Top 5 Cửa Hàng Cửa Nhựa Nhà Vệ Sinh Hà Nội Chất Lượng Nhất

Cửa Nhựa Nhà Vệ Sinh Hà Nội

Ảnh đại diện

Cửa phòng tắm là một trong những hạng mục không thể thiếu trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay biệt thự cao cấp, văn phòng,… Hiện nay cửa nhựa, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm phòng tắm… đã và đang trở thành sự lựa chọn tốt nhất để lắp đặt cửa phòng tắm. Hãy cùng Ohay.vn/blog tìm hiểu 5 cửa hàng cửa nhựa nhà vệ sinh Hà Nội uy tín nhất nhé!

>>> Click ngay: 

1. Cửa Hàng Thế Giới Cửa – Cửa Nhựa Nhà Vệ Sinh Hà Nội Uy Tín

Công ty Thế Giới Cửa (Thegioicua.com) là nhà sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa, cửa xếp nhựa, vách ngăn di động,… Là nhà phân phối cửa của nhiều thương hiệu lớn trên toàn cầu và trong nước. Thế Giới Cửa là đơn vị cung cấp nhiều loại cửa, với chất liệu và giá cả khác nhau. Tùy theo nhu cầu của khách hàng. Nhân viên của Thế Giới Cửa sẽ giới thiệu loại cửa phù hợp nhất cho bạn.

Thế Giới Cửa

Thế Giới Cửa cam kết cung cấp sản phẩm cửa xếp nhựa Hà Nội uy tín chất lượng, an toàn cho công trình. Công việc luôn nhanh chóng, không độc hại, chống cháy, cách âm. Độ an toàn của vật liệu cũng là yếu tố khiến nhiều người lựa chọn Thế Giới Cửa là điểm đến tin cậy cho công trình của mình. Có nhiều mẫu mã, màu sắc, chất lượng và kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm Qua Top 10 Địa Điểm Cung Cấp Cửa Nhựa Lõi Thép Đà Nẵng Uy Tín Nhất

2. Cửa Hàng Cửa Xếp Nhựa Giá Rẻ – Chuyên Cửa Nhựa Nhà Vệ Sinh

Cửa Xếp Nhựa Giá Rẻ chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhựa: cửa xếp nhựa; cửa nhựa ABS Hàn Quốc; cửa gỗ composite; cửa nhôm kính phòng khách; phòng ngủ; phòng tắm; toilet,… với mẫu mã sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều công trình xây dựng. Sau khi khách hàng đo kích thước cửa, có thể liên hệ để báo kích thước. Cửa Xếp Nhựa Giá Rẻ sẽ báo giá cửa cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Miễn phí vận chuyển tất cả các đơn hàng mua trong trung tâm nội thành Hà Nội, đối với khách hàng ngoại thành sẽ tính thêm một chút phí vận chuyển.

Cửa Xếp Nhựa Giá Rẻ

Cửa Xếp Nhựa Giá Rẻ đảm bảo chất lượng sản phẩm đến khách hàng. Với thiết kế vân gỗ tinh tế hiện đại, sang trọng và đẹp mắt. Khi bạn mua một bộ cửa nhựa nhà vệ sinh sẽ được Cửa Xếp Nhựa Giá Rẻ hướng dẫn chi tiết mọi thứ cần lắp đặt và các bước chi tiết (bạn có thể tự lắp đặt theo hướng dẫn để tiết kiệm chi phí)

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay Top 5 Cửa Nhựa Composite Hà Tĩnh Chất Lượng Cao

3. Cửa Hàng Time Door – Cửa Nhựa Nhà Vệ Sinh Hà Nội Chất Lượng

Time Door tự hào là đơn vị kinh doanh cửa nhựa xếp tại Hà Nội chất lượng cao, giá rẻ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với chính sách giá ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo, Time Door đã và đang tư vấn, cung cấp và lắp đặt cửa nhựa thông phòng, nhà tắm cho hàng nghìn khách hàng gia đình và công trình xây dựng tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Hiện tại, Time Door cung cấp nhiều kích thước cửa nhựa composite, cửa nhựa lõi thép nhà vệ sinh và cửa xếp nhựa nhà tắm.

Time Door

Time Door tự hào có đội ngũ kỹ sư tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực nội thất cửa. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn tận tình, nỗ lực hết mình để tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Thiết kế đẹp mắt, mẫu mã phong phú dễ kết hợp với các món nội thất khác. Chống mối mọt, chống ẩm mốc tốt. Quá trình cài đặt diễn ra nhanh chóng và không gây tiếng ồn. Bảo hành trọn đời.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu lại ngay những địa chỉ bán cổng nhôm đúc Nam Định chất lượng

>>> Tham Khảo Top 5 Điểm Thuê Giàn Giáo Buôn Ma Thuột Đáng Tin Cậy

4. Cửa Hàng Namwindows – Cung Cấp Cửa Nhựa Nhà Vệ Sinh Hà Nội

Cửa xếp nhựa cao cấp Namwindows là cửa hàng chuyên kinh doanh nội thất, đồ gia dụng và cửa xếp nhựa Hà Nội cao cấp. Tất cả các sản phẩm của Namwindows đều được sản xuất trong nước và chọn lọc từ các công ty sản xuất nổi tiếng, là hàng Việt Nam chất lượng cao. Đến với cửa hàng cửa nhựa cao cấp Namwindows, bạn không còn phải lo lắng về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc.

Namwindows

Ngoài ra, Namwindows luôn cung cấp thông số kỹ thuật chính xác, hình ảnh thực tế, video đi kèm của sản phẩm thực tế. Điều này giúp khách hàng mua hàng chính xác nhất. Ngoài việc duy trì chất lượng của từng sản phẩm, Namwindows còn quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng. Vì vậy, các sản phẩm ở đây không chứa chì và kim loại nặng, phù hợp và an toàn. Đây là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm Top 5 Đơn Vị Thi Công Cửa Nhựa Nhà Vệ Sinh Hà Nội Uy Tín

5. Cửa Nhựa NNM Group – Cửa Nhựa Toilet Chất Lượng Hà Nội

NNM GROUP được thành lập năm 2016 gồm các thành viên thuộc các hiệp hội ngành nghề như xây dựng, máy móc, nội thất, cửa,… Tháng 5/2017, công ty phân phối sỉ và lẻ sản phẩm cửa, đồ gỗ, đồ trang trí, đồ gấp gọn, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện, dụng cụ xây dựng… Đến nay, NNM GROUP là một trong những nhà phân phối của nhiều đối tác trong và ngoài nước.

NNM Group

Tại NNM GROUP có rất nhiều loại cửa xếp nhựa đa dạng về mẫu mã và màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện nay. Cửa nhựa có đặc tính chống thấm tốt, chống mối mọt, không cong vênh, bảo vệ môi trường,… nên được nhiều người lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 5 đơn vị bán cửa nhựa nhà vệ sinh Hà Nội đảm bảo uy tín. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng bỏ lỡ những bài viết hữu ích khác của Ohay.vn/blog nhé!

>>> Xem ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version