Top 20 Các Công Ty Xây Dựng Ở Hà Nội Chất Lượng

thi công công trình hn

INCOMEX

Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một nhà thầu, một đơn vị thi công công trình cho gia đình, công ty? Giữa hàng loạt những công ty ở Hà thành, thật khó khăn để chọn được một công ty uy tín, chất lượng. Sau đây, top 20 công ty xây dựng Hà Nội nổi tiếng nhất sẽ được Ohay sẽ giới thiệu đến cho bạn nhé!

1. Công Ty Kiến Trúc The Light – Công Ty Xây Dựng Ở Hà Nội Chất Lượng

Công ty kiến trúc The Light là một trong những các công ty xây dựng ở Hà Nội. Với định hướng tạo ra những công trình phù hợp với giá trị mong muốn của người dùng, tạo ra những sáng tạo độc đáo, điểm nhấn riêng trong kiến ​​trúc. The Light Architecture không ngừng phát triển, luôn cập nhật công nghệ mới và học hỏi những sáng tạo mới nhất trong nước và kiến trúc nước ngoài. Và công nghệ đó là BIM – là một trong những công nghệ hiện đại khá mới không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. 

công ty xây dựng Hà Nội

Đơn vị chuyên thiết kế các công trình như khu nghỉ dưỡng, nội thất cao cấp, nhà vườn,… Thiết kế tại Light Architecture có nghiên cứu yếu tố chuyên sâu về phong thủy nên phù hợp với yếu tố tâm linh của người Việt Nam ta. Mỗi công trình thiết kế đều hướng tới giá trị hưởng thụ cao nhất. Đơn vị sẽ tư vấn với mức giá phù hợp với thị trường, thiết kế hợp lý để chi phí công trình phải bỏ ra là thấp nhất.

Công ty xây dựng uy tín Hà Nội

Tại sao bạn nên chọn công ty xây dựng Hà Nội The Light Architecture?

Hiện tại, The Light Architecture đã xây dựng và hoàn thiện được hơn 200 dự án nhà ở, biệt thự, … và các dự án lớn khác trên cả nước. Bởi vì sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc của đơn vị nên vì thế đã nhận được  phản hồi về dự án của các chủ đầu tư là 99% tích cực và hài lòng. Đây cũng là một động lực để công ty phát triển vươn xa hơn thị trường thế giới, bằng khẩu hiệu: “ Chuẩn mực Quốc gia – Tiến bộ Quốc tế”.

Đội ngũ nhân viên xây dựng được công ty nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao trong nhiều quy mô công trình khác nhau. Luôn mang trong mình một tinh thần quyết chiến, đầy sáng tạo và trách nhiệm cao cả. Để đem đến một tác phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty CP Kiến Trúc An Trạch – Công Ty Xây Dựng Hà Nội Đáng Tin Cậy

Cái tên tiếp theo cực kì đáng tin cậy khi nhắc đến các công ty xây dựng ở Hà Nội chính là Kiến trúc An Trạch. Đây là đơn vị có kinh nghiệm 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nhà và xây dựng. An Trạch đã và đang vận dụng kiến thức chuyên môn, kết hợp với nhu cầu của từng quý khách hàng. Để mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, xây dựng đẳng cấp cho công trình.

Các gói dịch vụ của một trong các công ty xây dựng lớn tại Hà Nội An Trạch cung cấp:

Xây dựng An Trạch – Công ty xây dựng ở Hà Nội đáng tin cậy

Kiến trúc An Trạch đã xem xét chất lượng là yếu tố quan trọng và là nền tảng cho sự phát triển của họ. An Trạch luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng phục vụ của mình với mục tiêu trở thành đối tác đáng tin cậy hàng đầu cho cả khách hàng trong nước và quốc tế. Điều này thể hiện cam kết của họ đối với việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ xuất sắc và đáng tin cậy cho các dự án xây dựng và đầu tư.

