Bỏ Túi Ngay Top 5 Khách Sạn Đà Lạt Có Ghế Tình Yêu Hấp Dẫn Nhất

khách sạn Đà Lạt có ghế tình yêu

khách sạn Đà Lạt có ghế tình yêu

Khách sạn Đà Lạt có ghế tình yêu là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp đôi khi đi nghỉ dưỡng. Ở bên cạnh người yêu trong một không gian lãng mạn như Đà Lạt, thì việc có một căn phòng ấm áp là điều kiện lý tưởng để gia tăng tình cảm. Bạn hãy trải nghiệm ngay top 5 khách sạn Đà Lạt có ghế tình yêu không thể bỏ qua trong bài viết dưới đây của Ohay nhé.

>>> Xem thêm:

1. Dinh Loan Hotel – Khách Sạn Đà Lạt Có Ghế Tình Yêu Giá Hạt Dