Bỏ Túi Ngay Top 6 Khách Sạn Ở Tây Ninh Chất Lượng, Giá Tốt

Bạn đang chuẩn bị cho kỳ nghỉ của mình ở Tây Ninh? Bạn muốn tìm nơi lưu trú tại đây cho chuyến đi của mình? Vậy thì hãy tham khảo ngay top 6 khách sạn ở Tây Ninh giá tốt trong bài viết dưới đây của ohay để có một hành trình khám phá thật trọn vẹn và đáng nhớ nhé!

>>> Xem thêm:

1. Vinpearl Hotel Tây Ninh – Khách Sạn Cao Cấp Ở Tây Ninh

Thuộc hệ thống khách sạn Vinpearl, Vinpearl Hotel Tây Ninh là nơi lưu trú không thể bỏ qua dành cho các du khách khi đến đây. Khách sạn đạt chuẩn 5 sao với 21 tầng gồm 127 phòng nằm trong khu phức hợp Vincom và Vincom Shophouse ở trung tâm thành phố. Không gian mang đậm dấu ấn hoàng gia tân cổ điển hiện đại, sang chảnh. Đây được xem là khách sạn cao nhất ở Tây Ninh với tầm nhìn bao quát vô cùng ấn tượng.

Các hạng phòng tại Vinpearl Hotel Tây Ninh gồm:

Vinpearl Hotel Tây Ninh

Điểm nhấn của Vinpearl Hotel Tây Ninh là nhà hàng 986 Bar & Bistro. Thực đơn Steakhouse sử dụng nguyên liệu bò tơ tươi đặc sản Tây Ninh và bò nhập khẩu. Kết hợp với đó là rượu vang lâu năm được lựa chọn khéo léo. Thực khách có thể vừa được thưởng thức món ăn hấp dẫn vừa được ngắm nhìn toàn cảnh núi Bà Đen hùng vĩ. Bên cạnh đó, du khách còn được thư giãn và chăm sóc da bằng các dịch vụ trị liệu, làm đẹp công nghệ cao, xông hơi và sục Jacuzzi tại Vincharm Spa. 

Thông tin liên hệ:

2. Khách Sạn Victory – Khách Sạn Sang Chảnh Tại Tây Ninh

Khách sạn Victory nằm ngay giữa trung tâm thành phố Tây Ninh, cách núi Bà Đen 9km, cách chùa Toà Thánh 4km. Khách sạn sở hữu tầm nhìn bao quát thành phố, thuận tiện cho việc đi lại nên được xem là điểm dừng chân lý tưởng của đông đảo du khách đến với nơi này. Không gian khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Với hệ thống gồm 44 phòng nghỉ ngơi tiện nghi, khách sạn Victory cung cấp nhiều mức giá phòng khác nhau. Đảm bảo phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng.

Các loại phòng tại khách sạn Victory:

Khách Sạn Victory

Khách sạn Victory cung cấp các dịch vụ và tiện nghi với mức giá hợp lý, đáp ứng đầy đủ tiện ích cho nhu cầu của khách hàng. Phải kể đến như buffet sáng đa dạng, phong phú với thực đơn Á – Âu thay đổi từng ngày tại nhà hàng Tre. Hay cung cấp phòng họp, phòng hội nghị, tiệc cưới trong không gian rộng rãi, sang trọng. Đặc biệt, khách sạn còn liên kết cùng hệ thống với Sunrise Hotel Tây Ninh, Trung tâm Thương mại và Giải trí CANA Tây Ninh, mang đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ.

Thông tin liên hệ:

3. Gold City Hotel – Khách Sạn Đẳng Cấp Ở Tây Ninh

Một địa điểm lưu trú mà bạn không nên bỏ qua nữa chính là Gold City Hotel – khách sạn đạt chuẩn 3 sao tại Tây Ninh. Khách sạn nằm sát trung tâm mua sắm Vincom. Xung quanh là các nhà hàng Nhật – Hàn – Trung, quán cafe và các điểm check in thú vị ở Tây Ninh. Ví dụ như núi Bà Đen, Ma Thiên Lãnh, chùa Tòa Thánh, Long Điền Sơn,… Khách sạn Gold City Hotel được thiết kế đơn giản với hơi hướng hiện đại, sang trọng, tinh tế. Hệ thống phòng được trang bị đầy đủ gồm TV màn hình phẳng, ấm đun sôi, phòng tắm riêng,… Đặc biệt, khách sạn còn có sân hiên tắm nắng cho các du khách có nhu cầu.

