Top 10 Cửa Hàng Cung Cấp Dụng Cụ Pha Chế Đà Nẵng Tốt Nhất

Muốn pha chế ra một thứ đồ uống ngon, đúng vị bạn cần có những công cụ hỗ trợ hoàn hảo. Với thức uống nghệ thuật luôn đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ và việc dùng dụng cụ pha chế chuyên dụng là điều cần thiết. Hiểu được điều đó, gửi đến các bạn top 10 cửa hàng dụng cụ pha chế Đà Nẵng tốt nhất trong bài viết dưới đây của Ohay. Cùng tham khảo ngay nhé!

1. Danacafe – Cửa Hàng Dụng Cụ Pha Chế Đà Nẵng Chất Lượng

Với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết Danacafe chính là nơi khởi nguồn đam mê cũng như mang đến cho bạn các giải pháp vận hành tốt nhất về các dịch vụ như: tư vấn mở quán cà phê, đưa ra các dịch vụ vận hành tối ưu hoặc cung cấp giải pháp marketing cho quán cà phê một cách tốt nhất. Với sự đào tạo kỹ càng và kinh nghiệm dày dặn trong việc sửa chữa, thay thế linh kiện của tất cả các dòng máy pha, máy xay cà phê, máy làm đá, máy xay sinh tố…tại khu vực Đà Nẵng miền Trung thì Danacafe rất tự hào khi có thể sửa chữa các loại máy móc theo yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Một số dụng cụ pha chế cafe  do Danacafe cung cấp

Thông tin liên hệ:

2. Nhựa Đà Nẵng – Địa Chỉ Cung Cấp Dụng Cụ Pha Chế Đà Nẵng

 Barista rất quan tâm về các dụng cụ pha chế cafe, đồ uống của mình. Mọi dụng cụ không chỉ cần phải có chất lượng tốt mà còn phải chuẩn xác về dung tích. Sản xuất dụng cụ pha chế cafe từ chất liệu thuỷ tinh, inox hay nhựa đều đòi hỏi những yêu cầu rất khắt khe. Khi đặt sản xuất dụng cụ pha chế cafe từ nhựa cao cấp ở Nhựa Đà Nẵng, khách hàng có thể an tâm 100%. Hiểu được tâm lý của khách hàng luôn quan tâm đến sức khoẻ khi sử dụng đồ nhựa. Vì vậy Nhựa Đà Nẵng cam kết sử dụng hạt nhựa nguyên sinh, có xuất xứ rõ ràng để gia công. Quá trình sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thông tin liên hệ:

3. Bách Phúc – Chuyên Cung Cấp Dụng Cụ Pha Chế Đà Nẵng Uy Tín

 Công ty nguyên phụ liệu & Vật dụng pha chế Bách Phúc chuyên cung cấp trọn gói nguyên phụ liệu pha chế và vật dụng cho các quán Café – Trà Sữa – Giải khát – Nhà hàng – Khách sạn. Với mô hình kinh doanh hiện đại cập nhật xu hướng mới, công ty cam kết phục vụ quý khách hàng chuyên nghiệp nhất, tận tình, linh hoạt, giá cả cạnh tranh, cung cấp đầy đủ nhất các mặt hàng. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi mất khá nhiều thời gian cho việc thu mua nguyên liệu và vật dụng cho quán, hãy liên hệ để giảm thiểu được thời gian nhiều nhất trong việc thu mua hàng hóa và vật dụng hàng tháng cho quán của mình.

Danh sách các dụng cụ pha chế của Bách Phúc

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: 16 Địa Điểm Học Pha Chế Tại Sài Gòn Tốt Nhất Hiện Nay

4. Dana – Cửa Hàng Cung Cấp Dụng Cụ Pha Chế  Giá Hợp Lý

Dana là cửa hàng chuyên cung cấp các dụng cụ pha chế đà nẵng về bếp bánh. Qua nhiều năm kinh nghiệm tìm hiểu về các dụng cụ làm bánh chuyên nghiệp, Dana tự hào là nơi đáng tin cậy của khách hàng. Các nhu cầu về nguyên vật liệu làm bánh hay các dụng cụ cần thiết nhất đều được cửa hàng cung cấp. Ngoài ra, chính sách giá của Dana vô cùng cạnh tranh, giúp khách hàng mua được dụng cụ hợp với khả năng chi trả của mình.

Thông tin liên hệ:

5. AK Shop – Dụng Cụ Pha Chế Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

AK Shop chuyên cung cấp các sản phẩm thân thiện với môi trường, phụ kiện trang trí sinh nhật, làm bánh và pha chế tại Đà Nẵng. AK Shop cam kết cung cấp những dụng cụ pha chế với mức giá phù hợp, đa dạng về sản phẩm để các bartender có nhiều sự lựa chọn. AK Shop mong rằng những sản phẩm mình cung cấp sẽ giúp khách hàng hài lòng và hỗ trợ các bạn tốt hơn trong công việc.