Thông tin liên hệ:

3. HANDICO – Công Ty Xây Dựng Ở Hà Nội Nổi Tiếng

Nói về các công ty xây dựng Hà Nội thì cái tên đầu tiên phải nhắc đến là HANDICO. Với 13 năm kinh nghiệm trong ngành và vị trí trong top các công ty xây dựng lớn và mạnh tại thủ đô. Công ty đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong việc thực hiện các dự án xây dựng. Dịch vụ của công ty là chuyên nhận thầu công trình, xây dựng, sửa chữa nhà cửa, lắp đặt điện nước cho các công trình xây dựng cũng như trong sinh hoạt hàng ngày.

HANDICO

Ưu điểm của HANDICO

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 8 Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Ép Cọc Bê Tông Hà Nội Uy Tín Nhất

4. HCCI – Công Ty Xây Dựng Ở Hà Nội Chất Lượng

HCCIcông ty xây dựng Hà Nội nổi tiếng từ lâu đời. Công ty có truyền thống lâu năm trong lĩnh vực xây dựng. Điều tạo nên thương hiệu như ngày nay cho công ty đó là đội ngũ cán bộ quản lý kỹ thuật, quản lý kinh tế giỏi, giàu kinh nghiệm, công nhân lành nghề. Ngoài ra, công ty xây dựng tại Hà Nội này còn đầu tư hệ thống thiết bị máy móc thi công hiện đại và chất lượng thi công công trình cao. Sự đầu tư vào đội ngũ cán bộ quản lý kỹ thuật và quản lý kinh tế giỏi, giàu kinh nghiệm. Cùng với hàng chục ngàn công nhân lành nghề, là tài sản quý báu của công ty.

HCCI

Vì sao nhiều khách hàng tin tưởng HCCI – một trong các công ty xây dựng lớn tại Hà Nội?

  • Hệ thống máy móc thi công hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng
  • Đảm bảo chất lượng thi công và hiệu suất trong các dự án xây dựng.
  • Khả năng và kinh nghiệm của công ty trong việc quản lý và thực hiện các dự án xây dựng đa dạng.
  • Đội ngũ chuyên viên, công nhân lành nghề, được đào tạo cơ bản đến nâng cao.
  • Chi phí hợp lý, được báo giá rõ ràng.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Eco Thăng Long – Công Ty Xây Dựng Ở Hà Nội Hàng Đầu

Công ty cổ phần xây dựng Eco Thăng Long được biết đến là một trong các công ty xây dựng lớn tại Hà Nội uy tín hàng đầu. Hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc – xây dựng lâu năm, đến nay công ty đã kiến tạo rất nhiều giá trị bền vững cho các hộ gia đình tại thủ đô. Không chỉ mang đến những ngôi nhà đẹp, sang trọng cho người dân nội thành Hà Nội. Mà công ty xây dựng tại Hà Nội này còn thực hiện hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đẹp cho khắp các tỉnh thành phía Bắc. Eco Thăng Long còn tự hào nhờ sở hữu đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, tư duy thiết kế tốt, sáng tạo và luôn tâm huyết với nghề.

Công ty xây dựng Eco Thăng Long

Tại sao công ty xây dựng Hà Nội Eco Thăng Long được nhiều khách hàng đánh giá cao?

Suốt quá trình không ngừng phát triển như hiện tại, Eco Thăng Long đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm. Đồng thời có được những thành quả ấn tượng. Đơn vị đã thi công cho khoảng hơn 300 công trình xây dựng ở rất nhiều hạng mục khác nhau. Bao gồm như: chung cư, nhà ở, biệt thự, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,… Hơn nữa đơn vị còn tích cực quan tâm đến vấn đề phong thủy nhà ở, để lên ý tưởng xây dựng căn hộ đạt yêu cầu về thẩm mỹ, an toàn và có giá trị đối với khách hàng. Do đó khách hàng đến với Eco Thăng Long luôn đánh giá chất lượng tốt và yên tâm trao “viên gạch” xây ngôi nhà mong ước vào tay công ty.

