Top 11 Cửa Hàng Bán Nguyên Liệu Pha Chế TPHCM Uy Tín Nhất

Nguyên liệu pha chế luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra một ra một ly nước ngon. Việc tìm kiếm một địa điểm cung cấp nguyên liệu pha chế chất lượng là điều rất cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về một vài cửa hàng bán nguyên liệu pha chế TPHCM uy tín và chất lượng nhất do Ohay đã tổng hợp được. 

1. GLOFOOD – Đơn Vị Cung Cấp Nguyên Liệu Pha Chế Uy Tín, Chất Lượng Nhất 

Chính thức thành lập vào năm 2019 cho đến nay, GLOBAL INGREDIENT GROUP (GLOFOOD) đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu phục vụ ngành Thực phẩm và Dịch vụ ăn uống tại Việt Nam. Với chuỗi hệ thống showroom rải rác trên khắp Việt Nam. GLOFOOD tự hào là đối tác đáng tin cậy của hàng trăm khách hàng và trở thành nhà phân phối độc quyền cho sản phẩm Milk Cap của nhãn hàng nổi tiếng Kievit. Để đạt được những điều đó, công ty đã làm việc và tuân thủ nghiêm ngặt theo phương châm “uy tín tạo nên thương hiệu”. GLOFOOD đã luôn đáp ứng tốt nhất những yêu cầu từ khách hàng, đưa đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

GLOFOOD mong muốn đưa người tiêu dùng Việt Nam đến với những xu thế ẩm thực mới nhất trên thế giới thông qua những sản phẩm đa dạng, an toàn, nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với môi trường. Công ty  chú trọng hợp tác với những nhà cung cấp lớn trên toàn cầu là những công ty, tập đoàn mà tên tuổi đi cùng chất lượng đã được người tiêu dùng khắp thế giới công nhận như Kievit, Archer Daniels Midland (ADM), Olam, AALST Chocolate,Ocean Spray, Bunge, v.v…

Những Nguyên Liệu Pha Chế Có Tại GLOFOOD

GLOFOOD chuyên cung cấp nguyên liệu phục vụ cho ngành Thực phẩm và Dịch vụ ăn uống uy tín, chất lượng, giàu giá trị dinh dưỡng tự nhiên. Bên cạnh đó, công ty còn luôn nghiên cứu, sáng tạo ra những nguyên liệu sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu pha chế nhanh chóng và hợp khẩu vị của người dùng.

Lí Do Bạn Nên Chọn GLOFOOD Là Nơi Cung Cấp Nguyên Liệu Pha Chế

Ngoài ra, GLOFOOD còn nhận thanh toán và giao hàng toàn quốc. Chính sách áp dụng cho khách hàng mua hàng trên website, fanpage, gọi điện thoại, thương mại điện tử. Đơn hàng sẽ được tận tay giao đến cho khách thông qua bộ phận Giao nhận của GLOFOOD (Nội thành HCM, Hà Nội, Cần Thơ) hoặc thông qua các đơn vị vận chuyển trung gian (Liên tỉnh: Giao Hàng Nhanh, Chành xe…).

Thông Tin Liên Hệ:

2. Cửa Hàng TNT Drink – Cung Cấp Nguyên Liệu Pha Chế TPHCM Chất Lượng

Đến với TNT Drink bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì bạn cần. TNT Drink chuyên cung cấp nguyên liệu pha chế đồ uống take away cao cấp từ những nhãn hàng nổi tiếng như Torani, Osterberg,… Các nguyên liệu pha chế tại TNT Drink được đóng gói và chế biến với công nghệ Đan Mạch và Mỹ, đảm bảo sức khỏe và chất lượng

TNT Drink cam kết mang lại những nguyên liệu pha chế đồ uống take away tốt nhất cho bạn và khách hàng của bạn. Với kinh nghiệm & các mặt hàng phong phú, TNT Drink không chỉ là nơi bán hàng tin cậy mà còn là nơi cung cấp các giải pháp trọn gói, các sản phẩm nguyên liệu pha chế đồ uống take away cho các quán cafe giải khát sang trọng.

