Xem Ngay Top 10 Đơn Vị Lắp Camera Tại Hải Phòng Cực Chất Lượng

Camera hiện nay đang là một vật dụng rất phổ biến trong đời sống hằng ngày. Nhờ vào hoạt động ghi hình của những thiết bị này mà an ninh tại các khu vực được đảm bảo hơn rất nhiều. Chính vì vậy hôm nay Ohay muốn giới thiệu đến bạn top 10 địa chỉ lắp camera tại Hải Phòng uy tín, giúp bạn kiểm soát an ninh an toàn nơi mình sống tốt hơn.

>>> Xem thêm:

1. Camera Tiên Phong – Lắp Đặt Camera Giám Sát Chất Lượng Tại Hải Phòng

Công ty TNHH Công Nghệ Viễn Thông Tiên Phong là đơn vị cung cấp thiết bị viễn thông, thiết bị an ninh, thiết bị mạng. Đơn vị nhận tư vấn các giải pháp về camera an ninh, hệ thống camera giám sát cho trường học, công ty, trung tâm thương mại,… Hiện đơn vị đã thi công cho rất nhiều các công trình lớn nhỏ khác nhau. Và cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực bởi sự chuyên nghiệp và tận tình của công ty.

Camera do Tiên Phong cung cấp đến khách hàng đều có thương hiệu rõ ràng. Hơn thế nữa mẫu mã lại vô cùng đa dạng và bắt mắt, đảm bảo tính thẩm mĩ cho công trình. Đơn vị còn chú trọng đến chất lượng hình ảnh mà sản phẩm mang lại. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt huyết tại đây sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên cũng như gợi ý hữu ích để bạn có thể sở hữu một chiếc camera phù hợp. Chắc chắn khi đến với Camera Tiên Phong, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề an ninh nữa.

Các sản phẩm camera giám sát có tại Tiên Phong:

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay 8 dịch vụ lắp đặt máy chiếu Đồng Nai nhanh chóng và chất lượng nhất

2. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Nhật Thực – Lắp Camera An Ninh Tại Hải Phòng

Công ty cổ phần công nghệ Nhật Thực từ lâu đã được biết đến là địa chỉ lắp camera tại Hải Phòng chất lượng. Công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng:

Công ty Nhật Thực không chỉ cung cấp sản phẩm cho các khách hàng trong nội thành Hải Phòng mà còn mở rộng việc kinh doanh ra các tỉnh thành lân cận. Chất lượng sản phẩm của đơn vị là điều không thể bàn cãi. Các sản phẩm được nhập từ những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. Hơn thế nữa còn được đội ngũ kỹ thuật viên tại đây kiểm tra kỹ lưỡng. Vậy nên bạn không cần phải lo lắng về sản phẩm. Ngoài ra mức giá mà công ty cung ứng ra thị trường cũng vô cùng cạnh tranh. Lại còn thường xuyên có khuyến mãi nữa, vậy nên nếu bạn đang có ý định lắp đặt camera thì đến ngay Nhật Thực nhé.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Camera Quan Sát SLT Việt Nam – Lắp Đặt Camera Tại Hải Phòng

Trong nhiều năm hoạt động, Công ty camera quan sát SLT Việt Nam luôn tự hào là đơn vị lắp camera tại Hải Phòng hàng đầu hiện nay. Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị an ninh chất lượng cao:

Chính bởi sự đầu tư đúng mức vào các quy trình từ tư vấn, lắp đặt đến khâu chăm sóc khách hàng, SLT đã tạo dựng được niềm tin vững chắc đối với khách hàng. Đơn vị cam kết cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng cao. Không những vậy SLT còn có chính sách vận chuyển hàng hóa đến tận tay khách hàng nếu ở xa. Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty luôn túc trực 24/7 để tư vấn cũng như hỗ trợ khách hàng kịp thời những sự cố bất ngờ. Bạn hẳn sẽ hài lòng khi sử dụng các sản phẩm cũng như dịch vụ của SLT.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng Bỏ Lỡ: Top 10 Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Tại Hải Phòng Giá Rẻ Và Uy Tín Nhất

4. Công Ty Camera Quan Sát Viễn Thông BCK Hải Phòng

Tiếp theo trong danh sách này chính là cái tên Viễn Thông BCK. Đây là đơn vị chuyên phân phối lắp đặt các dòng camera chính hãng như Dahua, Hikivision,… Bên cạnh đó công ty còn mang đến cho khách hàng những giải pháp lắp đặt camera trọn gói giá rẻ với chất lượng tốt nhất.

Đến với BKC, quý khách hàng sẽ nhận được sự tiếp đón chu đáo và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên cũng như kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm:

Đơn vị cam kết các sản phẩm do dơn vị cung ứng ra thị trường đều là hàng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng. Hơn thế nữa BKC liên tục có các chương trình khuyễn mãi giảm giá sốc và có chính sách hỗ trợ vận chuyển tận nơi cho khách hàng ở xa.

