Bật Mí Top 6 Địa Chỉ Cho Thuê Biệt Thự Hà Nội Uy Tín Chất Lượng

Bạn đang tìm địa chỉ cho thuê biệt thự đẹp, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi cho chuyến đi du lịch, công tác. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều địa chỉ cho thuê biệt thự tại Hà Nội khiến bạn phải loay hoay suy nghĩ. Vì thế, ohay sẽ gợi ý cho bạn top 6 cho thuê biệt thự Hà Nội uy tín, chất lượng nhất. 

>>> Click ngay:

1. Doanh Nghiệp Full House – Đơn Vị Cho Thuê Biệt Thự Hà Nội Giá Rẻ 

Full house là địa điểm cho thuê biệt thự tại Hà Nội uy tín bật nhất tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Biệt thự tại nơi đây được thiết kế theo phong cách độc đáo. Tạo ra không gian sống không những sang trọng mà còn rất hiện đại. Với rất nhiều không gian mở nhà bếp, phòng ăn, phòng khách, sân vườn phía trước và phía sau khu giải trí. Khách hàng còn có thể sử dụng bi-a và phòng karaoke hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trách nhiệm cao. Nhân viên tại Full House sẽ sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ 24/7 ngay cả khi đã ký hợp đồng. 

Thông tin liên hệ: 

2. Doanh Nghiệp MyHanoiHome – Địa Chỉ Cho Thuê Biệt Thự Tại  Hà Nội Sang Trọng 

MyHanoiHome là đơn vị chuyên cho thuê biệt thự chất lượng tại Hà Nội. Với không gian rộng rãi, thoáng mát để du khách có thể đi dạo, vui chơi trên bãi cỏ. Không chỉ thế mà khuôn viên rộng trước hiên cũng rất thích hợp để gia đình cùng tụ tập nấu nướng, ăn uống. Giá thuê vô cùng đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. 

Cửa hàng luôn nỗ lực cập nhật những thiết bị, nội thất hiện đại nhất nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên với nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn chi tiết, tận tình cho khách hàng những căn biệt thự phù hợp. MyHanoiHome chắc chắn không làm bạn thất vọng. 

Thông tin liên hệ: 

3. Công Ty Savills Đảm Bảo Chất Lượng Cao 

Công ty Savills là tập đoàn cung cấp các dịch vụ bất động sản, cho thuê biệt thự hàng đầu Việt Nam. Không chỉ thuận lợi về vị trí, không gian mà nội thất cũng rất hiện đại. Hệ thống biệt thự tại công ty luôn cập nhật và đổi mới không ngừng. Biệt thự được trang bị nội thất và thiết bị hiện đại nhất. Với phương châm kinh doanh “ đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”. Công ty Savills hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Những ưu điểm không thể bỏ qua tại Savills:

Thông tin liên hệ: 

4. Công Ty Alphahousing – Địa Điểm Cho Thuê Biệt Thự Hàng Đầu Hà Nội

Alphahousing là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê căn hộ, nhà ở, biệt thự cao cấp tại Hà Nội. Hệ thống biệt thự tại nơi đây được sắp xếp hợp lý, xen kẽ để thông thoáng tránh cảm giác chật chội cho căn nhà.  Không chỉ chất lượng tốt, đảm bảo an toàn trên từng chặng đường mà còn giá cả lại hợp lý. 

Đặc biệt là các chính sách khuyến mãi vô cùng ưu đãi dành cho khách hàng. Đến với Alphahousing, quý khách sẽ được hưởng dịch vụ tốt nhất đến từ đội ngũ chuyên nghiệp, luôn đặt nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ: 

5. Công Ty Tân Long – Đơn Vị Cho Thuê Biệt Thự Hà Nội Giá Tốt 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Tân Long tự tin sẽ đem đến sự hoàn hảo nhất có thể. Biệt thự có một không gian vô cùng ấm áp, đem lại cho bạn một cảm giác thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Bên trong biệt thự được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi, hiện đại như điều hòa, tivi truyền hình cáp, wifi tốc độ cao hoàn toàn miễn phí,…Điểm cộng lớn tại Tân long chính là khoảng sân vườn riêng rộng rãi để khách hàng tha hồ tổ chức tiệc ngoài trời. 

Đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ xử lý những sự cố 24/24. Đây chính là điểm giữ chân khách hàng dài lâu. Đến với dịch vụ cho thuê biệt thự của Tân Long, khách hàng chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với giá cả vô cùng phải chăng. 

Thông tin liên hệ: 

6. Hanoi Real Estate – Doanh Nghiệp Cam Kết Chất Lượng, Uy Tín Không Thể Bỏ Qua

Hanoi Real Estate là đại lý bất động sản tại Hà Nội. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê nhà, căn hộ cao cấp, biệt thự sang trọng cho người nước ngoài để làm việc, du lịch hay sinh sống tại Hà Nội. Với thiết kế sang trọng, hệ đại sử dụng hệ thống kính khiến mọi nơi trong biệt thự đều tràn đầy ánh sáng tự nhiên và thoáng mát. Từng góc trong căn biệt thự đều được đầu tư mạnh về nội thất cũng như trang trí rất tỉ mỉ. 

Bên cạnh chất lượng tuyệt vời thì công ty cũng sẽ cung cấp những biệt thự đẳng cấp với giá phải chăng nhất. Công ty Hanoi Real Estate cam kết sẽ đem đến sự hài lòng và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đặt chân đến đây. 

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là top 6 địa điểm cho thuê biệt thự Hà Nội ohay đã bật mí đến bạn. Hi vọng bạn sẽ chọn được biệt thự phù hợp và có những trải nghiệm tuyệt vời nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này. 

>>> Đừng bỏ lỡ: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version