Top 25 Cửa Hàng Nội Thất Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng

Bán vật dụng gia đình Hà Nội

Nội thất không đơn giản là những vật dụng vô tri mà đó là những đường nét tạo nên phong cách của một ngôi nhà. Để có được những vật dụng vừa chất lượng, vừa mang tính thẩm mỹ cao, điều đầu tiên cần nghĩ đến chính là những cơ sở cung cấp nội thất uy tín. Hãy để bài viết sau giới thiệu đến các bạn 25 cửa hàng nội thất Hà Nội chất lượng nổi tiếng, nơi giúp khách hàng định hình phong cách ngôi nhà của mình. Cùng Ohay khám phá ngay nhé!

1. Nội Thất Đức Dương – Cửa Hàng Nội Thất Hàng Đầu Hà Nội

Nội Thất Đức Dương là đơn vị bán lẻ đồ nội thất và thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Hà Nội. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, đơn vị đã cung cấp và hợp tác với vô số các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau trên cả nước. Từ đó, công ty đã thiết lập thành công “hệ sinh thái nội thất” hoàn chỉnh và chuyên nghiệp. Đơn vị cam kết thiết kế, sáng tạo và sản xuất ra những sản phẩm nội thất sang trọng, bền vững và thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

Nội Thất Đức Dương

Công ty chuyên phân phối đồ nội thất cao cấp với những thiết kế riêng biệt, độc đáo và vô cùng chỉn chu. Các sản phẩm đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng kỹ thuật tinh xảo. Đặc biệt, các sản phẩm này đều được cung cấp cho phân khúc cao cấp như các biệt thự, dinh thự, penthouse, khách sạn,… với các sản phẩm chế tác từ 100% gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ và chất liệu da bò tự nhiên nhập khẩu Ý cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

Hệ thống sản xuất tại Đức Dương

Để chế tác ra các sản phẩm cao cấp Made in Việt Nam, Đức Dương đã xây dựng thành công hệ thống sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế với 3 Nhà máy sản xuất đáp ứng sản lượng nội thất lớn nhất miền Bắc có tổng diện tích hơn 10.000m2. Bên cạnh đó, Đức Dương sở hữu hệ thống Showroom nội thất hơn 1.000m2 tại Hà Nội và Hải Phòng trưng bày rất nhiều mẫu sản phẩm nội thất gỗ óc chó cập nhật xu hướng theo từng năm, khách hàng sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp mang thương hiệu Đức Dương.

Nội Thất Đức Dương

Tại sao nên chọn Nội Thất Đức Dương?

Thông tin liên hệ:

2. MIA LUXURY INTERIOR – Cửa Hàng Nội Thất Hà Nội Chất Lượng Neo Classic Được Yêu Thích Nhất 

Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa điểm mua sắm nội thất tại Hà Nội theo phong cách tân cổ điển, sang trọng, tinh tế thì MIA LUXURY INTERIOR là gợi ý sáng giá. Việc mang tâm huyết vào trong từng sản phẩm được thể hiện qua sự chỉn chu và tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế – may đo nội thất theo ý khách hàng. Cửa hàng nội thất Hà Nội này hạnh phúc khi được đồng hành cùng bạn tạo ra không gian sống thanh lịch và giàu cảm hứng.

Với các thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu, được tinh chỉnh bởi đôi tay tài hoa của những người thợ thủ công trên 25 năm kinh nghiệm, cửa hàng nội thất Hà Nội – Mia Luxury Interior sẽ mang đến nét độc đáo riêng biệt cho mọi không gian nội thất.

Mia Luxury Interior

Đến với Mia Luxury Interior, khách hàng có thể:

Mia Luxury Interior

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Nội Thất Nhà Đẹp – Cung Cấp Nội Thất Giá Tốt Nhất Hà Nội

Cửa hàng nội thất Hà Nội – Nhà Đẹp được thành lập năm 1999 và là thương hiệu lớn trong lĩnh vực cung cấp đồ nội thất, trang trí gia đình. Hệ thống cửa hàng của Nội thất Nhà đẹp cung cấp các vật dụng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các sản phẩm tại đây phù hợp với cả những ngôi nhà có không gian lớn hay các căn hộ có diện tích hạn hẹp.

