Ghi Chú Top 10 Cửa Hàng Bàn Ghế Ngoài Trời Hà Nội Chất Lượng

Hiện nay nhiều người ngày càng chú ý nhiều đến đời sống tinh thần của mình hơn trước. Vì thế có một không gian thoải mái để tận hưởng trong chính ngôi nhà của mình thì còn gì bằng. Đặc biệt là ngồi thưởng thức một ly cà phê, hàn huyên cùng bạn bè đấy. Vậy thì hãy tham khảo ngay top 10 địa chỉ bán bàn ghế ngoài trời Hà Nội cùng Ohay nhé!

>>> Tìm hiểu thêm:

1. Mộc Style – Bàn Ghế Ngoài Trời Hà Nội Đẹp

Nội thất Mộc Style là địa chỉ chuyên có những mẫu bàn ghế ngoài trời Hà Nội siêu đẹp, giá lại xịn. Chất lượng sản phẩm tại đây luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với nhiều mẫu và kích cỡ đa dạng để bạn có thể lựa chọn thoải mái. Không chỉ vậy cửa hàng này còn nhận thiết kế theo yêu cầu riêng nữa đấy. Đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng nhất khi đến đây.

Cơ sở này hoạt động bằng sự sáng tạo, tận tâm cùng mức độ chuyên môn hoá cao. Thêm vào đó tất cả sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian. Do đó mỗi sản phẩm Mộc Style cung cấp cho thị trường đảm bảo sẽ mang đến sự thỏa mãn với những giá trị đích thực.

Nội thất Mộc Style

Ưu điểm khi lựa chọn Mộc Style

Thông tin liên hệ:

>>> Click Ngay Để Biết Những Địa Chỉ Thanh Lý Sofa Hà Nội Uy Tín

2. Kiến Kim – Bàn Ghế Ngoài Trời Số Một Hà Nội

Kho sàn gỗ Kiến Kim chắc hẳn là 1 cái tên không còn xa lạ đối với nhiều người. Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp bàn ghế ngoài trời Hà Nội đầy uy tín về chất lượng. Cửa hàng này lựa chọn nguồn nguyên liệu được tuyển chọn, đi theo hướng công nghiệp sạch.

Kiến Kim

Các sản phẩm tại đây đều mang phong cách rất độc đáo, đơn giản lại sang trọng. Mỗi kiểu dáng, màu sắc hay kích thước đều được điều chỉnh theo yêu cầu riêng của bạn. Đội ngũ nhân viên tại Kiến Kim cũng rất nhiệt tình, tận tâm với các khách hàng đấy nhé.

Nên lựa chọn Kiến Kim vì

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Top 7 Địa Điểm Cung Cấp Bàn Bida Cũ Nha Trang Chất Lượng

>>> Mách Bạn Những Cửa Hàng Thi Công Tủ Bếp Nhựa Đài Loan Hà Nội Chất Lượng Nhất

3. Công Ty Zimbe – Bàn Ghế Ngoài Trời Tại Hà Nội

Công Ty Zimbe là nơi chuyên cung cấp bàn ghế ngoài trời Hà Nội cho nhiều quán cà phê, cửa hàng,… trên địa bàn thành phố. Bởi các sản phẩm tại đây có đa dạng các mẫu mã, màu sắc khác nhau. Không chỉ vậy chúng còn được thiết kế riêng theo các yêu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm tại đây với nhiều kiểu dáng tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Độ bền sản phẩm cũng rất chắc chắn, sử dụng được bền lâu mà không lo bị lỗi thời. Zimbe luôn mang tới khách hàng sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, mẫu mã với các chính sách giá ưu đãi, bảo hành hậu mãi hoàn hảo và tạo được niềm tin từ phía khách hàng.

Công Ty Zimbe

Lý do nên lựa chọn Công Ty Zimbe

Thông tin liên hệ:

>>> Bạn Đã Biết Những Địa Chỉ Thi Công Tủ Bếp Thiết Kế Hà Nội Chưa?