TNT Drink

Một số nguyên liệu pha chế TPHCM tại cửa hàng TNT Drink:

Thông tin liên hệ

3. Cửa Hàng Horecavn – Nhà Phân Phối Nguyên Liệu Pha Chế TPHCM Uy Tín Nhất

Được thành lập từ năm 2014, Horecavn là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống, mong muốn mang đến trọn bộ giải pháp pha chế toàn diện, tối ưu và uy tín cho khách hàng. Horecavn tự hào là nhà phân phối và độc quyền lớn nhất của rất nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thị trường nguyên liệu, dụng cụ và máy móc thiết bị pha chế thế giới.

Bằng khát vọng và nỗ lực phát triển, Horecavn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đa dạng phân khúc và dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín. Nhằm góp phần nâng tầm dịch vụ ngành pha chế đồ uống tại Việt Nam, trở thành đối tác uy tín và đáng tin cậy nhất, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của khách hàng.

Horecavn

Nguyên liệu pha chế TPHCM tại cửa hàng Horecavn:

Thông tin liên hệ

4. Cửa Hàng Nhất Hương – Nguyên Liệu Pha Chế TPHCM 

Nhất Hương là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong top 10 cửa hàng bán nguyên liệu pha chế TPHCM uy tín và chất lượng nhất. Nhất Hương chuyên cung cấp tất cả các loại nguyên liệu pha chế cần thiết cho các quán bar và các quán cafe. Nhất Hương cam kết hàng hóa nhập khẩu chính ngạch, nguyên liệu công ty rõ ràng luôn đảm bảo lợi ích của người mua hàng. Giá cả vô cùng phải chăng, cạnh tranh cao với các cửa hàng khác trên địa bàn TPHCM.

Nhất Hương

Các nguyên liệu pha chế tại Nhất Hương:

Thông tin liên hệ

5. Cửa Hàng Vinbar – Nguyên Liệu Pha Chế An Toàn, Chất Lượng Tại TPHCM

Vinbar là cái tên được “chọn mặt gửi vàng” của dân pha chế. Vinbar chuyên cung cấp nguyên liệu pha chế TPHCM như thạch, trân châu, các loại bột pha chế, sauce, siro, sinh tố, trái cây đóng hộp… Với tiêu chí chất lượng là hàng đầu, Vinbar cam kết mang lại những sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh, chất lượng tuyệt vời. Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Nguyên liệu pha chế Vinbar

Lý do bạn nên chọn Vinbar:

Thông tin liên hệ

6. Cửa Hàng Tam Long Group – Nguyên Liệu Pha Chế TPHCM Chất Lượng, Giá Rẻ

Tam Long Group tự hào là nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp tốt nhất liên quan đến cà phê và trà sữa. Có hơn 20% các quán hiện nay đều đã và đang sử dụng dịch vụ của Tam Long Group. Tam Long Group chuyên nhập khẩu và phân phối đại lý máy pha cà phê, máy xay sinh tố công nghiệp, nguyên liệu pha chế, thiết bị pha chế. 

Ngoài ra, Tam Long Group còn là top trung tâm dạy pha chế, bánh, ăn vặt, kem uy tín chất lượng cao tại miền Nam, có dịch vụ setup quán toàn diện. Đến với Tam Long Group khách hàng sẽ được phục vụ tận tình và nhanh chóng.

Tam Long Group

Một số nguyên liệu pha chế thông dụng tại Tam Long Group:

Thông tin liên hệ

7. Cửa Hàng Kho Nguyên Liệu Pha Chế Việt Nam – Nguyên Liệu Pha Chế Số Một TPHCM

Bạn đã, đang và sắp kinh doanh cà phê, sinh tố, hoa quả, đồ uống cho giới trẻ? Bạn đang tìm các mặt hàng mới để làm phong phú cửa hàng? Bạn thiếu nhà cung cấp uy tín và chất lượng? Vậy thì bạn sẽ không còn phải lo lắng gì nữa khi đã có Kho nguyên liệu pha chế Việt Nam. Đây là nhà phân phối lớn nguyên liệu pha chế TPHCM uy tín nhất với nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới.

