Mách Bạn Top 7 Khách Sạn Nha Trang 3 Sao View Đẹp

khách sạn Nha Trang 3 sao

khách sạn Nha Trang 3 sao

Nha Trang là thành phố trẻ, hiện đại với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khiến nhiều du khách thương nhớ sau khi đi về. Nếu bạn đang chuẩn bị có chuyến du lịch Nha Trang mà chưa biết nên đặt phòng ở khách sạn Nha Trang 3 sao giá rẻ, đẹp và tiện nghi thì ngay sau đây Ohay sẽ gợi ý cho bạn. 

>>> Xem Thêm: 

1. Aroma Nha Trang Boutique Hotel – Khách Sạn Nha Trang 3 Sao View Đẹp

Aroma Nha Trang Boutique Hotel là khách sạn 3 sao tại Nha Trang cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng đậm chất sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần ấm áp, an yên. Chỉ cách vịnh Nha Trang thơ mộng 300m, từ khách sạn, khách du lịch có thể dễ dàng tản bộ trên bãi cát trải dài tít tắp và thưởng thức ẩm thực địa phương khi du lịch Nha Trang.

Aroma Nha Trang Boutique Hotel

Các phòng của khách sạn cung cấp quầy bar mini, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ, và online là có thể, vì wifi miễn phí có sẵn, cho phép bạn nghỉ nghơi thư giãn. Hơn nữa, là vị khách giá trị của Khách sạn Aroma Nha Trang, bạn có thể dùng bồn tắm nước nóng và bữa sáng vốn có sẵn ở khách sạn.

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Top 19 Khách Sạn 3 Sao Quy Nhơn Được Săn Lùng Nhiều Nhất

2. Sun City Hotel Nha Trang

Khách sạn Sun City nằm trên vịnh Nha Trang, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Khách sạn chỉ cách biển 100m (khoảng 2 phút đi bộ), tọa lạc gần Quãng Trường 2/4 nơi diễn ra các sự kiện lớn của tỉnh Khánh Hòa cũng như gần các khu vực trung tâm giải trí ở Nha Trang: khu phố Tây, chợ đêm, khu vui chơi, giải trí và mua sắm. Nằm trên đường Tôn Đản và cách sân bay Cam Ranh 36km.

Với hồ bơi trên tầng thượng, nhà hàng buffet hướng biển trên tầng 15 và đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, nhiệt tình quý khách sẽ có những giây phút tuyệt vời khi dừng chân tại Sun City Hotel cũng như sẽ được tư vấn kỹ càng về các kế hoạch tham quan tại Nha Trang.

Sun City Hotel Nha Trang

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Hé Lộ Top 5 Tour Câu Mực Đêm Nha Trang Giá Siêu Tốt

3. Palm Beach Hotel Nha Trang

Palm Beach Hotel Nha Trang nằm ở trung tâm thành phố, gần khu vực Phố Tây Nha Trang, mất 2 phút đi bộ đến bãi biển, cách Ga Nha Trang 5 phút đi xe máy, cách Chợ Đầm 5 phút đi bộ, cách suối khoáng nóng Tháp Bà 15 phút đi xe máy, cách sân bay Cam Ranh 40 phút đi taxi (40 km).

Palm Beach Hotel Nha Trang

Palm Beach Hotel Nha Trang có 65 phòng được trang bị các tiện nghi như máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ quần áo, minibar, phòng tắm riêng đi kèm với vòi sen và máy sấy tóc.
Các dịch vụ của khách sạn gồm an ninh 24 giờ, cho thuê xe đạp, cửa hàng lưu niệm, dịch vụ du lịch, dịch vụ giặt là, dịch vụ taxi, dịch vụ vé, đưa đón sân bay, giữ hành lý, nhân viên hướng dẫn, phòng hút thuốc, phục vụ phòng hàng ngày, quầy lễ tân 24 giờ, thang máy, thiết bị phòng họp, thu đổi ngoại tệ, trung tâm hội nghị.

Thông tin liên hệ

4. Wonderland 24H Apartment

Thuộc Nha Trang, Wonderland 24H Apartment nằm gần bãi biển. Tháp Chàm Po Nagar cùng Bảo tàng Alexandre Yersin là 2 địa danh quen thuộc; bên cạnh đó, du khách có thể đến với Bãi Dương và Hon Chong Promontory để khám phá vẻ đẹp tự nhiên của vùng. Tận dụng cơ hội tham gia những môn thể thao nước như lặn có bình dưỡng khí.