Bảng giá một số dụng cụ pha chế của AK Shop

Tên dụng cụ Giá
BỘ DỤNG CỤ TẠO HÌNH CAPUCHIO 15.000 VND
BÚT VẼ LATTE 15.000 VND
HỘP ĐỰNG ỐNG HÚT MÀU ĐEN 132.000 VND
HỘP BÁNH CUPCAKE GIÁNG SINH 2BÁNH ĐỎ 8.000 VND
MUỖNG INOX 2 ĐÀU – 32CM 22.000 VND
MUỖNG INOX 2 ĐÀU – 26CM 19.000 VND
CHÀY DẰM INOX 29CM 19.000 VND
Lưu ý bảng giá chưa đầy đủ

Thông tin liên hệ:

6. Làm Bánh Không Khó – Dụng Cụ Pha Chế Đà Nẵng Giá Tốt Nhất

 Làm Bánh Không Khó được nhiều người biết đến là nơi cung cấp một số dụng cụ làm bánh với giá khá rẻ như: máy đánh trứng, lò nướng bánh,… là địa chỉ uy tín, chất lượng bạn có thể mua dụng cụ làm bánh. Quán ngay mặt đường bạn có thể dễ dàng tìm đến, với sự nhiệt tình tư vấn, bạn sẽ dễ dàng mua được những dụng cụ hữu ích để làm nên những chiếc bánh tuyệt vời. Ngoài ra, Làm Bánh Không Khó còn cung cấp các dụng cụ pha chế dành để tạo ra những thức uống ngon nhất.

Thông tin liên hệ:

 >>> Xem thêm: Top 10 Địa Chỉ In Thiệp Cưới Đà Nẵng Đẹp Nhất Không Nên Bỏ Qua

7. Anny – Cửa Hàng Dụng Cụ Pha Chế Tốt Nhất

Anny là nơi cung cấp khá nhiều dụng cụ pha chế – làm bánh với giá sỉ. Bạ có thể thao khảo và tìm mua những sản phẩm ưng ý nhất. Cửa hàng có bán khá đẩy đủ các nguyên liệu và dụng cụ làm bánh. Bạn vừa có thể mua các loại thìa, cốc, muỗng, khuôn làm bánh, phới, khay, …Chất lượng tại Anny luôn được đảm bảo với sự kiểm định khắt khe, kĩ lưỡng. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các công cụ làm bánh khác như: máy đánh trứng, cán bột, tấm lót, gang tay làm bánh, bàn xoay và nhiều dụng cụ khác.

Bảng giá các dụng cụ pha chế do Anny cung cấp

Tên dụng cụ Giá
Bình lắc Shaker Inox pha chế 550ml 700ml ₫115,000 – ₫132,000
Bình lắc Shaker pha chế nhựa 350ml 530ml 700ml ₫55,000 – ₫75,000
Bộ vợt kèm túi lọc trà quai inox 3 size ₫38,000 – ₫54,000
Chày bar dầm pha chế inox 21cm ₫45,000
Jigger nhựa chia vạch 10/20ml và 20/40ml ₫20,000 – ₫25,000
Máy tạo bọt sạc điện ZB 1508 ₫165,000
Máy tạo bọt sữa 2 loại đầu khuấy cafe và đánh trứng Sạc bằng USB ₫166,000
Sinh tố Berrino Chanh Dây 1L ₫105,000
Lưu ý bảng giá chưa đầy đủ

Thông tin liên hệ:

8. Lighthouse – Chuyên Cung Cấp Dụng Cụ Pha Chế – Làm Bánh Tại Đà Nẵng

Lighthouse là địa chỉ tin cậy cho các tín đồ yêu thích làm bánh tại Đà thành. Đến với Lighthouse, bạn sẽ mua được tất cả những dụng cụ làm bánh mình cần từ các loại khuôn bánh như khuôn cupcake, khuôn bánh gato. Không những vậy, các nguyên liệu như bột bánh, bơ và vỏ hộp cũng là những thứ không thể thiếu tại Lighthouse. Bên cạnh đó, shop còn bán các set nguyên liệu bánh và kẹo cùng công thức đi kèm. Tất cả đều đảm bảo chất lượng và có giá thanh phải chăng.

Thông tin liên hệ:

9. Blue Ocean Mart – Địa Chỉ Cung Cấp Dụng Cụ Pha Chế Đà Nẵng

Với danh mục hàng hóa đa dạng, phong phú, giá cả cạnh tranh, công ty Blue Ocean Mart đã chiếm ưu thế gần như 80% thị phần của Miền Trung nói chung và Đà Nẵng, Hội An nói riêng. Ngoài ra ở đây còn có các vật liệu dùng để làm bánh như socola, màu thực phẩm, mứt, jelly, hộp đựng bánh kem, khuôn, dao, máy nhào bột… Điều đặc biệt là giá đã được cửa hàng niêm yết trên mỗi sản phẩm nên rất thuận tiện cho việc lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

10. Joly Mart – Địa Chỉ Cung Cấp Dụng Cụ Pha Chế Đà Nẵng

Joly Mart được trang bị máy lạnh hiện đại, hàng hóa được trưng bày gọn gang theo từng mặt hàng. Không gian sạch sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và phấn khích khi mua sắm tại đây. Joly Mart cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực pha chế. Danh mục hàng hóa đa dạng phục vụ từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Trải dài các dòng sản phẩm, nguyên liệu pha chế, thiết bị, máy móc cần thiết cho quán cà phê …

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 cửa hàng cung cấp dụng cụ pha chế Đà Nẵng chất lượng – uy tín – giá tốt. Tham khảo ngay các bài toplist về Cửa hàng Đà NẵngOhay cung cấp, bạn sẽ tìm được địa điểm hợp lý để mua sắm dụng cụ pha chế cho gia đình và doanh nghiệp của mình nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version