Đừng Bỏ Qua Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Pallet Gỗ Hà Nội Tốt Nhất

Pallet ngày càng được nhiều người sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Nhờ vào sự tiện dụng cũng như hiệu quả của pallet mà ngày càng có nhiều công ty, xí nghiệp cũng như những hộ gia đình sử dụng loại pallet gỗ này. Dưới đây là top 10 đơn vị chuyên cung cấp bán pallet gỗ Hà Nội giá tốt nhất, chất lượng nhất do Ohay.vn tổng hợp. Bạn đừng bỏ qua nhé!

>>> Click ngay:

1. Wooden Pallet – Đơn Vị Cung Cấp Pallet Gỗ Hà Nội Uy Tín

Wooden Pallet tự hào là doanh nghiệp có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất pallet gỗ tràm với nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau đóng theo yêu cầu của bạn. Đơn vị có đủ khả năng cung cấp pallet với số lượng lớn phục vụ sản xuất, lưu kho và xuất khẩu.
Wooden Pallet tư vấn thiết kế mới và đóng mới pallet, thùng gỗ theo yêu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý nhất. Ngoài ra đơn vị còn cung cấp gỗ cho các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu mua về tự đóng pallet. Các các nhân, doanh nghiệp có nhu cầu mua gỗ để tự đóng pallet cũng có thể liên hệ đơn vị để nhận những ưu đãi giá tốt nhất.
Wooden Pallet

Wooden Pallet cam kết

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Fagologistics – Chuyên Pallet Gỗ Hà Nội Giá Rẻ Nhất

Fagologistics tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Logistics. Đơn vị chuyên cung cấp pallet đầy đủ chủng loại, kích thước. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành, Fagologistics luôn thấu hiểu mong muốn của các doanh nghiệp hiện nay. Khi nhu cầu lưu trữ hàng hoá tăng cao. Pallet thực sự là giải pháp lí tưởng để đảm bảo tính toàn vẹn và chất lượng cho các lô hàng. Bên cạnh đó, chi phí cũng là một vấn đề cần giải quyết.

Công Ty Fagologistics

Đến với Fagologistics, bạn có thể lựa chọn pallet gỗ hoặc pallet nhựa. Fagologistics là đơn vị luôn cung cấp pallet gỗ số lượng lớn, nguyên vật liệu đầu vào được tuyển chọn kĩ càng. Từ pallet gỗ thông, gỗ tràm, gỗ keo,… mọi thứ phải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Chính vì vậy, đơn vị luôn đảm bảo sản phẩm giao đến cho bạn sẽ ở trong trạng thái tốt nhất.

Công Ty Fagologistics hiện đang cung cấp các dịch vụ như

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Chế Biến Gỗ Nam Sơn – Chuyên Sản Xuất Pallet Gỗ Hà Nội

Công ty TNHH chế biến gỗ Nam Sơn là công ty chuyên chế biến các sản phẩm về gỗ đặc biệt là mảng sản xuất: pallet gỗ, thùng gỗ, xẻ nan quy cách và các sản phẩm dùng trong công nghiệp. Nam Sơn chuyên sản xuất pallet gỗ chịu tải từ nhỏ đến siêu trọng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách khi di chuyển.

Đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn nỗ lực. Từ đó mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Đến với Nam Sơn bạn sẽ có những sản phẩm chất lượng tốt giá thành rẻ, tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.

