Note Ngay Top 7 Địa Chỉ Khách Sạn Cần Thơ Uy Tín Và Chất Lượng

Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ khách sạn tại Cần Thơ cho chuyến du lịch của mình. Nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ phù hợp. Hãy cùng ohay.vn tìm hiểu top 7 địa chỉ khách sạn Cần Thơ uy tín và chất lượng, tham khảo nhé!

1. Ninh Kiều Riverside Hotel – Khách Sạn Cần Thơ Uy Tín

Cái tên đầu tiên được nhắc đến hôm nay là khách sạn Ninh Kiều. Khách sạn được thành lập vào năm 1994, được biết đến là một trong những khách sạn vô cùng tiện nghi. Được khách hàng yêu thích nhất tại thành phố Cần Thơ. Nằm ở tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố với hai mặt tiền tiếp giáp với hai dòng sông Cần Thơ và sông Hậu hiền hòa. Ngay cạnh khuôn viên Bến Ninh Kiều thơ mộng và cầu đi bộ vô cùng lộng lẫy về đêm.  Còn gần các siêu thị, các trung tâm mua sắm hiện đại, bảo tàng thành phố và khu công viên cây xanh chỉ với 15 phút đi bộ.

Ninh Kiều Riverside Hotel

Khách sạn Ninh Kiều có diện tích 17.000m2 được xây dựng và  thiết kế hiện đại mang hình dáng của một con tàu vững chãi, vô cùng uy nghi. Lối kiến trúc rất độc đáo, không gian khá rộng và ấm áp. Cùng với những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất. Nội thất có chất lượng cao cấp, nhập khẩu với tiêu chuẩn 4 sao. Có tới162 phòng nghỉ được thiết kế hơn 70% có hướng nhìn về phía dòng sông Hậu, cầu Cần Thơ và Cồn Ấu. Ninh Kiều – khách sạn Cần Thơ đảm bảo mang lại cho khách hàng sự thoải mái và tiện nghi nhất.

Thông tin liên hệ: 

2. Khách Sạn Holiday One – Khách Sạn Cần Thơ Chất Lượng

Khách sạn Holiday One có vị trí tọa lạc ngay trung tâm thành phố Cần Thơ. Là điều kiện rất thuận tiện cho hành trình khám phá các điểm đến du lịch nổi tiếng tại nơi đây. Chỉ mất khoảng 15 phút để đến sân bay Quốc tế Cần Thơ. Và chỉ vài phút đi bộ để đến Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế. Xứng đáng là khách sạn Cần Thơ chất lượng nhất.

Khách Sạn Holiday One

Khách sạn có 18 tầng với hơn 100 phòng được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao. Vô cùng độc đáo với những loại phòng Penthouse rất đẳng cấp duy nhất tại Cần Thơ. Khách sạn Holiday One nổi bật bởi sự mới lạ, khác biệt khi được kết hợp tinh tế giữa sự cổ điển  pha lẫn sự hiện đại. Làm nên sự đặc trưng với sự sang trọng, đặc sắc của những tiện nghi hiện đại bậc nhất. Ngoài ra từ tầng 10 đến tầng 11 còn có dịch vụ massage chuyên nghiệp, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Và bạn còn phải ấn tượng bởi một Sky Bar độc đáo nằm dọc theo hồ bơi xanh ngát ngay tầng thượng.

Khách sạn Holiday One có gì

Thông tin liên hệ: 

3. Khách Sạn Vạn Phát – Khách Sạn Cần Thơ Đẹp

Cái tên tiếp theo được nhắc đến hôm nay là khách sạn Văn Phát. Khách sạn có diện tích 30 m², phòng ốc ở đây được thiết kế hiện đại, tích hợp rất đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn 4 sao. Từ cửa sổ nhìn ra, bạn có thể tận hưởng phong cảnh của thành phố hoặc toàn cảnh sông Hậu. Vạn Phát hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Khách Sạn Vạn Phát

Nếu bạn đang tìm địa chỉ khách sạn Cần Thơ, thì Vạn Phát sẽ là địa chỉ bạn nên thử. Căn phòng ở đây ngoài sạch sẽ, tiện nghi còn vô cùng đẹp. Có vị trí vô cùng tốt để bạn có thể ngắm cảnh thành phố, và thưởng thức không khí trong lành tại đây. Ngoài ra, dịch vụ ở đây vô cùng chuyên nghiệp, từ lễ tân đến buồng phòng. Mà giá cả lại vô cùng hợp lý, vừa túi tiền với nhiều khách hàng. Hãy liên lạc ngay Vạn Phát để được tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ: 

