Tham Khảo Top 10 Địa Chỉ Villa Đà Nẵng View Biển Chất Lượng

Đà Nẵng hiện nay là một thành phố du lịch nổi tiếng. Với bãi biển đẹp. những dãy núi nguyên sơ và nhiều cảnh đẹp. Hãy cùng Ohay  tham khảo top 10 villa Đà Nẵng view biển đẹp nhé!

1. Premier Village – Villa Đà Nẵng View Biển Chất Lượng

Premier Village là một địa chỉ cung cấp dịch vụ villa ven biển Đà Nẵng chất lượng. Nằm dọc theo bãi biển Mỹ Khê cát trắng với dáng vẻ thơ mộng. Với những khu nghỉ dưỡng, phòng villa rộng rãi, có hồ bơi riêng, đầy đủ khu vực phòng khách, phòng ăn và điều đặc biệt là có hồ bơi ngoài trời. Ngoài ra tại đây còn có 3 nhà hàng quanh khu vực để du khách có thể tự do lựa chọn theo nhu cầu cá nhân. Nếu du khách muốn thưởng thức ẩm thực Việt Âu, có thể lựa chọn nhà hàng Lemongrass, nhà hàng Cá Chuồn Cồ. Với những món hải sản tươi thơm ngon chuẩn vị hoặc những ly cocktails thư giãn tại Nautica beach club.

Premier Village Đà Nẵng

Những ưu điểm của Premier Village

Thông tin liên hệ

2. Furama Resort – Villa Đà Nẵng View Biển Nổi Tiếng

Hướng ra những bãi biển Đà Nẵng, Furama Resort tự hào là một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới. Với hơn 70 căn biệt tự biển Đà Nẵng bao gồm từ 2 – 4 phòng ngủ. Mỗi căn đều có đầy đủ nội thất tiện nghi, được trang trí trang nhã với thiết kế truyền thống Việt Nam và điều đặc biệt là đều có hồ bơi riêng.

Furama Resort

Tại đây các du khách không những trải nghiệm những khu nghỉ dưỡng bậc nhất mà còn được trải nghiệm những loại hình ẩm thực đa dạng. Với khu ẩm thực kết hợp giữa những món ăn Việt Nam và Châu Âu. Các quầy bar đối diện biển, hồ bơi Lagoon được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới, thưởng thức ẩm thực Ý tại nhà hàng Don Cipriani’s,….

Các hình thức giải trí và hoạt động Furama Resort

Thông tin liên hệ:

3. Hyatt Regency Resort – Villa Đà Nẵng View Biển Hàng Đầu 

Nhắc đến những địa chỉ villa biển Đà Nẵng đẹp không thể không kể đến Hyatt Regency Resort. Với vị trí đắc địa nằm tọa lạc trên bãi biển tuyệt đẹp của Đà Nẵng. Một điểm điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách đến Đà Nẵng ngắm nhìn cảnh biển thơ mộng. Tự hào là một khu nghỉ dưỡng bậc nhất Đà Nẵng.

Với đầy đủ các hình thức phòng nghỉ dưỡng được đầu tư trang trí sang trọng. Đi kèm với đó là các dịch vụ hỗ trợ và ẩm thực được phục vụ 24/7. Ngoài ra còn có các hoạt động ngoài trời và đặc biệt là những không gian để tổ chức tiệc cưới và sự kiện hội họp trong nhà và ngoài trời.

Hyatt Regency Resort

Những lý do không thể bỏ qua Hyatt Regency Resort 

Thông tin liên hệ:

4. The Ocean Villas – Villa Đà Nẵng View Biển Chuẩn Quốc Tế

The Ocean Villas được khách du lịch biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp lớn nhất tại Miền Trung. Với những khu biệt thự biển Đà Nẵng đẹp chuẩn quốc tế. Tại đây có 114 biệt thự sang trọng, 116 căn hộ và một sân golf được xây dụng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với các khu nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi bao gồm hai hồ bơi ngoài trời. Và các sân chơi dành cho trẻ em ngoài trời, các câu lạc bộ bãi biển, spa, quầy bar và các nhà hàng. Tại đây du khách có thể đi lại và chuyển gần với các địa điểm du lịch như: Phố cổ Hội An, Thánh đại Mỹ Sơn và Quần thể di tích Huế.