Vì sao Nam Sơn luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Thông tin liên hệ: 

 >>> Note ngay: Top 30 Địa Chỉ Thi Công Sàn Gỗ Hà Nội Chất Lượng

4. Công Ty TNHH Trường Phát – Mua Bán Pallet Gỗ Hà Nội Giá Rẻ

Công ty TNHH Trường Phát là một trong những công ty chuyên về cung cấp pallet gỗ, nan pallet gỗ, thùng gỗ, ván cốp pha với các chất liệu khác nhau như: gỗ keo, gỗ tạp, gỗ mới,… Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, công ty không ngừng đổi mới và phát triển để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

Trường Phát luôn cố gắng nỗ lực nâng cao chất lượng hơn sự mong đợi của bạn với một chính sách giá cả hợp lý, dịch vụ hậu mãi và chế độ bảo hành theo đúng cam kết. Các sản phẩm pallet gỗ của đơn vị luôn đảm bảo chất lượng. Sản phẩm sẽ được trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi giao đến tay khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua pallet gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng thì Trường Phát là một trong những cái tên mà bạn nên tham khảo.

Công Ty TNHH Trường Phát

Các sản phẩm mà đơn vị hiện đang cung cấp

  • Pallet gỗ
  • Nan pallet gỗ
  • Thùng gỗ
  • Nẹp góc
  • Nhận xẻ gỗ
Thông tin liên hệ: 

5. Công Ty TNHH Thắng Lợi – Chuyên Cung Cấp Pallet Gỗ Hà Nội

Công ty TNHH Sản Xuất Gỗ & Đầu Tư Thương Mại Thắng Lợi là một trong những công ty chuyên về cung cấp pallet gỗ Hà Nội, nan pallet gỗ, thùng gỗ, ván cốp pha… Với các chất liệu khác nhau như: gỗ keo, gỗ tạp, gỗ mới,… Thắng Lợi đã tập trung, đẩy mạnh hiện đại hóa máy móc sản xuất, chủ động nguồn nguyên liệu để cho ra được các sản phẩm pallet có chất lượng, số lượng tốt nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng pallet gỗ của các bên khách hàng.

Với nguồn cung ứng nguyên liệu gỗ dồi dào, đơn vị hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu về chất lượng cũng như số lượng pallet gỗ theo yêu cầu của mọi khách hàng. Chính sách giá hợp lý, dịch vụ chất lượng và chế độ bảo hành theo đúng cam kết là những gì mà khách các đối tác nhận được khi đến với Thắng Lợi.

Công Ty TNHH Thắng Lợi

Lí do bạn nên lựa chọn Thắng Lợi làm đơn vị cung cấp pallet gỗ Hà Nội

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH Bình Minh Anh – Phân Phối Pallet Gỗ Tại Hà Nội

Công Ty TNHH Bình Minh Anh là một trong những công ty uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối pallet gỗ Hà Nội. Công ty có đội ngũ công nhân tay nghề cao, máy móc hiện đại, quy mô sản xuất rông lớn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng về số lượng – kích thước – kiểu dáng. Bình Minh Anh đang ngày càng chứng tỏ mình là một trong những công ty phân phối pallet gỗ tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

 Không những thế, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn mọi lúc sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm pallet gỗ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ với Bình Minh Anh ngay hôm nay để sở hữu những sản phẩm pallet gỗ xuất sắc nhất tại Hà Nội bạn nhé!

Công Ty TNHH Bình Minh Anh

Bình Minh Anh cam kết với khách hàng

Đơn vị hiện đang cung cấp các sản phẩm như

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem ngay: Top 30 Đơn Vị Tư Vấn Và Thiết Kế Nội Thất Hà Nội Chuyên Nghiệp

7. Công Ty TNHH Hòa Tiến – Chuyên Pallet Gỗ Hà Nội Các Loại

Hòa Tiến tự hào là một trong những công ty cung ứng lao động, thùng gỗ – pallet gỗ uy tín nhất khu vực miền Bắc nói chung. Không dừng lại đó tại Hòa Tiến cũng đã phát triển thêm các dịch vụ khác để đồng bộ dịch vụ cung ứng cho thị trường. Kim chỉ nam làm việc của Hòa Tiến được duy trì và phát triển với từng khách hàng, từng hợp đồng cho dù là giá trị nhỏ nhất. Hòa Tiến muốn hướng đến trở thành một đơn vị đồng hành cùng doanh nghiệp để tạo nên doanh thu vượt trội.

