Top 5 Địa Chỉ Mua Xe Máy Trả Góp Tại Hà Nội Uy Tín

 Mua xe máy trả góp tại Hà Nội đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt là những bạn trẻ đang cần gấp một chiếc xe nhưng chưa đủ tài chính. Mua xe máy trả góp sẽ giúp bạn có thời gian dài hơn để trả dần chi phí mua xe. Trong bài viết này, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn 5 địa chỉ mua xe máy trả góp tại Hà Nội uy tín nhất!

>>> Đừng bỏ lỡ:

1. Cửa Hàng Kường Ngân Motorbike – Mua Xe Máy Trả Góp Tại Hà Nội Uy Tín

Kường Ngân là một đại lý chính hiệu chuyên mua bán xe máy Honda, Yamaha, SYM. Cuối những năm 1980, liên tục lọt vào top 3 đại lý có thu nhập cao nhất. Kường Ngân Motorbike có rất nhiều cửa hàng uy tín tại Hà Nội và một số tỉnh thành khác. Đơn vị cũng cung cấp hình thức mua xe máy trả góp tại Hà Nội cho tất cả các khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của đơn vị phục vụ nhiệt tình và luôn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc thật kỹ càng.

Kường Ngân Motobike

Tại Kường Ngân, người mua có thể dễ dàng lựa chọn cho mình hình thức vay; trả góp phù hợp với khả năng tài chính của mình. Thủ tục đơn giản, hồ sơ vay được duyệt nhanh chóng; khoản vay đảm bảo, phương thức thanh toán đa dạng. Nếu chưa đủ tiền mặt để sở hữu xe, bạn có thể vào đây để được tư vấn cụ thể hơn. Thanh toán qua HDBank, SeABank, Ngân hàng Đông Á, Sacombank, BIDV, MHB và hệ thống bưu điện. Chính vì vậy, khách hàng rất tin tưởng và yêu thích dịch vụ mua xe máy trả góp tại đơn vị.

Thông tin liên hệ:

>>> Mách bạn: TOP 10 Cửa Hàng Đồ Chơi Xe Máy Hà Nội Siêu HOT

2. Cửa Hàng Honda Doanh Thu – Mua Xe Máy Trả Góp Hàng Đầu Tại Hà Nội

Honda Doanh Thu là địa chỉ mua xe máy trả góp tại Hà Nội giá rẻ được nhiều người biết đến. Cửa hàng này cung cấp đa dạng các dòng xe: Airblade, SH, Blade, Future,… Các sản phẩm tại đây đều được đảm bảo là hàng chính hãng; mới 100% và hỗ trợ bảo hành dài hạn. Đối với dịch vụ mua xe trả góp, Honda Doanh Thu hỗ trợ nhiều mức lãi suất khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tại đây, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu và phù hợp nhất.

Honda Doanh Thu

Chương trình mua xe máy trả góp của Honda Doanh Thu được thiết kế linh hoạt và đa dạng, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng khách hàng. Đơn vị hỗ trợ trả góp từ 70% đến 80% giá trị xe, thời gian vay lên đến 36 tháng với lãi suất ưu đãi và thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Theo từng loại hình giao dịch, Honda Doanh Thu cung cấp cho khách hàng các loại hợp đồng khác nhau. JIVF sẽ thay mặt khách hàng thanh toán trước toàn bộ giá trị sản phẩm. Sau đó, khách hàng sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền và lãi suất cho JIVF theo hình thức trả góp hàng tháng.

Thông tin liên hệ:

>>> Ghi chú ngay: Top 30 Cửa Hàng Dán Xe Máy Hà Nội Cực Chất

3. Đại Lý Honda Ô Tô Tây Hồ – Mua Xe Trả Góp Hà Nội Hàng Đầu

Kể từ khi thành lập đến nay, Honda Ô Tô Tây Hồ liên tục đạt được chuỗi hoạt động tiêu biểu. Chỉ số hài lòng khách hàng dẫn đầu trong hệ thống Honda ô tô Việt Nam. Đơn vị cung cấp đa dạng các dòng xe máy của Honda như Wave Alpha, Dream, Future, Winner, SH Mode, Air Blade, Lead, Vision…với đầy đủ các màu sắc và phiên bản để khách hàng lựa chọn. Cửa hàng có trang thiết bị, máy móc hiện đại. Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Honda Ô Tô Tây Hồ hỗ trợ mua xe trả góp Hà Nội, lãi suất ưu đãi thị trường, thủ tục hồ sơ nhanh chóng, tiện lợi.

Honda Ô Tô Tây Hồ

Đơn vị đảm bảo làm thủ tục trả góp xe đúng yêu cầu thời gian khách hàng, giấy tờ và quy trình rõ ràng cho khách hàng. Đặc biệt khi mua xe tại đây hứa hẹn khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành dài hạn, uy tín. Honda Ô Tô Tây Hồluôn tự hào là đại lý phân phối các dòng xe ô tô chính hãng mới nhất. Hiện tại, công ty có quan hệ hợp tác với nhiều ngân hàng, thị trường và chính sách lãi suất vốn tốt.

