Top 7 Địa Chỉ Cung Cấp Phụ Kiện Bida Hà Nội Không Thể Bỏ Qua

phụ kiện bida hà nội

phụ kiện bida hà nội

Đã từ lâu, bida không còn là một bộ môn giải trí đơn thuần. Bida là một bộ môn đòi hỏi kĩ năng và sự rèn luyện kĩ càng. Những người chơi bida ngoài mục đích giải trí, còn cần có cả sự đam mê. Một khi đã làm quen và tìm được sự thú vị từ bida thì đây là bộ môn đầy sức hút. Chơi bida giúp người chơi giải tỏa áp lực và mang đến cho cảm giác thú vị khi chiến thắng. Cũng như bất kì môn thể thao nào, khi có niềm đam mê với bida, người chơi luôn mong muốn tìm được những món phụ kiện tốt nhất. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu top 7 địa chỉ cung cấp phụ kiện bida Hà Nội trong bài viết sau đây của Ohay bạn nhé!

>>> Xem thêm:

1. Nhà Phân Phối Xuân Trường – Phụ Kiện Bida Hà Nội

Xuân Trường Billards được xem là một trong những đơn vị kinh doanh phụ kiện bida hàng đầu. Đây là một trong số ít những đơn vị sản xuất, cung cấp, phân phối bàn bida. Nếu là người thường xuyên mua sắm thiết bị phụ kiện bida thì Xuân Trường chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với bạn. Cửa hàng luôn nổi tiếng với những mẫu bàn sản xuất bình dân. Ngoài ra, tại đây chuyên kinh doanh những mẫu mã đa dạng, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Xuân Trường Billiards

Nên lựa chọn Xuân Trường Billiards vì

Thông tin liên hệ:

>>> Không thể bỏ lỡ các cửa hàng cung cấp bọc ghế Sofa Tây Ninh đẹp và giá rẻ

2. Siêu Thị Bida 123.VN – Kinh Doanh Phụ Kiện Bida Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua phụ kiện bida thì siêu thị Bida 123.VN là địa chỉ dành cho bạn. Đây được đánh giá là địa chỉ bán phụ kiện bida hàng đầu Việt Nam. Ngoài hình thức mua hàng trực tiếp, đơn vị còn có hệ thống mua sắm trực tuyến tiện lợi. Khách hàng chỉ cần truy cập vào website và tiến hành mua hàng một cách nhanh chóng.

Siêu Thị Bida 123.VN

Siêu thị Bida 123.VN chuyên cung cấp những phụ kiện bida chính hãng. Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm từ nhân viên. Hơn thế, siêu thị thường xuyên có những khuyến mãi khủng dành cho khách hàng. Với chính sách bảo hành cực tốt, siêu thị Bida 123.VN luôn đặt sự hài lòng khách hàng lên hàng đầu. Hãy sử dụng dịch vụ của cửa hàng để được trải nghiệm tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Top 7 Địa Điểm Cung Cấp Bàn Bida Cũ Nha Trang Chất Lượng

3. Trung Tâm Phân Phối Thể Thao Tinnet – Phụ Kiện Bida Hà Nội

Tinnet là đại lý hàng đầu Việt Nam về cung cấp các phụ kiện bida chính hãng. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực này, Tinnet luôn nhân được sự đánh giá cao của khách hàng. Cửa hàng chuyên cung cấp các phụ kiện bàn bida và cả bi lắc.

Trung Tâm Phân Phối Thể Thao Tinnet

Khi mua hàng tại Tinnet, khách hàng sẽ nhận được những tư vấn chính xác nhất. Những thông tin về phụ kiện bàn bida đều được chia sẻ tận tâm. Hơn thế, cửa hàng luôn đưa đến cho khách hàng mức giá hết sức cạnh tranh. Bạn đang mong muốn tìm kiếm những sản phẩm với mẫu mã lạ? Tinnet là địa điểm thích hợp dành cho bạn. Tại đây sở hữu rất nhiều mẫu mã đặc biệt với chất lượng uy tín.

Lý do nên chọn phụ kiện của Tinnet

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Nhà Đẹp Và Sang Với Top 30 Shop Thảm Trải Sàn Hà Nội

4. Cửa Hàng Ngọc Huy – Chuyên Cung Cấp Phụ Kiện Bida Hà Nội

Cửa hàng Bida Ngọc Huy có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ kiện bida. Đến với Ngọc Huy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với những sản phẩm tại đây. Những phụ kiện tại đây luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được mức giá đầy uy đãi khi mua hàng tại đây.