4. Khách Sạn Hoàng Sơn – Khách Sạn Uy Tín Tại Cần Thơ

Khách sạn Hoàng Sơn được xây dựng và phát triển vào cuối năm 2018. Khách sạn có tới 9 tầng, với số lượng gần 50 phòng được chia làm 9 hạng phòng khác nhau. Còn có 1 cà phê bar tại tầng thượng và một hầm để đỗ xe. Nếu bạn đang tìm địa chỉ khách sạn Cần Thơ, thì không bỏ qua khách sạn Hoàng Sơn.

Khách Sạn Hoàng Sơn

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Hoàng Sơn

Thông tin liên hệ: 

5. Khách Sạn Soda House – Khách Sạn Đẹp Tại Cần Thơ

Khách sạn Soda House – khách sạn Cần Thơ là điểm đến vô cùng lý tưởng của các cặp đôi để kỉ niệm ấn tượng cho tình yêu chân ái. Khi đến với Soda House – bạn sẽ được tận hưởng cho mình những cảm giác ấm áp và hạnh phúc. Soda House còn được biết đến là hệ thống chuỗi khách sạn nhượng quyền thương hiệu cao cấp. Phòng ốc ở đây khá đa dạng và phong phú được kết hợp khá hiện đại và tiên tiến.

Khách Sạn Soda House

Phong cách phục vụ ở đây vô cùng chuyên nghiệp. Từ nhân viên phục vụ, lễ tân đến buồng phòng. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ luôn được giải đáp 24/24. Các dịch vụ vô cùng đầy đủ và tiện nghi, đạt tiêu chuẩn 4 sao. Được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ chuyên nghiệp, và phong cảnh đẹp. Nếu bạn còn bâng khuâng, hãy gọi ngay Soda House để được tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ: 

6. Apple Hotel Cần Thơ – Địa Chỉ Khách Sạn Cần Thơ

Nếu bạn đang lựa chọn Cần Thơ là chuyến đi du lịch sắp tới cho gia đình và những người thân yêu. Thì Apple Hotel sẽ là địa điểm dừng chân lý tưởng để có thể nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống. Apple Hotel cao 5 tầng , có tới 53 phòng với sức chứa 150 khách. Khách sạn được thiết kế vô cùng hài hòa cùng với không gian cây xanh, và phong cảnh đẹp. Cảm giác sẽ mang lại cho bạn giây phút thư giãn thật sự.
Apple Hotel Cần Thơ
Apple Hotel nằm ở vị trí cách trung tâm khoảng vài phút, rất thuận lợi để có thể ngắm bình minh ở chợ Nổi Cái Răng hay hoàng hôn trên Bến Ninh Kiều. Và còn nhiều địa điểm thú vị khác mà chỉ có thể đến mới cảm nhận được hết hương vị nơi đây. Apple Hotel xứng đáng là khách sạn Cần Thơ uy tín và chất lượng.

Apple Hotel có những dịch vụ gì?

  • Ăn sáng
  • Tivi, tủ lạnh, máy nóng lạnh, nước suối…
  • Có phòng ban công, dọn phòng hàng ngày, dịch vụ giặt ủi… tiện lợi
  • Wifi tốc độ cao
  • Lễ tân phục vụ 24/24
  • Có xe đạp đưa nhau dạo phố
  • Có bãi đỗ xe rộng rãi, an toàn.

Thông tin liên hệ: 

7. Nesta Hotel – Khách Sạn Trọn Gói Tại Cần Thơ

Đặt chân đến Nesta Hotel, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự sang trọng qua phong cách kiến trúc, thiết kế và trang trí mang tính thẩm mỹ cao. Mỗi phòng ngủ, và căn hộ tại đây đều được bày trí, sắp đặt một cách rất kỳ công. Mang đến cho bạn cảm giác rất thoải mái và thư giãn. Ngoài ra, Nesta Hotel còn có một đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ các kiến thức, ngoại ngữ. Nhằm phục vụ tốt nhất, giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng. Hãy đến Nesta Hotel – khách sạn Cần Thơ để cảm nhận nhé!

Nesta Hotel

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là top 7 địa chỉ khách sạn Cần Thơ uy tín và chất lượng. Hi vọng với bài viết của ohay.vn, bạn sẽ tìm được một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình. Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết tiếp theo.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version