Lưu Ngay Top 10 Cửa Hàng Laptop Cũ Hải Phòng Bạn Nên Biết

Laptop cũ Hải Phòng

Laptop cũ Hải Phòng

Laptop hay máy tính vốn là người bạn không thể thiếu của dân văn phòng, sinh viên hay các game thủ, v.v… Dù kinh phí hạn hẹp, bạn vẫn có thể sở hữu ngay một chiếc laptop đảm bảo. Ohay.vn sẽ chia sẻ ngay top 10 cửa hàng laptop cũ Hải Phòng bạn nên biết. 

>>> Khám phá: 

1. Cửa Hàng Laptop 360 – Laptop Cũ Hải Phòng Được Yêu Thích Nhất

Laptop 360 được thành lập năm 2008, ban đầu chỉ là cửa hàng buôn bán máy tính nhỏ. Trải qua 13 năm, cửa hàng ngày càng lớn mạnh và được khách hàng rất ưa chuộng. Đến nay Laptop 360 đang nằm trong top 10 cửa hàng uy tín trong hội laptop cũ Hải Phòng. 

Phương châm của Laptop 360 chính là “Hôm nay có gì để làm tốt hơn cho khách hàng”.  Cửa hàng luôn nỗ lực để đem lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Laptop 360 cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo và mức giá phù hợp trong môi trường cạnh tranh.

Laptop 360

Lĩnh vực hoạt động của Laptop 360

Thông tin liên hệ: 

2. Laptop Điệp Linh – Laptop Cũ Hải Phòng Uy Tín Nhất

Laptop Điệp Linh là một trong những cửa hàng phân phối laptop cũ Hải Phòng uy tín hàng đầu với các dòng sản phẩm của Dell, HP, Lenovo, Asus,… Cùng với sự phát triển và nỗ lực không ngừng, Laptop Điệp Linh ngày càng chiếm được niềm tin, tình cảm từ khách hàng. 

Điệp Linh

Sản phẩm của Điệp Linh vừa phong phú, đa dạng về mẫu mã, hình thức và rất chất lượng. Ngoài ra, Điệp Linh còn có chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi và giá thành sản phẩm luôn được coi là tốt nhất trên thị thường hiện nay.

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem Ngay: Lưu Ngay Top 10 Cửa Hàng Sửa Laptop Hải Phòng Chất Lượng Vàng

3. Laptop Trường An – Chuyên Bán Sỉ Và Lẻ Laptop Cũ Hải Phòng

Laptop Trường An chuyên phân phối các dòng laptop Nhật, Mỹ nguyên bản như: Sony, HP, IBM, Dell, Toshiba, Panasonic… Trường An còn nhận bán sỉ cho các công ty có nhu cầu mua laptop, linh kiện, phụ kiện laptop chính hãng. 

Laptop Trường An

Laptop mua tại công ty được bảo hành miễn phí từ 3 tháng đến 6 tháng, có chính sách 1 đổi 1 và hỗ trợ kỹ thuật không thời hạn. Mua hàng tại Trường An được ưu đãi với giá rẻ và ship cod toàn quốc. 

Thông tin liên hệ: 

>>> Tìm kiếm: Top 9 Địa Chỉ Bán Linh Kiện Máy Tính Hải Phòng Uy Tín Nhất

4. Laptop Thạch Hương – Chuyên Bán Laptop Cũ Hải Phòng Rẻ Nhất

Laptop Thạch Hương là cửa hàng chuyên mua bán laptop cũ giá rẻ nhất tại Hải Phòng. Thạch Hương luôn cam kết với khách hàng mua sắm tại đây về chất lượng và giá thành phù hợp nhất. Khách hàng sẽ được trải nghiệm laptop với cấu hình rất đa dạng từ pentium, dual core, core 2 duo, i3, i5, i7.

Laptop Thạch Hương

Sản phẩm của Thạch Hương thích hợp với học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng và nhân viên thiết kế đồ họa. Thời gian bảo hành laptop là từ 1 đến 3 tháng. Ngoài ra, khách hàng còn được khuyến mãi cặp chuột, bộ vệ sinh máy tính, phần mềm diệt virus miễn phí. Và nhất là miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ: 

5. Máy Tính Quang Anh – Laptop Cũ Hải Phòng Chất Lượng

Máy Tính Quang Anh được biết đến là thương hiệu chuyên sửa chữa laptop, máy tính, thay thế linh – phụ kiện giá rẻ và chất lượng. Quang Anh nhập khẩu các dòng máy như Compaq, Dell, Lenovo, Asus, Toshiba,… Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm, hoặc mua sắm tại Website. Trong đó chuyên mục “Laptop cũ giá rẻ” cung cấp rất nhiều dòng laptop cũ Hải Phòng chất lượng với giá vừa phải. Các mức giá được phân loại theo từng mức khác nhau, cho phép bạn mua sắm hợp nhu cầu. 

