Lưu Ngay Top 7 Khách Sạn Lào Cai Mà Bạn Nên Trải Nghiệm

Lào Cai là một điểm đến du lịch đã và đang được nhiều bạn trẻ yêu thích đến khám phá và nghỉ dưỡng. Ở đây nổi tiếng với các điểm du lịch như SaPa, Bắc Hà, Đèo Ô Quy Hồ, cửa khẩu Lào Cai… Nếu bạn đang có ý định du lịch Lào Cai vào một ngày không xa mà chưa chọn được nơi lưu trú ? Ohay sẽ bật mí cho bạn top 7 khách sạn Lào Cai mà bạn nên trải nghiệm nhé!

>>>Xem thêm ngay:

1. Duc Huy Grand Hotel – Khách Sạn Lào Cai Tiện Nghi Hiện Đại

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, có87 phòng nghỉ hiện đạt đạt tiêu chuẩn 4 sao, Duc Huy Grand Hotel Lào Cai sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn khi đến Lào Cai du lịch. Đây là khách sạn  Lào Cai sang trọng với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, dịch vụ chuyên nghiệp. Ở đây có nhiều tiện ích đi kèm như: Trung tâm hội nghị, hệ thống Massage, Jjil Jil Bang, phòng Gym, Yoga, bể bơi bốn màu,…. có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của bạn.

Từ đây bạn cũng dễ dàng trong việc di chuyển đến các điểm du lịch của Lào Cai. Ngoài ra khách sạn còn có trung tâm thể dục thích hợp cho những bạn thích tập luyện ngoài trời. Khách sạn gần trung tâm thương mại Duc Huy Plaza thuận tiện cho việc mua sắm.

Duc Huy Grand Hotel

Ở đây có máy bán hàng tự động hoạt động 24 giờ mỗi ngày để bạn có thể mua đồ ăn nhẹ bất cứ lúc nào trong ngày hoặc đêm. Đặc biệt còn có sẵn tiện nghi nấu nướng nướng ngoài trời để bạn thoải mái nấu nướng những món mình thích.

Thông tin liên hệ:

2. LAOCAI STAR HOTEL – Khách Sạn 4 Sao Ở Lào Cai Sang Trọng

Chỉ cách Chợ Cốc Lếu 5 phút đi bộ và cách Ga Lào Cai 2 km, Lao Cai Star Hotel là một trong những khách sạn Lào Cai hàng đầu cho bạn lựa chọn khi đến với thành phố cửa khẩu sôi động. Khách sạn được thiết kế theo phong cách Pháp sang trọng kết hợp với những nét Việt Nam truyền thống. 

Lao Cai Star Hotel sở hữu 141 phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng mang phong cách hoàng gia cùng hệ thống phòng karaoke cao cấp. Bạn có thể thư giãn tại bể bơi thông minh, thưởng thức cocktail tại Star Bar, cùng gia đình ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ tại chuỗi phòng Karaoke đầy đủ tiện nghi.

LAOCAI STAR HOTEL

Trong khuôn viên khách sạn có 2 nhà hàng phục vụ các món đặc sản Việt Nam, các món Á và đồ ăn quốc tế cổ điển. Nhân viên lễ tân 24 giờ có thể giúp quý khách lên kế hoạch cho các chuyến thăm quan và du ngoạn. Ngôi làng SaPa đẹp như tranh vẽ nằm cách khách sạn Lao Cai Star 30 phút lái xe 

Thông tin liên hệ:

 

3. Muong Thanh Grand Lao Cai Hotel – Khách Sạn Lào Cai Nằm Trong Chuỗi Khách Sạn Sang Trọng

Được xây dựng vào năm 2015, Muong Thanh Grand Lao Cai Hotel là một trong những khách sạn Lào Cai có cơ sở lưu trú lớn nhất và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi đến nghỉ dưỡng tại Lào Cai. Với vị trí thuận lợi, từ đây bạn có thể dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. 

Tại đây. bạn sẽ được phục vụ bữa sáng buffet và kiểu Á hàng ngày. Ngoài ra bạn có thể chơi bi-da, bóng bàn hay thuê xe hơi tại chỗ nghỉ. Nếu bạn tìm kiếm một quán rượu tốt, bạn có thể thử Sky Coffee khi lưu trú tại khách sạn

Muong Thanh Grand Lao Cai Hotel

Đặc biệt, với vị trí thuận tiện giáp biên giới với Trung Quốc cửa khẩu Cốc Lếu, từ đây bạn có thể nhìn qua sông sang bên Vân Nam, Trung Quốc. Các khu chợ, nhà hàng cách cũng không quá xa để bạn đi mua sắm, thưởng thức các món đặc sản.

