TOP 15 Quán Ăn Đặc Sản Kontum Nổi Tiếng

quán ăn đặc sản kontum

quán ăn đặc sản kontum

Kontum là một tỉnh thuộc miền trung Tây Nguyên, là thiên đường ẩm thực với nhiều món ăn vùng cao độc đáo. Trong bài viết này, hãy điểm qua top 15 quán ăn đặc sản Kontum chất lượng. Với không gian đậm chất truyền thống và dịch vụ tận tâm, các quán ăn này hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người hâm mộ chân chính ẩm thực Kontum. Nếu bạn muốn khám phá hết những món ăn đặc sản ngon khi đến Kontum thì hãy cùng Ohay trải nghiệm danh sách nổi bật này và bắt đầu trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn.

1. Chè Nhà On – Quán Ăn Đặc Sản Kontum Không Nên Bỏ Lỡ

Chè Nhà On là một trong những quán ăn đặc sản Kontum được thực khách yêu thích. Đây là địa điểm có thể giúp bạn trải nghiệm được trọn vẹn ẩm thực dân dã của người vùng cao. Với không gian quán bình dân, quán đã mang đến không khí gần gũi cho thực khách. Từ đó tạo nên cảm nhận ẩm thực chân thực, để khách hàng cảm thấy ngon miệng khi dùng bữa. Đặc trưng của cửa tiệm là các món chiên, xào như: chả ram, mì xào hải sản,… Mỗi món đều được chọn lọc nguyên liệu tự nhiên riêng kỹ càng, tẩm ướp kỹ càng. Nhờ vậy mà hầu hết những món ăn của quán đều được khách hàng đánh giá cao.

Chè nhà On

Hơn nữa, Chè Nhà On còn sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp có tay nghề cao. Đây đều là những chuyên gia có khả năng sáng tạo vượt bậc, đã giúp cho quán sáng tạo ra được nhiều món ăn mới lạ. Với công thức tẩm ướp riêng biệt, kỳ công cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon đã giúp cho các món ăn của Chè Nhà On mang một hương vị tinh tế, thơm ngon riêng. Ngoài ra, khi đến quán thực khách cũng được những nhân viên nhiệt tình tư vấn, phục vụ hết lòng. Khi đến với nơi đây bạn không chỉ được dùng bữa ngon miệng mà còn có thể giải tỏa được mọi căng thẳng, mệt mỏi với không khí trong lành của miền núi.

Các món phải dùng qua khi đến với Chè Nhà On

Món ăn  Đơn giá (VNĐ)
Bún mắm nêm tôm thịt 35.000
Bún bò xào chả ram 35.000
Cuốn bò xào chả ram  15.000
Bánh tôm hẹ chiên giòn  15.000
Bánh tôm chiên khoai lang 15.000
Nem cua bể chiên giòn 15.000
Chè khúc bạch truyền thống 20.000
Chè khúc bạch trái cây 25.000
Chè đậu xanh hạt đác sương sâm  20.000
Chè đậu đỏ thập cẩm flan 25.000

Thông tin liên hệ:

2. Lẩu Nướng Tổ 8 – Quán Ăn Đặc Sản Kontum Chất Lượng

Lẩu Nướng Tổ 8 là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các quán đặc sản Kontum. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường của các món hải sản và lẩu nướng. Là địa điểm có thể đáp ứng được cho thực khách những món ăn thơm ngon, hấp dẫn lại còn có giá cả hợp lý. Thêm vào đó, quán còn ghi điểm tuyệt đối với khách hàng nhờ nguồn nguyên liệu chế biến tươi ngon.

Một trong những điểm làm nên thành công cho thương hiệu quán là nhờ vào các loại nước sốt. Đây chính là linh hồn của đồ nướng, giúp gia tăng thêm vị ngọt, đậm vị cho các món ăn tại đây. Với những loại hải sản loại một cùng nhiều loại rau và món ăn kèm hấp dẫn. Quán tự tin có thể giúp bạn tận hưởng trọn vẹn ẩm thực nướng.

