Top 7 Resort Nha Trang 5 Sao Chất Lượng Và Sang Chảnh Nhất

Nha Trang luôn là điểm đến tuyệt vời mà mọi tín đồ yêu du lịch không muốn bỏ qua. Vì vậy rất nhiều resort sang chảnh, cao cấp được xây dựng để phục vụ khách du lịch. Hôm nay, hãy cùng Ohay điểm qua Top 7 resort Nha Trang 5 sao chất lượng nhất hiện nay nhé. Chắc chắn những thông tin này sẽ giúp ích cho chuyến nghỉ dưỡng sắp tới đấy!

>>> Xem Thêm: 

1. Virgo Hotel – Địa Chỉ Resort Nha Trang 5 Sao Chất Lượng 

Mở đầu danh sách các resort Nha Trang 5 sao uy tín đó là Virgo Hotel. Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa như nằm ngay trung tâm thành phố, bao quanh là khung cảnh non nước hữu tình vô cùng đẹp. Việc di chuyển cũng thuận lợi khi gần sân bay, nhà ga, bến xe buýt, tàu hỏa,… Bên cạnh đó, du khách còn đánh giá cao chất lượng phục vụ của nhân viên tại đây.

Virgo Hotel

Khách sạn Virgo có 40 tầng và 2 tầng hầm, bao gồm 453 phòng cùng 143 căn hộ. Tất cả đều theo đuổi phong cách trẻ trung, hiện đại và đều có tầm nhìn hướng biển và thành phố. Phòng ốc rộng rãi, thoáng mát và sở hữu cơ sở vật chất vô cùng tiện nghi. Chắc chắn đây chính là địa điểm lý tưởng cho chuyến du ngoạn sắp tới cùng bè bạn và gia đình.

Thông tin liên hệ

2. Mường Thanh Hotel – Đơn Vị Resort Chuẩn 5 Sao Ở Nha Trang

Mường Thanh là địa điểm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đến với khu resort cao cấp ở Nha Trang này bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất. Dịch vụ tại đây vô cùng đa dạng cùng các mức giá khác nhau, nên bạn không phải lo lắng nhé. Từ spa, xông hơi đến phòng tập gym, nhà hàng, phòng hội họp đều được trang bị vô cùng hiện đại. 

Mường Thanh Hotel

Dù mới thành lập cách đây 5 năm, nhưng Mường Thanh đã thật sự thành công trong lòng nhiều du khách. Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện và hòa đồng, sẵn sàng phục vụ bạn 24/24. Mọi khó khăn của bạn sẽ được hỗ trợ một cách nhanh nhất có thể. Một điểm cộng lớn của khu resort này chính là vị trí vàng ngay trung tâm thành phố. 

Thông tin liên hệ

3. Boton Blue Hotel & Spa – Trung Tâm Resort Nha Trang 5 Sao Đẹp Nhất

Nằm sát bên làn nước trong xanh của vịnh Nha Trang, Boton Blue Hotel & Spa là điểm đến hàng đầu của nhiều du khách. Sở hữu hệ thống phòng ốc đa dạng cùng mức giá cả hợp lý. Tại đây, đội ngũ nhân viên còn vô cùng thân thiện, chu đáo. Hơn nữa, nhờ quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn đã gây ấn tượng cho rất nhiều du khách. 

Boton Blue Hotel & Spa

Một số gói dịch vụ nổi bật tại khu resort Boton Blue Hotel & Spa:

Thông tin liên hệ

4. Resort MerPerle Hòn Tằm – Địa Điểm Nghỉ Dưỡng Chuẩn 5 Sao Ở Nha Trang

Resort MerPerle Hòn Tằm là cái tên không còn xa lạ với du khách khi có nhu cầu thuê một nơi lưu trú thú vị. Sở hữu không gian thoáng đãng, vị trí thuận lợi dễ dàng cho việc di chuyển. Hơn nữa, sản phẩm và dịch vụ tại đây vô cùng đa dạng, có thể phù hợp với tất cả nhu cầu của du khách. Dù là chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình hay bè bạn thì đều thích hợp như ngâm bùn khoáng nóng, vui chơi, tắm biển, lặn biển,…