Công ty Eco Thăng Long – Đơn vị xây dựng hàng đầu tại Hà Nội

Nếu có nhu cầu về thiết kế, thi công xây dựng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn đơn vị để trải nghiệm chất lượng tuyệt vời. Khi liên hệ với Eco Thăng Long theo số hotline 0961 455 566, hoặc điền yêu cầu tư vấn vào form được đăng tải trên Website. Khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Eco Thăng Long luôn mong mỏi sẽ được đồng hành cùng mọi khách hàng trên hành trình xây những ngôi nhà như mơ ước.

Thông tin liên hệ:

6. Thăng Long Group – Công Ty Xây Dựng Ở Hà Nội Hiện Đại

Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Thăng Long là tập đoàn đa ngành. Cung cấp sản phẩm công nghiệp và dịch vụ, đặc biệt là xây dựng các công trình cầu đường bộ, dịch vụ tư vấn xây dựng,… Công ty không ngừng nâng cao chất lượng, ứng dụng những công nghệ, thiết bị tốt nhất để đem đến cho khách hàng những công trình, không gian sống tiện nghi và hiện đại nhất có thể. Nếu bạn đang tìm các công ty xây dựng ở Hà Nội thì hãy lưu lại ngay nhé!

Thăng Long Group – Một trong các công ty xây dựng lớn tại Hà Nội

Những điều mà bạn nên biết về Thăng Long

  • Công ty đã thực hiện nhiều dự án quan trọng và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.
  • Cam kết của của đơn vị uy tín, đảm bảo cung cấp những dự án chất lượng và đáng tin cậy cho khách hàng và đối tác của mình.
  • Việc làm mọi điều tốt nhất cho khách hàng và đối tác là mục tiêu quan trọng của công ty này.
  • Luôn hướng đến những mục tiêu hàng đầu nhằm đóng góp vào danh tiếng và vị thế của công ty trong ngành xây dựng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Khoan Cắt Bê Tông Hà Nội Uy Tín.

7. Công Ty CP Xây Dựng Số 5 – Công Ty Xây Dựng Hà Nội Lâu Đời

Công ty CP xây dựng số 5 (SC5) hiện được đánh giá là một trong các công ty xây dựng ở Hà Nội hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh địa ốc tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực xây lắp và nguồn lực nhân công lành nghề, công ty đã nhận thầu nhiều công trình dân dụng, công nghiệp và cấp thoát nước có giá trị lớn, đòi hỏi yêu cầu cao về tiến độ, biện pháp thi công và chất lượng công trình.

Công ty xây dựng số 5

Những lý do vì sao SC5 thu hút nhiều khách hàng?

Thông tin liên hệ:

8. HANCIC – Công Ty Xây Dựng Ở Hà Nội Hoàn Thiện

Sự đa dạng trong lĩnh vực hoạt động cho thấy tính linh hoạt của HANCIC và khả năng thích nghi với nhiều loại dự án và nhu cầu của khách hàng. Điều này giúp công ty đảm bảo sự ổn định và phát triển bền vững trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh liên quan. Có một định hướng phát triển đa ngành nghề và hoạt động trong các lĩnh vực đa dạng. Bao gồm đầu tư và kinh doanh bất động sản, tư vấn và thiết kế các hạng mục công trình, thi công.

Không những vậy, đơn vị còn xây dựng các công trình vừa và nhỏ, cùng với kinh doanh thiết bị dân dụng và công nghiệp. HANCICcông ty xây dựng Hà Nội xây dựng chuyên nghiệp tại Hà Nội, chuyên nhận thiết kế, thi công, xây lắp công trình chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đơn vị.

