Khám Phá Top 8 Dịch Vụ Điện Hoa Uy Tín Tại Hà Nội

Còn gì ấm áp hơn khi bạn ở xa nhà nhưng muốn gửi những sản phẩm hoa tươi, quà tặng… đến người thân, bạn bè và đối tác. Vì thế dịch vụ điện hoa cũng ra đời nhằm mục đích trao gửi những yêu thương đến những người bạn trân trọng nhất đi khắp 64 tỉnh thành và cả quốc tế. Còn chờ gì nữa, cùng ohay.vn/blog khám phá ngay top 8 dịch vụ điện hoa uy tín tại Hà Nội ngay nhé!

>>>Tham khảo:

1. Shop Hoa Tươi 1080 – Điện Hoa Uy Tín Tại Hà Nội

Hoa Tươi 1080 chuyên thiết kế hoa tươi bao gồm các chủ đề như: Hoa ngày lễ, hoa tươi chúc mừng, hoa tươi khai trương, hoa tươi hội nghị, hoa tươi cảm ơn, hoa cưới, hoa tươi chia buồn. Ngoài ra còn cung cấp dịch vụ điện hoa trong nước 63 tỉnh thành, điện hoa quốc tế lên đến gần 200 quốc gia. Đơn vị luôn cam kết tất cả sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng trước khi chuyển phát, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. So với các dịch vụ điện hoa trên thị trường thì sản phẩm của Hoa Tươi 1080 luôn có giá cả cạnh tranh và hợp lí nhất với túi tiền khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>> Xem Ngay: Tham Khảo Ngay Top 15 Cửa Hàng Điện Hoa Hà Nội Uy Tín Nhất

2. Điện Hoa Lily – Dịch Vụ Điện Hoa Uy Tín Tại Hà Nội Giá Tốt

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng về hoa tươi, điện hoa Lily cung cấp các dịch vụ giao hoa đến tận địa chỉ và nhận các đơn đặt theo yêu cầu của khách hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các quận nội thành trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước.
Ngoài ra, để giúp bạn có thể tự mình cắm những bó hoa độc đáo dành tặng người thân, bạn bè, điện hoa còn cung cấp miễn phí các video clip về cách cắm hoa và nghệ thuật cắm hoa. Với phương châm” vui lòng người nhận, đẹp lòng người trao” bạn hãy sẽ yên tâm và hài lòng mỗi khi sử dụng dịch vụ tại đơn vị này nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 10 Cửa Hàng Bán Hoa Sinh Nhật Hà Nội Chất Lượng

3. Cửa Hàng Hoa Yêu Thương – Dịch Vụ Điện Hoa Uy Tín Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Hoayeuthuong.com luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu giao cho khách. Các mẫu hoa luôn được cắm đủ số lượng và giống kiểu dáng trên website nhất có thể. Không có một shop hoa nào tốt hơn để bạn lựa chọn cho một dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp như shop hoa tươi Hoayeuthuong.com.

Bằng tất cả niềm đam mê và tận tâm, Hoayeuthuong.com sáng tạo lên những mẫu hoa tuyệt vời để chuyển đến người thân yêu của bạn cùng với những lời chúc tốt đẹp. Với hơn 150.000 điện hoa được Hoayeuthuong.com chuyển trong năm qua là một sự khởi đầu cho sự tin tưởng tuyệt vời. Ngoài các dịch vụ về hoa tươi như: hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa chia buồn,…

Thông tin liên hệ:

>>> Top 30 Dịch Vụ Hoa Tươi Hà Nội Đẹp Ngất Ngây Không Thể Bỏ Qua

4. Điện Hoa Hải Hà – Dịch Vụ Điện Hoa Uy Tín Tại Hà Nội Nghệ Thuật

Đến với Điện Hoa Hải Hà, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi phương châm kinh doanh đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, dịch vụ chuyên nghiệp tư vấn miễn phí và sản phẩm độc đáo – giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Điện hoa trong nước bao gồm: hoa chúc mừng, hoa cưới, hoa văn phòng, hoa tình yêu, hoa xin lỗi, hoa chia buồn, hoa sự kiện, ngày valentine (14/02),….

