Lưu Ngay Top 10 Địa Điểm Bán Xe Máy Điện Trẻ Em Hà Nội Siêu Uy Tín

Ngày nay, nhiều phụ huynh luôn mong muốn con mình được phát triển toàn diện. Vì vậy, ngay từ khi các con còn bé họ đã lựa chọn cho con chơi những trò chơi kích thích sự nhạy bén, sáng tạo, tăng khả năng vận động ở con. Và một trong những trò chơi được phụ huynh lựa chọn nhiều là xe máy điện trẻ em. Nhưng cũng rất nhiều phụ huynh băn khoăn rằng: “Không biết nên chọn mua xe ở đâu?”. Sau đây, Ohay sẽ gợi ý những địa điểm uy tín bán xe máy điện trẻ em Hà Nội. Bạn hãy bỏ túi ngay nhé!

>>> Xem ngay:

1. Cửa Hàng BongKids – Địa Điểm Bán Xe Máy Điện Trẻ Em Hà Nội Giá Rẻ

BongKids chuyên cung cấp xe máy trẻ em chính hãng. Với sứ mệnh: “Mang các loại xe an toàn đến với các bé yêu vì sự phát triển trưởng thành của các con,…”. BongKids luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo an toàn và chất lượng cho cha mẹ yên tâm để các con được thoải mái vui chơi.

BongKids

Thông tin liên hệ:

2. Đơn Vị Babycuatoi – Địa Điểm Bán Xe Chất Lượng

Babycuatoi là một trong những địa điểm cung cấp xe máy điện trẻ em uy tín nhất tại thị trường Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Với sứ mệnh, cam kết mang lại những sản phẩm tiện dụng an toàn và chất lượng bằng sự trân trọng tình yêu và trách nhiệm. Đơn vị được Hiệp hội người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu “Mẹ Tin dùng – Con Lớn khôn” vào  năm 2013. Babycuatoi hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng các bé. 

Babycuatoi

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Babykid – Đại Lý Chuyên Cung Cấp Các Loại Xe Máy Điện Trẻ Em Hà Nội

Nếu ba mẹ muốn lựa chọn cho con những mẫu xe máy điện được thiết kế mô phỏng giống nhất với xe người lớn thì hãy đến với Babykid. Xe máy điện với nhiều thiết kế phù hợp với trẻ từ 1,5-6 tuổi có đầy đủ chức năng, đèn, nhạc tạo hứng thú cho bé. Hàng nhập khẩu nguyên chiếc, với thiết kế đầy mới lạ từ những chiếc xe mang phong cách cá tính, mạnh mẽ, thích phiêu lưu của các bé trai, hay mẫu xe dễ thương hình thú, kiểu dáng xe ga thu hút các bé gái.

Babykid

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Bảy Ngày Mua Sắm – Địa Điểm Bán Xe Máy Điện Trẻ Em Hà Nội

Bảy ngày mua sắm cung cấp các mẫu xe đồ chơi cho trẻ em với giá rẻ, dịch vụ bảo hành tốt, với nhiều mẫu mã đa dạng như: xe hơi điện, xe máy điện, scooter, xe đạp, ván trượt,… Đặc biệt, các mẫu xe máy điện trẻ em được khách hàng tin dùng. Bởi các dòng xe được thiết kế chắc chắn, kiểu dáng đẹp, kích thước, khối lượng phù hợp cho bé dễ dàng điều khiển. Bảy ngày mua sắm cam kết sẽ đem làm bạn hài lòng.

Bảy Ngày Mua Sắm

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Babikid – Địa Điểm Cung Cấp Xe Máy Điện Trẻ Em Hà Nội

Babikid tự hào đem đến cho khách hàng những mẫu xe máy điện trẻ em nhập khẩu chính hãng với mẫu mã phong phú cho bé thỏa thích lựa chọn. Đến với Babikid bạn nhất định sẽ không thể rời mắt khỏi những chiếc xe máy điện trẻ em mang phong cách thể thao, năng động và khỏe khoắn. Đặc biệt, là những chiếc xe máy điện trẻ em 2 động cơ mạnh mẽ tăng sự hứng thú cho trẻ khi trải nghiệm.

Babikid

Thông tin liên hệ:

6. Shop BabyStore – Địa Điểm Cung Cấp Xe Máy Điện Trẻ Em Hà Nội Chính Hãng

Baby Store chuyên phân phối bán sỉ và lẻ các sản phẩm, hàng hoá dành cho trẻ em và bà mẹ trước và sau sinh. Trong đó bao gồm xe máy điện trẻ em cao cấp đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Audi, BMW, Bugatti, Honda, Ducati, Harley Davision, Mercedes,… Baby Store luôn đảm bảo nguồn hàng chất lượng, ổn định và đáp ứng cao nhất yêu cầu của khách hàng về mẫu mã, chủng loại đúng như mô tả trên Website. Chính vì thế, bạn không cần lo lắng về chất lượng khi đến với Baby Store.

BabyStore

Thông tin liên hệ:

7. Shop Đồ Của Bé Yêu –  Địa Điểm Cung Cấp Xe Uy Tín

Đồ của bé yêu chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi cho bé. Các sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn. Các sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh dày dặn, cứng chịu được trọng tải lớn cho bé chơi đùa một cách an toàn.

Đồ Của Bé Yêu

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Ô Tô Điện Trẻ Em – Địa Điểm Cung Cấp Xe Máy Điện Trẻ Em Hà Nội

“Với sứ mệnh mang các loại xe an toàn đến với các bé yêu vì sự phát triển trưởng thành của các con” – Ô tô điện trẻ em đặc biệt quan tâm tới chất lượng của mối sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng. Chính vì thế, Ô tô điện trẻ em được khách hàng tin dùng và trở thành nhà phân phối hàng đầu ở Hà Nội với các sản phẩm các loại xe cho bé: xe ô tô điện, xe máy điện, xe đẩy, xe đạp, xe tập đi, xe lắc,.. phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Ô Tô Điện Trẻ Em

Thông tin liên hệ:

9. Shop Thegioixecuabe – Địa Điểm Cung Cấp Xe Máy Điện Trẻ Em Hà Nội

Nếu bé yêu thích các mẫu xe mô phỏng phân khối lớn như người lớn thì hãy đến với Thegioixecuabe. Các mẫu xe luôn bắt kịp xu hướng được nhiều bé yêu thích. Thegioixecuabe sẽ đồng hành trong những cuộc chơi cùng bé giúp bé phát triển khả năng vận động và tăng sự nhanh nhạy.

Thegioixecuabe

Thông tin liên hệ:

10. Shop Babyauto –  Địa Điểm Cung Cấp Xe Chất Lượng

Babyauto cung cấp cho khách hàng những sản phẩm không chỉ rẻ mà còn tốt nhất, bền đẹp theo thời gian. Những sản phẩm ở đây sẽ không làm bạn thất vọng với cam kết: “Chỉ bán sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng”. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì mà hãy tìm cho con một chiếc xe máy điện trẻ em tại Babyauto thôi nào!

Babyauto

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những gọi ý của Ohay về các địa điểm bán xe máy điện trẻ em Hà Nội. Chúng tôi hy vọng sẽ đem lại những thông tin hữu ích cho quý khách hàng.

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version