Lưu Ngay TOP 10 Khách Sạn Đà Nẵng Chất Lượng Hiện Nay

Đà Nẵng đang là một thành phố du lịch trẻ, hiện đại và đầy năng động. Ở đây không chỉ nổi tiếng với bãi biển, đồ ăn ngon, và con người thân thiện. Mà khi nhắc đến du lịch các du khách cũng sẽ nhớ ngay đến những khách sạn Đà Nẵng đầy hiện đại. Vậy đâu là khách sạn đáng để bạn trải nghiệm khi đến Đà Nẵng? Hãy cùng Ohay khám phá ở bài viết dưới đây nhé!

1. Khách Sạn Haian Riverfront Hotel – Khách Sạn Đà Nẵng Sang Trọng

Khách sạn Haian Riverfront Đà Nẵng có vị trí tọa lạc trên đường Bạch Đằng. Khách sạn có nằm ngay vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố với hướng nhìn ra sông Hàn. Không chỉ vậy, khi chọn lưu trú tại đây, bạn sẽ được nghỉ ngơi trong một không gian đầy tiện nghi, hiện đại được trang bị những tiện nghi hàng đầu. Khách sạn có 86 phòng với không gian mát mẻ cùng hàng cây xanh bao quanh. Ngoài ra thì khách sạn còn có cửa sổ lớn có view tuyệt đẹp cùng tiện nghi đẳng cấp. Haian Riverfront Hotel hiện lên như một điểm chấm phá độc đáo ngay cung đường sầm uất của thành phố. 

Haian Riverfront Hotel

Vì khách sạn được đặt giữa lòng thành phố Đà Nẵng, nên du khách có thể di chuyển đến đây và tìm được địa chỉ một cách dễ dàng. Đặc biệt là từ đây bạn có thể dễ dàng khám phá được nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Gần khách sạn có những khu du lịch nổi tiếng như biển Mỹ Khê, chợ Hàn, Vincom, và công viên Châu Á,… ngoài ra còn nhiều quán cafe, nhà hàng, quán bar đông vui khác.

Những ưu điểm nổi bật của khách sạn

Thông tin liên hệ:

2. Khách Sạn Chicland Hotel – Khách Sạn Đà Nẵng Đẳng Cấp

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian gần gũi với thiên nhiên, cho bạn cảm giác thư thái cho chuyến nghỉ dưỡng của mình. Thì Chicland Hotel chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tuy khách sạn chỉ mới đi vào hoạt động cách đây chưa lâu. Nhưng Chicland Hotel đã gây được ấn tượng với nhiều du khách. Bởi lối kiến trúc độc đáo, đơn giản, tinh tế và rất nhiều cây xanh cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Không gian bên trong các phòng nghỉ tại Chicland Hotel không những hiện đại, sang trọng. 

Chicland Hotel

Mà các phòng còn được giữ gìn sạch sẽ, và hàng ngày đều có nhân viên phục vụ phòng dọn dẹp. Nhà vệ sinh luôn được làm sạch mỗi ngày sẽ mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng. Đội ngũ nhân viên của khách sạn lễ phép, luôn chuyên nghiệp chào đón khách với thái độ nhiệt tình, vui vẻ. Ngoài ra thì bên trong khách sạn còn tích hợp nhiều hệ thống như nhà hàng, quầy bar. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí cho khách hàng. Ngoài ra dịch vụ spa tại Chicland Hotel cũng rất được đánh giá cao. Bởi sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cũng như chất lượng.