Cửa Hàng Nội Thất Nhà Đẹp

Không chỉ đưa đến các sản phẩm đa dạng chất lượng cao. Cửa hàng nội thất Hà Nội – Nội thất Nhà đẹp còn chú trọng đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng đi kèm. Khách hàng đến với Nội thất Nhà đẹp sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, dịch vụ vận chuyển, lắp đặt, bảo hành – bảo trì…

Các sản phẩm có mặt tại hệ thống cửa hàng nội thất Hà Nội Nhà đẹp

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay: Top 7 Địa Chỉ Cung Cấp Phụ Kiện Bida Hà Nội Không Thể Bỏ Qua

4. Đơn Vị BAYA – Siêu Thị Nội Thất Hà Nội Uy Tín Nhất

Siêu thị nội thất Hà Nội BAYA là một thương hiệu nội thất lớn được đánh giá cao về cả chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ khách hàng. BAYA đặt cho mình mục tiêu đưa đến những sản phẩm vừa có chất lượng vượt trội, vừa mang tính thẩm mỹ cao. BAYA đặc biệt thích hợp với những gia chủ yêu thích những thiết kế đơn giản, mang lại cảm giác hài hòa và khéo léo. Cửa hàng nội thất Hà Nội – BAYA có những sản phẩm được lấy cảm hứng những nét văn hóa Việt Nam – điều tạo nên sự khác biệt của thương hiệu nội thất này.

Đơn Vị BAYA

Cửa hàng nội thất Hà Nội – BAYA luôn mong muốn và cố gắng trở thành giải pháp ưu việt nhất cho khách hàng, đối tác. Chính vì thế, ngoài được hưởng những mức giá ưu đãi, bạn còn được trải nghiệm các chính sách khách hàng hấp dẫn tại đây. Chính sách bảo hành dài hạn. Hậu mãi chuyên nghiệp. Luôn hỗ trợ bạn nhanh chóng nhất, nhiệt tình nhất và kịp thời nhất.

Các sản phẩm được cung cấp tại cửa hàng BAYA

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Nội Thất Hà Nội MHome Chuyên Về Nội Thất Hà Nội Chất Lượng

MHome là thương hiệu nội thất nổi tiếng hàng đầu Hà Nội. Các sản phẩm nội thất tại đây được đánh giá cao nhờ chất lượng với độ bền vượt trội. Mẫu mã nội thất tại MHome khá đa dạng và phù hợp với nhiều phong cách nhà ở, văn phòng,… Ngoài ra, MHome còn kinh doanh các loại sản phẩm nội thất được thiết kế theo yêu cầu. Các thiết kế tại đây được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao, thể hiện được sự sang trọng, hiện đại. MHome còn có dịch vụ tư vấn trang trí không gian phù hợp yêu cầu phong cách của từng đối tượng khách hàng.

MHome

Bắt đầu từ sở thích với những đồ vật hình khối màu sắc và dễ thương được đem về nhà đặt để. Mhome đã tin rằng, ai cũng cần có những món đồ gỗ nhỏ xinh màu sắc như thế trong không gian sống của mình. Với ưu điểm lớn nhất là tự sản xuất, tự lên ý tưởng sản phẩm và thi công với công suất hai xưởng gỗ hoạt động liên tục. Nội thất Mhome đảm bảo sẽ đáp ứng nhu cầu: Nhanh – Đẹp – Giá cả cạnh tranh nhất.

Các sản phẩm được cung cấp tại cửa hàng nội thất Hà Nội MHome

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Nội Thất Nhà Xinh – Cung Cấp Nội Thất Chất Lượng Tốt Nhất Hà Nội

Cửa hàng nội thất Nhà Xinh được thành lập năm 1999 với mục tiêu tạo nên những giá trị khác biệt cho lĩnh vực nội thất Việt Nam. Để tạo nên sự đặc biệt của mình Nhà Xinh chú trọng vào các thiết kế tối giản, đem lại cảm giác thoải mái cho không gian. Các sản phẩm tại Nhà Xinh phù hợp với phong cách trang trí nhà ở của người Á Đông. Ngoài ra, cửa hàng nội thất Hà Nội này luôn cố gắng học hỏi và cập nhật nhanh chóng các xu hướng nội thất mới nhất.

Nhà Xinh

Ngoài đa dạng về mẫu mã, sản phẩm tại đây còn được yêu thích nhờ chất lượng ưu việt. Từ các khâu chọn vật liệu, đến quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt. Với hệ thống nhà máy hiện đại, cửa hàng nội thất Hà Nội –  Nhà Xinh còn là nhà cung cấp nội thất cho nhiều khách sạn, chung cư cao cấp…

Lý do khách hàng không nên bỏ qua cửa hàng nội thất Hà Nội – Nhà Xinh này được

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 5 Cửa Hàng Cửa Nhựa Nhà Vệ Sinh Hà Nội Chất Lượng Nhất

7. Trung Tâm Nội Thất ERADO – Cửa Hàng Nội Thất Hà Nội Chất Lượng Giá Tốt

ERADO là thương hiệu nội thất lớn tại Hà Nội với mục tiêu phá vỡ những chuẩn mực thiết kế thông thường. Từ đó tạo nên những sản phẩm với giá trị vượt trội. Với hệ thống chi nhánh cửa hàng nội thất Hà Nội trải dài khắp Việt Nam, mỗi năm ERADO cung cấp sản phẩm cho hàng trăm ngàn khách hàng. Thương hiệu luôn nhận được những phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm. Các thiết kế hiện đại, thông minh và độc đáo của ERADO phù hợp với nhiều không gian, từ nhà ở, văn phòng đến các khách sạn, villa cao cấp.

