Top 10 Đơn Vị Cho Thuê Người Giúp Việc Theo Giờ Tại TPHCM

thuê người giúp việc theo giờ tại TPHCM

Công ty Bảo Việt

Trong cuộc sống bộn bề ngày nay, nhu cầu về thuê người dọn dẹp nhà cửa theo giờ đang tăng cao hơn bao giờ hết. Chính vì thế dịch vụ thuê người giúp việc theo giờ tại TPHCM đã được ra đời. Hãy cùng Ohay tham khảo ngay 10 công ty cho thuê giúp việc theo giờ tại TPHCM qua bài viết hôm nay nhé.

1. Phương Nam – Dịch Vụ Cho Thuê Người Giúp Việc Theo Giờ TPHCM Uy Tín

Công Ty Dịch Vụ Giúp Việc Nhà Phương Nam chuyên cung cấp nhiều loại hình thuê người giúp việc theo giờ tại TPHCM đa dạng và phong phú. Nếu nhà bạn ít việc hoặc không thể sắp xếp chỗ ở cho người giúp việc thì hình thức thuê giúp việc theo giờ là một phương án rất tiện lợi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Phương Nam sẽ không để bạn thất vọng khi sở hữu dàn nhân viên có tay nghề lau dọn nhà cửa vô cùng xuất sắc.

Phương Nam

Với đội ngũ nhân viên hơn 200 người được trải dài ở tất cả các quận, huyện trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, công ty luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu khi bạn cần ở mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, cách thức liên hệ với công ty vô cùng đơn giản, không yêu cầu quá nhiều thủ tục và hạn chế được việc làm mất thời gian của bạn.

Bảng giá dịch vụ thuê giúp việc theo giờ tại Phương Nam

Ngày/ Tuần 2 Ngày/ Tuần 3 Ngày/ Tuần   4 Ngày/ Tuần 5 Ngày/ Tuần 6 Ngày/ Tuần 7 Ngày/ Tuần
2h/ Ngày 60k/h 54k/h 53k/h 53k/h 52k/h 51k/h
2h/ Ngày 57k/h 54k/h 52k/h 51k/h 50k/h 49k/h
2h/ Ngày 55k/h 51k/h 48k/h 45k/h 44k/h 43k/h
2h/ Ngày 53k/h 47k/h 45k/h 40k/h 39k/h 37k/h
2h/ Ngày 51k/h 43k/h 40k/h 37k/h
2h/ Ngày 47k/h 40k/h 38k/h 34k/h
2h/ Ngày 43k/h 36k/h 34k/h 32k/h

Thông tin liên hệ:

2. Trí Đức – Dịch Vụ Thuê Người Giúp Việc Tại TPHCM Chất Lượng

Công Ty Giúp Việc Nhà Trí Đức chuyên cung cấp các dịch vụ thuê người giúp việc theo giờ TPHCM với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Trí Đức có thể đáp ứng mọi mong muốn của bạn dành cho việc chăm sóc nhà cửa: giúp việc nhà, chăm giữ trẻ nhỏ, chăm sóc người già, các công việc tạp vụ văn phòng,…

Trí Đức

Công ty Trí Đức luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để trở thành công ty dịch vụ gia đình chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, Trí Đức luôn đề xuất nhiều gói dịch vụ khác nhau, phù hợp với yêu cầu và khả năng của mỗi người.

Những lý do nên chọn dịch vụ thuê giúp việc theo giờ tại Trí Đức

Thông tin liên hệ:

3. Sao Mai – Dịch Vụ Thuê Người Giúp Việc Ở TPHCM Đáng Tin Cậy

Công ty TNHH Sao Mai là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ “Giúp Việc Gia Đình” chuyên nghiệp bao gồm dịch vụ: giúp việc nhà theo giờ, lau dọn nhà cửa, chăm sóc em bé, người già, bệnh nhân tại bệnh viện và tại nhà,…

Sao Mai

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thuê người giúp việc theo giờ tại TPHCM, Sao Mai cam kết mang đến sự hài lòng cho bạn và gia đình bằng đội ngũ giúp việc uy tín – chuyên nghiệp – trách nhiệm cao. Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt, Sao Mai có chi nhánh ở cả 3 vùng miền Bắc – Trung – Nam, bạn có thể lựa chọn người giúp việc theo yêu cầu.