Từ các kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lĩnh vực khác nhau, Hòa Tiến cam kết đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Liên tục nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, công nhân chuyên nghiệp đảm bảo đúng tiến độ, uy tín lên hàng đầu.

Công Ty TNHH Hoà Tiến

Tại sao chọn Hòa Tiến?

Thông tin liên hệ: 

8. Nội Thất Mộc Pallet – Phân Phối Pallet Gỗ Hà Nội Chuyên Dụng

Nội thất Mộc Pallet chuyên cung cấp những loại pallet gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng nhất. Nội thất Mộc Pallet đã và đang đáp ứng tốt mọi nhu cầu về pallet gỗ của khách hàng trong và ngoài nước. Với dịch vụ giao hàng tận nhà nhanh chóng, chính xác càng khiến cho khách hàng thêm hài lòng hơn. Không những thế, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn mọi lúc sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm pallet gỗ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Nhằm mục đích mang lại cho khách hàng những sản phẩm nội thất cao cấp từ gỗ thông Mộc Pallet đưa ra giải pháp nội ngoại thất siêu việt đã đầu tư máy móc và tuyển chọn các thợ gỗ giỏi để thi công nội thất đồ gỗ đẹp nhất cho khách hàng. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm luôn đẹp về thẩm mỹ, tối ưu về công năng sử dụng.

Nội Thất Mộc Pallet

Bên cạnh cung cấp pallet gỗ, Mộc Pallet còn cung cấp những dịch vụ như

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Phương Ly – Chuyên Bán Pallet Gỗ Hà Nội Chất Lượng

Pallet gỗ Phương Ly đã cung cấp pallet gỗ đến các khách hàng và công ty khu vực miền Bắc. Bao gồm các công ty trong nước, công ty vốn nước ngoài hoặc các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam một cách ổn định, đều đặn. Đặc biệt, với những người muốn mua pallet gỗ Hà Nội giá rẻ. Thì Phương Ly chắc chắn là một cái tên phù hợp. Mức giá bán mặt hàng này trên thị trường được công ty đưa ra là mức giá cạnh tranh. Do đó so với chất lượng sản phẩm thì giá pallet gỗ mà công ty đưa ra cũng rất hợp lý.

Công Ty Phương Ly

Phương Ly chuyên sản xuất các sản phẩm

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Nhà Bếp Siêu Đẹp Với Top 30 Cửa Hàng Tủ Bếp Hà Nội Nổi Tiếng

10. Công Ty Phú Công – Cửa Hàng Phân Phối Pallet Gỗ Hà Nội Chất Lượng Nhất

Công ty Phú Công là một công ty chuyển sản xuất các sản phẩm bao bì gỗ, pallet gỗ, pallet nhựa, gỗ thanh… Và các sản phẩm từ gỗ và nhựa. Với nhiều năm kinh nghiệm dành cho các công ty chuyên xuất khẩu hàng hoá đi các nước. Sản phẩm của Phú Công có đầy đủ chứng chỉ về xử lý, khử trùng, hấp sấy theo tiêu chuẩn quốc tế. Sở hữu đội ngũ công nhân tay nghề cao, nhà xưởng quy mô lớn. Phú Công luôn mang đến cho khách hàng những tấm pallet hoàn hảo nhất.

Công Ty Phú Công

Sản phẩm của công ty Phú Công không chỉ phục vụ nhu cầu trong nướ. Mà còn xuất khẩu sang các nước như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ,… Công ty Phú Công luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp pallet gỗ Hà Nội chất lượng. Thì Phú Công là một trong những cái tên mà bạn nên cân nhắc.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về địa chỉ bán pallet gỗ Hà Nội uy tín. Hy vọng qua bài viết do Ohay.vn cung cấp, bạn sẽ tìm được đối tác hoàn hảo nhất cho nhu cầu của mình.

>>> Tìm hiểu thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version