầu của bạn trong lĩnh vực nguyên vật liệu pha chế thức uống, coffee, trà sữa. Like Shop HP hân hạnh mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Bạn hãy tham khảo ngay nhé!

nguyên liệu pha chế Like Shop HP

Dịch vụ tốt nhất của Like Shop HP:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa chỉ bán nguyên liệu pha chế Hải Phòngohay.vn/blog muốn giới thiệu. Nếu bạn đang kinh doanh hoặc muốn thể hiện tài pha chế của mình. Có thể liên hệ những địa chỉ trên để sở hữu nguồn nguyên liệu chất lượng nhất nhé.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version