Nguyên liệu pha chế tại Kho nguyên liệu đảm bảo 100% xuất xứ rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Kho nguyên liệu luôn nắm bắt kịp nhu cầu của giới trẻ từ đó cho ra những sản phẩm đáp ứng kịp thời mong muốn của khách hàng. Hơn nữa, nhân viên luôn hỗ trợ hết mình, giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình mua hàng của bạn.

Kho pha chế nguyên liệu Việt Nam

Kho Nguyên Liệu chuyên phân phối sỉ & lẻ nguyên liệu pha chế như:

Thông tin liên hệ

8. Cửa Hàng Nguyên Liệu Nguyên An – Nguyên Liệu Pha Chế TPHCM Uy Tín

Nguyên An là đơn vị cung cấp nguyên liệu pha chế TPHCM mà bạn không thể không biết đến. Với nhiều năm hoạt động, Nguyên An đã dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam, luôn đặt lợi ích sức khỏe con người lên trên hết. Mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn nhất với giá cả cực kì phù hợp. Ngoài ra, Nguyên An còn hỗ trợ giao hàng toàn quốc trong thời gian nhanh nhất. 

Nguyên liệu Nguyên An

Các loại nguyên liệu pha chế tại Nguyên Liệu Nguyên An:

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Siêu Thị Nguyên Liệu – Nguyên Liệu Pha Chế An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm

Siêu thị nguyên liệu luôn là điểm đến và lựa chọn của người dân tại TPHCM. Nơi đây luôn cung cấp sỉ và lẻ các nguyên liệu pha chế với giá cả vô cùng phải chăng, hợp túi tiền của mọi khách hàng. Sản phẩm tại Siêu thị nguyên liệu cực kỳ đa dạng đến từ nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới, bạn sẽ tìm được bất cứ thứ gì tại đây.

Một số nguyên liệu pha chế tại siêu thị như: 

Siêu thị nguyên liệu

Siêu thị nguyên liệu cam kết với khách hàng:

Thông tin liên hệ

10. Cửa Hàng Nguyên Liệu Pha Chế Lê Gia – Nguyên Liệu Pha Chế Chất Lượng Nhất

Nguyên liệu pha chế Lê Gia tự hào là nhà phân phối nguyên vật liệu cho ngành pha chế với nhiều thương hiệu uy tín và chất lượng đến từ Pháp, Mỹ, Úc,… Lê Gia mong muốn đem những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý đến với nhiều khách hàng. Tính thời điểm hiện tại, Lê Gia là nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Teisseire, Torani, Monin, Davinci, Hershey, Osterberg, Berrino, Ahmad, ISI, Mosa, Giffard,…

Lê Gia là đại lý nguyên liệu chuyên cung cấp:

Nguyên liệu pha chế Lê Gia

Lý do bạn nên đến Lê Gia để mua nguyên liệu pha chế:

Thông tin liên hệ

11. Cửa Hàng Barista Việt Nam – Cung Cấp Nguyên Liệu Pha Chế TPHCM 

Đầu tiên, ohay.vn/blog muốn giới thiệu với bạn một cửa hàng bán nguyên liệu pha chế TPHCM vô cùng nổi tiếng đó là Barista Việt Nam. Barista Việt Nam chuyên cung cấp nguyên liệu pha chế cafe take away, nguyên liệu trà sữa, dụng cụ pha chế, máy pha cafe, máy xay sinh tố, dụng cụ Barista cao cấp.

Các sản phẩm tại Barista đều có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm với giá cả rất hợp lý. Đặc biệt, Barista có rất nhiều chương trình tri ân khách hàng và khuyến mãi siêu lớn. Chính vì vậy, bạn không nên bỏ qua cửa hàng này nhé.

Brista Việt Nam

Các loại nguyên liệu pha chế do Best Barista cung cấp

Thông tin liên hệ

Trên đây là top 11 cửa hàng bán nguyên liệu pha chế TPHCM uy tín và chất lượng nhất Ohay muốn giới thiệu đến với các bạn. Chúc các bạn sớm  tìm được địa chỉ mà mình ưng ý nhất. Ngoài ra, hãy xem thêm các bài viết khác về Cửa hàng Sài Gòn để có thêm nhiều thông tin cho lựa chọn của mình nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version