Máy Tính Quang Anh

Thông tin liên hệ: 

>>> Click Ngay: Sinh Viên Yên Tâm Với Top 30 Cửa Hàng Sửa Máy Tính Hà Nội Uy Tín

6. Trung Tâm Laptop Ali – Chuyên Phân Phối Mua Bán Laptop Cũ Hải Phòng

Laptop Ali là một trong những trung tâm mua bán và phân phối laptop giá tốt nhất tại Hải Phòng. Trung tâm chuyên cung cấp nhiều dòng laptop của các hãng nổi tiếng như Vaio, Dell, Hp, Asus, Acer…vv. Khách hàng có thể lựa chọn mức giá phù hợp với túi tiền, giá dao động từ 2 – 15 triệu tùy dòng sản phẩm với cấu hình đa dạng từ pentium, dual core, core 2 duo, i3, i5, i7 . 

Trung Tâm Laptop Ali

Mua hàng tại Laptop Ali, khách hàng được bảo hành từ 3 đến 6 tháng và được khuyến mãi cặp chuột, bộ vệ sinh máy tính, phần mềm diệt virus miễn phí. Đặc biệt, với chính sách trả góp và miễn phí vận chuyển toàn quốc, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua laptop mà không lo ngại về chi phí. Laptop Ali cam kết chất lượng và giá thành phù hợp nhất với mọi khách hàng. 

Thông tin liên hệ: 

7. Laptop Tri Giao – Vì Một Niềm Tin Bền Vững 

Laptop Tri Giao là cửa hàng uy tín được biết đến với các dịch vụ mua bán, sửa chữa máy tính cũ – mới, linh kiện, màn hình máy tính, camera giám sát, thanh lý dàn nét. Bên cạnh dịch vụ phần cứng chất lượng, Tri Giao còn cung cấp dịch vụ phần mềm chuyên nghiệp và đẳng cấp.  

Tri Giao hỗ trợ khắc phục sự cố laptop thông qua đường dây nóng với chi phí sửa chữa chỉ từ 40.000 VNĐ cho một tình huống khắc phục. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm, Laptop Tri Giao tin tưởng sẽ khắc phục mọi sự cố laptop của khách hàng với hiệu quả cao nhất. Tất cả các sản phẩm  được Tri Giao cung cấp đều được bảo hành, hỗ trợ, tư vấn miễn phí. Mua sắm tại Laptop Tri Giao, khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng, giá cả và dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Laptop Tri Giao

Đến với Laptop Tri Giao, máy tính của bạn sẽ được

Thông tin liên hệ: 

8. Máy Tính Hải Phòng – Trung Tâm Laptop Cũ Hải Phòng Giá Rẻ Uy Tín

Trung tâm Máy tính Hải Phòng chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về máy tính PC, Laptop, Laptop cũ. Sản phẩm tại trung tâm luôn đáp ứng ba tiêu chí: Rẻ – Đẹp – Chất. Tại đây có trung tâm kiểm định laptop đầu vào rất kỹ lưỡng, hàng được cập nhật liên tục và sẵn có. Ngoài ra, máy tính Hải Phòng có chính sách trả góp lãi suất 0% rất nhanh chóng, dễ dàng. Nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất, máy tính Hải Phòng còn cho phép dùng thử laptop miễn phí 3 ngày. 

Máy Tính Hải Phòng

Thông tin liên hệ: 

9. Cửa Hàng Hướng Dương – Laptop Cũ Hải Phòng Chất Lượng

Hướng Dương được các khách hàng mua lẻ và sỉ biết đến là đơn vị uy tín, đã có nhiều năm cung cấp mặt hàng laptop cũ Hải Phòng trên thị trường. Cửa hàng chuyên cung cấp laptop cũ nhập khẩu từ các nước có công nghệ phát triển nhất thế giới. Đến với Hướng Dương, khách hàng sẽ mua được sản phẩm nguyên zin, chưa qua sửa chữa, linh kiện nguyên bản, cấu hình cao với mức giá rẻ. Tổng đài tư vấn khách hàng của Hướng Dương luôn mở 24/7. Khách hàng khi mua laptop cũ tại đây sẽ được bảo hành phần cứng trong vòng 3 tháng. Riêng phần mềm sẽ được bảo hành trọn đời. Nếu có bất cứ sự cố nào, khách hàng sẽ được đổi trả hoặc sửa chữa miễn phí.

Với Hướng Dương, mọi lo lắng về chất lượng sẽ không còn. Cửa hàng cam kết không bao giờ bán sản phẩm kém chất lượng để tổn hại tới uy tín đã gây dựng trong suốt 10 năm qua.

Hướng Dương

Một số sản phẩm tiêu biểu tại Hướng Dương

Thông tin liên hệ: 

10. Laptop Điểm Sáng Việt – Laptop Cũ Hải Phòng Uy Tín

Laptop Điểm Sáng Việt là một trong những địa chỉ tin cậy bán laptop cũ nhập khẩu với giá rẻ tại Hải Phòng. Tiêu chí kinh doanh của Điểm Sáng Việt là chất lượng tốt, giá rẻ nhất và uy tín hàng đầu. 

Laptop Điểm Sáng Việt

Các sản phẩm, dịch vụ của Điểm Sáng Việt

Thông tin liên hệ: 

Laptop cũ Hải Phòng không phải là khó mua khi thị trường rất nhiều điểm bán. Vậy hãy chọn nơi bạn tin tưởng nhất để mua sản phẩm ưng ý và sử dụng lâu dài nhé! Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Ohay.vn. Chúc bạn sức khỏe và an lành. 

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version