Top 20 Dịch Vụ Cây Xanh Trang Trí Hà Nội Chất Lượng Và Uy Tín Nhất

Sử dụng cây xanh để trang trí là phương pháp được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay. Không chỉ đem lại sự hài hòa và màu xanh cho ngôi nhà, đây còn là cách lọc không khí, giúp không gian ngôi nhà trở nên trong lành hơn. Hiện nay, dịch vụ trang trí nhà bằng cây xanh xuất hiện khá nhiều, đặc biệt ở các thành phố lớn thì các dịch vụ mua bán cây xanh cũng phát triển hơn cả. Vậy, hãy cùng Ohay.vn điểm tên top 20 dịch vụ cây xanh trang trí Hà Nội chất lượng nhất.

>> Tham khảo thêm: 

1. Cây Xanh Trung Nguyên – Dịch Vụ Cây Xanh Bốn Mùa Hà Nội

Cây xanh Trung Nguyên là đơn vị chuyên cung cấp các loại cây cảnh trồng vườn, cây trang trí trong nhà,… tại Hà Nội. Đây là cơ sở được nhiều trường học, ủy ban, khu công nghiệp lựa chọn. Các loại cây tại đây khá đa dạng đảm bảo phục vụ cho nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Các sản phẩm cây tại đây được chăm sóc tỉ mỉ, cam kết đến tay người dùng với chất lượng tốt nhất. Cây xanh Trung Nguyên bán lẻ, bán buôn cho tất cả khách hàng thuộc nhiều tỉnh thành trong cả nước. Đây là dịch vụ cây cảnh trang trí hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.

Cây Xanh Trung Nguyên

Danh Mục Sản Phẩm Tại Cây Xanh Trung Nguyên

Thông tin liên hệ:

>>> Decor căn phòng bằng đồ trang trí ở Hà Nội

2. Xanh Decor – Tiệm Cây Xanh Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Đến với Xanh Decor bạn sẽ như lạc vào thế giới của những loài cây với đầy đủ chủng loại và màu sắc. Xanh Decor chuyên cung cấp các loại cây để bàn văn phòng, cây trang trí kệ tủ, các loại cây cảnh trang trí nhà,… Sứ mệnh của Xanh Decor chính là mang đến không gian thư giãn, trong lành mát mẻ đồng thời tạo nên những giá trị nghệ thuật đặc biệt cho ngôi nhà. Ngoài ra, Xanh Decor còn có dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công cây xanh cho vườn nhà.

Dịch Vụ Cây Xanh Trang Trí Hà Nội

Các loại cây cảnh có tại Tiệm cây xanh trang trí Hà Nội – Xanh Decor:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: “Chết Mê” Với Top 33 Cửa Hàng Bán Đèn Trang Trí Hà Nội

>>> Lưu ngay Top 10 Quán Cafe Chó Hà Nội Dễ Thương

3. Cây Cảnh Hà Nội – Dịch Vụ Thi Công & Thiết Kế Sân Vườn Uy Tín

Cây cảnh Hà Nội là địa chỉ cung cấp các loại cây xanh trang trí đồng thời thi công và thiết kế sân vườn uy tín tại Hà Nội. Đây là cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cây xanh. Các loại cây xanh trang trí tại đây khá đa dạng về chủng loại, xuất xứ, kích thước, màu sắc và giá cả. Ngoài ra, Cây cảnh Hà Nội đưa đến khách hàng các thiết kế mới nhất, cập nhật xu hướng cây xanh trang trí của thế giới. Đây là dịch vụ cây xanh trang trí Hà Nội uy tín hàng đầu.

Cây cảnh đẹp Hà Nội

Các loại cây cảnh có thể tìm mua ở Cây cảnh Hà Nội:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Mách Bạn Top 10 Địa Chỉ Bán Lan Hồ Điệp Hà Nội Đẹp Mắt

4. Lan Decor – Cung Cấp Cây Giả Trang Trí Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Lan Decor là thương hiệu cây giả trang trí nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội. Nếu bạn muốn đem lại màu xanh cho không gian nhưng không có thời gian để chăm sóc thì các sản phẩm cây giả tại đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Các loại cây giả tại đây khá đa dạng từ chủng loại, kích thước… Cây giả tại Lan Decor được cam kết về chất lượng và giống hệt cây thật. Ngoài ra, Lan Decor còn cung cấp dịch vụ thi công tường cây giả, hoa giả cho nhiều quán cafe, nhà hàng – khách sạn.

Dịch Vụ Cây Xanh Trang Trí Hà Nội

Các loại cây giả được kinh doanh tại Lan Decor:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 30 Đơn Vị Tư Vấn Và Thiết Kế Nội Thất Hà Nội Chuyên Nghiệp

5. Công Ty Nam Điền – Dịch Vụ Cây Xanh Trang Trí Hà Nội Chất Lượng

Cây xanh Nam Điền là dịch vụ cây trang trí Hà Nội nổi tiếng về chất lượng. Cơ sở cung cấp đến khách hàng nguồn sản phẩm dồi dào, phong phú, thường xuyên cập nhật xu hướng cây xanh của Việt Nam và thế giới. Cây xanh Nam Điền có chi nhánh trên khắp cả nước, đảm bảo đưa đến khách hàng những loại cây trang trí chất lượng cao. Cơ sở cam kết bảo hành cây xanh từ một đến hai tháng tùy vào loại cây trồng. Đến với Cây xanh Nam Điền, bạn sẽ được tư vấn chi tiết để lựa chọn được loại cây phù hợp nhất.