4. Vườn An Nam – Bàn Ghế Ngoài Trời Sang Trọng Ở Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm cho mình một bộ bàn ghế ngoài trời Hà Nội thoải mái nhưng không kém phần sang trọng thì Vườn An Nam là cái tên không thể bỏ qua. Đây là nơi chuyên cung cấp các loại bàn ghế, sofa,.. đặt ở ban công hay sân thượng. Với thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái. Bàn ghế có nhiều màu sắc bắt mắt để bạn lựa chọn.

Vườn An Nam

Những chi tiết được thể hiện trên từng chiếc ghế, chiếc bàn luôn là một sự trau chuốt tỉ mỉ và hoàn mỹ. Và đó cũng chính là điều mà Vườn An Nam muốn hướng đến. Với tinh thần luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, cơ sở này đã mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng, mang lại không gian sống sang trọng.

Các sản phẩm nổi bật tại Vườn An Nam

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng Hợp Những Địa Điểm Thanh Lý Bàn Ghế Cũ Gia Lai Giá Tốt Nhất

5. Thanh Tùng – Bàn Ghế Trang Trí Ngoài Trời Ở Hà Nội

Đại lý nội – ngoại thất Thanh Tùng lại là một địa chỉ khác để bạn có thể lựa chọn. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các loại bàn ghế ngoài trời Hà Nội chất lượng nhất. Đội ngũ nhân viên tại đây làm việc rất chuyên nghiệp và thân thiện chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Không chỉ vậy còn được thiết kế bắt mắt, độc đáo, gây ấn tượng với người dùng.

Đại lý nội – ngoại thất Thanh Tùng

Các sản phẩm tại đây được sản xuất từ các loại vật liệu cao cấp như mây nhựa, nhôm, gỗ. Bên cạnh đó chúng còn được thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Nổi bật với dòng sản phẩm mây nhựa có độ bền cao, đàn hồi tốt, chịu được tác động của thời tiết, bền màu lâu dài.

Một số sản phẩm có tại Thanh Tùng

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng Bỏ Lỡ Top Những Cửa Hàng Sofa Tân Cổ Điển Giá Rẻ Hà Nội

6. Phúc Hòa – Bàn Ghế Ngoài Trời Tốt Nhất Hà Nội

Công Ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Hòa là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi muốn mua bàn ghế ngoài trời Hà Nội. Sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo chất lượng cao cùng mẫu mã đa dạng. Bên cạnh đó chúng cũng đem lại sự thoải mái, tinh tiện dụng cho người dùng. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, tại đây có đội ngũ nhân viên lành nghề, làm việc tận tâm. Bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để chọn mua được loại thích hợp khi đến đây.

Phúc Hòa Hà Nội

Được thành lập từ năm 2005, đến nay Phúc Hòa đã có kinh nghiệm hoạt động hơn 15 năm trong ngành, khẳng định được vị thế của mình và được khách hàng tin tưởng, yêu mến. Đây là nhà cung cấp trang thiết bị, các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ những nhà cung cấp uy tín và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao đến tay khách hàng.

Nên lựa chọn Phúc Hòa vì

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Bật Mí TOP 12 Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hải Phòng Uy Tín

7. Asaki – Cung Cấp Bàn Ghế Ngoài Trời Tại Hà Nội

Ngoại thất sân vườn Asaki là một trong những cửa hàng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bàn ghế tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng, không bị ảnh hưởng bởi tác động môi trường. Không chỉ vậy còn có nhiều mẫu sắc và kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể đến đây để lựa chọn thoải mái nhất. Cửa hàng còn hỗ trợ vận chuyển bàn ghế đến tận nhà cho bạn nữa đấy.