Sự khác biệt của Hải Hà:

Thông tin liên hệ:

>>> Bật Mí Những Shop Hoa Tươi Đà Nẵng Giá Rẻ Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

5. Điện Hoa Thăng Long – Dịch Vụ Điện Hoa Uy Tín Tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong ngành điện hoa, shop hoa tươi Thăng Long hiểu mức độ quan trọng trong công việc của mình là truyền tải đúng và đủ thông điệp của người tặng đến người nhận. Vì thế shop Thăng Long cam kết 100% sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ điện hoa của chúng tôi.

Với truyền thống thiết kế hoa lâu năm và đã có văn phòng đại diện và đại lý tại 63 tỉnh thành và 250 vùng quốc gia. Thăng Long là thành viên của nhiều tổ chức và hiệp hội HoaTươi và chuyển phát điện hoa trên thế giới như: Teleflora, Interflora, PFO, FTD, UFO, VNF..

Thông tin liên hệ:

>>>Xem ngay:  Top 20 Dịch Vụ Cây Xanh Trang Trí Hà Nội Chất Lượng Và Uy Tín Nhất

6. Công Ty CP XNK Hoa Tươi 360 

Là một shop hoa mới mở cách đây khoảng 3 năng ở Hà Nội, nhưng Hoa tươi 360  đã kịp ghi dấu với nhiều người yêu hoa tươi. Shop hoa này cũng chuyên về hoa nhập khẩu với nhiều loại hoa bắt trend như các loại hồng nhập, mao lương, thanh liễu… luôn tươi rói. Bước vào đây, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự xinh đẹp của hàng chục loại hoa và mùi thơm dễ chịu từ những bông hoa tươi. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cho ngày 8/3, shop hoa này đã chuẩn bị khá nhiều mẫu hoa sẵn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn hoa hay cách gói theo ý mình.

Các dịch vụ tại shop Hoa Tươi 360 

Thông tin liên hệ:

7. Shop Andy Flowers – Dịch Vụ Điện Hoa Uy Tín Tại Hà Nội Chất Lượng Cao

Điện hoa Andy Flowers tự hào là một công ty nổi tiếng ở Việt Nam về lĩnh vực hoa nghệ thuật. Chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi như: hoa tươi, hoa cưới,….. Shop có những mẫu hoa mới nhất, đẹp nhất. Shop cung cấp hoa tươi nghệ thuật trên toàn quốc với giá cả và dịch vụ cạnh tranh nhất.
Andy Flowers là nơi hội tụ của vô số các loại hoa của Việt Nam và thế giới. Hoa được chọn lọc tỉ mỉ và được thực hiện bởi những bàn tay tinh tế chuyên nghiệp của những chuyên gia. Những nghệ nhân gần 20 năm kinh nghiệm, tạo ra những sản phẩm về hoa đầy tính sáng tạo. Tác phẩm mang phong cách tinh tế – sang trọng – đẳng cấp đến từng chi tiết.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty TNHH Điện Hoa 24h – Dịch Vụ Điện Hoa Uy Tín Tại Hà Nội Nghệ Thuật

Điện hoa 24h là công ty kinh doanh trong lĩnh vực hoa tươi được thành lập từ năm 2008. Điện Hoa 24h đã xây dựng được hệ thống dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp. Công ty đã phát triển hệ thống dịch vụ điện hoa với hơn 200 đại lý trong cả nước. Trở thành dịch vụ giao hoa miễn phí trong nội thành các thành phố đầu tiên tại Việt Nam.

Các dịch vụ tại Điện hoa 24h

Thông tin liên hệ:

Ohay.vn/blog hi vọng những thông tin hữu ích trên bạn có thể giúp bạn lựa chọn được dịch vụ điện hoa uy tín tại Hà Nội tốt nhất trong việc truyền tải yêu thương tới đối tác, người thân, bạn bè hoặc người ấy nhé!

>>>Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version