Thông tin liên hệ:

>>> Bật mí bạn: Tổng Hợp Top 20+ Cơ Sở Bán Xe Máy Cũ Hà Nội Siêu Uy Tín

4. Cửa Hàng Xe Máy Hồng Hạnh – Mua Xe Máy Trả Góp Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Sau 25 năm phát triển kinh doanh, Hồng Hạnh đã cung cấp cho người tiêu dùng hàng triệu chiếc xe máy. Trở thành một trong những đơn vị tin cậy, uy tín trong ngành xe máy miền Bắc nói chung, đặc biệt là Hà Nội. Hồng Hạnh có những nhân viên là những chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đảm bảo rằng những khách hàng đến đây trải nghiệm dịch vụ lần nào cũng hài lòng. Ngoài ra, Hồng Hạnh còn cung cấp các dịch vụ sau bán hàng như bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, cung cấp phụ tùng chính hãng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình.

Cửa hàng xe máy Hồng Hạnh

Đối với dịch vụ mua xe máy trả góp tại Hà Nội, đơn vị sẽ tổng hợp nhiều hệ thống tài chính ưu việt; lãi suất trả góp của Hồng Hạnh luôn thu hút được sự quan tâm và hài lòng của khách hàng. Dịch vụ trả góp đơn giản, nhanh chóng; mang đến sự tiện lợi cho khách hàng mọi lúc. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tại Hồng Hạnh sẽ hỗ trợ nhiệt tình và có trách nhiệm; giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng quên tham khảo: Top 8 Đơn Vị Cứu Hộ Xe Máy Hà Nội Hữu Ích Không Thể Bỏ Qua

5. Cửa Hàng Thắng Lợi – Xe Máy Trả Góp Lãi Suất Thấp Tại Hà Nội

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Cửa Hàng Thắng Lợi đã tích lũy được kinh nghiệm dày dặn trong việc phân phối các sản phẩm xe máy Honda và cung cấp dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Đến nay, đơn vị tự tin trở thành một trong những địa điểm được người tiêu dùng tín nhiệm. Là địa chỉ tin cậy của thị trường xe máy Hà Nội. Các sản phẩm tại đây luôn được cam kết đảm bảo chất lượng. Bạn sẽ không bao giờ bị chém giá. Giá cả tại đây luôn hợp lý với túi tiền của bạn. Ngoài ra, các sản phẩm xe máy luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đa dạng về chủng loại.

Cửa Hàng Thắng Lợi

Đơn vị cung cấp dịch vụ mua xe máy trả góp tại Hà Nội nhanh chóng và chất lượng cho khách hàng. Khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn mua và tiến hành thực hiện các quy trình trả góp một cách rõ ràng và chi tiết. Bên cạnh đó, mức lãi suất của cửa hàng cũng khá thấp, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng muốn mua xe sử dụng ngay mà chưa đủ tài chính. Đặc biệt, đơn vị cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua xe máy trả góp với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Ngay Top 7 Cửa Hàng Bán Xe Đạp Thể Thao Hà Nội Chất Lượng

Thủ Tục Mua Xe Máy Trả Góp Tại Hà Nội

Mua xe trả góp là giải pháp hiệu quả hàng đầu cho những bạn cần sử dụng xe nhưng chưa đủ tài chính. Vì vậy, Ohay đã tổng hợp quy trình và thủ tuc, hồ sơ mua xe để bạn có thể tham khảo trước.

Hồ sơ cần chuẩn bị để mua xe máy trả góp

Khi muốn mua xe máy trả góp, bạn cần chuẩn bị hồ sơ với đầy đủ các loại giấy tờ sau:

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, bạn sẽ cần các loại giấy tờ bao gồm: Hợp đồng thuê xe, nhà hoặc xưởng, giấy góp vốn, cổ phần hoặc trái phiếu.

Trong trường hợp bạn có công ty riêng, bạn cần có: Báo cáo tài chính, báo cáo thuế, bảng lương, bảng chia lợi nhuận công ty và giấy phép đăng ký kinh doanh.

Cuối cùng là các hoá đơn chi phí cá nhân gần đây như: Phí điện thoại, chi phí giao dịch làm ăn,… Tất cả những giấy tờ này sẽ giúp bạn có thể đăng ký mua xe máy trả góp một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Quy trình mua xe máy trả góp

Trên đây là 5 đơn vị mua xe máy trả góp tại Hà Nội uy tín nhất. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm được địa điểm mua xe phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng bỏ lỡ những bài viết hữu ích khác của Ohay nhé!

>>> Lưu ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version