Wonderland 24H Apartment
Khách sạn căn hộ này có quầy bar/khu lounge, bãi đậu xe tự phục vụ và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày. Khách có thể sử dụng Wifi tại khu vực chung miễn phí. Bên cạnh đó còn có nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ và TV ở khu vực chung. Mỗi căn hộ có 2 phòng ngủ, với Wifi miễn phí và sân riêng. Wonderland 24H Apartment có 50 phòng được trang bị điều hòa với nước đóng chai miễn phí và nồi cơm. Các phòng có phòng khách riêng. TV màn hình phẳng có các kênh truyền hình cáp. Phòng tại khách sạn căn hộ 3 sao này có bếp nhỏ với tủ lạnh, bếp nấu, lò vi sóng và dụng cụ nấu nướng/bát dĩa/dao nĩa. Phòng tắm có buồng tắm vòi sen, dép đi trong nhà, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc.

Thông tin liên hệ

5. Aaron Hotel Nha Trang

Khách sạn cách trung tâm thành phố Nha Trang 2 km và cách sân bay San bay quoc te Cam Ranh 45 km. Chỗ nghỉ có vị trí cao cấp, cách vài phút đi bộ đến bãi biển. Aaron Hotel nằm gần Công viên Yến Phi. Aaron Hotel Nha Trang có hỗ trợ két sắt riêng, thiết bị pha cà phê/trà và phòng thay quần áo được cung cấp trong tất cả các phòng nhìn ra thành phố. Các phòng cũng được trang bị tủ lạnh, ấm đun nước và bộ đồ ăn thuỷ tinh.

Aaron Hotel Nha Trang

Aaron Hotel Nha Trang còn có chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hàng ngày. Du khách có thể thưởng thức các món ăn Địa Trung Hải và Hy Lạp tại MIX cách khách sạn 5 phút đi bộ. Tại khách sạn cũng có thu đổi ngoại tệ và phòng giữ hành lí. Trong khuôn viên có trung tâm thể hình.

Thông tin liên hệ: 

6. Khách sạn Abay Nha Trang

Khách sạn Abay Hotel Nha Trang nằm trên đường Trần Quang Khải, nằm gần sát khu phố tây – trung tâm TP Nha Trang. Gần các nhà hàng, dịch vụ giải trí như bar, club như Sailing club, Happy Beach Nha Trang. Nằm gần trung tâm thuyền buồn Việt Nam, Quảng trường 2/4 tầm 350m.

Bể bơi mở cửa hằng ngày tới 21h. Nằm tại tầng thượng của khách sạn. Hồ bơi được thiết kế sang trọng, đẹp đẽ và rộng rãi. Tận hưởng cảm giác ngắm nhìn thành phố từ trên cao và vừa bơi thì thật tuyệt vời.

Khách sạn Abay Nha Trang

Thông tin liên hệ: 

7. New Sun Hotel

New Sun Hotel là khách sạn nhỏ dành cho gia đình, lưu trú tại đây sẽ giúp bạn khám phá Nha Trang một cách dễ dàng. Các phòng tại New Sun Hotel cung cấp quầy bar mini, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí.

New Sun Hotel

Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại New Sun Hotel khách có thể dùng bàn lễ tân 24 giờ, bảo vệ 24 giờ và đổi tiền. Bạn cũng có thể tận hưởng bữa sáng. Cần chỗ đỗ xe ? Đỗ xe miễn phí có sẵn tại New Sun Hotel.

Vì gần các địa danh như Bac Thanh Church (0,0 km) và Giáo Xứ Thánh Giuse (0,8 km) đã làm New Sun Hotel trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đến thăm những địa danh yêu thích này ở Nha Trang.

Thông tin liên hệ

Trên đây là những khách sạn Nha Trang 3 sao được đánh giá tốt cho bạn lựa chọn khi đi du lịch Nha Trang. Ohay hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thật đáng nhớ tại thành phố biển Nha Trang này nhé. 

>>> Xem Thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version