Lẩu Nướng Tổ 8

Nhờ vào sự chu đáo trong quy trình chế biến Lẩu Nướng Tổ 8 đã chinh phục thành công thực khách. Vì thế, quán luôn trở thành điểm đến ưu tiên của thực khách địa phương lẫn du khách mỗi khi đến Kontum. Đặc biệt, quán không chỉ mang đến những hương vị tuyệt vời của các món ăn mà nơi đây còn có không gian ẩm thực ngoài trời. Điều này đã giúp tạo nên trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho thực khách giữa tiết trời se lạnh chập tối của miền cao.

Vì sao bạn nên lựa chọn Lẩu Nướng Tổ 8

Thông tin liên hệ:

3. Út Cưng – Quán Ăn Đặc Sản Kontum Hút Khách

Hiện nay không khó để tìm kiếm một địa điểm chuyên phục vụ các món ăn đặc sản Kontum nhưng Út Cưng vẫn là cái tên được nhiều thực khách – du khách yêu thích, lựa chọn là nơi dùng bữa chính. Từ cách bày trí quán, đến danh mục các món ăn tại đây đều thể hiện đúng chất của người vùng cao. Do đó, nếu bạn là một fan hâm mộ chân chính của ẩm thực miền núi thì khi đến với Út Cưng không khó để bạn có thể tìm kiếm được những món ăn yêu thích. Hơn nữa, nguồn nguyên liệu như: rau, gà, bê,… cũng được quán mua trực tiếp tại địa phương. Nhờ vậy mà các món ăn tại đây luôn chứa đựng được hương vị riêng, khó trùng lẫn.

Út Cưng

Khi đến Út Cưng dùng bữa bạn không thể bỏ lỡ món gà nướng ăn kèm với cơm ống lam. Thịt gà được tẩm ướp với công thức riêng, mang đến hương vị thơm ngon với lớp ngoài giòn rụm. Do đó khi nếm thử từng miếng gà, thực khách sẽ có được cơ hội được thưởng thức những nét ẩm thực mới. Tại đây, sở hữu nhiều phòng ăn riêng tư với không gian đầy đủ mọi tiện nghi. Vì thế, Út Cưng cũng là một trong những điểm tổ chức tiệc họp mặt được nhiều thực khách yêu thích.

Danh mục các món ăn nổi bật tại Út Cưng

Món ăn  Đơn giá (VNĐ)
Tôm rang me – sốt xí muội – hấp – nướng – chiên bột  250.000
Ốc om chuối xanh – xào sả ớt 150.000
Nem nướng  140.000
Bao tử cá hồi xào sả ớt – xào cà đắng – xào nghệ 150.000
Mức hấp gừng – chiên tỏi – nướng sa tế 200.000
Combo các loại bò, bê thui, heo, ếch nướng  150.000

Thông tin liên hệ:

4. Khói BBQ – Quán Ăn Đặc Sản Kontum Uy Tín

Khi nhắc đến các quán ăn đặc sản Kontum, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua Khói BBQ. Nơi đây có thể giúp bạn thưởng thức nhiều đặc sản nướng của miền trung Tây Nguyên. Là địa điểm hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Với sự kết hợp tuyệt đỉnh giữa các món ăn cùng nguồn nguyên liệu đặc trưng riêng của Kontum. Đã giúp cho các món ăn tại đây đón đầu được mọi gu ăn uống của thực khách. Hơn nữa, quán còn có các đầu bếp tài ba, là những tắc kè hoa của nền ẩm thực truyền thống. Chính những ưu thế vượt trội trên đã góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho thương hiệu của Khói.

Khói BBQ

Khói BBQ sở hữu diện tích quán rộng lớn, không gian rộng rãi – riêng tư. Nhờ vậy, mà quán có thể phục vụ lượng một lượng khách đông đảo cùng lúc. Đặc biệt, quy trình lên món tại đây cực kỳ nhanh chóng. Với một đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nắm bắt tốt mọi nhu cầu của thực khách. Khói BBQ tự tin có thể đem đến cho thực khách không gian ẩm thực chất lượng nhất. Ngoài các món ăn đặc sản thì quán còn có đa dạng các món ăn dành cho dân nhậu. Nổi bật phải kể đến như: cơm chiên và các loại lẩu.

