Note Ngay Top 10 Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Đi Nha Trang Bảo Đảm

Nha Trang được biết đến là một địa chỉ du lịch hấp dẫn mà không du khách nào có thể cưỡng lại. Với bãi biển xanh ngát cùng bãi cát trắng bao quanh, Nha Trang tự hào là một trong những vịnh biển đẹp nhất tại Việt Nam. Chính vì thế, nhu cầu đến đây du lịch cũng ngày càng gia tăng. Và để có được một chuyến du lịch thú vị không thể thiếu được phương tiện di chuyển phù hợp. Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình thì hãy xem ngay top 10 dịch vụ thuê xe limousine đi Nha Trang chất lượng mà ohay.vn giới thiệu sau đây!

>>> Xem thêm ngay: Điểm Qua Top 10 Địa Điểm Cho Thuê Xe Limousine Đi sapa

1. Thuê Xe Limo 24H – Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Đảm Bảo Đi Nha Trang 

Limo 24h là địa chỉ cho thuê xe limousine đi Nha Trang uy tín hàng đầu. Công ty cung cấp gói dịch vụ trọn gói 3 ngày 2 đêm với giá rẻ nhất thị trường. Công ty đem đến dòng xe Skybus Solati Limousine đời mới hiện đại, đạt chuẩn nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Với uy tín đặt lên hàng đầu, công ty cam kết không phát sinh thêm chi phí phụ mà không báo trước. Ngoài dịch vụ thuê xe đi Nha Trang, Limo 24h còn hỗ trợ đi các tỉnh lân cận: Phú Quốc, Đà Nẵng, Hà Nội với chất lượng không kém.

Tại sao phải chọn xe limousine tại Limo 24h

Thông tin liên hệ:

>>> Top Nhà Hàng Hải Sản Phú Yên Tươi Ngon Ngất Ngây

2. Công Ty Mỹ Tâm – Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Chất Lượng Đi Nha Trang  

Mỹ Tâm là địa chỉ thuê xe limousine đi Nha Trang nổi tiếng. Công ty hỗ trợ đa dạng các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tại đây đem đến dịch vụ thuê xe giá cả hợp lý, đón và trả tận nơi theo yêu cầu của du khách đặt xe trước. Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp tại Mỹ Tâm luôn luôn đón khách đúng giờ, trả đúng điểm đã cam kết, bảo đảm không làm lỡ chuyến đi của bạn.

Các dịch vụ cho thuê xe đến tỉnh thành phố khác

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Ngay Top Địa Điểm Thuê Xe 4 Chỗ Nha Trang Uy Tín Nhất

3. Hải Tuấn Travel – Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Hiện Đại Đi Nha Trang 

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, Hải Tuấn Travel chuyên cho thuê xe limousine đi Nha Trang trọn gói. Công ty hỗ trợ dịch vụ thuê xe uy tín đem đến cảm giác an toàn, thoải mái. Hơn 90% các khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây đánh giá cao chất lượng và mức giá hợp lý. Đặc biệt, Hải Tuấn Travel cam kết cung cấp xe limousine đời mới chất lượng cao, đến từ các dòng xe limousine nổi tiếng như: Transit D’car, Fuso và Universe.

Ưu điểm khi thuê xe limousine tại Hải Tuấn Travel

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ: Bất Ngờ Với Top 10 Đơn Vị Cho Thuê Xe Dcar Limousine Đà Nẵng

4. Du Lịch Nắng Mới Sài Gòn – Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Giá Rẻ Đi Nha Trang 

Địa chỉ thuê xe limousine đi Nha Trang chất lượng tiếp theo là Du lịch Nắng Mới. Với những chiếc xe limousine đời mới, sang trọng, đẳng cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn chuyến đi thoải mái và thư giãn. Công ty luôn chiếm được thiện cảm từ khách hàng bởi tiêu chí “giá rẻ nhưng đẳng cấp”. Nếu bạn đang lựa chọn một dịch vụ thuê xe vừa túi tiền lại vừa đảm bảo thì Du lịch Nắng Mới là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra, các bác tài rành đường và khu vực đó sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn những điểm tham quan, vui chơi nếu bạn có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Ngay Top 10 Dịch Vụ Cho Thuê xe 16 chỗ Nha Trang

5. Phúc An Express – Dịch Vụ Thuê Xe Limousine An Toàn Đi Nha Trang 

Phúc An Express là một trong những nhà xe lớn cho thuê xe limousine đi Nha Trang uy tín và chất lượng cao. Tại đây có 2 dòng xe là xe giường nằm thường và xe giường phòng limousine 22 phòng. Với dòng xe nào thì khách hàng cũng được phục vụ nhiệt tình và đầy đủ tiện nghi nhất. Đặc biệt, mỗi một phòng có một tivi riêng và giữa các phòng được ngăn cách riêng biệt nên khách sẽ không phải lo ngại vấn đề va chạm với những hành khách khác.

