Top 7 Hãng Xe Ghép Đà Nẵng Hội An Uy Tín Chất Lượng

Xe ghép Đà Nẵng Hội An

Song Nguyên Travel

Mùa hè – mùa du lịch đã đến. Các bạn muốn đi du lịch Đà Nẵng Hội An cùng bạn bè nhưng ngại đi xe máy, sợ nắng nóng? Các bạn đang loay hoay tìm phương tiện đi lại sạch sẽ, mát mẻ nhưng giá cả phải chăng? Đừng lo lắng, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 7 hãng xe ghép Đà Nẵng Hội An uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng. Cùng tham khảo ngay nhé!

>>> Xem ngay:

Bảng Giá Xe Ghép Đà Nẵng Hội An

Dưới đây là bảng giá xe ghép Đà Nẵng – Nội An bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, mỗi đơn vị sẽ có mức giá ghép xe khác nhau, hãy liên hệ trực tiếp để nắm rõ hơn về chi phí nhé!

Số lượng khách Điểm đón Điểm đến Giá xe
Ghép 1  khách Đà Nẵng Hội An 149,000đ
Ghép 2 khách Đà Nẵng Hội An 129,000đ
Ghép 3 khách Đà Nẵng Hội An 109,000đ
Ghép 4 khách Đà Nẵng Hội An 99,000đ

1. Song Nguyên Travel  – Xe Ghép Đà Nẵng Hội An Chất Lượng 200K

Song Nguyen Travel là hãng xe ghép Đà Nẵng Hội An cực uy tín và chất lượng ở Đà Nẵng. Hoạt động hơn 10 năm, Song Nguyen Travel được người dân địa phương đánh giá về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả phải chăng. Trong vòng “3 nốt nhạc”, các bạn hoàn tất thủ tục đặt xe tại Song Nguyen. Ở Song Nguyen, chỉ từ 200.000 đồng/ 1 khách (trọn gói), các bạn đã có thể sở hữu chuyến xe ghép chất lượng, xịn sò. Bạn càng đi ghép cùng nhiều người, mức giá sẽ càng giảm. Đặc biệt, khi đặt xe tại Song Nguyen, các bạn sẽ được giảm ngay 20.000 đồng/ khách.

Song Nguyên Travel

Với phương châm: “An toàn – chất lượng – giá rẻ”, Song Nguyen Travel cam kết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tối ưu nhất. Tại Song Nguyen, các chuyến đi của bạn sẽ an toàn, tiện lợi, tiết kiệm chi phí tối đa. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ xe ghép Đà Nẵng Hội An tại đây, các bạn có thể hoàn toàn yên không phát sinh thêm chi phí khác trong chuyến đi. Ngoài ra, một số dịch vụ khác tại đây là: Thuê xe dịch vụ Đà Nẵng, Xe Đà Nẵng – Bà Nà, Xe Đà Nẵng – Núi Thần Tài, ….

Bảng giá tham khảo của xe ghép Đà Nẵng Hội An

LỊCH TRÌNH Xe 4 Chỗ 
ĐÀ NẴNG <=> SUỐI NƯỚC NÓNG THẦN TÀI (HOT SPRING PARK) 2 CHIỀU 599,000
ĐÀ NẴNG <=> CHÙA LINH ỨNG 2 Chiều 279.000
ĐÀ NẴNG <=> VINPERL NAM HỘI AN 1 Chiều 399.000
ĐÀ NẴNG <=> HỘI AN <=> MỸ SƠN 2 Chiều 1.199.000
Đà Nẵng – Vinwonder Nam Hội An ( 2 chiều) 999.000
HỘI AN <=> MỸ SƠN 2 Chiều 549.000

Thông tin liên hệ :

>>> Top 10 Dịch Vụ Xe Ghép Đà Nẵng Quảng Ngãi Chất Lượng

2. Danang Transfer – Dịch Vụ Xe Ghép Chuyên Nghiệp Đà Nẵng

Danang Transfer là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển du lịch, vé tham tham quan hàng top đầu miền trung. Suốt những năm hoạt động, Danang Transfer luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng. Đến với dịch vụ xe ghép Đà Nẵng Hội An tại đây, các bạn có thể yên tâm về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Các dòng xe tại Danang Transfer là dòng xe đời mới tạo cảm giác sạch sẽ khi sử dụng. Bên cạnh đó, tài xế được đánh giá là thân thiện, đưa đón đúng giờ, lái xe an toàn.