The Ocean Villas

Những hoạt động thú vị tại The Ocean Villas

Thông tin liên hệ:

5. Naman Retreat – Villa Đà Nẵng View Biển Được Nhiều Người Biết Đến

Naman Retreat được thành lập với mục đích mang đến những không gian nghỉ dưỡng, tự do, thư giãn để giải phòng tâm trí, chữa lành tinh thần cho những du khách đến đây. Với mong muốn tạo nên một thiên đường an lành để những du khách có thể tận hưởng thời gian thư giãn bên những người thân yêu. Với những hoạt động trị liệu, những liệu pháp spa độc đáo. Bên cạnh đó là những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, tuyệt đẹp xung quanh khu vực nghỉ dưỡng.

Naman Retreat

Với 3 chủ đề Thực tại, Tỉnh thức và Phúc lạc du khách có thể tận hưởng. Đầu tiên với Thực tại (Being) với những thiết kế không gian ấm cúng, gần gũi và bình yên. Tiếp theo là Tỉnh thức (Consciousness) với những âm thanh mộc mạc, thư thái, mùi hương và những ẩm thực tự nhiên và ấn tượng. Cuối cùng là Phúc lạc (Bliss) với những liệu pháp spa thư giãn đi cùng với những cảnh sắc thiên nhiên nhẹ nhàng đơn giản. Tất cả tạo nên những không gian và trải nghiệm khu nghỉ dưỡng tự do và tự tại như bước vào thiên đường.

Thông tin liên hệ:

6. Intercontinental – Villa Đà Nẵng View Biển Đẳng Cấp

Khi nhắc đến villa ven biển Đà Nẵng đối với người du lịch không ai không biết đến Intercontinental Resort Villa. Hiện tại đây là một khu nghỉ dưỡng hàng đầu của IHG tại Việt Nam được mở vào năm 2012. Với diện tích 39 ha nằm ngay sườn núi trong Khu Bảo Tồn Tự Nhiên bán đao Sơn Trà. Khu nghỉ dưỡng với 201 phòng khách sạn nhìn ra Vịnh Bãi Bắc được vinh danh là những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Với các dạng phòng đa dạng như: phòng resort classic hướng biển, phòng resort classic toàn cảnh biển, Club Terrace Suite toàn cảnh biển, Penthouse một phòng ngủ hướng biển, biệt thự một phòng ngủ cạnh biển, biệt thự một phòng ngủ trên Ghềnh đá cạnh biển, biệt thự một phòng ngủ Spa Lagoon,…. Rất nhiều sự lựa chọn cho du khách thoải mái theo các nhu cầu và sở thích cá nhân.

Intercontinental Resort Villa

Những dịch vụ khác được cung cấp tại Intercontinental Resort Villa

Thông tin liên hệ:

7. Vinpearl Resort – Villa Đà Nẵng View Biển Uy Tín 

Nằm tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, Vinpearl Resort là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm kỳ nghỉ thú vị và thư giãn. Tại đây có những khu nghỉ dưỡng và những villa ven biển Đà Nẵng chất lượng.

Với kiến trúc hiện đại và thiết kế sang trọng, các Villa được bố trí sao cho tận dụng tối đa không gian và ánh sáng tự nhiên. Từ các căn phòng, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển xanh bao la và bãi cát trắng mịn. Không gian trong lành và yên bình của Villa sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái sau một ngày dạo chơi hoặc tham gia các hoạt động giải trí.