Thông tin liên hệ:

 

4. Sen Trắng Hotel – Khách Sạn 2 Sao Lào Cai Giá Rẻ

Nằm ở trung tâm chợ Cốc Lếu và cũng ngay gần cửa khẩu, Sen Trắng Hotelkhách sạn Lào Cai đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ nhưng giá rẻ được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đến du lịch nghỉ dưỡng tại Lào Cai.

Ở đây có nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và sảnh khách chung., bếp chung,…. Khách sạn gần nhiều địa điểm ăn uống được yêu thích ở Lào Cai.

Sen Trắng Hotel

Nhân viên ở đây rất nhiệt tình và chu đáo. Bạn sẽ được hướng dẫn tỷ mỷ cho bạn về các địa điểm và đặc sản ở đây. Bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ khi trải nghiệm dịch vụ thân thiện kiểu gia đình ở đây.

Thông tin liên hệ:

 

5. Khách sạn Red River View – Khách sạn 3 Sao Tiện Nghi

Với vị trí nằm ngay tại trung tâm Thành phố Lào Cai, cách cửa khẩu Quốc tế Lào Cai chỉ 5 phút đi xe, khách sạn Red River View Hotelđịa chỉ không thể lý tưởng hơn cho bạn khi ăn uống, quá cảnh, công tác hoặc du lịch tại Lào Cai. 

Khách sạn gồm 65 phòng được thiết kế sang trọng, hiện đại đạt tiêu chuẩn 3 sao. Ở đây có các dịch vụ như sauna massage, karaoke, nhà hàng, bar, tổ chức hội thảo, sự kiện,… Các phòng được thiết kế để mang đến mức độ thoải mái tối ưu với lối trang trí thân thiện.

Khách sạn Red River View

Đặc biệt, ở đây còn có xe đap sử dụng miễn phí. Bạn có thể đạp xe, khám phá dọc sông Hồng và các khu lân cận. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và thân thiện,  Khách sạn Red River View nằm trong gần khu dân cư, tương đối yên tĩnh, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái, tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

6. Michi’s Hotel Lao Cai – Khách Sạn Có Phong Cách Ấn Tượng

Với gần 30 phòng nghỉ các loại với thiết kế thông thoáng và hiện đại ,các phòng nghỉ đều có cửa sổ hoặc view sông. Khách sạn Michi’s Lào Cai là điểm lưu trú mới được rất nhiều bạn lựa chọn khi đến Lào Cai. Đến đây bạn sẽ thật sự ấn tượng bởi phong cách trang trí với gam màu đen quyến rũ.

Ở đây có đầy đủ tiện nghi của một khách sạn 3 sao sạch sẽ và hiện đại. Nhân viên ở đây rất thân thiện và hiếu khách, phục vụ chu đáo chuyên nghiệp. Đây là một khách sạn Lào Cai được đầu tư khá nhiều và tỉ mỉ, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kỷ nghỉ tuyệt vời.

Michi’s Hotel Lao Cai

Những dịch vụ và cơ sở vật chất cao cấp được Khách sạn Michis Lào Cai cung cấp sẽ tạo nên một kỳ nghỉ đáng nhớ. Nếu bạn đang tìm một khách sạn ấn tượng tại Lào Cai thì Michi’s Hotel Lao Cai sẽ không làm bạn thất vọng. 

Thông tin liên hệ:

7. Khách sạn Sapaly Lào Cai – Khách Sạn Lào Cai Sang Trọng Và Thân Thiện

Tọa lạc ở vị trí gần ngay cửa khẩu, Khách Sạn Sapaly Lào Cai là một vị trí đẹp để bạn có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đây là khách sạn Lào Cai đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế đầu tiên. Với lối kiến trúc hiện đại và thiết kế nội thất hài hòa, đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm giữa các tiện nghi hiện đại và truyền thống. 

Các phòng nghỉ tại đây đều có không gian sang trọng, rộng rãi và ban công view đẹp, lãng mạn. Bên cạnh đó là những món ăn ngon tại nhà hàng và những tiện ích vui chơi, giải trí khác. Ở đây còn có dịch vụ cho thuê xe hơi và xe đưa đón.

Khách sạn Sapaly Lào Cai

Ngoài ra, ở đây còn có tiện nghi nấu nướng ngoài trời. Bạn có thể cùng gia đình, bạn bè có những bữa ăn thoải mái, vui vẻ. Khách sạn còn có trung tâm thể dục để bạn tập luyện sẽ giúp bạn luôn sảng khoái và khỏe mạnh. Không gian yên tĩnh, thoải mái tại khách sạn Lào Cai này sẽ  tạo cho bạn cảm giác như ở nhà,nhân viên chu đáo và thân thiện.. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 7 khách sạn Lào Cai được yêu thích nhất mà Ohay tổng hợp được. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi khám phá Lào Cai thì bạn tham khảo nhé!

>>> Click ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version