Menu của Khói BBQ

Món ăn  Đơn giá (VNĐ)
Lẩu gà ớt hiểm 169.000
Lẩu cá tẩm chua ngọt 199.000
Mì xào bò, hải sản, thập cẩm 79.000
Cháo hải sản, cháo hàu, cháo bò bằm 79.000

Thông tin liên hệ:

5. Măng Đỏ Quán – Quán Ăn Đặc Sản Kontum Đáng Trải Nghiệm

Măng Đỏ là địa điểm phục vụ đặc sản Kontum, địa chỉ thưởng thức ẩm thực chất lượng đáng để bạn cân nhắc. Dù đã trải qua nhiều năm hoạt động nhưng với mùi vị thơm ngon đặc trưng. Măng Đỏ vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi thực khách đam mê ẩm thực vùng cao. Không gian quán tại đây được bày trí chủ yếu bằng các nội thất gỗ, theo đúng kiểu kiến trúc của người Kontum. Chính sự tinh tế, đơn giản với lối thiết kế đậm chất truyền thống của quán. Đã mang lại cho thực khách cảm giác gần gũi thân quen khi dùng bữa tại đây.

Măng Đỏ Quán

Thương hiệu của quán được chú ý nhiều nhờ vào các món lẩu mắm, lẩu nướng với hương vị đậm đà. Đặc biệt, thực đơn tại Măng Đỏ luôn được đánh giá cao bởi lẽ các món ăn tại đây luôn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Nhờ vậy mà khi thưởng thức ẩm thực ở Măng Đỏ bạn vừa được ăn ngon miệng, vừa đủ dưỡng chất. Ngoài những món ăn có sẵn trong menu của quán thì đội ngũ đầu bếp của quán vẫn luôn sẵn sàng chế biến món theo yêu cầu riêng của thực khách. Do đó, nếu bạn muốn giảm đi hương vị chua hay tăng độ cay,… có thể thoải mái yêu cầu.

Tại sao bạn nên thưởng thức ẩm thực tại Măng Đỏ

Thông tin liên hệ:

6. Tròn – Quán Ăn Đặc Sản Kontum Nổi Tiếng

Nếu bạn là fan hâm mộ chân chính của ẩm thực vùng cao thuộc Tây Nguyên của Việt Nam thì Tròn là quán ăn chuyên phục vụ món ăn đặc sản Kontum, địa chỉ đáng để bạn tham khảo. Nơi đây ghi dấu ấn mạnh mẽ với thực khách với hàng loạt các món ăn truyền thống hấp dẫn của Kontum. Đây là thương hiệu chỉ phục vụ 100% các món ăn dân dã của ẩm thực miền núi. Vì vậy, nếu bạn muốn nếm thử qua các loại thịt, loại rau tại đây, thì Tròn là sự lựa chọn hoàn hảo. Điểm mạnh của đơn vị là luôn không ngừng nỗ lực để cập nhật thêm nhiều món ăn mới. Nhằm có thể đáp ứng tốt được mọi khẩu vị đa dạng từ khách hàng.

Tròn

Ngày từ khi đặt chân đến Tròn hầu hết thực khách đều ấn tượng bởi không gian quán thuần thiên nhiên. Tuy các bày biện của quán khá đơn sơ nhưng vẫn toát lên sang trọng riêng biệt. Bên cạnh menu đa dạng phong phú, thì giá cả cho các món ăn tại đây cũng cực kỳ phải chăng. Quán mở cửa từ sáng, trưa đến tối muộn. Do đó bất cứ khi thời điểm nào trong ngày bạn cũng có thể dùng bữa tại Tròn. Đặc biệt, các món ăn tại đây còn được bày biện đẹp mắt. Khiến cho các món ăn giống như một tác phẩm nghệ thuật từ đó giúp gia tăng độ ngon cho thực khách.

