Bỏ Túi Ngay Top 5 Cửa Hàng Nệm Hà Nội Chất Lượng Hiện Nay

Nệm Bạn đang cần tìm nệm Hà Nội nhưng không biết mua ở đâu? Bài viết này, Ohay sẽ giúp bạn tìm ra cửa hàng bán nệm tại Hà Nội chất lượng nhất. 

>>> Tham khảo thêm:

1. Doanh nghiệp Vua Nệm – Nệm Hà Nội Chất Lượng Nhất

Nhắc đến nệm, chắc chắn không thể bỏ qua Vua Nệm. Đây chính là thương hiệu kinh doanh nệm, chăn, ga, gối,… lớn nhất Việt Nam. Với slogan “Ngủ ngon – Sống trọn”, Vua Nệm cho rằng thời gian ngủ là thời gian quan trọng nhất trong ngày. Vì lẽ đó, Vua Nệm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Các sản phẩm của Vua Nệm đều được nhập từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: Aeroflow, Tempur, Dunlopillo, Kim Cương,… Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi mua sắm nệm tại đây.

Vua Nệm hiện có đến 118 cửa hàng ở khắp các thành phố trên toàn quốc. Vì vậy, khách hàng có thể xem và mua hàng một cách thuận lợi hơn.

Vua Nệm

Giá cả cũng là yếu tố bạn không cần phải lo khi mua sắm tại thương hiệu này. Vua Nệm cung cấp những sản phẩm với giá cả cạnh tranh nhất, cùng với chính sách mua hàng trả góp 0%. Thêm vào đó, các sản phẩm của Vua Nệm thường xuyên được ưu đãi, giảm giá. Không chỉ vậy, ở đây còn có những chính sách, dịch vụ bảo vệ quyền lợi người mua hàng. Chắc chắn đây là địa điểm mua nệm tại Hà Nội đáng tin tưởng mà bạn cần cân nhắc.

Một số dịch vụ mà Vua Nệm cung cấp kèm theo:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Nệm Giá Kho – Nệm Giá Rẻ Tại Hà Nội

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm bán nệm có giá cả phải chăng, Nệm Giá Kho là một gợi ý. Đúng với tên gọi và tiêu chí: Nệm Giá Kho – Không Lo Về Giá, ưu điểm mạnh của thương hiệu này là giá cả. Chỉ với hơn 1 triệu đồng, bạn đã có thể mua sản phẩm nệm cao cấp.

Nệm ở Nệm Giá Kho đến từ các thương hiệu uy tín với Aroma, Kim Cương, Vạn Thành,… Tất cả các thương hiệu sản xuất nệm này đều đã có tên tuổi và nổi tiếng, được nhiều người biết đến.

Nệm giá kho

Sản phẩm nệm ở Nệm Giá Kho khá đa dạng với 3 loại là nệm cao su, nệm lò xo và nệm bông ép. Ngoài nệm, Nệm Giá Kho còn cung cấp các sản phẩm khác như giường, chăn, ga, gối,…

Hiện tại Nệm Giá Kho có rất nhiều cửa hàng tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Dù bạn ở bất cứ đâu, cửa hàng cũng đảm bảo sẽ giao hàng một cách nhanh chóng nhất cho bạn.

Thông tin liên hệ:

3. Doanh nghiệp Minh Phong – Nệm Uy Tín Tại Hà Nội

Một thương hiệu mới xuất hiện gần đây nhưng không hề lạ đối với người tiêu dùng nệm Hà Nội là Minh Phong. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm nệm từ nhiều thương hiệu khác nhau với giá khá hạt dẻ.

Bằng việc cung cấp các sản phẩm nệm chất lượng cao, Minh Phong mang đến cho khách hàng giải pháp về giấc ngủ, giúp khách hàng có được thời gian nghỉ ngơi hoàn hảo. Bên cạnh đó, cửa hàng Minh Phong còn có các dịch vụ đi kèm để có thể giúp bạn cải thiện được giấc ngủ của mình với mức giá phù hợp.

Doanh nghiệp Minh Phong

Hiện Minh Phong có nhiều showroom ở khắp các tỉnh thành trong nước, thuận tiện cho khách hàng đến và trải nghiệm chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Minh Phong còn tạo điều kiện để khách hàng mua hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. Khách hàng chỉ cần đặt hàng trực tiếp qua website của công ty. Đặc biệt, Minh Phong có hỗ trợ giao hàng miễn phí với đơn hàng 500.000 đồng trở lên trong nội thành Hà Nội. Với đơn hàng 1.000.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển toàn miền Bắc. Hoặc được hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển toàn quốc. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay vào website và sắm ngay một cái nệm Hà Nội cao cấp!

Thông tin liên hệ: 

4. Doanh Nghiệp Nệm Châu Âu – Nệm Hà Nội Cao Cấp

Nệm Châu Âu là một trong những thương hiệu cung cấp nệm tại Hà Nội được thành lập từ lâu và có uy tín trên thị trường. Trải qua rất nhiều năm, nhưng Nệm Châu Âu vẫn giữ vững được danh tiếng và chỗ đứng của mình.

Được đánh giá là một trong những nhà cung cấp nệm Hà Nội uy tín nhất, Nệm Châu Âu thể hiện cái tâm của mình qua từng sản phẩm. Nệm ở đây có độ phẳng và độ đàn hồi cao, luôn đạt chuẩn chất lượng Châu Âu.

Nệm Châu Âu

Đặc biệt, Nệm Châu Âu cam kết cung cấp nệm chính hãng, nói không với hàng giả, kém chất lượng. Với chính sách đổi, trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày, miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 2.000.000 đồng. Cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên 24/7, chắc chắn khách hàng sẽ có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời khi mua sắm tại Nệm Châu Âu.

Thông tin liên hệ:  

5. Đơn Vị Vạn Thành – Đơn Vị Kinh Doanh Nệm Chất Lượng 

Vạn Thành là một địa chỉ tốt để bạn mua nệm Hà Nội chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường, Vạn Thành hiểu rõ tâm lý và mong muốn của khách hàng. Từ đó, cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

Đơn vị Vạn Thành

Vạn Thành chuyên cung cấp các sản phẩm Nệm được chắc chắn từng đường kim mũi chỉ, có chất liệu đàn hồi cao, nhẹ, tạo sự thoải mái tuyệt đối. Ngoài các loại nệm, Vạn Thành còn cung cấp các sản phẩm nội thất khác. Tất cả các sản phẩm ở đây đều đáp ứng Tiêu Chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-2008. Các sản phẩm cao su Queen Latex đạt chuẩn LGA Châu Âu về khả năng đàn hồi và độ bền vật lý. Điều này củng cố niềm tin, giúp khách hàng có thể yên tâm mua sắm mà không phải đắn đo bất cứ điều gì.

Thông tin liên hệ:

Ohay đã cung cấp cho bạn Top 5 cửa hàng cung cấp nệm Hà Nội chất lượng. Cùng tham khảo và mua sắm để có thể cải thiện giấc ngủ của bản thân nhé!

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version