Top 10 Khách Sạn Ở Cao Lãnh Được Yêu Thích Nhất

Cao Lãnh – thành phố trung tâm của Đồng Tháp, đang thu hút du khách bởi vẻ đẹp bình dị, mộc mạc và nền văn hóa miệt vườn độc đáo. Để đáp ứng nhu cầu lưu trú cho du khách, nhiều khách sạn cao cấp đã mọc lên, mang đến cho du khách những trải nghiệm tiện nghi và thoải mái nhất. Dưới đây là Top 10 khách sạn ở Cao Lãnh vừa tiện nghi lại có vị trí thuận lợi mà bạn nên cân nhắc cho chuyến du lịch sắp tới, hãy cùng Ohay tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Khách Sạn Sao Mai – Khách Sạn Ở Cao Lãnh Được Ưa Chuộng Nhất

Khách sạn Sao Mai có lối kiến trúc theo phong cách Châu Âu vừa hiện đại sang trọng lại mang đôi nét cổ kính, là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách đến với đến với trung tâm thành phố đất Sen Hồng – Thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp. Nơi đây còn được biết đến là một trong những khách sạn ở Cao Lãnh được yêu thích nhất của khách du lịch khi ghé đến Đồng Tháp xinh đẹp. 

Khách Sạn Sao Mai

Khách sạn có 5 tầng với quy mô bao gồm 61 phòng rộng rãi, thoáng mát, mỗi phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất cao cấp đáp ứng các nhu cầu cần thiết của khách hàng. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng từ chuẩn Superior, Standard, phòng góc cho đến Deluxe. Đặc biệt, khách sạn còn có phòng President với không gian rộng rãi, diện tích 120 mét vuông sang trọng. Phòng có trang trí cây cảnh, 2 phòng ngủ, phòng khách, thư viện, bếp nấu, sàn gỗ tạo nên sự hài hòa giữa con người với thiên nhiên. 

Điểm đặc biệt ở Khách Sạn Sao Mai

Thông tin liên hệ:

2. Khách Sạn Thư Lê – Địa chỉ Khách Sạn Cao Lãnh Chất Lượng, Uy Tín

Khách Sạn Thư Lê tọa lạc trong tổ phức hợp Vincom Shophouse TP .Cao Lãnh, Đồng Tháp, có các tiêu chuẩn phòng như Standard, Superior, Deluxe với mức giá ưu đãi tốt nhất. Đây là một trong những khách sạn được đầu tư và đánh giá tốt trên thị trường khách sạn ở Cao Lãnh hiện nay. Nơi đây đón nhận sự được rất nhiều sự yêu mến từ du khách với dịch vụ đa dạng và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Khách Sạn Thư Lê

Khách sạn cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón tận nơi, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Phòng nghỉ tại Thư Lê Hotel được trang bị đầy đủ thiết bị như ấm đun nước, máy điều hòa và TV màn hình phẳng. Tất cả các phòng tại Khách Sạn Thư Lê được thiết kế và trang trí để mang lại cảm giác ấm cúng, tiện lợi như ở nhà. Nhiều phòng có ban công, sân hiên, tạo thêm không gian tự nhiên, thoáng đãng. 

Khách sạn Thư Lê đa dạng các kiểu phòng với giá hấp dẫn như

Thông tin liên hệ:

3. Khách Sạn Bông Sen Xanh – Khách Sạn Thành Phố Cao Lãnh Không Thể Bỏ Qua

Khách sạn Bông Sen Xanh được xây mới hoàn toàn với kiến trúc hiện đại và sang trọng với mong muốn cung cấp nơi lưu trú tốt nhất cho khách du lịch trong và ngoài nước khi đến với thành phố Cao Lãnh xinh đẹp. Tọa lạc tại trung tâm cách bến xe thành phố chưa đến 500 mét, nơi đây là địa điểm thuận tiện cho việc đi lại và đón trả khách từ bến xe về khách sạn.

Khách Sạn Bông Sen Xanh

Khách sạn ở Cao Lãnh Bông Sen Xanh nhất định sẽ mang lại trải nghiệm đáng nhớ với du khách đã và đang chuẩn bị đến thăm thành phố đất sen hồng này. Rất nhiều du khách đã đưa ra những đánh giá tích cực về dịch vụ ở nơi đây. 

