Tổng Hợp 30 Trung Tâm Gia Sư Tại Hà Nội Uy Tín Nhất

Ngày nay, nhu cầu tìm kiếm gia sư luôn tăng cao tại các thành phố lớn, đặc biệt là thủ đô Hà Nội. Nhưng không phải trung tâm gia sư nào cũng là tốt và phù hợp với đối tượng người học. Thế nên bạn cảm thấy lo lắng? Hãy để ohay.vn giúp bạn giải quyết vấn đề đó bằng cách tham khảo TOP 30 trung tâm gia sư tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay.

>>> Tham khảo thêm:

1. Công Ty TNHH Giáo Dục Tri Thức Nhân Tài Việt

Công ty TNHH Giáo Dục Tri Thức Nhân Tài Việt là được đánh giá là một trong các trung tâm gia sư số 1 tại Hà Nội. Hiện tại, trung tâm đã hợp đồng hàng trăm giáo viên giỏi đến từ các trường, đội ngũ giáo viên trẻ và sinh viên ưu tú của các trường đại học tại Hà Nội. Đến học tại trung tâm, học sinh được học thử miễn phí 3 buổi. Trung tâm cam kết học sinh lấy lại kiến thức hổng, mất gốc, kiến thức căn bản trong vòng 8 buổi dạy. Nếu bạn muốn thành công hãy đồng hành cùng công ty TNHH Giáo Dục Tri Thức Nhân Tài Việt.

Thông tin liên hệ:

>>> Tìm Ngay Đến TOP Những Trung Tâm Gia Sư Hải Phòng Chất Lượng Nhất

2. Trung Tâm Gia Sư Bốn Phương Group

Gần 10 năm hoạt động, Trung Tâm Gia sư Bốn Phương Group đã tìm gia sư miễn phí cho hơn 10000 học sinh trên địa bàn Hà Nội và luôn được các bạn đón nhận tích cực. Tại đây, học sinh sẽ được miễn phí 2 buổi nếu không hài lòng hoặc yêu cầu thay gia sư. Đội ngũ gia sư chuyên nghiệp được trung tâm lựa chọn kỹ càng, gắt gao. Trung tâm cam kết sau 10 buổi, học sinh sẽ có sự tiến bộ khác biệt về mọi mặt. 

Trung Tâm Gia Sư Bốn Phương Group

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm danh những lớp học vẽ cho bé ở Hà Nội chất lượng nhất

>>> Lưu Ngay Top 4 Địa Chỉ Lớp Dạy Học Bơi Hà Nội Chuyên Nghiệp

>>> Top 5 Địa Chỉ Cung Cấp Khóa Học Hành Chính Nhân Sự Hà Nội Uy Tín

3. Gia Sư Trí Tuệ 24h – Trung Tâm Gia Sư Tại Hà Nội

Gia Sư Trí Tuệ 24h là trung tâm gia sư uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Với sự hướng dẫn của 15.000 giáo viên giỏi, trung tâm đã đồng hành cùng 700.000 học sinh. Tại đây, phụ huynh có quyền lựa chọn và thay đổi gia sư theo yêu cầu mà không tốn phí. Trung tâm cũng sẽ không thu học phí nếu học sinh không tiến bộ theo cam kết. Gia Sư Trí Tuệ 24h luôn là niềm tin của mọi gia đình. 

Gia Sư Trí Tuệ 24h

Thông tin liên hệ:

>> Lưu Ngay Top 6 Lớp Học Năng Khiếu Cho Bé Tại Hà Nội Uy Tín

>>> Không Thể Bỏ Qua Top 5 Lớp Học Guitar Hà Nội Cực Uy Tín

4. Công Ty Gia Sư Đức Minh 

Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Giáo Dục và Đào Tạo, Công Ty Gia Sư Đức Minh luôn lấy khách hàng và chất lượng làm mục tiêu cho sự phát triển của mình. Đến với Gia Sư Đức Minh, học viên sẽ được sự dẫn dắt của đội ngũ gia sư giỏi hội tụ đủ yếu tố: Tinh – Đức – Tỏa – Tầm. 17 năm thành lập, công ty đã đạt được nhiều thành công và đồng hành cùng 20228 học viên. Công Ty Gia Sư Đức Minh sẽ giúp bạn “Đức Trí Khai Minh – Tinh Tỏa Tài Năng”.