Những lý do nên chọn Sao Mai

Thông tin liên hệ:

4. Bảo Việt – Dịch Vụ Thuê Người Giúp Việc Nhà Ở TPHCM Đáng Tin Cậy

Công ty Bảo Việt chuyên cung cấp dịch vụ thuê người giúp việc theo giờ tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và nhiều tỉnh thành khác. Đội ngũ nhân viên được Bảo Việt đào tạo kỹ lưỡng, có lý lịch rõ ràng và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nhân viên Bảo Việt luôn là những người trung thực, siêng năng và có trách nhiệm sẽ làm hài lòng bạn và gia đình.

Bảo Việt

Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu với phương châm uy tín – chuyên nghiệp – tận tâm. Đến với Bảo Việt, căn nhà của bạn sẽ được khoác lên một chiếc áo mới, vô cùng sạch sẽ và bóng loáng.

Những lý do nên chọn dịch vụ giúp việc theo giờ tại TPHCM của Bảo Việt

Thông tin liên hệ:

5. Thành Tâm – Dịch Vụ Thuê Người Giúp Việc Theo Giờ TPHCM Chất Lượng

Nếu bạn đang muốn tìm dịch vụ thuê người giúp việc TPHCM theo giờ linh hoạt, tiết kiệm và nhanh chóng thì Giúp việc nhà Thành Tâm là một gợi ý đáng tham khảo. Thành Tâm không chỉ cung ứng dịch vụ giúp việc nhà mà còn đa dạng dịch vụ: chăm em bé, chăm sóc người già, nấu ăn,… Sử dụng dịch tại Thành Tâm, bạn sẽ được làm việc trực tiếp với những người giúp việc có tâm, trách nhiệm cao, nhiệt tình. Mọi thông tin, lý lịch của người giúp việc luôn được minh bạch, rõ ràng.

Thành Tâm

Dịch vụ thuê người giúp việc theo giờ tại TPHCM ở Thành Tâm luôn mang đến sự hài lòng cho bạn ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Tại Thành Tâm, mọi nhân viên đều làm việc đặt cái tâm lên hàng đầu, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây.

Những lý do nên chọn dịch vụ giúp việc tại Thành Tâm

Thông tin liên hệ:

6. Thiên Phúc – Dịch Vụ Thuê Người Giúp Việc TPHCM Uy Tín

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn dịch vụ thuê người giúp việc theo giờ TPHCM uy tín, chuyên nghiệp nào, thì Giúp việc nhà Thiên Phúc là một trong những sự lựa chọn mà bạn rất nên cân nhắc. Ngoài ra, Thiên Phúc còn đa dạng các dịch vụ như chăm sóc trẻ, người già, người bệnh, tạp vụ văn phòng,…

Thiên Phúc

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thuê người giúp việc theo giờ tại TPHCM, Thiên Phúc đã được xếp vào TOP công ty giúp việc nhà uy tín, thế nên bạn sẽ không thất vọng khi sử dụng dịch vụ của công ty. Công ty giúp việc nhà Thiên Phúc luôn hướng đến lợi ích của mọi gia đình Việt và mong muốn giúp bạn tìm được người làm phù hợp nhất.

Những lý do nên chọn dịch vụ giúp việc theo giờ tại TPHCM ở Thiên Phúc

Thông tin liên hệ:

7. Tạp Vụ Văn Phòng TKT Maids – Dịch Vụ Thuê Người Giúp Việc TPHCM Đáng Tin

Trong những năm gần đây, nhu cầu về dịch vụ thuê người giúp việc theo giờ tại TPHCM liên tục tăng cao. Bởi vì, với nhịp sống khá bộn bề chúng ta khó lòng mà xoay sở để đảm đương nhiều công việc cùng một lúc. Đặt biệt là vừa phải đi làm mà vừa phải lo mọi việc trong gia đình. Thế nên, Công ty Giúp Việc TKT đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình. Đội ngũ nhân viên của TKT được tuyển chọn kỹ lưỡng theo quy trình khắt khe và chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản từ những kỹ thuật dọn dẹp cơ bản nhất.

Tạp Vụ Văn Phòng TKT Maids

Ngoài ra, cách thức liên hệ với TKT vô cùng đơn giản sẽ không làm mất quá nhiều thời gian của bạn. TKT Company luôn đặt mục tiêu hướng tới sự chuyên nghiệp, cam kết không ngừng cải tiến và mang đến cho bạn sự hài lòng và an tâm cho bạn khi trải nghiệm dịch vụ.

