Điểm Qua Top 10 Đơn Vị Cho Thuê Xe 45 Chỗ Tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là điểm đến du lịch được nhiều người yêu thích hiện nay. Thành phố này thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm với nhiều hoạt động hấp dẫn. Để phục vụ cho nhu cầu của du khách, các công ty du lịch và dịch vụ thuê xe 45 chỗ tại Đà Nẵng đã không ngừng phát triển. Tuy nhiên, để tìm được một công có chất lượng dịch vụ tốt không phải điều dễ dàng. Hiểu được điều này Ohay đã tổng hợp và sẽ gợi ý cho bạn Top 10 đơn vị uy tín nhất!

>> Xem thêm

1. Công Ty Danasea – Địa Điểm Thuê Xe 45 Chỗ Không Thể Bỏ Qua

Công ty Danasea là đơn vị chuyên cho thuê xe dịch vụ từ 4 – 45 chỗ trên địa bàn Đà Nẵng. Doanh nghiệp luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng và đối tác với phương châm “Danasea – gửi trọn niềm tin”. Danasea có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và những chiếc xe 45 chỗ hiện đại, sang trọng. Ngoài ra, đây là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực cho thuê xe 45 chỗ Đà Nẵng. Danasea cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trên những chiếc xe mới, chất lượng và giá cả hợp lý. 

Công Ty Danasea

Ưu điểm khi chọn thuê xe 45 chỗ tại công ty dịch vụ Danasea

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay Top 5 Quán Bar Hội An Cực Chill Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

2. Công Ty Vitraco – Thuê Xe 45 Chỗ Ở Đà Nẵng

Vitraco với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch. Công ty luôn tự hào là đơn vị uy tín và chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng. Vitraco cung cấp các dòng xe 45 chỗ hiện đại và sang trọng. Nổi bật trong đó phải kể đến các dòng xe Hyundai Space, Hyundai Universe, Hyundai Hi Class,…Tất cả các dòng xe đều được bảo trì thường xuyên và mới trên 96%, đảm bảo an toàn và thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra, nội ngoại thất của xe được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, dễ chịu với các tiện nghi. Xe luôn đảm bảo có điều hòa hai chiều, wifi miễn phí, tivi LCD,…Vitraco cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe của mình.

Công ty Vitraco

Những cam kết của Vitraco khi bạn thuê xe của đơn vị này

Thông tin liên hệ:

>>> Top 10 Dịch Vụ Xe Ghép Đà Nẵng Quảng Ngãi Chất Lượng

3. Dịch Vụ Trường Sa – Cho Thuê Xe 45 Chỗ Tại Đà Nẵng

Trường Sa là một công ty du lịch và cho thuê xe 45 chỗ uy tín tại Đà nẵng. Với tôn chỉ “Xây dựng thương hiệu du lịch từ sự uy tín và chất lượng dành cho khách hàng”. Đơn vị luôn nỗ lực để tạo ra những dịch vụ hoàn hảo nhất đến tay khách hàng. Trường Sa mong muốn không những cung cấp dịch vụ cho thuê xe đảm bảo chất lượng. Mà còn đảm bảo xứng đáng với chi phí và giá trị về sự an toàn của bạn sau mỗi chuyến đi. 

Nhà Xe Trường Sa

Lý do nên chọn thuê xe 45 chỗ tại công ty Trường Sa

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 5 Đơn Vị Cho Thuê Xe 29 Chỗ Quy Nhơn Uy Tín

4. Công Ty Sanna Tour – Thuê Xe 45 Chỗ Đà Nẵng Uy Tín

Đến với Sanna Tour, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ du lịch chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Là công ty có lâu năm trong ngành du lịch. Sanna Tour đã phục vụ rất nhiều khách hàng với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tại Đà Nẵng. Bạn sẽ được di chuyển trên những chiếc xe mới nhất, đa dạng kiểu dáng và nội thất cao cấp. Bạn cũng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên và tài xế giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Với giá thành hợp lý và chất lượng tốt nhất, Sanna Tour đã chiếm được lòng tin và sự hài lòng của rất nhiều khách hàng.

Công ty Sanna Tour

Lý do bạn nên chọn Sanna Tour khi thuê xe 45 chỗ tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Đà Giang – Thuê Xe 45 Chỗ Đà Nẵng Nhanh Chóng

Đà Giang là một thương hiệu lâu đời và uy tín trong lĩnh vực cho thuê xe 45 chỗ. Với những chiếc xe chính hãng, đời mới và có nội thất hiện đại, tiện nghi. Đà Giang cam kết mang đến sự hài lòng cho bạn khi sử dụng dịch vụ của đơn vị. Bạn sẽ được phục vụ bởi những lái xe giàu kinh nghiệm và an toàn khi đi du lịch đường dài. Công ty cũng cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch 45 chỗ ngồi cho các cơ quan đoàn thể đi các điểm du lịch. 

Dịch vụ thuê xe Đà Giang

Dịch vụ Đà Giang có hai dòng xe là Hyundai Aero Space và Hyundai Universe. Đây đều là những dòng xe nổi tiếng với không gian rộng rãi và độ an toàn cao. Công ty cũng có nhiều mức giá linh hoạt tùy vào dòng xe và tuyến đường để phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về giá cả và độ an toàn khi chọn đơn vị này. Hãy liên hệ với Đà Giang, nếu bạn có nhu cầu thuê xe 45 chỗ tại Đà Nẵng nhé!

