Top 20 Dịch Vụ Đắp Vẽ Phù Điêu Hà Nội Uy Tín Và Đẹp Nhất

Tranh phù điêu hay còn gọi là tranh đắp nổi là một loại hình hội họa được “vẽ” trên một bề mặt các chất liệu độc đáo như xi măng, composite, thạch cao, gỗ hay đá bằng cách đắp nổi hoặc khoét lõm mặt phẳng đó để tạo ra những họa tiết, đường nét như mong muốn. Thông qua bài viết này, ohay.vn sẽ gửi đến bạn thông tin về top 20 dịch vụ đắp vẽ phù điêu Hà Nội uy tín và chất lượng nhất.

>>> Tham khảo thêm:

1. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Phát Triển Mỹ Thuật An Nhiên – Đắp vẽ Phù Điêu Tại Hà Nội

An Nhiên là công ty với hơn 11 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề về thiết kế, thi công tranh phù điêu, tượng và đã thi công rất nhiều các công trình điêu khắc mỹ thuật lớn. Cùng với đội ngũ nhân viên là các họa sĩ tốt nghiệp học viện mỹ thuật đã có kinh nghiệm dày dặn. Đặc biệt với các mẫu thiết kế đẹp và phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau cùng với giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm vượt trội đã tạo ra chỗ đứng nhất định của công ty trong lòng khách hàng của mình.

Các hoạt động chính của công ty đầu tư & phát triển mỹ thuật An Nhiên gồm:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Phát Triển Mỹ Thuật An Nhiên

Thông tin liên hệ:

>> Xem thêm: Khám Phá Top 10 Đơn Vị Sửa chữa Thang Máy Hà Nội Uy Tín

>>> Điểm qua các công ty xây dựng thang máy Bình Dương giá tốt

2. Công Ty TuanArt – Đắp Vẽ Phù Điêu Ở Hà Nội

TuanArt là công ty chuyên cung cấp các loại tranh phù điêu, tiểu cảnh sân vườn, tượng tròn, tranh đắp… với vô số họa tiết, mẫu mã vô cùng ấn tượng. Các sản phẩm nghệ thuật của TuanArt  luôn được đánh giá rất cao về phong cách nghệ thuật tạo cho không gian của bạn trở nên nghệ thuật hơn và tạo cho bạn nhiều cảm hứng trong công việc hơn. Ngoài ra, giá cả của các sản phẩm tại đây cũng rất phải chăng phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

TuanArt

>>> Bạn đã biết các địa chỉ cho thuê co-working space Hà Nội uy tín này chưa

3. Trung Tâm Mỹ Thuật Ứng Dụng TN – Đắp Vẽ Phù Điêu Ở Tại Hà Nội

Các tác phẩm đắp vẽ phù điêu của công ty mỹ thuật ứng dụng TN mang phong cách cổ điển pha lẫn chút hiện đại. Các tác phẩm của công ty là sự kết hợp tinh tế giữa không gian kiến trúc, cảnh quan với nghệ thuật điêu khắc và hội họa. Với các tác phẩm chất lượng cùng với dịch vụ bán hàng tốt đặc biệt là giá cả rất phải chăng nên công ty mỹ thuật ứng dụng TN được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Một số sản phẩm nổi trội tại công ty mỹ thuật ứng dụng TN:

Trung Tâm Mỹ Thuật Ứng Dụng TN

Thông tin liên hệ:

>>>Click ngay: Tổng Hợp Top 30 Công Ty Thiết Kế Website Hà Nội Đẹp Và Uy Tín

4. Công Ty Mỹ Thuật Á Đông – Đắp Vẽ Phù Điêu Uy Tín Hà Nội

Mỹ thuật Á Đông là sự lựa chọn đáng để bạn suy nghĩ khi có nhu cầu về thiết kế và thi công đắp phù điêu. Các sản phẩm của Mỹ thuật Á Đông chủ yếu được thiết kế cho các nhà biệt thự mang phong cách tân cổ điển, tranh tường phù điêu sáng tạo và nghệ thuật. Với việc sở hữu  những thế mạnh riêng, khác biệt so với các công ty cùng lĩnh vực Mỹ thuật Á Đông đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng khi lựa chọn các sản phẩm đắp vẽ phù điêu tại đây.

Mỹ Thuật Á Đông

Thông tin liên hệ:

>>> Các địa chỉ sửa cửa cuốn Hà Nội chất lượng

5. Công Ty Vẽ Tranh Tường AQ Đắp Vẽ Phù Điêu Uy Tín Tại Hà Nội

Vẽ tranh tường AQ là công ty chuyên vẽ tranh tường và đắp vẽ phù điêu. Thành lập từ năm 2008,  văn phòng vẽ tranh AQ đã phát triển cả về số lượng và chất lượng. Những thiết kế của AQ được khách hàng đánh giá cao. Các họa sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Liên hệ với công ty khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp. Ngoài ra, còn có chế độ bảo hành từ 3-6 năm.

Vẽ Tranh Tường AQ

Thông tin liên hệ:

>>> 17 công ty thi công thép tiền chế Hà Nôi nổi tiếng nhất – Tham khảo ngay

6. Công Ty Nghệ Thuật Xi Măng – Đắp Vẽ Phù Điêu Uy Tín Ở Hà Nội

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề Nghệ Thuật Xi Măng là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ về đắp vẽ phù điêu Hà Nội trên chất liệu chính đó là xi măng. Các sản phẩm tại đây được đánh giá với độ hoàn thiện tốt, sức chịu đựng cao, độ bền tốt, rắn chắc và mịn đẹp.

