Top 10 Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Tự Lái Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng

thuê xe ô tô tự lái đà nẵng

thuê xe ô tô tự lái đà nẵng

Ngày nay, thay vì bỏ một số tiền lớn ra để sở hữu một chiếc ô tô. Mọi người chỉ cần tốn một khoản phí nhỏ là có thể thuê được một chiếc xe. Nếu bạn đang quan tâm về dịch vụ thuê xe tự lái tại Đà Nẵng? Thì đừng bỏ lỡ top 10 dịch vụ thuê xe ô tô tự lái đà nẵngOhay cung cấp nhé!

>>>Xem ngay:

1. Thuê Xe Đà Nẵng 365 – Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Tự Lái Đà Nẵng

Hiện nay, dịch vụ thuê xe ô tô tự lái Đà Nẵng không quá xa lạ, nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chất lượng thì không thể bỏ qua Thuê Xe Đà Nẵng 365 dịch vụ thuê xe tại đây phong phú, mẫu mã đẹp phù hợp cho di chuyển công tác, du lịch,… Thuê Xe Đà Nẵng 365 cho thuê tất cả các ngày trong năm,…

Thuê Xe Đà Nẵng 365

Thuê xe Đà Nẵng 365 là địa chỉ hàng đầu nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe tự lái. Dòng xe đa dạng có thể phục vụ nhu cầu của cá nhân, gia đình, tổ chức hay doanh nghiệp. Chất lượng xe luôn được cải thiện hàng ngày, luôn đảm bảo vệ sinh và thoáng mát. Mọi dòng xe khi đưa bảo, cho khách sử dụng điều được qua kiểm định rất rõ ràng.

Thuê Xe Đà Nẵng 365, có một số dòng xe sau

Thông tin liên hệ:

>>> Top 10 Dịch Vụ Xe Ghép Đà Nẵng Quảng Ngãi Chất Lượng

2. Toàn Cầu Vàng – Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Tự Lái Đà Nẵng Uy Tín

Toàn Cầu Vàng là  đơn vị quen thuộc trong lĩnh vực thuê xe ô tô tự lái Đà Nẵng, cho ra đời dịch vụ thuê xe tự lái, Toàn Cầu Vàng có một mục tiêu là sẽ giúp khách hàng giảm sự lo lắng khi không có hay không đủ phương tiện di chuyển cùng gia đình, đồng nghiệp,…  Tại Toàn Cầu Vàng dòng xe luôn có sẵn, khách hàng chỉ việc lựa chọn, làm hợp đồng và thanh toán. Toàn Cầu Vàng bảo đảm chất lượng xe tốt, đủ tiêu chuẩn đáp ứng được nhu cầu khách hàng.

Toàn Cầu Vàng

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy Toàn Cầu Vàng là cái tên không thể bỏ qua nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe tự lái. Dàn xe cao cấp, đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đủ độ an toàn cho người sử dụng. Đối với bất kì loại xe nào trước khi khách hàng thuê, đơn vị cũng đã kiểm tra mọi thứ đảm bảo chất lượng mới bàn giao đến khách hàng.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thuê xe ô tô tự lái Đà Nẵng Toàn Cầu Vàng

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 7 Hãng Xe Ghép Đà Nẵng Hội An Uy Tín Chất Lượng

3. Công Ty Vũ Khoa – Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Tự Lái Đà Nẵng Chất Lượng

Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển Công Ty Vũ Khoa đã cho ra đời dịch vụ thuê xe ô tô tự lái Đà Nẵng nổi tiếng. Công ty có một số dự án lớn kết hợp với các tổ chức du lịch, cá nhân thuê xe,..với việc cung ứng xe tự lái. Đặc biệt, Công Ty Vũ Khoa còn có dịch vụ đặt thuê xe trực tuyến, được bàn giao tại điểm đến quý khách hàng mong muốn, với chính sách đặc biệt này đã giúp được nhiều khách hàng không gặp khó khăn về khoảng cách địa lý.

Công Ty Vũ Khoa

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm dịch vụ thuê xe tự lái thì công ty Vũ Khoa là cái tên không thể bỏ qua. Với xe đời mới nhất đảm bảo sẽ giúp khách hàng có một chuyến đi với thời gian linh hoạt. Có thể sở hữu một chiếc xe, tự lái đi du lịch cùng gia đình hay công tác mà không tốn quá nhiều chi phí. Với nhiều dịch vụ ưu đãi Vũ Khoa luôn được nhiều khách hàng tìm kiếm.