Những điểm cộng của khách sạn Chicland Hotel

Thông tin liên hệ:

3. Khách Sạn Grand Tourane – Khách Sạn Đà Nẵng Gần Biển

Grand Tourane là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế hàng đầu tại Đà Nẵng. Khách sạn có vị trí đắc địa, khi cạnh bãi biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Bởi vì có được tầm nhìn ngoạn mục đã khiến cho khách sạn Đà Nẵng Grand Tourane luôn tự hào là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng. Đến với khách sạn Grand Tourane, bạn sẽ được đắm chìm vào không gian phòng ốc hiện đại, đầy đẳng cấp, và tràn đầy sự sang trọng. Thêm vào đó thì tại khách sạn còn có hàng loạt những dịch vụ tiện ích nổi bật đi kèm. Nhằm mang tới những trải nghiệm hoàn hảo, và thoải mái cho khách hàng trong kỳ nghỉ đáng nhớ tại vùng đất xinh đẹp.

Grand Tourane

Grand Tourane Đà Nẵng sở hữu hệ thống lên đến 188 phòng nghỉ sang trọng và hiện đại. Các phòng với view nhìn ra toàn cảnh thành phố hoặc bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp. Mỗi phòng đều sẽ có một nét đặc trưng riêng. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng đồ dùng cá nhân thuận tiện trong việc sinh hoạt và nghỉ dưỡng tại đây. 

Những ưu điểm nổi bật của khách sạn

Thông tin liên hệ:

4. Khách Sạn Monarque Hotel – Khách Sạn Ở Đà Nẵng 4 Sao Đẳng Cấp 

Monarque Hotel được biết đến là một trong những khách sạn 4 sao sang trọng, hiện đại và cao cấp bậc nhất tại trung tâm Đà Nẵng. Sở hữu vị trí nằm ngay cạnh bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp. Khi tới với ​​Monarque Hotel, du khách sẽ được trải nghiệm không gian dịch vụ sang trọng, lộng lẫy và hiện đại. Đội ngũ nhân viên của Monarque Hotel đều được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện. Và họ luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào. Để đảm bảo du khách có được những trải nghiệm hài lòng nhất trong suốt quá trình lưu trú. Khách sạn nằm ở vị trí rất thuận tiện cho du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm du lịch nổi tiếng. Điển hình như Ngũ Hành Sơn, cầu Tình Yêu, Chợ Hàn, Cầu Rồng,… 

Monarque Hotel

Monarque Hotel Đà Nẵng có thiết kế nổi bật bên cạnh bờ biển Mỹ Khê tuyệt đẹp. Khách sạn với tông màu vàng trắng nổi bật sang trọng bừng sáng cả một góc trời với ánh sáng rực rỡ của hệ thống đèn hiện đại. Mọi khu vực trong Monarque Hotel Chartres từ sảnh, nhà hàng, cho đến phòng chờ. Hay các khu vực giải trí và thư giãn cùng với hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp. Đều được thiết kế mang hơi hướng tân cổ điển thời thượng. 

Ưu điểm nổi bật của khách sạn

Thông tin liên hệ:

5. Khách Sạn Altara Suites Danang – Khách Sạn Đà Nẵng Đáng Thử 

Khách sạn Altara Suites Đà Nẵng hiện đang là một cái tên khá phổ biến và quen thuộc trong những khách sạn gần biển tại Đà Nẵng. Khách sạn có vị trí tọa lạc ngay khu vực bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp. Đã giúp khách sạn này trở thành một trong những trạm dừng chân lý tưởng. Khách sạn là nơi không chỉ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, nghỉ dưỡng yên bình. Mà khách sạn còn cung cấp cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng vô cùng xịn sò, đẳng cấp như nhà hàng, quán bar, hồ bơi ngoài trời,… 

Altara Suites Danang

Bên cạnh đó, thì khách sạn Altara Suites Đà Nẵng còn đầu tư và đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị, nội thất đạt chuẩn 4 sao. Khách sạn là sự kết hợp của phong cách thiết kế hậu hiện đại, đầy sang trọng. Khách sạn với gần 151 hạng phòng đa dạng. Khách sạn này xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời để bạn và những người thân yêu trải nghiệm. Cũng như được tận hưởng tối đa cho một kỳ nghỉ dưỡng thật trọn vẹn tại mảnh đất Đà Nẵng xinh tươi này.

