Top 5 Cửa Hàng Nguyên Liệu Pha Chế Biên Hòa Không Thể Bỏ Qua

nguyên liệu pha chế Biên Hòa

Ngày nay các quán trà sữa, cà phê,… mọc lên nhiều như nấm. Tiềm năng của thị trường nước uống ngày càng phát triển do đó có thêm nhiều người đầu tư vào ngành này. Tuy nhiên để tìm được nguyên vật liệu đảm bảo chất lượng giá lại rẻ thật không dễ dàng. Hãy cùng tham khảo top nguyên liệu pha chế Biên Hòa uy tín nhất cùng ohay.vn nhé. 

>>> Tìm hiểu thêm:

1. Nguyên Liệu Pha Chế Và Làm Bánh Tiến Huỳnh – Nguyên Liệu Pha Chế Biên Hòa Cao Cấp

Nếu bạn đang tìm đơn vị kinh doanh nguyên liệu pha chế chất lượng tại Biên Hòa thì nhất định không được bỏ qua Nguyên Liệu Pha Chế Và Làm Bánh Tiến Huỳnh. Đây là một trong những địa chỉ chuyên về kênh sỉ và cung cấp nguyên liệu cho các quán trà sữa, là đại lý của nhiều nhãn hàng lớn như Monin, Rich, Torani,…

Tại Nguyên Liệu Pha Chế Và Làm Bánh Tiến Huỳnh, các loại nguyên liệu đều được đóng gói bảo quản một cách cẩn thận, nên người tiêu dùng không phải lo lắng về chất lượng, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt, nguyên liệu được chủ yếu làm từ trái cây, hạt, thảo mộc nguyên chất nên có mùi thơm rất đặc trưng, đảm bảo tốt cho sức khỏe người dùng.

Nguyên Liệu Pha Chế Và Làm Bánh Tiến Huỳnh

Ưu điểm nổi bật của Nguyên Liệu Pha Chế Và Làm Bánh Tiến Huỳnh

Tiến Huỳnh – Nguyên Liệu Pha Chế Cao Cấp Tại Biên Hòa

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: 16 Địa Điểm Học Pha Chế Tại Sài Gòn Tốt Nhất Hiện Nay

2. Nguyên Đăng – Cung Cấp Nguyên Liệu Pha Chế Chất Lượng Tại Biên Hòa

Nguyên Đăng là cơ sở chuyên cung cấp nguyên liệu pha chế bậc nhất tại Biên Hòa. Đây là nơi bán lẻ và sỉ nên giá thành sẽ có phần thấp hơn những nơi khác. Ngoài ra đơn vị này còn có nhiều loại nguyên liệu đa dạng từ các hãng khác nhau. Cam kết độ uy tín về nguồn gốc, được in rõ ràng trên bao bì. Nguyên Đăng luôn nhập hàng mới về thường xuyên nên có sẵn hàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào.

Thông tin liên hệ:

3. Peony – Nguyên Liệu Pha Chế Tốt Nhất Tại Biên Hòa

Peony là nơi chuyên cung cấp nguyên liệu pha chế nhập khẩu cho các quán trà sữa, cà phê,… Ngoài ra đây cũng là nơi bán những dụng cụ dùng để pha chế như máy đánh trứng,… Sản phẩm của Peony đều có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây. Khi mua hàng bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và tận tâm nhất. Cửa hàng này còn cung cấp nguyên liệu online để những khách ở xa đặt nữa đấy.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: TOP 10 Cửa Hàng Văn Phòng Phẩm Đà Nẵng Siêu Đa Dạng

4. Anh Khoa 

Anh Khoa là nơi cung cấp nguyên liệu pha chế được nhiều người tin dùng. Tại đây có rất nhiều loại sản phẩm cho bạn lựa chọn. Anh Khoa luôn nhập những mặt hàng mới nhất để kịp thời đáp ứng nhu cầu thay đổi không ngừng của thị trường. Chẳng hạn như trân châu hoàng kim Đài Loan, nguyên liệu pha trà sữa,… Ngoài ra nguyên liệu ở đây được đóng gói với nhiều quy cách cho bạn lựa chọn nhập hàng.

Thông tin liên hệ:

5. Hải Thụy – Nguyên Liệu Pha Chế Giá Rẻ Biên Hòa

Hải Thụy

Hải Thụy là nơi chuyên cung cấp những loại nguyên liệu pha chế của những hãng nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Ở đây có rất nhiều loại như syrup, thạch đóng gói, sữa kem béo,… Sản phẩm của đơn vị này được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và hạn sử dụng. Đến với Hải Thụy bạn không còn phải lo lắng không tìm được nguyên liệu. Tiết kiệm thời gian và chi phí của bạn nhiều hơn.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 cửa hàng nguyên liệu pha chế Biên Hòa chất lượng nhất. Hy vọng sau bài viết này của ohay.vn bạn sẽ tìm được nơi cung cấp uy tín nhất nhé.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version