Một số gói dịch vụ thuê ô tô tự lái tại công ty Vũ Khoa

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 5 Đơn Vị Cho Thuê Xe 29 Chỗ Quy Nhơn Uy Tín

4. Thiên Hồng Hạnh – Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Tự Lái Đà Nẵng

Thuê xe Thiên Hồng Hạnh là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực cung ứng xe ô tô tự lái, không chỉ mang đến một dịch vụ uy tín, đảm bảo chất lượng mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Mà giá dịch vụ tại Thiên Hồng Hạnh cũng vô cùng phải chăng, có nhiều gói dịch vụ khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Khách hàng thể chọn lựa gói dịch vụ phù hợp với túi tiền.

Thiên Hồng Hạnh

Sở hữu nhiều dòng xe hiện đại, Thiên Hồng Hạnh cam kết bạn sẽ không thất vọng khi thử trải nghiệm dịch vụ thuê xe tự lái. Hơn nữa, công ty cam kết sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu cần, loại xe cụ thể màn khách hàng mong muốn. Với mong muốn đem đến một dịch vụ hiện đại, tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Thiên Hồng Hạnh cam kết cung cấp những chủng loại xe mới, độ an toàn cao cho khách hàng.

Một số dịch vụ thuê xe tại Thiên Hồng Hạnh

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 11 Địa Điểm Cho Thuê Xe Ô Tô Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Nhất

5. Công Ty Khánh Hưng – Cơ Sở Cung Cấp Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Tự Lái Đà Nẵng

Công ty Khánh Hưng là cơ sở không còn quá xa lạ với người dân tại thành phố Đà Nẵng. Đây là đơn vị nổi tiếng chuyên cung ứng dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái nhằm phục vụ cho các nhu cầu như đám cưới, du lịch, công tác ngắn hạn và cả dài hạn. Khánh Hưng hy vọng rằng với dịch vụ thuê xe tự lái của công ty, khách hàng có thể có phương tiện thuận tiện để di chuyển cho công việc,…  Công Ty Khánh Hưng luôn phấn đấu cải thiện chất lượng dịch vụ hằng ngày để có thể mang tới một dịch vụ an toàn và uy tín cho người sử dụng.

Khánh Hưng

Nếu bạn cần tìm gấp dịch vụ thuê xe tự lái tại Đà Nẵng, hãy tham khảo ngay công ty Khánh Hưng. Công ty nổi tiếng với nhiều dòng xe mới, mẫu mã hiện đại. Trong quá trình di chuyển, nếu gặp vấn đề gì, công ty sẽ có đội ngũ hổ trợ. Khánh Hưng hoàn trả 100% hợp đồng nếu khách hàng không hài lòng.

Ưu điểm của dịch vụ thuê xe tại Khánh Hưng

Thông tin liên hệ:

6. Triệu Bảo Ý – Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Tự Lái Đà Nẵng Hiện Đại

Công Ty Triệu Bảo Ý là lựa thích hợp cho khách hàng có nhu cầu thuê xe ô tô tự lái. Triệu Bảo Ý sẽ cung cấp dòng xe theo nhu cầu, ý muốn của khách hàng với những chính sách phù hợp cùng các điều kiện hấp dẫn. Quan trọng hơn hết là đáp ứng kịp thời điểm khách hàng cần. Với nhiều dòng xe đồng nghĩa với việc khách hàng có nhiều sự lựa chọn, chọn một dòng xe mà bản thân yêu thích.

Triệu Bảo Ý

Ngoài ra, Triệu Bảo Ý còn sở hữu dàn xe chất lượng, đặc biệt hơn là còn cung cấp đội ngũ tài xế lành nghề cho những khách hàng có nhu cầu. Nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn tận để khách hàng có thể có được dịch vụ thuê tốt nhất. Triệu Bảo Ý cũng thường xuyên có những đơn giảm giá, ưu đãi cho những khách hàng thân quen sử dụng dịch vụ của công ty.

Lý do nên chọn dịch vụ thuê xe ô tô tự lái tại Triệu Bảo Ý

Thông tin liên hệ:

7. Minh Đức – Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Tự Lái Đà Nẵng Chất Lượng Cao

Thuê Xe Minh Đức là công ty nổi tiếng với các loại hình cho thuê xe tự lái trong lĩnh vực vận chuyển. Thay vì mua một chiếc xe ô tô, đến với Minh Đức khách hàng có thể sở hữu sử dụng, tự lái một chiếc xe trong khoản thời gian cần mà lại không tốn quá nhiều chi phí. Với các gói dịch vụ đa dạng Minh Đức tính chắc sẽ có rất nhiều dòng xe phù hợp, và nổi bật để quý khách hàng có thể lựa chọn.