Cửa Hàng Ngọc Huy

Với những sản phẩm có mẫu mã đa dạng, Ngọc Huy đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Đến với cửa hàng, bạn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên. Cửa hàng luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Hãy đến với Ngọc Huy để được tận hưởng không gian và dịch vụ mua sắm tốt nhất nhé.

Các sản phẩm tại Ngọc Huy

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay top các địa chỉ bán ghế văn phòng giá rẻ Hà Nội ngay nào bạn ơi!

5. Cơ Sở Sản Xuất Đức Tình – Chuyên Phụ Kiện Bida Hà  Nội

Đối với một người chơi bida chuyên nghiệp, những phụ kiện chơi đóng vai trò quan trọng, chỉ cần thiếu bất kì một phụ kiện nào thì ván chơi cũng dễ bị lỗi. Một phụ kiện bida chất lượng là điều cần thiết đối với người chơi bida. Chính vì thế lựa chọn Đức Tình là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp phụ kiện bida.

Cơ Sở Sản Xuất Đức Tình

Tại Đức Tình, bạn có thể tìm mua bất kì phụ kiện bida nào mà bạn muốn. Cửa hàng chuyên kinh doanh cơ bida, các loại bóng, dụng cụ làm đầu cơ, khay đựng bóng, các loại keo, gang tay… Với mức giá ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt, Đức Tình là địa chỉ kinh doanh phụ kiện bida hấp dẫn. Đặc biệt, tại Đức Tình, các sản phẩm đều được đơn vị trực tiếp sản xuất. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành 6 – 24 tháng.

Thông tin liên hệ:

6. Hiệp Hội Bi Lắc Banh Bàn Việt Nam ITSF – Chuyên Phụ Kiện Bida Hà Nội

ITSF ra đời từ năm 2015, xuất phát điểm là câu lạc bộ của những người chơi bi lắc chuyên nghiệp. Từ những người có niềm đam mê với bộ môn bi lắc banh bàn, họ đã phát triển và xây dựng nên ITSF. Sau nhiều năm hoạt động, hiện câu lạc bộ mở rộng và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng bàn bi lắc, bida.

Hiệp Hội Bi Lắc Banh Bàn Việt Nam ITSF

Các dịch vụ tại đây luôn đảm bảo uy tín và chất lượng. Với mục tiêu đặt chất lượng khách hàng lên hàng đầu, do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi tìm kiếm hay mua sắm phụ kiện tại đây. Ngoài ra, khách hàng còn có thể học hỏi và trao dồi thêm nhiều điều thú vị khi đến với ITSF. Đến với ITSF, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các thành viên. Đồng thời, đây cũng là một địa chỉ thú vị dành cho bạn để học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Quên Nỗi Lo Hàng Giả Với 30 Cửa Hàng iPhone Hà Nội Uy Tín Nhất

7. Shop Hợp Cơ Billiards – Chuyên Kinh Doanh Phụ Kiện Bida Hà Nội

Hợp Cơ Billiards là địa chỉ cung cấp phụ kiện bida có tiếng trong giới kinh doanh cùng lĩnh vực. Đơn vị được biết đến không chỉ vì cung cấp phụ kiện mà còn là đơn vị thường xuyên tham gia các giải đấu trong nước. Tại đây, chuyên cung cấp cơ gậy và phụ kiện từ A đến Z dành cho giới bida. Với mẫu mã đa dạng, đặc biệt, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn khi đến đây.

Hợp Cơ Billiards

Đến với Hợp Cơ Billiards, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên có chuyên môn. Đồng thời, các sản phẩm tại đây sở hữu mức giá cực kì cạnh tranh. Hợp Cơ Billiards luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nhiệm mua sắm tốt nhất. Do đó, đừng ngần ngại hãy tới ngay Hợp Cơ Billiards để được mua hàng chính hãng với mức giá siêu tốt nhé.

Các sản phẩm tại Hợp Cơ Billiards

Thông tin liên hệ:

Ban và Ohay vừa cùng nhau tìm hiểu top 7 địa chỉ kinh doanh phụ kiện bida Hà Nội. Việc tìm mua phụ kiện bida giờ đây không còn quá khó khăn phải không nào. Dễ dàng và tiện lợi làm sao khi giờ đây bạn chỉ cần tới những địa chỉ trên và mua ngay những phụ kiện cần thiết nhằm phục vụ đam mê của mình. Hãy liên hệ ngay tới cửa hàng để nhận được sự tư vấn tốt nhất bạn nhé. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi vừa đưa ra sẽ giúp ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

>>> Xem thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version