Ngoại thất sân vườn Asaki

Asaki tự tin cam kết đảm bảo hàng hóa được nhập khẩu 100% và được kiểm tra kỹ lưỡng qua nhiều khâu chặt chẽ về kiểu dáng và chất lượng sản phẩm. Thời gian bảo hành các mặt hàng bán ra tại showroom của công ty kéo dài đến 12 tháng. Đây được coi là đơn vị hàng đầu về ngoại thất cao cấp nhập khẩu theo phong cách Nhật Bản, là nơi cung cấp bàn ghế ngoài trời Hà Nội phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng, màu sắc và phong cách thiết kế khác nhau.

Một số sản phẩm có tại Asaki

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Các Cửa Hàng Sofa Bed Hà Nội Chính Hãng

8. Công Ty Nội Thất Logic – Xưởng Bàn Ghế Ngoài Trời Hà Nội

Công Ty Nội Thất Logic là một thương hiệu bàn ghế ngoài trời Hà Nội khá quen thuộc đối với người dân tại đây. Bàn ghế tại đây có mức giá vừa phải lại mang chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên tại đây là những người làm việc tận tâm, nhiệt tình. Bạn sẽ được lựa chọn các loại mẫu mã theo yêu cầu riêng của mình, được tư vấn và báo giá rõ ràng.

Công Ty CP Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Logic

Với thiết kế mặt vuông hiện đại đi kèm, các sản phẩm tại đây sẽ tạo ra một không gian ngồi thoải mái và tiện ích cho việc tụ tập gia đình hoặc tổ chức tiệc nướng ngoài trời. Sử dụng chất liệu chắc chắn và dễ dàng vệ sinh, đồng thời có khả năng chống thời tiết tốt, phục vụ cho nhu cầu sử dụng lâu dài. Bàn ghế sân vườn sẽ là điểm nhấn độc đáo cho không gian ngoại thất của bạn.

Ưu điểm tại Công Ty Nội Thất Logic

Thông tin liên hệ:

>>> Mách Bạn Top Những Cửa Hàng Cung Cấp Bàn Trang Điểm Hà Nội Chất Lượng

9. Trường Sa – Bàn Ghế Ngoài Trời Giá Rẻ Tại Hà Nội

Nội thất Trường Sa là nơi mà bạn có thể tìm mua các mẫu bàn ghế sân vườn, ngoài trời cho ngôi nhà hay quán cà phê. Tại đây có rất nhiều mẫu mã đa dạng làm hài lòng nhiều khách hàng với chất lượng cao. Cửa hàng còn nhận thi công bàn ghế ngoài trời Hà Nội riêng cho các khách hàng có nhu cầu. Với giá thành hợp lý, mẫu mã đẹp, đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

Nội thất Trường Sa

Với đội ngũ thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề, nội thất Trường Sa đã hoàn thành hàng trăm công trình với chất lượng cao. Cửa hàng này cam kết luôn mang đến những sản phẩm giá trị, vượt trội về chất lượng, đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn Trường Sa

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Bỏ Túi Ngay Top 8 Địa Chỉ Thiết Kế Giường Ngủ Hải Phòng Đẹp Và Uy Tín

10. Jan Home – Bàn Ghế Ngoài Trời Uy Tín Tại Hà Nội

Nội thất Jan Home là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo khi muốn mua bàn ghế ngoài trời Hà Nội. Tại đây có rất nhiều sản phẩm với các phong cách khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Không chỉ vậy với màu sắc hài hòa, mang tính thẩm mỹ cao sẽ làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Đảm bảo rằng bạn sẽ không phải thất vọng khi đến cửa hàng này.

Nội thất Jan Home

Đây là một trong những hệ thống uy tín quy mô lớn trên toàn quốc có lịch sử phân phối từ năm 2004. Jan Home liên tục nâng cao tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm, dịch vụ, hướng tới sự hoàn hảo. Khi mua sản phẩm tại đây hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thú vị, góp phần xây dựng tổ ấm tuyệt vời hơn.

Nên lựa chọn Jan Home vì

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 cửa hàng bàn ghế ngoài trời Hà Nội đáng chú ý dành cho bạn. Hy vọng rằng sau bài viết này của Ohay bạn sẽ lựa chọn được nơi phù hợp nhé!

>>> Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version