HANCIC – Công ty xây dựng Hà Nội chất lượng

Những dịch vụ có tại công ty HANCIC mà bạn nên tham khảo:

  • Chuyên xây dựng các công trình nhà ở dân dụng, công nghiệp, thuỷ lợi, giao thông; công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị;
  • Xây lắp các trạm, bồn chứa, đường ống thiếp bị gas, xăng dầu,..
  • Thiết kế các công trình điện năng, đường dây, trạm biến áp, điện sinh hoạt, xí nghiệp,..
  • Thiết kế tổng mặt bằng, kiến trúc, nội ngoại thất

Thông tin liên hệ:

9. Xây Dựng Tây Hồ – Công Ty Xây Dựng Hà Nội Sáng Tạo

Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà và xây dựng Tây Hồ là một doanh nghiệp, một trong các công ty xây dựng lớn tại Hà Nội có truyền thống hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây lắp các công trình dân dụng & công nghiệp, hạ tầng giao thông. Tây Hồ không ngừng đổi mới và nâng cao trình độ của bộ máy quản lý, chú trọng đầu tư trang thiết bị thi công hiện đại, duy trì và phát triển nguồn nhân lực, đa dạng hóa ngành nghề, nâng cao chất lượng sản phẩm, coi trọng lợi ích của khách hàng và đối tác.

Xây Dựng Tây Hồ

Lý do nên chọn Công ty xây dựng Tây Hồ:

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ: Dịch Vụ Sửa Nhà Hà Nội Cùng TOP 30 Địa chỉ Được Đánh Giá Cao Nhất

10. Kiến Trúc Trường Sinh Công Ty Xây Dựng Ở Hà Nội Đáng Tin Cậy

Công Ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng và Thương Mại Trường Sinh công ty xây dựng Hà Nội đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công. Bao gồm như xây nhà trọn gói, thi công nội thất, sửa nhà trọn gói uy tín số 1 tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Kiến trúc Trường Sinh sở hữu đội ngũ kiến trúc sư thiết kế và thi công chuyên nghiệp được đào tạo từ các trường đại học chính quy hàng đầu trên toàn quốc.

Kiến trúc Trường Sinh – Công ty xây dựng ở Hà Nội chất lượng

Mục tiêu và nhiệm vụ chính của Trường Sinh:

Thông tin liên hệ:

11. Công Ty CPKD Vật Tư & Xây Dựng Công Ty Xây Dựng Hà Nội Uy Tín

Một cái tên lâu đời trong ngày xây dựng nữa là công ty cổ phần kinh doanh vật tư và xây dựng Hà Nội. Đơn vị luôn làm việc một cách minh bạch trong mọi hoạt động. Điều này bao gồm việc cung cấp thông tin rõ ràng và trung thực. Đối với khách hàng, đối tác và nhân viên. Công ty không ngừng sáng tạo và cải tiến hệ thống của mình.

Đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Điều này có thể bao gồm việc sử dụng công nghệ mới. Quy trình hiệu quả hơn và phương pháp làm việc tiên tiến. Luôn là đơn vị uy tín trong danh sách các công ty xây dựng ở Hà Nội.

CMC – Công ty xây dựng Hà Nội chất lượng

Các hạng mục kinh doanh của công ty xây dựng ở Hà Nội CMC là:

Thông tin liên hệ:

12. Công Ty Incomex – Công Ty Xây Dựng Ở Hà Nội Uy Tín

Công ty Cổ phần Xây dựng Sông Hồngcông ty xây dựng tại Hà Nội xây dựng chuyên nghiệp ở Hà Nội. Công ty chuyên nhận thầu, thi công trọn gói công trình nhà ở, biệt thự, trường học, cầu đường khách nhau. Đội ngũ nhân viên tư vấn và chuyên viên thiết kế. Giám sát công trình vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách vui vẻ và dễ hiểu nhất. Có sự đa dạng và kinh nghiệm. Trong việc thực hiện các loại dự án xây dựng khác nhau. Công ty xây dựng Hà Nội này còn có khả năng làm việc với các tổ chức và cơ quan chính phủ.

INCOMEX

Công ty Cổ phần Xây dựng Sông Hồng làm việc chuyên nghiệp như thế nào?