Điểm nổi bật của Khách Sạn Bông Sen Xanh

Thông tin liên hệ:

4. Khách Sạn Đế Vương 2 – Khách Sạn Cao Lãnh Đáng Trải Nghiệm

Khách Sạn Đế Vương 2 là một trong những khách sạn ở Cao Lãnh được yêu thích nhất của khách du lịch khi đến ghé thăm tỉnh Đồng Tháp. Khách Sạn Đế Vương 2 có sảnh khách chung rộng lớn và sân hiên thoáng đãng. Điểm đến này cung cấp nhiều dịch vụ tiện nghi bao gồm lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí và xe đạp cho khách sử dụng miễn phí để tham quan khu vực xung quanh. 

Khách Sạn Đế Vương 2

Khách sạn Đế Vương 2 chuyên kinh doanh dịch vụ lưu trú ngắn và dài hạn, với đầy đủ tiện nghi, phục vụ 24/24. Đây sẽ là một trong những sự lựa chọn lưu trú tuyệt vời dành cho bạn và gia đình khi muốn đi du lịch đến nơi này.

Điểm nổi bật ở Khách Sạn Đế Vương 2

Thông tin liên hệ:

5. Khách Sạn B.O.B – Khách Sạn Ở Cao Lãnh Sang Trọng Bậc Nhất

Nằm ngay tại vị trí trung tâm thành phố lớn, ở giữa khu mua sắm và giải trí sầm uất nhất của thành phố. Khách sạn B.O.B là một trong những khách sạn ở Cao Lãnh sang trọng và đẳng cấp nhất tại đây. Đến với BOB Hotel, bạn sẽ được trải nghiệm thiết kế độc đáo mang phong cách hiện đại, năng động, đẳng cấp thể hiện trong từng chi tiết nhỏ, cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến và sang trọng.

Khách Sạn B.O.B

Ngoài sự tiện nghi và hiện đại, khách sạn còn đa dạng các kiểu phòng nghỉ được trang trí theo bốn mùa trong năm. Bên cạnh đó, khu vực cafe ở tầng trệt và sân thượng sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể chụp ảnh và ngắm cảnh toàn thành phố. 

Không chỉ cung cấp dịch vụ phòng tuyệt vời, Khách sạn B.O.B còn có nhiều dịch vụ đi kèm từ vui chơi giải trí đến hội nghị tiệc tùng với mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và thú vị. Một trong những hoạt động giải trí đặc biệt tại đây là đêm nhạc acoustic vào lúc 19h30 thứ 3 hàng tuần tại tầng 8 khách sạn. Du khách sẽ được nghe những bản nhạc hay trong không gian ấm cúng và lãng mạn. 

Thông tin liên hệ:

6. Khách Sạn Phương Ngân – Khách Sạn Cao Lãnh Giá Rẻ

Khách sạn Phương Ngân là một khách sạn ở Cao Lãnh nổi tiếng với giá cả ưu đãi. Du khách có thể dễ dàng đi tham quan các điểm du lịch hấp dẫn của Đồng Tháp khi lưu trú tại đây như khu di tích lăng mộ cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, Bảo tàng Đồng Tháp…  

Khách sạn Phương Ngân

Với đội ngũ quản lý, nhân viên tận tụy, chuyên nghiệp và thời gian phục vụ 24/24, dịch vụ phong phú và chất lượng cao, khách sạn Phương Ngân chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm hài lòng cho khách du lịch. Thêm vào đó, khi lựa chọn lưu trú tại đây bạn sẽ tiết kiệm thêm được một khoản chi phí cho chuyến du lịch của mình vì giá phòng ở đây rất vừa phải, chỉ từ 200.000 VNĐ đến 320.000 VNĐ.

Điểm đặc biệt của Khách Sạn Phương Ngân

Thông tin liên hệ:

7. Khách Sạn Trí Lê – Khách Sạn Cao Lãnh Đầy Đủ Tiện Nghi

Khách sạn Trí Lê nằm tại trung tâm thành phố Cao Lãnh, hoạt động từ năm 2020, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ấn tượng với dịch vụ 4 sao. Khách sạn cung cấp xe đạp cho khách sử dụng và phòng nghỉ với WiFi miễn phí. Đến với Trí Lê, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên lễ tân 24/7, sẵn sàng hỗ trợ với mọi yêu cầu. Không gian riêng tư và ấm cúng sẽ khiến bạn cảm giác thoải mái như ở nhà.