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Lam Anh – Thuê Xe 45 Chỗ Đà Nẵng Chất Lượng

Lam Anh là một công ty cho thuê xe du lịch chuyên nghiệp được thành lập vào năm 2018. Các dòng xe của đơn vị đều là dòng xe đời mới. Với chỗ ngồi rộng rãi và tiện nghi đảm bảo cho bạn một hành trình thoải mái. Cùng với dàn nhân viên và tài xế lái xe thường xuyên được bổ túc những kinh nghiệm. Và luôn giữ phong thái làm việc theo tôn chỉ “phục vụ tận tâm”. Đồng thời, Lam Anh luôn đảm bảo mang lại một mức giá dịch vụ hợp lý nhất. Vì vậy, Lam Anh là một trong các đơn vị cho thuê xe 45 chỗ tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.

Công Ty Lam Anh

Ưu điểm khi thuê xe 45 chỗ tại Dịch vụ Lam Anh

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Quảng Đà Thành – Thuê Xe 45 Chỗ Uy Tín Tại Đà Nẵng

Quảng Đà Thành là một trong những công ty cho thuê xe 45 chỗ uy tín nhất ở Đà Nẵng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Quảng Đà Thành có một đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Công ty luôn mang lại sự hài lòng cho bạn với các dịch vụ chất lượng cao. Bạn sẽ được đi trên những chiếc xe ô tô mới nhất, đa dạng kiểu dáng và tiện nghi. Quảng Đà Thành tự tin có thể thỏa mãn mọi yêu cầu thuê xe của bạn, dù bạn có khó tính đến đâu.

Công Ty Quảng Đà Thành

Tại sao bạn nên chọn thuê xe tại Quảng Đà Thành

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Kha Trần – Dịch Vụ Cho Thuê Xe 45 Chỗ Đà Nẵng

Dịch vụ Kha Trần là đơn vị chuyên cung cấp những chiếc xe nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Đảm bảo được thiết kế theo những tiêu chuẩn an toàn hàng đầu của châu Âu. Mỗi chiếc xe đều có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, nội thất đầy đủ các tiện nghi cao cấp. Trên xe có đủ tủ nóng lạnh, điều hòa, dàn karaoke, màn hình LCD, đèn đọc sách, wifi,… Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe của Kha Trần đều có kinh nghiệm lái xe đường dài lâu năm. Đảm bảo sẽ mang lại chuyến đi an toàn và êm ái nhất cho bạn.

Công Ty Kha Trần

Đặc biệt, Hyundai Hi Class là một trong những mẫu xe khách hàng yêu thích nhất tại Kha Trần. Bên cạnh các nội thất hiện đại, xe còn có ghế trẻ em và xe lăn du lịch để phục vụ những khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra, Kha Trần luôn mong muốn mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với giá hợp lý nhất. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về giá cả khi chọn dịch vụ thuê xe 45 chỗ tại Kha Trần.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Đà Nẵng Galaxy – Thuê Xe 45 Chỗ Tại Đà Nẵng Giá Rẻ

Đà Nẵng Galaxy là địa điểm cho thuê xe du lịch nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. Công ty luôn không ngừng nỗ lực và phát triển, cung cấp cho khách hàng nhiều dòng xe chất lượng nhất. Đơn vị dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ Đà Nẵng. Bằng những sự cố gắng không ngừng, Đà Nẵng Galaxy đã và đang trở thành một địa điểm hàng đầu cho những khách hàng có nhu cầu thuê xe. 

Công Ty Đà Nẵng Galaxy

Đà Nẵng Galaxy tự hào là một trong những công ty cho thuê xe 45 chỗ uy tín và chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Các dòng xe của đơn vị đều được nhập khẩu từ các hãng xe danh tiếng như Hyundai, Toyota, Ford,… Xe có thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Xe được bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo an toàn và êm ái cho khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thân thiện và chu đáo. Họ sẽ giúp bạn có một hành trình vui vẻ và thoải mái khi đi du lịch hay công tác tại Đà Nẵng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn khi thuê xe 45 chỗ của Đà Nẵng Galaxy.

Thông tin liên hệ:

10. Dịch Vụ Da Nang Travel Car – Chuyên Cho Thuê Xe 45 Chỗ Tại Đà Nẵng

Da Nang Travel Car là địa chỉ tin cậy cho bạn khi muốn thuê xe du lịch 45 chỗ. Bạn sẽ được đi trên những chiếc xe sang trọng và tiện nghi. Một số dòng xe nổi bật của đơn vị, bao gồm: Toyota Fortuner, Honda CRV, Mitsubishi Outlander, Toyota Innova,… Bạn sẽ không phải lo lắng về không gian để hành lý khi đi công tác hay du lịch xa. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ an toàn và giá cả khi chọn thuê xe tại Da Nang Travel Car.

Dịch vụ Da Nang Travel Car

Thuê xe 45 chỗ Đà Nẵng tại Da Nang Travel Car mang lại cho bạn những lợi ích gì

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa điểm cho thuê xe 45 chỗ tại Đà Nẵng Ohay muốn chia sẻ với bạn. Mong rằng qua bài viết bạn đã chọn được đơn vị đáng tin cậy để thuê cho mình một chiếc xe tốt.

>> Xem thêm: Đặt Tour Ngay Với TOP 10 Công Ty Du Lịch Đà Nẵng Đi là Ghiền

Đánh giá bài viết
Exit mobile version