Công Ty Nam Điền

Các loại cây được kinh doanh tại Cây xanh Nam Điền:

Thông tin liên hệ:

>>>Chắc ai đó sẽ cần top địa chỉ shop decor Hà Nội siêu đẹp này

6. Cây Xinh – Cây Cảnh Mini Tại Hà Nội

Cây Xinh là địa chỉ cung cấp các loại cây cảnh mini, cây trang trí uy tín tại Hà Nội. Các sản phẩm tại đây phù hợp với không gian gia đình, văn phòng. Cây tại đây khá đa dạng và được trang trí nhỏ xinh, tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho không gian. Ngoài ra, Cây Xinh còn cung cấp các loại cây lớn trang trí trong nhà, mang lại không khí trong lành.

Cây Xinh

Các loại cây cảnh được kinh doanh tại Cây Xinh:

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng Bỏ Lỡ: Ngất Ngây 30 Địa Chỉ Bán Rèm Cửa Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng

7. Cây Cảnh Gia Huy – Nhà Vườn Cây Cảnh Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Gia Huy Garden là cơ sở chuyên cung cấp các loại cây trang trí chất lượng tại Hà Nội. Gia Huy Garden được đánh giá cao nhờ nguồn hàng đa dạng. Tại đây có hầu hết các loại cây từ cây để bản đến các loại cây lớn cho bóng mát,… Các sản phẩm tại đây trước khi đến tay khách hàng đều được chăm sóc đặc biệt, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Giá cây tại đây phù hợp với nhiều đối tượng khách mua. Ngoài ra, Gia Huy Garden còn hỗ trợ phí vận chuyển…

Dịch Vụ Cây Xanh Trang Trí Hà Nội

Các loại cây được kinh doanh tại Vườn cây cảnh trang trí Hà Nội – Gia Huy:

Thông tin liên hệ:

8. Totoro Garden – Dịch Vụ Cây Xanh Trang Trí Hà Nội 

Totoro Garden là địa chỉ nổi tiếng chuyên cung cấp các loại cây cảnh, cây nội thất tại Hà Nội. Thành lập năm 2015, sau 5 năm hoạt động, Totoro Garden đã phục vụ cho hơn 5000 khách hàng và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Cây cảnh tại đây khá đa dạng về chủng loại, kích thước và công dụng phù hợp cho nhiều không gian nội thất khác nhau. Totoro Garden luôn tâm niệm mang lại màu xanh, không khí trong lành và giá trị sống đích thực đến với khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng có chương trình tư vấn miễn phí, bảo hành và giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Totoro Garden

Danh Mục Sản Phẩm Tại Totoro Garden

Thông tin liên hệ:

9. Thế Giới Cây Xanh Và Hoa – Vườn Cây Hà Nội 

Thế giới cây xanh và hoa chuyên cung cấp các loại cây cảnh để bàn, cây trang trí, cây vườn chất lượng tại Hà Nội. Đến đây khách hàng như lạc vào không gian tràn ngập màu sắc của cây và hoa. Các loại cây và hòa tại đây vô cùng đa dạng, đáp ứng được mọi yêu cầu về chủng loại, mẫu mã và kích thước hay giá tiền của khác hàng.

Thế Giới Cây Xanh Và Hoa

Các loại hoa và cây được kinh doanh tại Thế giới cây xanh và hoa:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Bỏ Túi 30 Cửa Hàng Trang Trí Nhà Hà Nội Chất Lượng Với Giá “Hạt Dẻ”

10. Cây Giả Decor – Cung Cấp Cây Trang Trí Tại Hà Nội

Cây giả Decor là cơ sở cung cấp các loại cây giả trang trí chất lượng tại Hà Nội. Các loại cây giả tại đây có bề ngoài giống hết cây thật. Đặc biệt, với Cây giả Decor, khách hàng có thể sở hữu các loại cây cảnh khó tìm thấy ngoài thị trường. Ngoài các loại cây min để bàn, Cây giả Decor còn có các loại cây lớn để trang trí không gian trong nhà hay văn phòng.

Cây Giả Decor

Các loại cây gia có mặt tại Cây giả Decor:

Thông tin liên hệ:

Điểm Thêm Một Số Dịch Vụ Cây Xanh Trang Trí Hà Nội Nổi Tiếng Khác

11. Cây Cảnh Để Bàn Giá Rẻ Hà Nội

12. Tường Cây Cỏ Giả Hà Nội

13. Cây Xanh Trang Trí Hà Nội

14. Hoa Lụa Trang Trí Phương Thảo 

15. Cây Xanh Trang Trí Hà Nội Nhật Minh Decor

16. Giongrausach.com

17. Vương Quốc Nội Thất Hà Nội

18. Cây Xanh Trang Trí Hà Nội VinaTrees

19. Dịch Vụ Cây Xanh Trong Nhà Hà Nội

20. Cây Xanh Trang Trí Hà Nội Giang Thanh

Trên đây là 20 dịch vụ cây xanh trang trí Hà Nội uy tín nhất được Ohay.vn tổng hợp. Mong các bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp để “làm đẹp” cho không gian của mình.

>> Tham khảo thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version