Lưu Ngay Top 9 Cửa Hàng Hoa Quả Sạch Hà Nội Chất Lượng

Trái cây là một trong những thực phẩm không thể thiếu trong đời sống của mỗi người. Chúng cung cấp nước, các loại vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe, phòng ngừa một số bệnh và có khả năng làm đẹp tương đối hữu hiệu. Vậy mua trái cây sạch ở đâu? Hãy cùng Ohay tham khảo ngay top những cửa hàng hoa quả sạch Hà Nội để có thể chọn lựa những sản phẩm tốt nhất cho gia đình và người thân.

> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Thủy Anh – Cửa Hàng Hoa Quả Sạch Hà Nội Uy Tín

Cửa hàng Thủy Anh Fruits là cửa hàng chuyên kinh doanh hoa quả nhập khẩu chất lượng cao. Phong cách làm việc cửa hàng Thủy Anh cũng rất chuyên nghiệp. Luôn tận tình tư vấn cho khách hàng những ích lợi mà từng loại hoa quả mang lại với đối tượng sử dụng phù hợp. Nhờ đó khách dễ dàng chọn loại hoa quả phù hợp cho gia đình cũng như mua với mục đích để tặng.

Thủy Anh đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất:

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm ngay những đại lý gạo Hà Nội chất lượng không nên bỏ qua

2. Cửa Hàng Luôn Tươi Sạch – Cửa Hàng Hoa Quả Sạch Hà Nội Chất Lượng

Cửa hàng Luôn Tươi Sạch được mệnh danh là một trong những thương hiệu dẫn đầu khu vực Miền Bắc về hoạt động bán buôn và bán lẻ Hoa Quả Nhập Khẩu. Cửa hàng Luôn Tươi Sạch cam kết về nguồn gốc xuất xứ chính hãng, giá rẻ nhất thị trường, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và hoa quả lúc nào cũng tươi ngon tới tay người tiêu dùng. 

Cửa hàng Luôn tươi sạch thuộc công ty CP VFood Việt Nam, với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hoa quả từ các nước trên thế giới như: Mỹ, Úc, New Zealand, ChiLe…

Cửa hàng cửa hàng Luôn tươi sạch luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những loại trái cây thơm ngon nhất, chất lượng nhất và quan trọng hơn cả là giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. 

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Ngay Top 5 Cửa Hàng Cung Cấp Đồ Làm Bánh Hải Phòng

3. Cửa Hàng Gold Fruit – Cửa Hàng Hoa Quả Sạch Hà Nội Cao Cấp

Ngoài các loại trái cây nhập khẩu tươi ngon cửa hàng Gold Fruit còn cung cấp các loại trái cây đặc sản Việt Nam của các vùng miền vốn đã nổi tiếng khắp cả nước. Cửa hàng Gold Fruit cam kết chỉ cung cấp đến khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao với dịch vụ chu đáo nhất.

Gold Fruit luôn luôn nỗ lực mang đến những ưu điểm vượt trội trong dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

>>> Ghé ngay những cửa hàng bán dụng cụ làm bánh Hà Nội giá tốt 

4. F5 Fruit Shop- Cửa Hàng Hoa Quả Sạch Hà Nội Hàng Đầu

Cửa hàng F5 Fruitshop là cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối hoa quả sạch ở Hà Nội. Với tiêu chí “Sản phẩm tốt – giá cạnh tranh”. Các sản phẩm đều được nhập khẩu và đảm bảo được chất lượng, giá cả tốt nhất khi đến tay khách hàng. Các loại hoa quả tại cửa hàng F5 Fruitshop rất đa dạng về chủng loại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất có thể.

Vì một Việt Nam khỏe mạnh, F5 Fruit Shop đem đến nguồn thực phẩm trái cây sạch cho cộng đồng. Thông qua việc đem đến nguồn trái cây, thực phẩm sạch, tốt cho khỏe từ khắp mọi nơi trên thế giới về Việt Nam. Đem đến sức khỏe bền lâu cho người dân. Chỉ có công dân khỏe mạnh mới có thể làm cho một quốc gia khỏe mạnh.

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Ngay Top 5 Cửa Hàng Cung Cấp Đồ Làm Bánh Hải Phòng

5. Cửa Hàng BigGreen – Cửa Hàng Hoa Quả Sạch Hà Nội Hút Khách

Thương hiệu cửa hàng BigGreen thuộc Công ty TNHH thực phẩm sạch BigGreen Việt Nam. Nổi bật với những sản phẩm sạch và an toàn cho mọi người như rau, trái cây, nông sản,… Cuối Năm 2012 BigGreen đã quyết tâm mở rộng hoạt động kinh doanh với chuỗi cửa hàng Thực Phẩm Sạch BigGreen. Được sự ủng hộ của đông đảo quý khách hàng.