Cửa hàng nội thất ERADO

Cửa hàng nội thất Hà Nội này còn cung cấp cho khách hàng trang web bán hàng online. Vừa giúp các khách hàng ở xa có thể tham khảo các sản phẩm tại cửa hàng. Vừa giúp khách hàng xem xét, tham kháo giá cả để đưa ra những lựa chọn hợp lý nhất cho nội thất gia đình của bản thân.

Các sản phẩm tại cửa hàng nội thất Hà Nội ERADO

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng SOFIA – Cung Cấp Nội Thất Chất Lượng Nhất Hà Nội

Cửa hàng nội thất SOFIA là một trong những thương hiệu nội thất nhập khẩu đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. Với lợi thế về kinh nghiệm, SOFIA nhạy bén trong việc cập nhật các mẫu nội thất mới, phù hợp thị hiếu khách hàng. Các sản phẩm, đặc biệt là sofa, được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Đức, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, mẫu mã đa dạng cùng thiết kế sang trọng là điểm cộng lớn cho sản phẩm tại SOFIA. 

SOFIA INTERIOR

Đặc biệt, khi đến với các showroom của SOFIA, khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ sản phẩm với nhiều phong cách, từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được hưởng chính sách bảo hành – bảo trì lâu dài.

Bạn không nên bỏ qua SOFIA vì 

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Việt Trung – Trung Tâm Nội Thất Hà Nội Giá Tốt Nhất

Cửa hàng nội thất Hà Nội Việt Trung là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian yêu cầu tính sang trọng, cao cấp như khách sạn, biệt thự… Các sản phẩm tại đây được thiết kế chủ yếu theo phong cách cổ điển và tân cổ điển. Nội thất Việt Trung được đánh giá cao nhờ mang lại cảm giác quý phái, cao cấp với các sản phẩm mạ vàng đắt tiền.

Cửa Hàng Việt Trung

Cửa hàng nội thất Việt Trung còn cung cấp cho khách hàng trang web bán hàng online. Và trên website có sẵn giá cả niêm yết. Đảm bảo luôn bán hàng với giá cả cạnh tranh. Cũng như, đảm bảo các khách hàng ở xa có thể tham khảo các sản phẩm tại cửa hàng, có hình dạng, màu sắc như thế nào. Vừa giúp khách hàng tham kháo giá cả cho từng sản phẩm. Để từ đó đưa ra lựa chọn hợp lý nhất! Note ngay địa chỉ cửa hàng nội thất chất lượng và uy tín này ngay nhé! Chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng, dù là những khách hàng khó tính nhất!

Các sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Trung

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo thêm: Khám Phá Top 5 Chỗ Bán Hộp Đựng Giày Nhựa Cứng Hà Nội Chất Lượng

10. Nội Thất Xinh – Trung Tâm Nội Thất Hà Nội Chất Lượng Nhất

Nội thất Xinh là showroom kinh doanh đồ nội thất nổi tiếng tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đến với Nội thất Xinh, khách hàng sẽ tìm thấy đầy đủ các loại vật dụng cho căn nhà của mình. Các sản phẩm tại đây được đánh giá cao nhờ tính đa dạng, mẫu mã phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Khách hàng có thể tìm thấy những loại sofa thời thượng, hiện đại cũng có thể mua các loại bàn ghế “dễ thương” để trang trí phòng ngủ.

Cửa hàng Nội thất Xinh

Ngoài cam kết về mẫu mã, Nội thất Xinh coi trọng yếu tố chất lượng trong các sản phẩm của mình. Đối với sofa các loại, cơ sở có chính sách bảo hành từ 12 – 24 tháng, với các sản phẩm bàn ghế ăn, thảm trải sàn là từ 6 – 12 tháng. Nội thất Xinh luôn có các chính sách giảm giá lên đến 50%, đảm bảo mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Các loại sản phẩm được kinh doanh tại Nội thất Xinh

Thông tin liên hệ:

11. Cửa Hàng Nội Thất Hà Nội Mozano – Cửa Hàng Nội Thất Hà Nội Được Yêu Thích

Một trong những cửa hàng nội thất Hà Nội chất lượng tiếp theo mà bạn có thể tham khảo chính là Nội Thất Hà Nội Mozano. Đây là cửa hàng nội thất nổi tiếng và được các khách hàng hết lời khen ngợi. Đội ngũ nhân viên của Mozano đều được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng về nghiệp vụ nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Cửa Hàng Nội Thất Hà Nội Mozano