Thuê xe Minh Đức

Nếu bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ xe tại Minh Đức, bạn sẽ cảm giác cực hài lòng về chất lượng của xe. Tất cả các dòng xe đều đủ độ an toàn, và được phép lưu thông. Không gian xe thoáng, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng. Công ty có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng một lúc vì đơn vị có số lượng xe vô cùng hùng hậu.

Loại hình thuê xe tự lái tại Minh Đức

Thông tin liên hệ:

8. Nhất Phong Travel – Địa Điểm Cung Cấp Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Tự Lái Đà Nẵng

Tuy có khoản thời gian dài hoạt động nổi tiếng với một số lĩnh vực như tổ chức và vận tải tour nhưng khi cho mắt điểm cung cấp dịch vụ xe tự lái Nhất Phong Travel lại một lần nữa là điểm sáng của lĩnh vực này. Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, có nhiều ưu thế lớn trong lĩnh vực dịch vụ ô tô tự lái chính vì thế Nhất Phong Travel luôn là sự lựa chọn uy tín cho nhiều khách hàng và cả những tổ chức lớn.

Nhất Phong Travel

Nhất Phong sở hữu nhiều thành tựu đáng nể khi ký kết hợp tác với nhiều tổ chức lớn với dịch vụ thuê ô tô tự lái trọn gói tại Đà Nẵng. Ngoài ra khách hàng có thể đến điểm bàn gia để nhận xe, hoặc có thể sử dụng dịch vụ giao tận nhà. Nếu bạn đang tìm một địa điểm cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô tự lái Đà Nẵng thì không nên bỏ lỡ Nhất Phong Travel địa điểm lý tưởng của mọi nhà.

Ưu điểm của công ty Nhất Phong Travel

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty An Phước Hùng – Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Tự Lái Đà Nẵng

Công Ty An Phước Hùng là đơn nổi tiếng có các dòng xe đẳng cấp đáp ứng được mọi nhu cầu của thời đại, trong lĩnh vực cho thuê xe. Với mẫu mã hiện đại, nên khách hàng rất thích sử dụng dịch vụ thuê xe tự lái của công ty bởi nó đem lại sự thoải mái và hơn hết là làm khách hàng hài lòng. Ngoài ra công ty cũng có dịch vụ cung cấp tài xế, là những tài xế chuyên nghiệp, lái xe an toàn, phục vụ chu đáo. 

An Phước Hùng

Bên cạnh đó, trong quá trình thuê xe có gặp bất kỳ sự cố gì công ty sẽ cung cấp đội ngũ kỹ thuật sửa chữa, và thay đổi phương tiện cho khách hàng để đảm bảo thời gian. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy Phước Hùng là một địa điểm thuê xe hoàn hảo mà khách hàng lựa chọn. Mọi dòng xe tại Phước Hùng đều được bảo dưỡng liên tục để đảm bảo có được chất lượng tốt nhất khi khách hàng thuê và sử dụng.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Đà Giang – Cung Cấp Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Tự Lái Đà Nẵng

Công Ty Đà Giang cũng là một địa điểm nổi tiếng chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô tự lái nhằm phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Các dòng xe của Công Ty Đà Giang đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Mercedes, Toyota, Honda, Mitsubishi, Kia, Hyundai, Ford, Chevrolet, Mazda. Nên được khách hàng ưa chuộng và thích thú với dịch vụ thuê xe tại đây. 

Công ty Đà Giang

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng là một lợi thế của Đà Giang. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng tâm lý, kinh nghiệm cao sẽ tạo ra cảm giác an toàn cho người sử dụng dịch vụ. Trải nghiệm dịch vụ tại công ty bạn chỉ có thể hại lòng, mà không cảm thấy phí khoản chi phí mình bỏ ra. Đà Giang là điểm đến lý tưởng nơi các doanh nghiệp, cá nhân cần có những nhu cầu được đáp ứng. Trải qua kinh nghiệm nhiều năm hoạt động Đà Giang địa điểm lý tưởng cho những khách hàng có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 công ty cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô tự lái đà nẵng Ohay muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng, bạn có thể chọn lựa chọn mình một đơn vị thuê xe thích hợp mà bản thân yêu thích nhé!

>>>Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version