Resort MerPerle Hòn Tằm

Khách hàng luôn đánh giá cao thái độ phục vụ của nhân viên tại Resort MerPerle Hòn Tằm. Nhân viên luôn túc trực 24/7, sẵn sàng tư vấn, giải quyết mọi khó khăn giúp bạn. Kiến trúc chung của khu resort đó là phong cách tân cổ điển, sang trọng vừa hiện đại. Chắc chắn du khách sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây.

Thông tin liên hệ

5. Khách Sạn Quinter Central Nha Trang – Resort Chuẩn 5 Sao Tại Nha Trang

Tiếp theo hãy cùng điểm qua một khách sạn vô cùng tuyệt vời nữa đó chính là Khách sạn Quinter Central Nha Trang. Khách sạn gây được ấn tượng tốt đối với du khách bởi thiết kế hiện đại, sang tọng và thái độ phục vụ niềm nở, chu đáo mọi lúc mọi nơi. 

Khách Sạn Quinter Central Nha Trang

Ở đây sẽ có rất nhiều loại phòng khác nhau cho khách hàng lựa chọn như phòng club suite double, phòng premier deluxe double, phòng quinter suite,.. Tất cả các phòng ốc đều có ban công rộng rãi nhìn ra biển. Đặc biệt các thiết bị được sắp xếp gọn gàng, đầy đủ. Đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài các phòng ngủ thông thường, tại Khách sạn Quinter Central còn thiết kế thêm nhiều khu vui chơi khác nhau như hồ bơi, bar club, nhà hàng, karaoke, tiệc cưới. Hãy yên tâm và lựa chọn khách sạn tại đây để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất nhé.

Thông tin liên hệ

6. Premier Havana Hotel – Resort Chuẩn 5 Sao Ở Thành Phố Nha Trang

Một trong những địa chỉ tiếp theo mà bạn nên tham khảo đó chính là Premier Havana Nha Trang Hotel. Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất trên con đường vàng Trần Phú, phía trước mặt là Vịnh Nha Trang, một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển tham quan những khu vui chơi, du lịch khác. 

Premier Havana Nha Trang Hotel

Khách sạn cung cấp 1060 phòng trong đó có đa dạng các loại khác nhau. Như phòng deluxe city, phòng club suite, phòng triple city,… Tất cả đều được trang bị tiện ích hiện đại và đầy đủ nhất. Trong khuôn viên khách sạn Premier Havana cũng có rất nhiều khu giải trí khác như spa, massage, phòng tập gym, sự kiện, hội họp,… Mọi thứ tại đây đều hoàn hảo từ chất lượng, giá cả và thái độ phục vụ. 

Thông tin liên hệ

7. Regalia Gold Hotel – Nơi Nghỉ Dưỡng Ở Nha Trang 5 Sao

Địa điểm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Regalia Gold Hotel Nha Trang. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chuyến nghỉ dưỡng của gia đình bạn. Ở đây không chỉ được đánh giá cao về chất lượng và thái độ dịch vụ cũng là điểm cộng khiến đơn vị thu hút ngày càng nhiều khách hàng. Tất cả các phòng ốc đều được bài trí sang trọng và có ban công riêng. Với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và sạch sẽ nhất. 

Regalia Gold Hotel Nha Trang

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn ngon, mang phong cách Á Âu, vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, khách sạn Regalia Gold thường xuyên có nhiều chính sách ưu đãi giảm giá vào những dịp lễ Tết, hè. Vậy nên hãy nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc phòng xịn sò để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé.

Thông tin liên hệ

Trên đây Top 7 resort Nha Trang 5 sao uy tín và chất lượng mà Ohay đã tổng hợp được. Dù mức phí có hơi đắt đỏ một chút, nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những kỉ niệm thật đẹp. Chúc bạn có chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời nhé!

>>> Xem Thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version