Mozano là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nội thất nhập khẩu cao cấp. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chủng loại, màu sắc và phong cách, Mozano cung cấp những sản phẩm nội thất phù hợp với mọi nhu cầu và gu thẩm mỹ của mọi khách hàng. Đơn vị cam kết đảm bảo sản phẩm nội thất được nhập khẩu 100% và trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và kiểu dáng. Mozano đặt sự chú trọng vào việc lựa chọn những nhà cung cấp uy tín và đáng tin cậy. Đảm bảo rằng sản phẩm mà đơn vị mang đến cho khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Bảng giá một số nội thất có tại cửa hàng Mozano

Sản phẩm  Giá
Giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp CNS3A006 18.700.000đ
Mẫu giường ngủ gỗ đẹp CNS3A007 12.900.000đ
Giường ngủ cao cấp thiết kế đơn giản 8.550.000đ
Bàn ăn phong cách pháp FOS6611BA 16.750.000đ
Bàn ăn phong cách Châu Âu SCS-CT111 10.800.000đ
Bàn làm việc giám đốc nhập khẩu HVM8801BLV 20.100.000đ
Bàn làm việc giám đốc sáng tạo KMKD001 7.600.000đ
Bàn trà phòng khách hiện đại KMC068 5.700.000đ
Bàn trà phòng khách gỗ tự nhiên CNS142 4.670.000đ

Thông tin liên hệ:

12. Siêu Thị Mysofa – Cửa Hàng Nội Thất Hà Nội Đáng Tin Cậy

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng nội thất chất lượng và đáng tin cậy thì Nội Thất Mysofa là một địa điểm dành cho bạn. Cửa hàng cung cấp những sản phẩm ở đa dạng các mức giá khác nhau. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên bạn có thể yên tâm khi đến với Mysofa. Chất lượng của các sản phẩm tại đơn vị cũng được các khách hàng đã từng mua đánh giá cao.

Siêu Thị Mysofa

Mỗi sản phẩm nội thất được bán ra tại đây đều được công ty bảo hành trong vòng 36 tháng. Điều này giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm mà đơn vị cung cấp và có niềm tin vào chất lượng và độ bền của chúng. Với sự kết hợp giữa chất lượng, phong cách và sự đa dạng của Mysofa. Ohay tin rằng bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm nội thất mà bạn ao ước và mang đến không gian sống tuyệt vời và đẳng cấp cho ngôi nhà của mình.

Tham khảo giá những đồ nội thất của Siêu Thị Mysofa

Sản phẩm  Giá
Tab đầu giường hiện đại nhỏ gọn trẻ trung TDGTop-0047 920.000₫
Tủ đầu giường 1 ngăn kéo chân gỗ cao đẹp TDGTop-0003 720.000₫
Bàn ăn 6 ghế chất liệu gỗ sồi đẹp giá rẻ 7.990.000 ₫
Bộ bàn ăn 6 ghế Grace hiện đại, sang trọng 12.300.000 ₫
Bàn học kết hợp tủ đựng quần áo 3 cánh BHTop-0157 8.200.000₫
Bộ 3 tủ quần áo gỗ công nghiệp cánh mở kết hợp TQATop-0696 12.400.000₫
Giường có ốp nệm mút nỉ ở tap đầu giường GN181221_51 9.000.000₫
Giường đôi đơn giản gỗ công nghiệp có kệ gỗ GNTop-0055 7.900.000₫
Sofa văng 3 chỗ chất nỉ cho phòng khách nhỏ MyS-1910694 6.900.000 ₫

Thông tin liên hệ:

Điểm Thêm 20 Cửa Hàng Nội Thất Hà Nội Uy Tín Bậc Nhất

11. Nội Thất Gỗ Hà Nội Quý

12. Trung Tâm Nội Thất Hà Nội Xuân Hòa

13. Showroom Nội Thất Thắng Hiền

16. Nội Thất Nhập Khẩu Hà Nội Vương Quốc

17. Nội Thất Hà Nội Đức Dương

18. Nội Thất Hà Nội Ofurni

19. Nội Thất Hà Nội Đê La Thành

20. Cửa Hàng Nội Thất Hà Nội Lương Sơn 

21. Cửa Hàng Nội Thất Hà Nội GOVI

22. Trung Tâm Nội Thất Hà Nội Vietbuild

23. Siêu Thị Nội Thất Hà Nội BigHome

24. Trang Trí Nội Thất UMA

25. Ngọc Diệp Group

Top 25 cửa hàng nội thất Hà Nội của Ohay sẽ giúp các bạn tìm được những vật dụng chất lượng và phong cách nhất cho ngôi nhà của mình. Tìm hiểu ngay các bài viết khác về cửa hàng Hà Nội ngay nhé!

>>> Xem ngay: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version