Khách Sạn Trí Lê

Khách sạn ở Cao Lãnh này còn có máy ATM và dịch vụ đổi ngoại tệ. Phòng nghỉ được thiết kế hiện đại đầy đủ tiện nghi như bàn làm việc, minibar, két an toàn, TV… Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các tiện ích như dịch vụ ủi, máy fax và máy photocopy. Thêm vào đó, từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến thành phố Cần Thơ và thành phố Long Xuyên để tham quan du lịch.

Thông tin liên hệ:

8. Khách Sạn Sao Nam – Địa Chỉ Khách Sạn Cao Lãnh Lý Tưởng

Khách sạn Sao Nam có vị trí ngay trung tâm giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch xung quanh thành phố Cao Lãnh. Khách sạn còn được đầu tư thang máy cao cấp khiến cho việc đi lại của khách du lịch được nhanh chóng và tiện lợi  hơn. 

Khách Sạn Sao Nam

Xung quanh khách sạn có đầy đủ nhà hàng, quán ăn, chợ đêm, siêu thị, các dịch vụ mua sắm… Nơi đây là một trong những khách sạn ở Cao Lãnh có vị trí thuận tiện giúp cho chuyến du lịch của bạn được thuận lợi và thoải mái hơn.     

Tiện ích của Khách Sạn Sao Nam

Thông tin liên hệ:

9. Khách Sạn Lan Thái Ngọc – Khách Sạn Thành Phố Cao Lãnh Giá Tốt

Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn Cao Lãnh giá rẻ thì khách sạn Lan Thái Ngọc chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Khách sạn nằm gần trung tâm thành phố Cao Lãnh. Vì vậy, nơi đây thuận lợi cho du khách đến công tác cũng như tham quan du lịch. Đây là một trong những khách sạn ở Cao Lãnh được đánh giá tốt nhất và được nhiều du khách lựa chọn là nơi nghỉ ngơi ưa chuộng khi ghé thăm Đồng Tháp, đặc biệt là dành cho các cặp đôi khi đến đây du lịch.

Khách Sạn Lan Thái Ngọc

Khách sạn thường nhận được phản hồi tích cực về độ sạch sẽ, an ninh an toàn. Du khách có thể yên tâm nghỉ ngơi sau một ngày du lịch bận rộn. Chính vì vậy đây được coi là một trong những khách sạn hàng đầu ở xứ sen hồng.

Điểm nổi bật của Khách Sạn Lan Thái Ngọc

Thông tin liên hệ:

10. Khách sạn Mộng Yến – Khách Sạn Cao Lãnh Chuyên Nghiệp

Khách sạn Mộng Yến nằm cách bến phà Cao Lãnh khoảng 1 km về phía bên trái, hướng vào trung tâm thành phố Cao Lãnh. Nơi đây nổi tiếng là địa điểm lý tưởng của du khách nhờ vào view đẹp, nội thất hiện đại.

Khách sạn Mộng Yến

Khách sạn Mộng Yến là khách sạn sang trọng có tiêu chuẩn 2 sao. Khách sạn có 58 phòng nghỉ bao gồm các loại từ phòng tiêu chuẩn, cao cấp đến sang trọng. Nơi đây là một trong những khách sạn ở Cao Lãnh tận dụng được không gian xanh mát để tạo ra một môi trường thư giãn cho khách du lịch .

Điểm đặc biệt của Khách Sạn Mộng Yến

Thông tin liên hệ:

Cao Lãnh, mảnh đất miệt vườn trù phú, đang dần thu hút du khách bởi nét đẹp bình dị và những trải nghiệm thú vị. Để tận hưởng trọn vẹn hành trình khám phá nơi đây, việc lựa chọn lưu trú vô cùng quan trọng. Ohay đã tổng hợp 10 khách sạn ở Cao Lãnh đáp ứng tiêu chí tiện nghi và vị trí thuận lợi. Hi vọng có thể giúp bạn lựa chọn được nơi dừng chân phù hợp với nhu cầu của bản thân.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version