Khám Phá Top 6 Biệt Thự Villa Hà Nội View Đẹp Có Hồ Bơi Bao Phê

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, đi chơi giảm stress là việc yêu thích của tất cả mọi người. Hay đi chơi cũng là hoạt động gắn kết và xây dựng tình cảm tốt nhất . Villa chính à địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích của người Hà Nội để tránh xa những chốn xô bồ. Tại sao không thuê ngay một cái villa bao đỉnh để hẹn hò đám bạn hay tụ họp gia đình ngay nhỉ. Hãy để Ohay giới thiệu ngay đến bạn top 6 biệt thự villa Hà Nội view đẹp có hồ bơi bao ngầu, bao phê ngay nhé!

>>> Click ngay: 

1. Biệt Thự Xanh Villa – Biệt Thự Villa Hà Nội View Đẹp Có Hồ Bơi

Biệt thự Xanh Villa luôn là một thiên đường nghỉ dưỡng vô cùng hấp dẫn. Nằm cách trung tâm Hà Nội xô bồ, Villa có khuân viên vô cùng rộng rãi với những dỉa cây xanh rì rào. Bên cạnh còn có nước vô cùng thơ mộng mát mẻ. Là một villa có tiếng ở đây có nhiều bẻ bơi nhỏ, vô cùng đẹp.

Ngoài ra, Xanh villa còn có cả những phòng xông hơi cao cấp đạm chất Hàn Quốc. Đây là địa điểm phù hợp để các công ty tổ chức đi nghỉ dướng. Hay những gia đình cùng nhau đi du lịch, xả stress và gắn kết gần nhau hơn. Ở khu vực villa luôn có bộ phận nhân viên hỗ trợ, có nhà hàng để bạn thưởng thức các món ăn ngon. Bạn còn có thể đi chèo thuyền vô cùng vui,…

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Top 8 Khách Sạn 4 Sao Hạ Long Tiện Nghi, View Đẹp

2. Biệt Thự Mai Villa – Villa Cao Cấp Cực Đỉnh

Mai Villa là một trong những căn villa nức tiếng mà các bạn nhất định nên ghé thăm. Là một địa điểm nghỉ dưỡng tiện nghi, có đầy đủ thiết bị nội thất, đồ dùng cá nhân, đồ ăn nước uống. Nhân viên dễ thương, nhiệt tình luôn hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

Biệt thự villa Hà Nội view đẹp có hồ bơi có hệ thống hồ bơi và phòng nghỉ ngơi sang trọng, đẳng cấp, lãng mạn. Ở đây còn có cả ghế tình yêu, vô cùng thích hợp cho các cắp đôi. Đây chắc chắn là địa điểm tiện nghi, an toàn và tạo ra những kỉ niệm vui vẻ cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 5 Resort Ở Ba Vì View Đẹp Có Hồ Bơi Sang Chảnh Check In Bao Đẹp

3. Biệt Thự Blue Mountain Villa – Biệt Thự Villa Hà Nội View Đẹp Có Hồ Bơi

Blue Moutain Villa là một trong những căn villa khá xa thành phố. Với khoảng 40 phút đi xe, bạn có thể tránh xa sự ồn ào tấp nập và đến với không gian tiện nghi ở đây. Mang cho mình một màu trắng kém sáng ấm, có mái xanh vô cùng Châu Âu. Một chút cổ điển, một chút hiện đại được kết hợp với nhau vô cùng hoàn mỹ. Mặc dù xa thành phố nhưng đổi lại là rất rộng và khá dễ tìm.

Đây là căn Biệt thự villa Hà Nội view đẹp có hồ bơi chuẩn 5 sao với đầy đủ các phòng từ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh. bể bơi, nhà hàng. Những bể bơi đều vô cùng đẹp và sang trong. Xung quanh có nhiều cây nên mùa hè vẫn vô cùng mát mẻ và thoáng đãng. Bạn có thể cùng gia đình thuê để vui chơi và trải nghiệm cùng nhau.

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Ngay Top 5 Resort Hạ Long View Biển Nổi Tiếng

4. Biệt Thự A House – Villa Đẹp Nhất Hà Thành

Khác với những căn biệt thư khác A House – Biệt thự villa Hà Nội view đẹp có hồ bơi mang đến một không gian hoàn toàn khác. Hiện đại nhưng cổ kính. Nó như một sự kết hợp giữa Nhật Bản và Châu Âu. Tông xanh chủ đạo làm cho những căn phòng trở nên tươi mát, điểm xuyết bởi một số màu sắc nổi bật như hồng, đỏ. Tạo một nét rất riêng và vô cùng hoàn hảo để đến đây nghỉ dưỡng.

A House nằm bên cạnh một cái hồ được bao phủ xung quanh bởi những tán cây lớn. Nhưng khuôn viên được xây rộng lớn có khu đõ xe và cả bàn ăn ngoài trời. Bên trong là những chiếc sofa mềm mại, sặc sỡ nhưng lại ấm cúng. Villa này rất thích hợp cho những nhóm bạn trẻ, muốn tìm kiếm một nơi để tổ chức tiệc hoặc muốn gắn kết nhóm.

Thông tin liên hệ:

5. Biệt Thự Trà Hoa Viên – Biệt Thự Villa Hà Nội View Đẹp

Trà Hoa Viên là một khu đảo nhỏ sắc màu ở Ý hay Mendivo. Mang một nét cổ điển, hoa mộng, mơ màng xinh tươi. Villa có những hồ bơi rộng lớn và những chiếc phao xinh xắn, cá tính. Đây dường như là thiên đường để các bạn tổ chức những party nhỏ cho những buổi sinh nhật hay ký yếu,…

Trà Hoa Viên như một cô thiếu nữ, trẻ trung, ngọt ngào, đằm thắm. nghỉ dưỡng cho riêng bạn. Nơi đây có không gian yên tĩnh và rất thơ mộng. Và ở đây không nhận ghép tua, nên dù có bao nhiêu người thì đây đều là nhà của các bạn. Mọi thiết bị đều hiện đại, mới, luôn được lau chùi sạch sẽ đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách.

Thông tin liên hệ:

6. Biệt Thự Chill Villa Ba Vì – Villa Đỉnh Tại Hà Nội 

Như cái tên gọi Chill villa Ba Vì , bạn sẽ được trải nghiệm không gian rộng rãi, thoáng mát với diện tích lên đến 10.000m2. Với phong cách hiện đại, như những căn biệt thự cao cấp ở Hàn. Đây có những khuôn viên riêng tách biệt, thoáng mát. Đặc biệt là khu vực bể bơi ngoài trời rộng lớn siêu đã. Nên các đoàn lớn có thể đến đây trải nghiệm, bởi Chill villa Ba Vì có sức chứa bao khủng.

Chill Villa Ba Vì mang lại cho bạn cảm giác thư thái, được hòa mình vào với thiên nhiên cỏ cây hoa lá. Hệ thống phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, có đầy đủ mọi cơ sở vật chất hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể nướng BBQ ngoài trời, tắm bể bơi ngay tại đây. VỚi không gian rộng lớn, và khá xa hàng xóm, nên có thể thoái mải vui đùa.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 biệt thự villa Hà Nội view đẹp có hồ bơi chất lượng nhất hiện nay Ohay muốn giới thiệu đến các bạn. Đây đều là những địa điểm vô cùng nổi tiếng, được nhiều người yêu thích bởi cơ sở vật chất hiện đại, đặc biệt là view cực đỉnh.

>>> Tham khảo: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version