Gold City Hotel

Đến với Gold City Hotel, bạn không chỉ nghỉ ngơi, lưu trú đơn thuần. Khách sạn luôn mong muốn mỗi một du khách đặt chân đến đây sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, những kỷ niệm khó quên. Chính vì thế, Gold City Hotel thường mang đến những sự kiện thú vị, giới thiệu các tour, các điểm đến du khách nên khám phá hay các thông tin về phương tiện di chuyển khi du lịch. Phải kể đến như giải chạy lớn mới nhất Việt Nam Ba Den Mountain, lịch trình xe buýt di chuyển đến KDL Sun World Ba Den Mountain,…

Thông tin liên hệ:

4. Khách Sạn Sunrise – Khách Sạn Giá Tốt Ở Tây Ninh

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, khách sạn Sunrise là điểm dừng chân cực kỳ lý tưởng dành cho du khách thập phương. Nơi đây cách núi bà Đen 14km. Các phương tiện di chuyển đông đúc dễ dàng cho bạn đi khám phá vùng đất Tây Ninh. Phòng nghỉ tại Sunrise được thiết kế khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau như gia đình, thương gia,… Tuy nhiên, tất cả đều có phong cách hiện đại, đầy đủ trang thiết bị cho du khách.

Các loại phòng tại Khách sạn Sunrise gồm:

Khách Sạn Sunrise

Khách sạn Sunrise có khu ẩm thực gồm Sunrise Bakery, Eden Cafe, Eden Sky Bar & Cafe mang đến cho du khách những món ăn, thức uống trong không gian đầy sang chảnh. Ngoài ra, khách sạn còn có các tiện ích khác như sân tennis, khu tập gym Sunrise Fitness Center hay Sunrise Spa cho bạn thư giãn tuyệt đối từ bên trong.

Thông tin liên hệ:

5. New City Hotel – Khách Sạn Đẹp Ở Tây Ninh

Một trong những điểm nghỉ chân không thể bỏ qua ở Tây Ninh là khách sạn New City Hotel. Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố với mạng lưới giao thông đông đúc, thuận tiện cho việc đi lại. Tuy chỉ là khách sạn 2 sao nhưng vẫn cung cấp đầy đủ các trang thiết bị như điều hoà, wifi miễn phí, phòng tắm riêng, ấm đun nước, TV màn hình phẳng, máy sấy tóc,… Đặc biệt, ở chỗ nghỉ còn có sân hiên tắm nắng cho du khách. 

New City Hotel

Thêm vào đó, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ cách 82km. New City Hotel còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay vô cùng tiện lợi. Lễ tân trực 24/24 sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Vào buổi tối, nếu không ra ngoài, bạn có thể ngồi tại quầy bar. Vừa nhâm nhi ly rượu, vừa thưởng thức âm nhạc du dương quả thật rất sảng khoái đúng không nào!

Thông tin liên hệ:

6. An Nhiên Hotel – Khách Sạn Chất Lượng Tây Ninh

Nếu bạn muốn tìm kiếm khách sạn sạch sẽ, thoáng mát ở với giá cả phải chăng thì An Nhiên Hotel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố nên di chuyển vô cùng thuận lợi. Các địa điểm vui chơi, ăn uống chỉ cách tầm vài trăm mét. Không gian khách sạn khá gần gũi, thoải mái như chính ngôi nhà của bạn. Các phòng nghỉ tại An Nhiên Hotel được trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết. Bao gồm máy điều hoà, TV, ấm đun nước, máy sấy tóc, bàn làm việc, tủ lạnh,… Mỗi phòng còn có phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

An Nhiên Hotel

Đến với An Nhiên Hotel, bạn sẽ được các nhân viên nhiệt tình chào đón. Mỗi khách hàng được xem như một người bạn lâu năm. Đặc biệt, bạn có thể thuê xe đạp di chuyển quanh thành phố hoàn toàn miễn phí. Trong khuôn viên khách sạn còn có khu vườn nho nhỏ, sân thượng và hồ bơi trong nhà cho bạn thỏa sức vui chơi.

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đã gợi ý đến bạn top 6 khách sạn ở Tây Ninh không thể bỏ lỡ. Hãy lưu lại ngay để có cho mình chỗ dừng chân lý tưởng, góp phần giúp chuyến đi du lịch trở nên trọn vẹn và đáng nhớ hơn bạn nhé!

>>> Khám phá ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version