Các tiện ích khác khi sử dụng xe limousine tại Phúc An Express

Thông tin liên hệ:

>>> Tha hồ du lịch với dịch vụ cho thuê xe du lịch TPHCM uy tín, giá tốt hiện nay

6. Thuê Xe GOING2SAIGON – Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Chuyên Nghiệp Đi Nha Trang 

Going2Saigon chuyên cho thuê xe limousine đời mới, chất lượng cao như Transit Dcar, Fuso và Universe. Đội ngũ lái xe được đào tạo các kỹ năng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp đảm bảo đem đến cảm giác thoải mái, an toàn trong suốt chuyến đi. Ngoài ra, công ty đem đến chất lượng phục vụ uy tín, chuyên nghiệp và có phục vụ nước suối, khăn lạnh suốt chặng đường khi có yêu cầu. Bên cạnh đó, công ty mang lại giá cả cạnh tranh nhất hiện nay và cam kết không thu thêm bất kỳ phụ phí nào.

Thông tin liên hệ:

>>> TOP 5 Dịch Vụ Cho Thuê Xe 9 Chỗ Nha Trang Uy Tín, Chuyên Nghiệp

7. Công Ty Limo VIP – Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Hàng Đầu Đi Nha Trang 

Limo VIP là địa chỉ cho thuê xe limousine đi Nha Trang tiếp theo mà ohay.vn muốn giới thiệu. Công ty phục vụ các dòng xe 9 chỗ được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp: tủ lạnh mini giải khát, hệ thống loa chân thực, ghế ngồi cao cấp… Xe còn có các tiện ích nhỏ nhưng rất cần thiết như ổ cắm sạc điện thoại, sạc máy tính thông minh nhỏ gọn. Hành khách có thể giải trí hoặc làm việc ngay trên xe. Đặc biệt, giá thuê xe tại Limo VIP luôn được công khai theo từng loại xe cùng thời gian thuê xe., tránh trường hợp khách hàng không nắm được giá cụ thể gây ra những băn khoăn.

Thông tin liên hệ:

>>> Top 5 Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Nha Trang Chất Lượng

8. Thuê Xe Alolimo – Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Giá Tốt Đi Nha Trang 

Alolimo là thương hiệu hàng đầu về dịch vụ cho thuê xe limousine cao cấp 9 chỗ, 12 chỗ, 19 chỗ tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây tự hào là nhà xe limousine đẳng cấp được nhiều khách hàng tin tưởng và gắn bó suốt nhiều năm qua. Trong mỗi chiếc xe, Alolimo đều đem đến thiết kế nội thất sang trọng và được trang bị những công nghệ hiện đại. Không chỉ có dịch vụ cho thuê xe đi Nha Trang, tại đây còn có dịch vụ thuê xe đi Vũng Tàu, Mũi Né, Đà Lạt, Châu Đốc,…

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng Hợp Top 5 Dịch Vụ Xe Giường Nằm Cho Cặp Đôi Đi Nha Trang

9. Xe Du Lịch Việt Nam – Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Uy Tín Đi Nha Trang 

Xe du lịch Việt Nam là địa chỉ cho thuê xe limousine đi Nha Trang du lịch chuyên nghiệp không thể bỏ qua. Công ty cung cấp đa dạng và phong phú các loại xe, mẫu xe với giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe cởi mở, nhiệt tình với khách hàng sẽ đem đến cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất. Đặc biệt, xe limousine tại đây sử dụng ghế ngồi bọc da cao cấp, hệ thống massage và các thiết bị công nghệ hiện đại để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> TOP 5 Dịch Vụ Cho Thuê Xe 9 Chỗ Nha Trang Uy Tín, Chuyên Nghiệp

10. Nhà Xe Limousine Bảo Trang – Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Đáng Tin Cậy Đi Nha Trang 

Địa chỉ cho thuê xe limousine đi Nha Trang cuối cùng mà ohay.vn muốn giới thiệu là nhà xe limousine Bảo Trang. Công ty cung cấp các dòng xe limousine cao cấp được sử dụng cho du lịch thịnh hành trong những năm gần đây. Tất cả các xe của công ty đều được chăm sóc vệ sinh kỹ lưỡng trước và sau tour nên đảm bảo luôn trong tình trạng tốt nhất khi phục vụ khách hàng. Đặc biệt, xe limousine tại Bảo Trang được trang bị nội thất sang trọng nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn.

Thông tin liên hệ:

>>> Thuê Xe 7 Chỗ Nha Trang Và Khám Phá Top 6 Đơn Vị Cho Thuê Uy Tín

Trên đây là top 10 dịch vụ thuê xe limousine đi Nha Trang chất lượng mà ohay.vn muốn gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ thuê xe phù hợp với nhu cầu và có được trải nghiệm thú vị nhất 

>>> Xem thêm ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version