Lưu Ngay Top 10 Homestay Đà Nẵng Đẹp, Tiện Nghi

Đi Đà Nẵng sống ảo ở những địa điểm du lịch chưa đủ, phải tìm được homestay xinh lung linh để tiếp tục công cuộc có được tấm ảnh đẹp. Những nơi nào sẽ có mặt trong danh sách những homestay đẹp ở Đà Nẵng? Ohay sẽ gợi ý cho bạn top 10 homestay Đà Nẵng vừa đẹp vừa tiện nghi bạn có thể tham khảo. 

1. 1986 Homestay – Homestay Đà Nẵng Tiện Nghi 

1986 Homestay là một địa chỉ homestay Đà Nẵng quen thuộc của những người đam mê du lịch khi đến đây. 1986 Homestay có vị trí đẹp khi nằm gần hồ nước. Nội thất của ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hoài cổ pha chút cá tính với tông xanh biển làm chủ đạo, tạo cảm giác dễ chịu và sạch sẽ cho khách lưu trú.

Đặc biệt, 1986 Homestay có quán cà phê ở tầng trệt lẫn sân thượng cực kỳ yên tĩnh, cho bạn “lạc trôi” vào không gian của thành phố, của dòng sông lơ đãng trước mặt. Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, vị trí, và giá dịch vụ, 1986 Homestay xứng đáng là một cái tên đầu tiên, và quen thuộc trong danh sách những homestay tốt nhất Đà Nẵng. 

1986 Homestay

Thông tin liên hệ:

2. Mộc House – Homestay Đà Nẵng Chất Lượng 

Đúng như cái tên của nó, Mộc House lôi cuốn du khách đến Đà Nẵng bởi sự mộc mạc, chân chất của mình. Nội thất và các vật dụng trong nhà đa phần là các sản phẩm làm từ gỗ, với tông màu nâu vàng trầm ấm, đem lại cảm giác gần gũi như đang ở nhà vậy.

Mộc House xây nhiều loại phòng khác nhau, phù hợp với nhóm bạn, gia đình, hoặc cá nhân. Các phòng của Mộc đều tuân theo chỉnh thể thống nhất về bố cục, màu sắc, và thiết kế, cùng với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại. Bên cạnh đó, Mộc House có vị trí vô cùng thuận lợi, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê vài phút đi bộ, và cũng rất gần với các điểm tham quan nổi tiếng khác ở Đà Nẵng.

Mộc House

Thông tin liên hệ: 

3. Rose Garden – Homestay Đà Nẵng Đẹp

Rose Garden là cái tên tiếp theo nằm trong những địa điểm lưu trú ấn tượng tại Đà Nẵng. Nơi đây đặc biệt dành cho những người yêu thích hoa lá, cây cỏ, yêu thiên nhiên. Với phong cách trang nhã kết hợp hài hòa giữa sắc trắng xanh cùng tone ghi trung tính. Điều này khiến không gian homestay trở nên vô cùng trong trẻo và cuốn hút.  Homestay này cũng được cung cấp đầy đủ các dịch vụ cơ bản cho khách du lịch Đà Nẵng, vậy nên hãy ghé qua nếu bạn đang tìm kiếm một homestay nhé. 

Rose Garden

Các loại phòng nghỉ đang hoạt động tại Rose Garden là: 

Tiện nghi đầy đủ tại Homestay Rose Garden 

Thông tin liên hệ: 

4. Nắng House Đà Nẵng – Homestay Đà Nẵng Đẹp 

Nắng House là một địa điểm homestay Đà Nẵng, gần cầu Rồng và cầu sông Hàn. Với tầm nhìn siêu đẹp. Bao phủ bên ngoài căn nhà bạn có thể dễ dàng thấy nhà nghỉ sử dụng tông màu vàng kết hợp với dàn cây xanh. Điều này giúp nơi đây không hề gây cảm giác oi bức. Không khí ở đây vô cùng mát mẻ, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Phong cách chấm phá hiện đại với kiểu kiến trúc phương Tây pha chút vintage cổ điển càng làm nơi này trở nên đặc biệt hơn.

Thiết kế nội thất tại Nắng House Đà Nẵng chú trọng vào việc tạo ra một không gian sống thoải mái và gần gũi thân mật. Mỗi phòng ở được bố trí một cách tinh tế, khi được kết hợp của các gam màu trang nhã nhẹ nhàng. Các tone màu và lối kiến trúc kết hợp hài hòa giúp tạo cho ngôi nhà một không gian vô cùng ấm cúng. 