Tại sao bạn nên chọn khách sạn Altara Suites

Thông tin liên hệ:

6. Khách Sạn Rosamia Da Nang – Khách Sạn Đà Nẵng 

Khách sạn Rosamia Đà Nẵng được biết đến là một trong những khách sạn 5 sao đẳng cấp hàng đầu tại Đà Nẵng. Nằm ngay bên bờ biển Mỹ Khê thơ mộng, Rosamia như một tòa lâu đài sở hữu phong cách kiến trúc hiện đại, đầy sang trọng và tinh tế. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ có được tầm nhìn bao quát bãi biển Mỹ Khê và cũng chỉ mất vài phút để đến trung tâm thành phố. Khách sạn có vị trí gần một số địa điểm du lịch nổi tiếng. Như cầu tình yêu, bảo tàng Chăm, lại dễ dàng di chuyển đến phố cổ Hội An, khu đền tháp Mỹ Sơn,…  Rosamia Đà Nẵng nghiễm nhiên đã trở thành điểm đến lý tưởng thu hút khách du lịch.

Rosamia Da Nang

Không gian các phòng tại Rosamia Da Nang Hotel đều được lấy gam màu pastel làm chủ đạo. Để tạo cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng cho căn phòng. Điểm xuyết vào đó là tiếng nhạc du dương, êm dịu cùng bầu không khí mát mẻ từ biển Mỹ Khê thổi vào. Hứa hẹn với du khách một trải nghiệm tuyệt vời trên từng cung bậc cảm xúc tại khách sạn.

Những điều khiến du khách vấn vương khi đến với Rosamia Da Nang

Thông tin liên hệ:

7. Khách Sạn Four Points By Sheraton – Khách Sạn Tại Đà Nẵng

Four Points By Sheraton Danang sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo với tiêu chuẩn đạt 5 sao. Đến đây bạn có thể được hòa mình vào những tiện ích cao cấp cùng các dịch vụ hoàn hảo mà khu nghỉ dưỡng này mang đến. Khách sạn nổi bật một góc của đường Võ Nguyên Giáp với phong cách thiết kế địa trung hải tươi mới. Đảm bảo rằng sẽ khiến bạn phải ấn tượng khi nghỉ dưỡng tại đây. Không những vậy, mỗi đường nét kiến trúc trong khách sạn Four Points By Sheraton Danang thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng và tinh tế. 

Four Points By Sheraton

Số lượng và các hạng phòng tại khách sạn đều tương đối đa dạng, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Mỗi hạng phòng đều sẽ có một đặc điểm và phong cách khác nhau, giá cả cũng sẽ có sự khác biệt nên thường phù hợp cho nhiều đối tượng. Ngoài ra nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon độc đáo, với hương vị từ Á sang Âu. Thì bạn nhất định không được bỏ qua nhà hàng The Eatery tại Four Points By Sheraton Danang đâu nhé! 

Ưu điểm của khách sạn The Eatery tại Four Points By Sheraton

Thông tin liên hệ:

8. Khách Sạn Sala Hotel – Khách Sạn Sang Trọng Tại Đà Nẵng

Sala Đà Nẵng là khách sạn đạt chuẩn 4 sao quốc tế. Khách sạn sở hữu vị trí thuận lợi ngay bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp của Đà Nẵng. Các phòng nghỉ của khách sạn được mang phong cách thiết kế của Nhật Bản. Với sự kết hợp giữa các màu trắng, xanh, vàng đã đem đến sự hiện đại và thanh lịch cho không gian. Mỗi phòng có ban công thì sẽ đều có view hướng nhìn ra bãi biển hoặc thành phố Đà Nẵng đầy thơ mộng. Ngoài ra thì ở đây cũng có rất nhiều những tiện ích hiện đại cho du khách để có thể tha hồ chọn lựa theo nhu cầu của mình. 