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

Nằm ở vị trí thuận lợi gần các điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như Cầu Rồng, Bán Đảo Sơn Trà hay Ngũ Hành Sơn, Vinpearl Resort là một điểm dừng chân lí tưởng cho việc khám phá thành phố này. Không chỉ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và tiện ích cao cấp, mà còn là một điểm đến để khám phá vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa của miền Trung Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

8. Holiday Beach – Villa Đà Năng View Biển Gần Trung Tâm

Holiday Beach Hotel & Resort được biết đến là một nơi cung cấp dịch vụ villa ven biển Đà Nẵng chuẩn quốc tế. Với vị trí nằm ngay trước bãi biển Mỹ Khê, bãi biển được gọi là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tập chí danh tiếng Forbes bình chọn. Các thiết kế không gian tại đây với gam màu thân thiện, ấm áp và gẫn gũi nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại. Tự hào là thiên đường nghĩ dưỡng, thư giãn nhưng không kém phần hiện đại và năng động với những hoạt động giải trí đa dạng.

Holiday Beach Danang Hotel & Resort

Khi đến đây du khách còn được tận hưởng các dịch vụ khác đa dạng. Được nằm thư giãn và vui chơi The Holiday Beach Club tại bãi biển Mỹ Khê. Tận hưởng những buổi hẹn hò riêng tư tại Sky Bar trên tầng cao nhất và tầm nhìn trực tiếp ra biển. Tận hưởng những bữa sáng buffet với những bữa trưa và tiệc tối lãng mạn với thực đơn Châu Á và Châu Âu.

Những loại phòng nghỉ dưỡng tại Holiday Beach 

Thông tin liên hệ:

9. TIA Resort – Villa Đà Nẵng View Biển Sang Trọng 

TIA Resort được thành lập với mong muốn mang đến cho những du khách những giải pháp chăm sóc sức khỏe thuần túy. Thấu hiểu tầm quan trọng của việc phục hồi sức khỏe thế chất và tinh thần. Resort cung cấp đến du khách những villa ven biển Đà Nẵng đẹp và chất lượng. Tại đây không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng mà còn là nơi kết hợp chăm sóc sức khỏe thế chất và tinh thần. Được cải tiến từ khu nghĩ dưỡng từng được vinh danh trong các giải thưởng tầm cỡ Châu Á – Fusion Maia Đà Nẵng.

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và luôn nhiệt tình với du khách. Tại đây các phòng sẽ có hồ bơi và được phục vụ bữa sáng mọi thời điểm. Thêm các liệu trình spa cho mỗi đêm lưu trú với tổng cộng 80 phút mỗi khách. Các đồ ăn và thức uống được phụ vụ hàng ngày tại mini bar. Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như: lớp điều tiết hơi thở, các buổi trải nghiệm sáng tạo, thái cực quyền và yoga.

TIA Resort

Các hoạt động bổ ích tại TIA Resort

Thông tin liên hệ:

10. Pullman – Villa Đà Nẵng View Biển Thuận Tiện

Pullman Danang Beach Resort là một trong những địa chỉ villa Đà Nẵng view đẹp chất lượng. Với vị trí đắc địa nằm ngay sát bờ biển Bắc Mỹ An tuyệt đẹp. Với những bãi cát trắng trải dài, khu nghỉ dưỡng được ví như một ốc đảo sang trọng với nhiều dịch vụ cao cấp. Đi cùng với đó là các hoạt động giải trí như các trò chơi bãi biển, sân tennis, vườn bướm và các CLB giải trí

Với cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại. Các khu nghỉ dưỡng được đầu tư thiết kế sang trọng với không gian mới lạ và độc đáo. Ngoài ra còn có các khu để tổ chức tiệc cưới, phòng họp hội nghị rộng lớn. Và những tiện ích khác như: Phòng xông hơi khô, xông hơi ướt, bể sục, phòng massage chân, phòng chăm sóc sắc đẹp,… Đây là một sự lựa chọn hợp lý cho kỳ du lịch đáng nhớ của bạn đấy.

Pullman Beach Resort

Những điều thú vị tại Pullman Beach Resort

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bài viết về top 10 villa Đà Nẵng view biển đẹp. Ohay  hy vọng bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ để đặt phòng khi đi du lịch rồi nhé!

>>>Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version