Nghệ Thuật Xi Măng

Thông tin liên hệ:

>>>Bấm ngay: Lưu Ngay Top 30 Dịch Vụ Diệt Chuột Hà Nội Giá Rẻ

7. Công Ty Artena Decor – Đắp Vẽ Phù Điêu Uy Tín Ở Tại Hà Nội

Artena Decor là công ty chuyên cung cấp các dòng tranh phù điêu thủy tinh độc đáo và được đông đảo khách hàng quan tâm. Các tác phẩm của Artena Decor mang giá trị nghệ thuật rất cao nên rất phù hợp cho việc bạn sử dụng để trang trí cho các không gian đòi hỏi tính trang trọng. Với các tác phẩm được thiết kế đẹp mắt tại Artena Decor sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên sinh động hơn.

Artena Decor

Thông tin liên hệ:

>>> Những cửa hàng cửa cuốn Hà Nội chất lượng giá rẻ nhất hiện nay

8. Công Ty Sen Đỏ DECOR – Đắp Vẽ Phù Điêu Đẹp Hà Nội

Với tiêu chí “Lay động cảm quan”, Sen Đỏ DECOR luôn nỗ lực tạo cho khách hàng không gian sống mang phong cách riêng, nghệ thuật hiện đại. Các sản phẩm của Sen Đỏ DECOR luôn được thiết kế với các chi tiết sắc sảo, thể hiện tính thẩm mỹ cao chắc chắn làm hài lòng Khách hàng cần không gian nghệ thuật tinh tế và sang trọng. Chính vì những ưu điểm nổi bậc trên, nên các sản phẩm tạ đây được nhiều khách hàng yêu quý dùng làm quà tặng tân gia, quà tặng khai trương ý nghĩa,…

Sen Đỏ DECOR

Thông tin liên hệ:

>>> Những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa nhà Hà Nội uy tín nhất hiện nay

9. Xưởng Điêu Khắc Phù Điêu Dieukhac360 – Đắp Vẽ Phù Điêu Đẹp Tại Hà Nội

Xưởng Điêu Khắc Phù Điêu Dieukhac360 được hoạt động bởi nhóm điêu khắc trẻ tốt nghiệp trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội. Với các sản phẩm mang tính sáng tạo cao. Cùng với hàng trăm công trình mang tính ứng dụng thẩm mỹ cao trên toàn quốc, hoàn toàn phù hợp với tâm lý của thị trường, tạo bộ mặt mới mẻ độc đáo cho không gian sống của người Việt.

Xưởng Điêu Khắc Phù Điêu Dieukhac360

Thông tin liên hệ:

>>>Xem thêm: Lưu Ngay Top 30 Dịch Vụ Hút Bể Phốt Tại Hà Nội Giá Rẻ

10. Công Ty Mỹ Thuật Lê Nhất – Đắp Vẽ Phù Điêu Đẹp Ở Hà Nội

Mỹ thuật Lê Nhất được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực thiết kế nội thất đặc biệt là vẽ tranh 3d, tranh nổi,… Với đội ngũ nhân viên là các kiến trúc sư tốt nghiệp từ các trường đại học mỹ thuật nổi tiếng trong nước nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây.

Mỹ Thuật Lê Nhất

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Top 10 Địa Chỉ Cung Cấp Phào Chỉ Hà Nội Chất Lượng

Tham Khảo Thêm Các Dịch Vụ Đắp Vẽ Phù Điêu Hà Nội Khác

11. Công Ty TNHH CENTA

>>> Top 10 Dịch Vụ Phá Dỡ Nhà Hà Nội Uy Tín, Chuyên Nghiệp Hiện Nay

12. Dịch Vụ Bán Phù Điêu – Đắp Hoa Văn Trang Trí KISATO SCULPT

>>> Xem ngay: “Chết Mê” Với Top 33 Cửa Hàng Bán Đèn Trang Trí Hà Nội

13. Tranh Đắp Vẽ Hà Nội

>>> Bỏ túi những địa chỉ mua gạch thông gió Hà Nội giá rẻ

14. Điêu Khắc Thăng Long

15. Công Ty TNHH Mỹ Nghệ Tâm Thái

>>> Lưu ngay: Yên Tâm Ngay Với Top 30 Công Ty Bảo Vệ Hà Nội Chuyên Nghiệp

16. Gốm Sứ Bát Tràng

17. Công Ty TNHH Xây Dựng Bê Tông Nghệ Thuật Văn Long

18. Công Ty Cổ Phần Điêu Khắc Ứng Dụng Việt Nam

>>> Lưu ngay: List 30 Dịch Vụ Lắp Mạng VNPT Hà Nội Chuyên Nghiệp Hàng Đầu

19. Công Ty TNHH Nội Ngoại Thất

20. Nghệ Thuật Xi Măng Lâm Tùng

Trên đây là 20 dịch vụ đắp vẽ phù điêu Hà Nội uy tín mà ohay.vn giới thiệu đến bạn. Mong bạn sẽ tìm được địa điểm phù hợp nhất nhé.

>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version