Danang Transfer

Tại Danang Transfer, các bạn có thể đi  xe ghép Đà Nẵng Hội An với mức giá 200.000 đồng. Dịch vụ này sẽ áp dụng cho nhóm từ 1-2 khách. Mức giá trên đã bao gồm các chi phí xăng xe, chi phí phục vụ. Tại Danang Transfer, các bạn sẽ được hỗ trợ 24/7. Hãy mau chóng đặt xe tại đây để có chuyến đi chơi an toàn vui vẻ nhé!

Ưu điểm của xe ghép Đà Nẵng Hội An Danang Transfer :

Bảng giá tham khảo

LỊCH TRÌNH Xe 4 Chỗ 
(Cốp nhỏ)
Xe 4 chỗ 
(Cốp rộng)
Xe 7 chỗ
Fortuner Xpander 
Xe 16 chỗ
Ford Transit
Đà Nẵng – Hội An  (1 Chiều ) 250,000 300,000 350,000 500,000
Đà Nẵng- Hội An  ( 2 Chiều – 1 ngày ) 500,000 600,000 700,000 1,000,000
ĐÀ NẴNG – Rừng Dừa hoặc Cù Lao Chàm – Hội An ( 2 chiều – 1 ngày ) 750,000 800,000 900,000 1,200,000
Đà Nẵng – Hoiana ( 1 chiều ) 350,000 400,000 450,000 600,000
Đà Nẵng – Vinwonder Nam Hội An ( 1 chiều) 400,000 450,000 550,000 750,000
Đà Nẵng – Vinwonder Nam Hội An ( 2 chiều) 800,000 900,000 1,100,000 1,500,000
Xe đi chung 200.000 200.000 200.000 200.000

Thông tin liên hệ :

3. Anh Khoa Travel – Xe Ghép Đà Nẵng Hội An Uy Tín

Anh Khoa Travel là địa điểm cho thuê xe du lịch và dịch vụ ghép xe uy tín và quen thuộc của nhiều du khách khi đi du lịch tại Đà Nẵng, Hội An. Biết rằng nhu cầu đi xe ghép được nhiều người lựa chọn, xe ghép Đà Nẵng Hội An Anh Khoa Travel đảm bảo rằng các chuyến xe sẽ thật sự thoải mái và giá cả phù hợp. Đội ngũ tài xế nhiệt tình và kinh nghiệm là điểm cộng tại Anh Khoa Travel.

Anh Khoa Travel

Các khách hàng hàng đã sử dụng dịch vụ xe ghép Đà Nẵng Hội An tại đây đều hài lòng về chất lượng dịch vụ. Suốt những hoạt động, nhà xe luôn đặt phương châm: “Luôn mang đến sự hài lòng trên mỗi chuyến đi’. Vì thế Anh Khoa cam kết sẽ đem đến cho bạn một chuyến đi vô cùng thú vị và trọn vẹn nhất. Đồng thời, nhà xe Anh Khoa Travel sẽ hỗ trợ đón trả khách tận nơi để tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Các bạn cứ yên tâm tận hưởng chuyến đi chơi trước, trả tiền sau. Muốn biết bảng giá chính xác, các bạn hãy liên hệ trực tiếp Anh Khoa Travel nhé!

Bảng giá tham khảo của xe ghép Đà Nẵng Hội An

Thông tin liên hệ :

4. Ray Tourist – Xe Ghép Đà Nẵng Hội An Cao Cấp Uy Tín

Ray Tourist là hãng nhà xe cung cấp các dịch vụ như: Xe bus cao cấp từ Đà Nẵng Hội An, ghép xe từ Đà Nẵng đi Hội An và ngược lại. Cùng các các dòng xe cao cấp từ 4 đến 7 chỗ, nhà xe sẽ đem đến cho bạn chuyến đi tiện lợi, tiết kiệm chi phí mà vẫn thú vị. Các dòng xe tại xe ghép Đà Nẵng Hội An Ray Tourist đều là đời mới, chất lượng cao, sạch sẽ , thoáng mát nâng tầm chuyến đi của bạn. Đội ngũ bác tài đầy kinh nghiệm và nhiệt tình đảm bảo sự chuyên nghiệp suốt chuyến đi. Mong muốn tạo niềm tin vững chắc với khách hàng, Ray Tourist luôn lắng nghe và sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. 