Nắng Homestay

Tiện nghi đầy đủ tại Homestay Nắng

Thông tin liên hệ: 

5. Cô Thương Homestay – Homestay Đà Nẵng Tiện Nghi

Cô Thương là địa chỉ homestay Đà Nẵng gần biển dành cho những tín đồ yêu thiên nhiên, yêu biển. Với vẻ bề ngoài giản dị, mộc mạc tưởng chừng như chẳng để lại ấn tượng gì khi bạn chỉ đi ngang qua. Nhưng khi đi sâu vào bên trong nhà nghỉ. Bạn sẽ bị Cô Thương làm cho ấn tượng ngay lập tức với phong cách vô cùng Bohemian dân dã. Những con người yêu thích phong cách chất du mục chắc chắn không thể bỏ qua homestay thú vị này. 

Cô Thương phục vụ các loại phòng đơn 1 giường, phòng đôi 2 người, phòng gia đình 2 giường và cả nguyên căn với 5 đến 6 phòng ngủ cho các đại gia đình nếu có nhu cầu. 

Cô Thương

Tiện nghi tại Homestay Cô Thương 

Thông tin liên hệ: 

6. Loving Homestay – Homestay Tiện Nghi Tại Đà Nẵng

Nếu bạn du lịch ở Đà Nẵng cùng người yêu muốn tìm một homestay đẹp, lãng mạn thì Loving homestay là một sự lựa chọn hoàn hảo. Homestay nằm gần trung tâm thành phố nên rất gần các địa điểm vui chơi, nhà hàng tại Đà Nẵng. Loving hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn kỳ nghỉ thoải mái, vui vẻ. 

Loving Homestay ở có 3 loại phòng: Phòng có căn hộ có ban công, phòng căn hộ nhỏ, phòng căn hộ có cửa sổ. Mức giá trung bình các phòng dao động từ: 300k – 500k/người/đêm. Phòng homestay có tầm nhìn ra cảnh núi đồi. Ngoài ra còn có, khu vực ghế ngồi, bếp đầy đủ tiện nghi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng để xem phim. Một số căn có ban công, sân hiên nhìn ra quang cảnh khu vườn và thành phố.

Loving Homestay

Những Tiện ích của Homestay Loving 

Thông tin liên hệ: 

7. Minh House Đà Nẵng – Hometay Tại Đà Nẵng Chất Lượng 

Nếu bạn và gia đình, nhóm bạn bè đang tìm kiếm một homestay Đà Nẵng sang trọng, riêng tư. Nhưng lại không muốn nghỉ ở không gian gò bó, quá sang trọng của khách sạn. Thì hãy đến check-in ngay tại Minh House nhé. Minh House là hình thức căn hộ sinh thái với đầy đủ tiện nghi cho cả gia đình. Bao gồm 5 căn hộ sát nhau. Trong đó mỗi căn hộ đều có sân vườn rộng rãi, thoáng mát, đẹp cùng hồ cá thủy sinh. Phong cách hugge tối giản cùng lối kiến trúc hiện đại, không gian mở kết hợp với tông nâu vàng ấm áp. Tất cả làm tổng thể ngôi nhà thêm hiện đại và khoáng đạt.

Minh House

Nhà Minh chỉ cách bãi tắm Phạm Văn Đồng và Mỹ Khê khoảng 2 phút đi bộ, nên bạn có thể ra biển vui chơi mỗi ngày. Đặc biệt, khách lưu trú tại Nhà Minh được phục vụ bữa sáng tại phòng với các món ăn đặc sản của địa phương.

Thông tin liên hệ: 

8. DUNU HOMESTAY – Homestay Đẹp Tại Đà Nẵng 

Đi du lịch mà vẫn muốn có không gian đọc sách thì chỉ có Dunu Homestay mới chiều nổi hội du lịch mọt sách thôi. Homestay có hình thức độc đáo này tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cách cầu Rồng chưa đến 1km.

Dunu Homestay

Dunu gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thân thiện, thoáng mát với những gam màu tươi sáng. Đặc biệt là cây sách khổng lồ, cùng với không gian đọc sách rất yên bình và thoải mái. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi tách cà phê cùng chút bánh khi đọc sách. Hiểu được điều đó, Dunu luôn có sẵn cà phê, trà bán cho bạn. Dunu Homestay cung cấp các phòng tập thể với sức chứa tối đa lên tận 30 người cùng lúc. Mỗi phòng nghỉ đều có nhà vệ sinh riêng kèm đầy đủ tiện nghi cho mọi người sinh hoạt thoải mái, tiện nghi. 

Thông tin liên hệ: 

Đây là bài viết về top 10 địa chỉ homestay Đà Nẵng vừa đầy đủ tiện nghi, view đẹp, giá cả hợp lý mà Ohay muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng sau khi đọc bài viết, bạn đã có được lựa chọn cho mình.

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version