Bảng giá chi tiết cho các món ăn tại Tròn

Món ăn  Đơn giá (VNĐ)
Bún đậu mắm tôm 38.000 – 97.000
Chân gà sả tắc 39.000 – 75.000
Ốc bươu dồn thịt 42.000
Cút lộn xào me 40.000
Mẹt viên chiên 45.000

Thông tin liên hệ:

7. The Forest Herbs – Quán Ăn Đặc Sản Kontum Hút Khách

The Forest Herbsquán ăn đặc sản Kontum lâu đời, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ mê các món gỏi và cơm lam vùng cao. Quán đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng thực khách với chất lượng và các bày trí món ăn. Ngoài ra, không gian quán tại đây còn cực kỳ rộng rãi giúp cho khách hàng thoải mái tận hưởng ẩm thực.

Tất cả những món ăn được quán phục vụ đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon. Điều này đã giúp cho The Forest Herbs tạo ra các món ăn an toàn thực phẩm. Đặc biệt, quán còn dọn dẹp, vệ sinh thường xuyên. Vì thế, khi đến với quán bao giờ bạn cũng tận hưởng được không khí trong lành, dễ chịu.

The Forest Herbs

Hơn nữa, nguyên liệu chế biến tại quán như: bê, bò,… cũng được nhập từ các hộ dân chăn nuôi tại địa phương. Chính vì vậy các món ăn của The Forest Herbs luôn giữ được hương vị đặc trưng núi rừng Tây Nguyên. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn hết lòng vì thực khách cùng với danh mục món ăn đa dạng, nổi bật của quán. Khi ghé thăm The Forest Herbs chắc chắn bạn sẽ được khám phá nhiều món ăn đặc trưng của con người nơi đây.

Menu chính của The Forest Herbs

Món ăn  Đơn giá (VNĐ)
Cá Niên nướng muối ớt – chiên giòn 300.000
Cá Niên nấu khế, nấu rau răm 350.000
Cá Tầm nướng muối ớt – sốt – nhúng mẻ 300.000
Lẩu gà hầm sâm 400.000
Lẩu thái tôm yum 400.000
Cơm chiên dương châu 100.000
Xôi lòng gà 125.000

Thông tin liên hệ:

8. Lẩu Xuyên Tiêu Măng Đen – Quán Ăn Đặc Sản Kontum Uy Tín

Lẩu Xuyên Tiêu Măng Đen là quán chuyên phục vụ đặc sản Kontum, địa chỉ đáng để bạn trải nghiệm. Nơi đây có thể giúp cho thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn được hương vị độc đáo của các loại lẩu vùng cao. Quán thu hút khách hàng bằng chính chất lượng các món ăn và giá thành phải chăng.

Với sự kết hợp tinh tế giữa các nguồn nguyên liệu, cùng tay nghề chế biến điêu luyện của các đầu bếp đã giúp quán thành công xây dựng các món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn. Đồng thời góp phần quảng bá sự phong phú, độc đáo của ẩm thực Tây Nguyên. Sau một chặng đường dài hoạt động, quán đã tạo ra được vô vàng các loại nước lẩu. Để từ đó giúp cho thực khách có thể nếm thử nhiều mùi vị khác nhau của các loại lẩu.

Lẩu Xuyên Tiêu Măng Đen

Các món ăn tại Lẩu Xuyên Tiêu Măng Đen luôn để lại ấn tượng khó quên trong lòng thực khách nhờ vào hương vị riêng biệt. Nước lẩu tại đây sẽ được ninh với các loại rau, củ quả và hương liệu miền núi. Vì vậy, bao giờ dùng qua nước lẩu tại đây thực khách cũng cảm nhận được vị thanh ngọt khác lạ.