Ray Tourist

Lý do bạn nên chọn xe ghép Đà Nẵng Hội An Ray Tourist :

Thông tin liên hệ:

5. Barri Ann Travel – Xe Ghép Hội An Đà Nẵng Nổi Tiếng

Barri Ann Travel là hãng xe ghép đi từ Hội An Đà Nẵng (ngược lại) siêu hot. Hoạt động hơn 3 năm, Barri Ann đã nhận nhiều sự tin tưởng của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Tại Barri Ann, có rất nhiều ưu đãi nhằm đem đến cho bạn chuyến đi tiết kiệm chi phí tối đa. Nhà xe luôn có chuyến đi mỗi ngày và lịch trình cụ thể, đa dạng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch. 

Barri Ann Travel

Barri luôn nhận được các đánh giá 5 sao về chất lượng dịch vụ như: xe đón rất đúng giờ, bác tài thân thiện, giá xe phải chăng, đội ngũ chăm sóc khách nhiệt tình. Bảng giá dịch vụ chỉ từ 130.000 đồng/ 1 chiều và 230.000 đồng/ khứ hồi trong ngày. Bên cạnh đó, nhà xe còn ưu đãi cho người dân địa phương với giá vé chỉ từ 88.000 đồng. Với giá vé siêu hot, còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay Barri Ann Travel để có chuyến đi chất lượng nhỉ?

Địa điểm điểm chính xe ghép Đà Nẵng Hội An tại Barri Ann :

Thông tin liên hệ :

6. Xe Ghép Miền Trung – Đơn Vị Cho Thuê Ghép Xe Nhanh Chóng Chất Lượng

Top Driver – Xe du lịch Đà Nẵng Top Driver là nền tảng cung cấp thuê xe chuyên nghiệp, dịch vụ thuộc hàng top khu vực miền trung. Nhà xe chuyên cung cấp đưa đón sân bay, tham quan Đà Nẵng, ghép xe chất lượng, combo vé du lịch với giá thành phù hợp. Sử dụng dịch vụ tại xe ghép Đà Nẵng Hội An Top Driver, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ vụ và đội ngũ nhân viên. Bằng nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị luôn biết cách làm hài lòng du khách từ những điều nhỏ nhất. Lấy sự hài lòng của khách hàng đi đầu, Top Driver luôn lắng nghe và cải thiện chất lượng phục vụ.

Top Driver

Chỉ với 2 phút, các bạn đã có thể đặt xe, ghép xe, thuê xe theo nhu cầu mọi lúc mọi nơi. Đơn vị cam kết sử dụng xe mới, sang trọng, chất lượng cao nhằm mang đến cho các bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất. Giá xe ghép từ Đà Nẵng đến Hội An trọn gói từ 200.0000 đồng/1 khách. Bạn sẽ được đón chung với các hành khách trên tuyến đường. Thời gian có thể không cố định. Bên cạnh đó, xe tại xe ghép Đà Nẵng Hội An Top Driver có đầy đủ tiện nghi như: Khăn ướt, máy lạnh, nước uống, wifi.

Bảng giá tham khảo

Thông tin liên hệ:

7. Vi Vu Taxi – Dịch Vụ Xe Ghép Đà Nẵng Hội An Nên Trải Nghiệm

Vi Vu Taxi là đơn vị ghép xe cuối cùng mà Ohay muốn giới thiệu đến với các bạn. Với mong muốn đồng hành an toàn cùng các bạn, Vi Vu luôn cải thiện chất lượng dịch vụ và đề xuất giá cả phù hợp. Vi Vu hiện nay gồm 18 chiếc xe sang xịn cùng đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Các dòng xe tại hãng đều là những chiếc xe đời mới và có đầy đủ tiện nghi, chẳng hạn như: wifi, nước lạnh, khăn ướt, nước suối, … 

Vi Vu Taxi

Tại đây, các bạn có thể đặt xe bất kỳ lúc nào bởi Vi Vu hỗ trợ 24/24. Để xác định giá xe ghép chính xác còn phụ thuộc vào loại xe mà các bạn muốn đặt. Thông thường, giá vé xe ghép sẽ giao động từ 80.000 – 350.000 đồng/ người. Bật mí thêm cho các bạn, nếu đặt xe 2 chiều tại Vi Vu, các bạn sẽ được ưu đãi giảm đến 70% giá xe chiều về. 

Những tuyến cố định có thể ghép xe tại Vi Vu Taxi : 

Thông tin liên hệ :

Trên đây là top 7 hãng xe ghép Đà Nẵng Hội An uy tín, chất lượng mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết này, các bạn sẽ tìm được cho mình sự lựa chọn phù hợp. Chúc các bạn may mắn!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version