Thông tin liên hệ:

13. TICA Hà Nội – Công Ty Xây Dựng Tại Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu 

TICA HÀ NỘI ra đời từ năm 2015, đặt UY TÍN & TRÁCH NHIỆM làm trọng tâm, xây dựng. Nên văn hóa doanh nghiệp tích cực. Đơn vị chuyên hoàn thiện công trình xây dựng. Đặc biệt là Thiết kế & Thi công nội thất và nhôm kính. Luôn học hỏi và nâng cao kỹ thuật cho cán bộ công nhân viên. Đầu tư máy móc hiện đại, tăng năng suất và chất lượng sản phẩm. Với nguồn hàng đa dạng trực tiếp từ nhà sản xuất chính hãng. Cùng đội ngũ nhân công chuyên nghiệp. Công ty xây dựng Hà Nội cam kết là đối tác tin cậy. Mang lại yên tâm và giá cả cạnh tranh nhất.

TICA Hà Nội – Một trong các công ty xây dựng lớn tại Hà Nội

Dịch Vụ Chủ Đạo của TICA HÀ NỘI:

Lý do nên chọn dịch vụ xây dựng tại TICA Hà Nội

Thông tin liên hệ:

14. Công Ty CIENCO1 – Công Ty Xây Dựng Tại Hà Nội Hoàn Thiện

Công ty CP CIENCO1, thành lập từ năm 1964, là một trong các các công ty xây dựng ở Hà Nội hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng tại Việt Nam. Chúng tôi hoạt động đa ngành, bao gồm xây dựng công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng, tư vấn đầu tư, khảo sát thiết kế, giám sát thí nghiệm, sản xuất vật liệu xây dựng, và xuất nhập khẩu vật tư, thiết bị giao thông, nhiên liệu.

Với hơn 54 năm phát triển, CIENCO1 đã xây dựng một đội ngũ lực lượng mạnh mẽ. Với 20 đơn vị thành viên, 3 chi nhánh (TP.HCM, Campuchia). Hơn 3.000 cán bộ công nhân viên. Đội ngũ kỹ thuật có hơn 2.250 người, trong đó có 350 người tốt nghiệp trung cấp, và 1.100 người tốt nghiệp đại học trở lên.

CIENCO1

Ưu điểm nổi bật tại CIENCO1

Thông tin liên hệ:

15. Công Ty UDIC – Xây Dựng Hạ Tầng Đô Thị Hà Nội

Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC có nguồn gốc từ Công ty San nền thuộc Sở Xây Dựng Hà Nội. Thành lập vào ngày 06/10/1971. Sau nhiều thay đổi tên và cơ cấu, vào ngày 13/7/2010. UDIC chính thức được đổi tên thành “Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC – Công ty TNHH Một thành viên.”

UDIC hoạt động đa ngành, tham gia vào các lĩnh vực như đầu tư, xây lắp, sản xuất vật liệu xây dựng, và tư vấn đầu tư xây dựng. Với mô hình Công ty Mẹ – Công ty Con, UDIC có các thành viên đa dạng. Bao gồm doanh nghiệp Nhà nước, Cổ phần, và Liên doanh thuộc các Sở Xây Dựng, Giao thông Công chính, Công nghiệp và UNIMEX.

Tại sao nên chọn dịch vụ xây dựng tại UDIC?

Thông tin liên hệ:

16. Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội Hancorp – Công Ty Xây Dựng Hà Nội Chất Lượng

Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội (Hancorp) là một trong những doanh nghiệp đầu ngành xây dựng tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Hancorp đã khẳng định vị thế là nhà thầu uy tín, chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển của ngành xây dựng nước nhà.

Hancorp đã thi công thành công hàng nghìn công trình trọng điểm quốc gia, góp phần làm thay đổi diện mạo đất nước. Doanh nghiệp sở hữu đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu thi công.

Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội Hancorp

Hancorp hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực

Thông tin liên hệ:

17.  Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Số 1 Hà Nội HACC1 – Công Ty Xây Dựng Ở Hà Nội 

Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Số 1 Hà Nội HACC1 đã khẳng định vị thế là một trong những công ty xây dựng uy tín và năng lực hàng đầu tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng phương châm hoạt động “Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả”, HACC1 đã góp phần tạo dựng nên diện mạo mới cho Thủ đô qua các công trình trọng điểm như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tòa nhà Lotte Center Hanoi, Sân bay Quốc tế Nội Bài… 

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Số 1 Hà Nội HACC1

Lĩnh vực hoạt động của HACC1

Thông tin liên hệ:

18. Tổng Công Ty CP Công Trình Viettel – Công Ty Xây Dựng Hà Nội Chất Lượng

Công ty Cổ phần Xây dựng Viettel trước đây được biết đến là Xí nghiệp Khảo sát thiết kế và Xí nghiệp Xây lắp Công trình, đã trải qua nhiều thay đổi tên gọi trước khi chính thức đổi tên thành Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng Viettel vào tháng 9 năm 2018. Dưới tên gọi quốc tế là Viettel Construction Joint Stock Corporation, công ty hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh chính gồm: Đầu tư Hạ tầng, Xây dựng (bao gồm xây dựng hạ tầng viễn thông, xây dựng dân dụng B2C và B2B), Công nghệ thông tin, Giải pháp Tích hợp, Dịch vụ Kỹ thuật và Vận hành Khai thác.

Công ty Cổ phần Xây dựng Viettel

Các dịch vụ của Công Trình Viettel

Thông tin liên hệ:

19. Công Ty Cổ Phần Thiết kế Thi Công Nhà Đẹp – Công Ty Xây Dựng Ở Hà Nội 

Nếu bạn đang cân nhắc về việc thiết kế hoặc xây dựng nhà, hoặc cần sự hoàn thiện cho việc thi công nội thất, thì hãy xem xét Công ty Cổ Phần Thiết kế và Thi công Nhà Đẹp. Đây là một đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế nhà, thiết kế nội thất, cũng như thi công nhà trọn gói và thi công nội thất trọn gói.

Công ty này chuyên về thiết kế và xây dựng nhiều loại hình nhà như: nhà cấp 4, biệt thự 1 tầng, biệt thự vườn 2 tầng theo phong cách hiện đại, biệt thự 3 tầng theo phong cách hiện đại, biệt thự 4 tầng mái thái, cũng như nhiều mẫu biệt thự đa dạng từ 1 tầng đến 3-4 tầng, với nhiều kiểu dáng như mái thái, mái bằng hoặc mái Nhật. Họ cũng có kinh nghiệm trong xây dựng các loại hình nhà phố, nhà ống, và nhà thờ họ, cam kết mang lại dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín.

Công Ty Cổ Phần Thiết kế Thi Công Nhà Đẹp

Dịch vụ đến từ Công Ty Cổ Phần Thiết kế Thi Công Nhà Đẹp

Thông tin liên hệ:

20. AHT Home – Công Ty Xây Dựng Hà Nội Uy Tín, Đảm Bảo

AHT Home là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm tích lũy trong ngành xây dựng, nhất là trong lĩnh vực nhà tiền chế và thi công các công trình xây dựng, AHT Home đã khẳng định được vị thế của mình. Đội ngũ chuyên nghiệp tại AHT Home cam kết sẽ thực hiện quá trình thiết kế và thi công đúng tiến độ, tiết kiệm thời gian và chi phí, đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

AHT Home

Các dịch vụ của AHT Home

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 20 công ty xây dựng Hà Nội uy tín, chất lượng nhất mà Ohay đã gợi ý cho bạn. Hy vọng bạn đã chọn được cho mình địa chỉ phù hợp. Đừng quên theo dõi thêm nhiều bài viết tại chuyên mục dịch vụ nhé! Đảm bảo sẽ có ích cho bạn đấy.

>>> Xem ngay:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version