Công Ty Gia Sư Đức Minh

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay những khóa học ielts online cho người mới bắt đầu hiệu quả

>>>Top 9 Trung Tâm Dạy Lập Trình Hà Nội Chất Lượng Nhất

5. Trung Tâm Gia Sư GrowGreen

GrowGreen là trung tâm gia sư chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Gia sư tại trung tâm gia sư này luôn đảm bảo tiêu chuẩn, đã được phỏng vấn kỹ lưỡng và có lưu trữ hồ sơ đầy đủ. Tại đây, chất lượng và sự tiến bộ của học sinh luôn được đặt lên hàng đầu. Nếu bạn tin tưởng, đừng ngần ngại, hãy liên hệ GrowGreen, bạn sẽ được sự hỗ trợ tốt nhất. 

Trung Tâm Gia Sư GrowGreen

Thông tin liên hệ:

>>> Tìm hiểu ngay những lớp dạy học bơi Hà Nội chuyên nghiệp

6. Trung Tâm Gia Sư Nhật Minh

Nhật Minh là trung tâm gia sư uy tín được nhiều học sinh, phụ huynh lựa chọn tại Hà Nội. Đội ngũ Gia Sư Nhật Minh gồm: Giáo viên, giảng viên, cao học viên đến từ các trường tiểu học, THCS, THPT và các trường Cao đẳng, Đại học của thành phố. Học tại Gia Sư Nhật Minh, học sinh có thể lấy lại kiến thức mất gốc trong 10 buổi. Ngoài ra, Gia Sư Nhật Minh còn giúp tư vấn, tìm gia sư giỏi hoặc đổi gia sư theo yêu cầu. Học phí tại trung tâm tùy thuộc vào địa chỉ của gia đình và kinh nghiệm của gia sư. 

Trung Tâm Gia Sư Nhật Minh

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Đẹp Ngất Ngây Với Top 25 Địa Điểm Điêu Khắc Chân Mày Sài Gòn

7. Gia Sư Đăng Minh – Trung Tâm Gia Sư Tại Hà Nội

Với phương châm “Sự tiến bộ của các em học sinh là động lực để trung tâm cố gắng và phát triển”, Gia Sư Đăng Minh đã không ngừng cố gắng để tạo sự tin tưởng cho các bạn học sinh và phụ huynh. Gia Sư Đăng Minh giảng dạy các môn học tại nhà, tại trung tâm, học tại nhà giáo viên. Ngoài ra, trung tâm còn nhận dạy cho nhóm trẻ đặc biệt: trẻ tự kỷ, chậm phát triển, … Đây còn là nơi rèn luyện cho các em học sinh đam mê nghệ thuật, thể thao,… Bạn sẽ vượt qua khó khăn trong các kỳ thi và trở thành người toàn diện nếu đến với Gia Sư Đăng Minh.

Gia Sư Đăng Minh – Trung Tâm Gia Sư Tại Hà Nội

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay những đơn vị cung cấp khóa học 3DsMax cực kỳ chất lượng

8. Trung Tâm Gia Sư Hà Nội THT

Gia Sư Hà Nội THT là nơi đã đồng hành đáng tin cậy với nhiều lớp học sinh. Nhằm tạo  ra 1 đội ngũ gia sư có chuyên môn cao, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và rèn luyện cho tất cả học sinh, Trung Tâm Gia Sư Hà Nội THT hiện đang cộng tác với rất nhiều giáo viên & sinh viên ưu tú của các trường trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đến trung tâm, bạn sẽ hài lòng về cách phục vụ ân cần, chuyên nghiệp của các giáo viên. Giáo viên của trung tâm đến tại nhà phụ huynh để xem về sức học của học sinh. Sau đó tư vấn và đưa ra cách học có hiệu quả nhất. Trong quá trình giảng dạy, nếu học sinh không tiến bộ trung tâm sẽ không nhận học phí.