Một số món ăn nổi tiếng tại Lẩu Xuyên Tiêu Măng Đen

Tên món  Đơn giá (VNĐ)
Gỏi măng rừng khô trộn gà xé 80.000 – 120.000
Lẩu xuyên tiêu  380.000
Bò lúc lắc  149.000
Cá thác lác kim sa chiên giòn 130.000
Thịt heo nướng vị xuyên tiêu 120.000

Thông tin liên hệ:

9. Ẩm Thực Sơn Hoa – Quán Ăn Đặc Sản Kontum Chất Lượng

Sơn Hoa là địa điểm chuyên phục vụ các món ăn đặc sản Kontum, cái tên luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thực khách. Với sự độc đáo, mới lạ cùng hương vị thơm ngon của các món ăn, quán đã nhanh chóng thu hút được nhiều khách đến dùng bữa. Không gian quán tại đây được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh, có view ngắm cảnh đẳng cấp. Điều này đã giúp Sơn Hoa mang đến cho thực khách một không gian ấm cúng và thân thiện. Quán có vô vàn các món ăn với đa dạng nguồn nguyên khác nhau. Nhưng các món được chế biến từ hải sản vẫn là sự lựa chọn yêu thích của thực khách khi đến đây dùng bữa.

Ẩm Thực Sơn Hoa

Hơn nữa, với việc chọn lọc nhiều nguồn nguyên liệu chế biến tươi ngon cũng đã giúp cho Sơn Hoa lưu giữ được đặc trưng vốn có của các món ăn. Từ thịt gà, cá,… được dùng chế biến cũng được quán ưu tiên nhập trực tiếp từ địa phương. Nhằm có thể tạo ra được món ăn “chuẩn vị” Kontum. Với cách chế biến kỹ càng, cẩn thận cùng các chế biến, tẩm ướp độc đáo, mỗi món ăn tại đây đều giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên.

Lý do bạn nên thưởng thức ẩm thực tại Sơn Hoa

Thông tin liên hệ:

10. Lẩu Sâm – Quán Ăn Đặc Sản Kontum Không Nên Bỏ Lỡ

Lẩu Sâm là một trong những quán ăn đặc sản Komtum nổi tiếng trong khu vực mà bạn không nên phớt lờ. Đây là thương hiệu ẩm thực chuyên phục vụ các loại lẩu sâm nổi tiếng của người Tây Nguyên. Với sự kết hợp hài hòa giữa các nguồn nguyên liệu chế biến truyền thống, quán đã thành công sáng tạo ra danh mục các món lẩu độc đáo và phong phú. Từ đó có thể góp phần giúp Lẩu Sâm chinh phục được khẩu vị đa dạng của mọi thực khách. Tất cả các loại thịt, cá, rau thả lẩu,… đều được sơ chế hằng ngày, cam kết không sử dụng nguyên liệu cũ. Do vậy, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vệ sinh của các món ăn.

Lẩu Sâm KonTum

Để có được những món ăn hấp dẫn nổi bật như hiện giờ, Lẩu Sâm đã đặt trọn tâm huyết, sự tỉ mỉ vào quá trình chế biến. Nhờ thế mà các món ăn của quán luôn bảo đảm được hương vị đậm đà và hấp dẫn. Mỗi ngày quán luôn phải đón tiếp một lượng khách đông đảo. Nhưng với sự làm việc tận tâm, chuyên nghiệp Lẩu Sâm chưa bao giờ để khách hàng phải phiền lòng.

Các món đặc sản nổi tiếng tại Ẩm Thực Lẩu Sâm

Tên món  Mức giá (VNĐ)
Lẩu cá Tầm sâm  299.000
Tủy bò nhúng sâm 299.000
Thỏ nhúng sâm 299.000
Nai nhúng sâm 299.000
Lẩu tứ kê 299.000
Tứ kê hấp sâm 299.000
Loáng sườn non 249.000
Loáng gà ta 249.000
Heo mọi gác bếp 119.000
Bò, Nai gác bếp 119.000

Thông tin liên hệ:

11. Ẩm Thực 272 – Quán Ăn Đặc Sản Kontum Nổi Tiếng

Ẩm Thực 272 là địa điểm chuyên phục vụ đặc sản Kontum, địa chỉ uy tín đáng để bạn ghé qua. Đây được mệnh danh là cái nôi của ẩm thực hải sản miền núi với hương vị chuẩn vùng cao. Ra đời với sứ mệnh tôn vinh nền ẩm thực đặc sắc của dân tộc qua những món hải sản thơm ngon. Quán đã thành công chinh phục được sự yêu thích của thực khách với những hải sản đặc trưng riêng.