Sala Hotel

Ngoài ra khi lựa chọn dừng chân nghỉ ngơi ở đây du khách có thể lựa chọn nhiều dịch vụ giải trí tiện lợi. Như Sky Bar view 360 toàn thành phố và biển, Spa, nhà hàng, hay hồ bơi vô cực, và phòng tập thể dục. Khách sạn Sala Đà Nẵng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với nét kiến trúc mang phong cách Nhật vô cùng sang trọng và hệ thống phòng nghỉ tiện nghi. Chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng ngay từ lần check-in đầu tiên.

Những ưu điểm nổi bật của khách sạn

Thông tin liên hệ:

9. Khách Sạn Canvas – Khách Sạn Ở Đà Nẵng

Canvas Đà Nẵng là khách sạn 4 sao, hoàn toàn mới khi bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2020. Dù mới đi vào hoạt động nhưng khách sạn Canvas Đà Nẵng cùng với bãi biển Mỹ Khê đã gây ấn tượng tốt với du khách. Khách sạn với tầm nhìn tuyệt đẹp. Khách sạn Canvas Đà Nẵng đã dần khẳng định được tên tuổi của mình là khách sạn tiêu chuẩn. Khách sạn Canvas Đà Nẵng bao gồm 20 tầng với 126 phòng được thiết kế với phong cách sang trọng, thanh lịch mang đẳng cấp của một khách sạn cao cấp. Một điểm đặc biệt của khách sạn này chính là hồ bơi vô cực lộ thiên vô cùng hiện đại, và độc đáo. 

Canvas

Các phòng của khách sạn này đều mang phong cách hiện đại. Tạo không gian thoải mái, thư giãn và ấm áp cho căn phòng. Các đồ vật trong phòng đều được tối ưu hóa cũng như được sắp xếp thông minh tạo không gian rộng rãi cho căn phòng. Khách sạn Canvas Đà Nẵng được xây dựng với thiết kế sang trọng, tinh tế. Các nội thất chủ yếu có màu trắng, xám và xanh lam, thiết kế đơn giản và trang nhã.

Thông tin liên hệ:

10. Khách Sạn Sanouva Danang Hotel – Khách Sạn Đà Nẵng 3 Sao

Đến với Sanouva Danang Hotel, du khách không chỉ được nghỉ dưỡng trong một không gian hiện đại. Khách sạn sở hữu hệ thống phòng nghỉ đa dạng, ngoài ra khi đến đây bạn còn có cơ hội trải nghiệm hàng loạt các tiện ích đi kèm hấp dẫn như nhà hàng, quầy bar, gym, massage, bể bơi,… Khách sạn sẽ mang tới cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy xúc. Sanouva Danang Hotel sở hữu vị trí nằm ngay trung tâm thành phố rất thuận tiện để di chuyển bằng nhiều loại hình phương tiện khác nhau. 

Sanouva Danang Hotel

Khách sạn có phong cách Châu Âu hiện đại, nhưng không làm mất đi nét duyên dáng truyền thống, cổ điển của Á Đông. Với thiết kế đặc biệt đã khiến không gian trở nên hài hòa, trang nhã và tráng lệ. Từng góc nhỏ ở khách sạn cũng được chăm chút và bài trí đầy nghệ thuật. Một trong những điểm cộng đặc biệt thu hút của Sanouva Hotel Danang. Chắc chắn không thể bỏ qua đó chính là hệ thống phòng nghỉ hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Hứa hẹn sẽ là một nơi dừng chân lý tưởng cho mọi tâm hồn yêu Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên là những gợi ý của Ohay về những khách sạn Đà Nẵng sang trọng hàng đầu. Hy vọng với những gợi ý trên bạn sẽ tìm được một khách sạn phù hợp với mình nhé.ki

>>> Mách bạn: Tham Khảo Top 10 Địa Chỉ Villa Đà Nẵng View Biển Chất Lượng

Đánh giá bài viết
Exit mobile version