Trung Tâm Gia Sư Hà Nội THT

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay những trung tâm đào tạo MC nhí Hà Nội chất lượng

9. Trung Tâm Gia Sư Gia Bảo – ĐHSP Hà Nội

Trung Tâm Gia Sư Gia Bảo là trung tâm gia sư hội tụ nhiều giáo viên, sinh viên giỏi – tâm lý – uy tín được nhiều gia đình tin cậy. Ngoài dịch vụ gia sư cấp 1 – 2 – 3, trại đây còn luyện thi các chứng chỉ IELTS, TOEIC, … Dạy kèm các tiếng Hàn, Trung, Nhật, Pháp, Đức, Ý. Trung tâm cam kết sau 1-2 buổi nếu học sinh không hài lòng có thể đổi gia sư không tính phí. Học sinh sẽ được kiểm tra kiến thức và sẽ có phương pháp giảng dạy phù hợp. Đến với trung tâm, phụ huynh sẽ yên tâm về cả chất lượng và dịch vụ.

Trung Tâm Gia Sư Gia Bảo – ĐHSP Hà Nội

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 20 Địa Chỉ Thay Pin Macbook Sài Gòn Uy Tín Nhất

10. Trung Tâm Gia Sư Bình Minh

Trung Tâm Gia Sư Bình Minh được đánh giá là trung tâm gia sư giỏi tại Hà Nội, nơi ươm mầm cho tài năng Việt. Tại đây, phụ huynh và học sinh được cung cấp gia sư theo yêu cầu về trường, kinh nghiệm, thành tích,…Học sinh được học thử 2 buổi để gia đình đánh giá. Học sinh được miễn phí 100% phí tư vấn, khảo sát, đổi gia sư nếu không hài lòng. Gia Sư Bình Minh luôn sát cánh cùng bạn vượt qua những khó khăn trên con đường học tập.

Trung Tâm Gia Sư Bình Minh

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Trung Tâm Gia Sư Tại Hà Nội Khác

11. Gia Sư Sao Việt – Trung Tâm Gia Sư Tại Hà Nội Uy Tín

12. Trung Tâm Gia Sư Times Edu

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 30 Công Ty Vận Chuyển Văn Phòng Sài Gòn

13. Trung Tâm Gia Sư Vạn Hoa

14. Trung Tâm Gia Sư Bách Khoa Hà Nội

15. Gia Sư Thăng Long – Trung Tâm Gia Sư Tại Hà Nội Uy Tín

>>> Xem ngay: Lộng Lẫy Với Top 25 Shop Váy Sài Gòn Được Yêu Thích Nhất

16. Gia Sư Tiến Châu – Trung Tâm Gia Sư Tại Hà Nội Uy Tín

17. Trung Tâm Gia Sư Ngọc Bình

18. Tổ Chức Giáo Dục Blacasa Việt Nam

>>> Xem ngay: Mách Ngay Top 20 Shop Quần Áo Trẻ Em Sài Gòn Cho Các Mẹ Bỉm

19. Gia Sư Dân Trí – Trung Tâm Gia Sư Tại Hà Nội 

20. Gia Sư Tất Đạt

21. Trung Tâm Hỗ Trợ Học Sinh, Sinh Viên SSC

>>> Xem ngay: Nhà Thêm Đẹp Với Top 30 Địa Chỉ Cung Cấp Đèn Led Sài Gòn

22. Thầy Nino TOEIC Nhí Nhố

23. Gia Sư Việt – Trung Tâm Gia Sư Tại Hà Nội 

24. Dạy & Học Hóa Học 

>>> Xem ngay: Dịch Vụ Lắp Đặt Điều Hòa Hà Nội Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

25. Công Ty TNHH Nguồn Nhân Lực Thanh Xuân – Trung Tâm Gia Sư Tại Hà Nội

26.Trung Tâm Nghệ Thuật Adam 

27. Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Giáo Dục Bảo Châu

>>> Xem ngay: TOP 30 Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Hà Nội Đẹp Và Chuyên Nghiệp Nhất

28. Trung Tâm Ôn Thi Toán Học – Trung Tâm Gia Sư Tại Hà Nội Uy Tín

29. Trung Tâm Âm Nhạc Guitar Hà Nội

>>> Trải nghiệm dịch vụ tại các địa chỉ sửa máy giặt Quận Thủ Đức uy tín số 1 hiện nay sẽ không khiến bạn thất vọng!

30. Gia Sư Minh Phương – Trung Tâm Gia Sư Tại Hà Nội Uy Tín

Trên đây là 30 trung tâm gia sư tại Hà Nội chất lượng nhất mà ohay.vn chúng tôi đã tổng hợp được. Chúc bạn tìm được trung tâm phù hợp!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version