Chưa dừng lại ở đó, Ẩm Thực 272 còn sở hữu không gian quán cực kỳ sang trọng. Điều này đã giúp tạo ra sự thoải mái và tiện nghi cho mọi thực khách. Đặc biệt, Ẩm Thực 272 còn được đánh giá cao về quy cách phục vụ. Với công thức chế biến độc đáo, nguồn nguyên liệu chất lượng đã giúp quán giữ được hương vị đặc trưng của các món ăn.

Ẩm Thực 272

Hơn nữa, khi dùng bữa tại đây bạn còn có thể thưởng thức được nhiều loại rượu vang cao cấp. Với sức chứa lớn, không gian đảm bảo được tính riêng tư, thoải mái cho thực khách. Đã giúp cho quán mang đến cảm giác gần gũi thân thuộc, để thực khách có thể tận hưởng trọn vẹn ẩm thực tuyệt vời. Khi đặt chân đến đây bạn còn có thể giải tỏa được được mọi căng thẳng với tiếng nhạc du dương của quán.

Ưu điểm của Ẩm Thực 272

Thông tin liên hệ:

12. Gỏi Lá Yến Vy – Quán Ăn Đặc Sản Kontum Đáng Trải Nghiệm

Gỏi Lá Yến Vy là quán ăn chuyên phục món ăn đặc sản Kontum, địa điểm có thâm niên hoạt động lâu năm. Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động, quán tự tin có thể phục vụ thực khách được nhiều món gỏi hấp dẫn nhất. Tất cả các nguồn nguyên liệu như rau thơm, hải sản,… cũng là được trồng trọt và đánh bắt tại địa phương. Do đó, các món ăn tại đây luôn giữ được hương vị truyền thống, dân dã. Tuy quán không sở hữu nguồn hương liệu chế biến món ăn phong phú. Nhưng với cách biến tấu tài ba của đội ngũ đầu bếp, đã giúp cho các món ăn tại đây trở nên nổi bật hơn.

Gỏi Lá Yến Vy

Đặc biệt, Gỏi Lá Yến Vy cũng thay đổi thực đơn theo từng mùa, nhằm mang đến sự đổi mới cho thực khách. Nơi đây cung cấp menu các món ăn đầy đủ dưỡng chất, phù hợp với khẩu vị của đa vùng miền. Chính vì thế Yến Vy luôn là một trong những điểm trải nghiệm ẩm thực được thực khách đánh giá cao. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây còn luôn nhiệt tình chu đáo với khách hàng.

Tất tần tật về các món ăn tại Gỏi Lá Yến Vy

Tên món  Mức giá (VNĐ)
Gỏi lá  100.000 – 200.000
Gà nướng 300.000
Cơm lam 20.000
Bò một nắng 130.000
Nem nướng 100.000 – 200.000
Lẩu gà lá giang  150.000

Thông tin liên hệ:

13. Tiệm Cơm Nhà – Quán Ăn Đặc Sản Kontum Uy Tín

Bạn đang muốn trải nghiệm ẩm thực tại các quán ăn đặc sản Kontum nhưng chưa tìm được địa điểm phù hợp thì Tiệm Cơm Nhà là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nơi đây còn sở hữu diện tích vô cùng rộng lớn với nhiều khu vực ăn uống khác nhau, nên bạn có thể thỏa thích lựa chọn chỗ ngồi mong muốn. Khi đặt chân đến nhà hàng thực khách sẽ thực sự choáng ngợp trước không gian bày trí. Bởi vì tất cả nội thất, đồ dùng ăn uống,… đều đậm chất vùng cao. Khi đến Tiệm Cơm Nhà để thưởng thức ẩm thực bạn không chỉ được thưởng thức nhiều món gỏi, thịt rừng,… nổi tiếng lâu đời mà bạn còn sẽ ngạc nhiên trước khung cảnh xinh đẹp nơi đây.