Với tôn chỉ tạo dựng niềm tin đối với người tiêu dùng, cửa hàng BigGreen luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm sạch, đảm bảo sức khỏe con người. Và với mục tiêu hợp tác để phát triển bền vững, cửa hàng BigGreen cam kết là đối tác tin cậy với quý khách hàng đã tin yêu và lựa chọn mua hàng tại đây.

Thông tin liên hệ:

>> Xem thêm: Lãng Mạn Với Top 30 Shop Socola Hà Nội Ngon Nhất

6. Cửa Hàng Fruit Garden – Cửa Hàng Hoa Quả Sạch Tại Hà Nội

Đội ngũ nhân viên cửa hàng Fruit Garden mong muốn mang đến cho gia đình bạn những điều tốt nhất khi sử dụng. Các thực phẩm chất lượng cao đến từ chính mảnh đất Việt Nam. Ngoài ra còn có các sản phẩm nhập khẩu có uy tín từ các nước tiên tiến. Đặc biệt, cửa hàng Fruit Garden là thương hiệu phân phối chính cho các sản phẩm có nguồn gốc đến từ E-garden. Đây là nông trại dưa sạch ngay chính tại Việt Nam. Cửa hàng Fruit Garden cam kết với quý khách những trái cây tại cửa hàng đều đã qua quy trình kiểm định chặt chẽ. Và luôn luôn đảm bảo chất lượng cho người sử dụng.

Thông tin liên hệ:

>>> Không thể bỏ lỡ những cửa hàng hoa sinh nhật Hà Nội đẹp nhất

7. Cửa Hàng Klever Fruits – Cửa Hàng Hoa Quả Sạch Hà Nội 

Cửa hàng Klever Fruits là địa chỉ chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu, trái cây cao cấp từ các nước trên Thế Giới, trở thành thương hiệu nổi tiếng với 25 cửa hàng lớn nhỏ tại Hà Nội. Bên cạnh đó cửa hàng Klever Fruits còn cung cấp những sản phẩm tươi mới nhất, đảm bảo không chất độc hại. Cửa hàng Klever Fruits tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe cho gia đình bạn.

Klever Fruits cam kết với quý khách hàng:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Săn Lùng 11 Cửa Hàng Hoa Sài Gòn Sở Hữu Nhiều Loài Hoa Đẹp Nhất

8. Cửa Hàng DP Fruits – Cửa Hàng Hoa Quả Sạch Nổi Tiếng

Hệ thống Trái Cây Nhập Khẩu DP FRUITS được thành lập năm 2011 với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm trái cây đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được chứng nhận an toàn cho người tiêu dùng. Tại Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ cửa hàng của DP Fruits bởi thương hiệu hoa quả nhập khẩu này có hơn 10 cơ sở phân bố tại các quận khác nhau. Các sản phẩm nổi bật được nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Hàn Quốc, New Zealand,… 

Với mục đích tạo niềm tin cho khách hàng khi được tiêu dùng các sản phẩm an toàn, chất lượng cao. Chuỗi Cửa hàng trái cây nhập khẩu DP Fruits chuyên cung cấp các sản phẩm trái cây cao cấp. Hướng tới người dùng với cam kết cao nhất về chất lượng, giá cả, chất lượng phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Với cam kết bảo đảm tuyệt đối về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Chắc chắn Quý Khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của DP Fruits.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Top 5 Cửa Hàng Bán Chậu Composite Hà Nội

9. Cửa Hàng Phú Nhuận Food Miền Bắc – Cửa Hàng Hoa Quả Sạch Ngon

Cửa hàng Phú Nhuận là một trong những nhà nhập khẩu trực tiếp và phân phối hoa quả nhập khẩu tại Việt Nam. Trái cây nhập khẩu tại cửa hàng Phú Nhuận Food Miền Bắc được vận chuyển về cửa hàng ngay khi còn tươi ngon, sau đó bảo quản trong kho lạnh không dùng bất cứ loại chất bảo quản nào. Vì thế, sản phẩm của cửa hàng Phú Nhuận Food Miền Bắc luôn luôn giữ được độ tươi ngon và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Với những cam kết, cũng như chứng từ nhập khẩu trái cây của cửa hàng. Chắc chắn đây là địa chỉ bạn nên ghé thăm khi muốn sử dụng các loại hoa quả sạch nhất.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top những cửa hàng hoa quả sạch hà nội và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà Ohay muốn giới thiệu đến các bạn. Ăn hoa quả mỗi ngày là điều thực sự cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho mỗi người. Hãy lựa chọn cho mình những loại quả ưng ý tại những shop trái cây trên nhé!

>> Xem thêm: Muốn Mua Hoa Về Ngay Tại Top 30 Dịch Vụ Hoa Tươi Hà Nội Đẹp Nhất

Đánh giá bài viết
Exit mobile version