Bảng giá dịch vụ thuê người giúp việc tại TKT Maids

Dịch vụ Bảng giá
2 giờ/ngày 69,000đ/ giờ
3 giờ/ngày 66,000đ/ giờ
4 giờ/ngày 63,000đ/ giờ
5 giờ/ngày 60,000đ/ giờ
6 giờ/ngày 57,000đ/ giờ
7 giờ/ngày 54,000đ/ giờ
8 giờ/ngày 51,000đ/ giờ

Thông tin liên hệ:

8. Công ty Gia Phát – Dịch Vụ Thuê Người Giúp Việc Ở TPHCM

Công Ty TNHH Dịch Vụ Kinh Doanh Gia Phát ra đời với sứ mệnh đặc biệt – mang lại cuộc sống tiện lợi và thoải mái cho mọi gia đình Việt. Đơn vị không chỉ cung cấp dịch vụ thuê người giúp việc theo giờ tại TPHCM uy tín. Còn mở rộng thêm các dịch vụ khác bao gồm, chăm sóc trẻ em, chăm sóc người lớn tuổi, tạp vụ văn phòng, vệ sinh nhà máy xí nghiệp, công trình,…

Công ty Gia Phát

Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Khi sử dụng dịch vụ thuê người giúp việc nhà TPHCM tại Gia Phát mọi ngóc ngách trong nhà bạn sẽ sạch bóng. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng và thoải mái trong căn nhà sạch sẽ, thoáng mát.

Những lý do nên chọn Gia Phát

Thông tin liên hệ:

9. Vietcarework – Dịch Vụ Thuê Người Giúp Việc Tại TPHCM Đáng Cân Nhắc

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Vietcarework được đánh giá cao về chất lượng cung cấp dịch vụ gia đình đa dạng. Đặc biệt, dịch vụ thuê người giúp việc theo giờ tại TPHCM do đơn vị cung cấp đã trở thành một trong những lựa chọn tối ưu đối với các hộ gia đình trong những năm gần đây. Với nguồn nhân lực giúp việc nhà theo giờ tại TP.HCM dồi dào, cùng khả năng năng lực tốt, siêng năng, chịu khó,… công ty sẽ giúp ích cho gia đình bạn.

Công ty Gia Phát

Vietcarework cam kết mang đến dịch vụ thuê người giúp việc ở TPHCM với sự yên tâm và tiết kiệm cho bạn. Đội ngũ nhân viên của công ty, từ điều dưỡng hộ sinh đến nhân viên giúp việc theo giờ, đều được đào tạo chuyên sâu theo quy trình chuẩn mực. Ngoài ra, cách thức liên hệ với công ty vô cùng đơn giản, không làm mất quá nhiều thời gian của bạn.

Vì sao nên lựa chọn tin tưởng Vietcarework?

Thông tin liên hệ:

10. Việt Clean – Dịch Vụ Thuê Người Giúp Việc Nhà TPHCM Đáng Tin Cậy

Công ty TNHH Việt Clean là một trong những công ty uy tín, được nhiều gia đình tin dùng dịch vụ thuê người giúp việc theo giờ tại TPHCM theo giờ, bởi dịch vụ này mang đến những ưu điểm nổi bật giúp tiết kiệm cả thời gian và chi phí. Với một đội ngũ nhân viên được công ty lựa chọn bằng quy trình tuyển dụng khắt khe, được đào tạo đầy đủ những kỹ năng cơ bản,… Luôn tận tâm trong mọi khâu dịch vụ, đầu tư các thiết bị công nghệ hiện đại, máy móc chuyên dụng, các loại hóa chất tẩy sạch phù hợp, không gây ảnh hưởng đến bạn và gia đình.

Việt Clean

Việt Clean với phương châm luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo. Nếu trong quá trình trải nghiệm dịch vụ, có bất kỳ khiếu nại nào, Việt Clean sẽ chịu trách nhiệm đối với bạn và gia đình.

Bảng giá dịch vụ thuê người giúp việc tại Việt Clean

Dịch vụ Bảng giá
1 giờ/ngày 100,000đ/giờ
2 giờ/ngày 70,000đ/giờ
3 giờ/ngày 68,000đ/giờ
4 giờ/ngày 67,000đ/giờ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách 10 công ty cho thuê người giúp việc theo giờ tại TPHCM chuyên nghiệp mà DanangAZ giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được người giúp việc phù hợp với mong đợi của mình qua những địa chỉ uy tín trên.

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version