Thông tin liên hệ:

5. Camera Hoa Phượng – Lắp Camera Gia Đình Tại Hải Phòng

Camera Hoa Phượng là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát, các thiết bị an ninh uy tín hàng đầu tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Trong suốt thời gian hoạt động, đơn vị đã thi công lắp đặt cho hàng trăm công trình lớn nhỏ. Các khách hàng đều rất hài lòng và đánh giá rất cao. Hoa Phượng sở hữu những nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Đến với Hoa Phượng, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ báo giá hay giải pháp tốt nhất, tiết kiệm nhất.

Chính sách bảo hành của đơn vị cũng là một trong những yếu tố giúp cho Hoa Phượng có được sự tin tưởng của khách hàng. Sản phẩm tại đây có nguồn gốc và giấy chứng nhận rõ ràng, chế độ bảo hành dài hạn theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Vì vậy nếu có nhu cầu lắp đặt camera thì hãy đến ngay Hoa Phượng để có được những dịch vụ cũng như sản phẩm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Đừng Bỏ Lỡ Top 7 Công Ty Chống Thấm Tại Hải Phòng Uy Tín Nhất

6. Công Ty Camera Quan Sát Bảo Thắng – Lắp Camera Tại Hải Phòng Uy Tín

Đối với nhiều người thì có lẽ Bảo Thắng là một cái tên không mấy xa lạ. Đơn vị chuyên tư vấn, cung cấp, thiết kế, lắp đặt giải pháp an ninh, bảo vệ, chống trộm trọn gói cho siêu thị, trung tâm thương mại, gia đình, văn phòng… Trải qua nhiều năm, Bảo Thắng đã có một chỗ đứng vững chắc trong thị trường đầy cạnh tranh này.

Đơn vị cam kết luôn cung cấp cho các đối tác cũng như khách hàng những sản phẩm thực sự chất lượng. Tất cả đều được kiểm tra kỹ lưỡng và cũng như có chính sách bảo hành phù hợp. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, Bảo Thắng đã cho ra đời dịch vụ BTCamera – đây là dịch vụ giám sát và quản lý từ xa thông qua mạng Internet (công nghệ IP) theo thời gian thực.

Thông tin liên hệ:

7. Camera Gia Minh – Lắp Camera Tại Hải Phòng 

Gia Minh là đơn vị lắp đặt camera Hải Phòng chất lượng hiện nay. Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm camera an ninh, camera giám sát,… có chất lượng hình ảnh tốt mà còn có các thiết bị an ninh báo động hỗ trợ để nâng cao tính an toàn. Đơn vị đảm bảo sẽ vận chuyển hàng cũng như lắp đặt tận nơi cho khách hàng. Bên cạnh đó Gia Minh cũng có chính sách bảo hành và bảo dưỡng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ ZoZoo Hải Phòng

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera thì Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ ZoZoo sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Zozoo chuyên cung cấp các sản phẩm camera chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng: Hikvison, Dahua, Ezviz, Global,… Tại đơn vị, các nhân viên kỹ thuật luôn túc trực 24/7 để hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào camera gặp sự cố. Bên cạnh đó giá cả cũng rất cạnh tranh, lại còn có chế độ bảo hành dài hạn và hỗ trợ 1 đổi 1 trong năm đầu tiên. Chính những tiện nghi và chất lượng mà Zozoo cung cấp đến khách hàng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại đây.

Các loại camera có tại Zozoo:

Thông tin liên hệ:

>>>Note ngay: Săn Lùng Top 7 Địa Điểm Cho Thuê Văn Phòng Hải Phòng Ấn Tượng

9. Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Hoàng Kiên – Camera Hải Phòng Chất Lượng

Hoàng Kiên được thành lập dựa trên nhu cầu an ninh ngày càng gia tăng của thị trường. Đơn vị phân phối các dòng sản phẩm camera:

Bên cạnh phân phối thì đơn vị cũng nhận bảo trì bảo dưỡng cho các hệ thống thuộc ngành nghề kinh doanh của công ty. Hoàng Kiên luôn không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

10. Điện Nhẹ Hải Phòng – Tư Vấn Lắp Đặt Camera Uy Tín Tại Hải Phòng

Cuối cùng trong danh sách hôm nay chính là đơn vị Điện Nhẹ Hải Phòng. Với phương châm hoạt động “Lợi ích khách hàng gắn liền với lợi ích khách hàng” đơn vị luôn cung cấp ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả hợp lý nhất. Đây cũng là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng cũng như doanh nghiệp lựa chọn để tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống an ninh – camera giám sát, hệ thống báo động, hệ thống máy chấm công và kiểm soát điều khiển, hệ thống âm thanh nhà máy, mạng lan, tổng đài.

Các sản phảm công ty cung cấp cho khách hàng:

Thông tin liên hệ:

Mong rằng với những thông tin mà Ohay đã cung cấp, bạn sẽ tìm được một đơn vị lắp camera tại Hải Phòng thực sự chất lượng. Chúc bạn thành công.

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version