Tiệm Cơm Nhà

Sở hữu menu lên đến hàng chục món Tiệm Cơm Nhà đã gây ấn tượng mạnh với thực khách với các món ăn đặc trưng như: gỏi cá, gà nướng… Tất cả những món ăn tại đây điều được chế biến tỉ mỉ, cẩn thận nhằm đảm bảo giữ được mùi vị thơm, ngon của nguyên liệu. Hãy đến ngay Tiệm Cơm Nhà để có thể có được những khoảnh khắc trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao.

Các món ăn hấp dẫn tại Tiệm Cơm Nhà

Tên món  Mức giá (VNĐ)
Thố xá xíu tứ xuyên 50.000
Heo luộc 65.000
Canh khổ qua thịt bằm  45.000
Gà chiên mắm  120.000
Bò xào mướp  90.000

Thông tin liên hệ:

14. Ẩm Thực Hương Lúa – Quán Ăn Đặc Sản Kontum Hút Khách

Hương Lúaquán ăn đặc sản Kontum gây ấn tượng mạnh với thực khách qua những món ăn đậm chất quê. Nơi đây là tạo được dấu ấn ẩm thực riêng biệt với nhiều món ăn miền cao độc đáo, mang hương vị riêng biệt không trùng lẫn. Với những ưu thế vượt trội đã giúp cho quán trở thành địa điểm yêu thích của nhiều gia đình. Nhờ vào sự sáng tạo không giới hạn của các bếp trưởng chuyên nghiệp. Hương Lúa đã chinh phục khách hàng thông qua không gian ẩm thực mang đậm màu sắc riêng.

Ẩm Thực Hương Lúa

Đặc biệt, Hương Lúa còn sở hữu không gian quán gần gũi đậm chất thiên nhiên. Khi đến đây dùng bữa chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Hơn nữa, nhân viên tại đây cũng vô cùng thân thiện, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Đã tạo ra được sự dễ chịu, gần gũi cũng như mang đến không gian ấm áp và thoải mái cho thực khách. Khác với một số nhà hàng khác Hương Lúa sẽ cung cấp đến thực khách những phòng ăn riêng. Ngoài ra, đơn vị còn nhận set up bàn tiệc ẩm thực theo chủ đề mà khách hàng mong muốn.

Vì sao bạn nên lựa chọn Hương Lúa

Thông tin liên hệ:

15. Ẩm Thực 82 – Quán Ăn Đặc Sản Kontum Uy Tín

Ẩm Thực 82 là một quán ăn đặc sản Kontum nổi tiếng, địa điểm lý tưởng dành cho những thực khách yêu thích ẩm thực miền cao. Với không gian vườn rộng rãi quán không chỉ mang đến cho thực khách sự thoải mái. Mà còn giúp bạn có được tầm nhìn tốt để ngắm nhìn sự tĩnh lặng và yên bình của thành phố về đêm. Mỗi một món ăn tại Ẩm Thực 82 sẽ mang một ý nghĩa riêng. Chẳng hạn như: gói lá là biểu tượng của sự tươi mới và tinh tế, hòa quyện giữa lá xanh mát và hương vị tinh tế của người dân Tây Nguyên,… Nhờ vậy mà khi thưởng thức ẩm thực tại đây, thực khách đã có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Ẩm Thực 82

Điểm thành công làm nên thương hiệu của quán là chất lượng món ăn vô cùng hấp dẫn, hương vị thơm ngon. Đặc biệt quán còn chú trọng đến việc tạo ra được mùi vị ngon, ngọt tự nhiên mà không sử dụng chất phẩm màu. Với cách bày biện đơn giản cùng những tông màu trầm ấm đã giúp Ẩm Thực 82 nổi bật giữa các không gian khác. Ngoài ra quán còn có danh mục các loại rượu truyền thống của người vùng cao. Do đó, khi đến với Ẩm Thực 82 bạn chắc chắn sẽ tận hưởng được trọn vẹn sự mới lạ của ẩm thực nơi đây.

Tại sao bạn nên lựa chọn Ẩm Thực 82

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 15 quán ăn đặc sản KontumOhay muốn gợi ý đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm kiếm được địa điểm trải nghiệm ẩm thực lý thú nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version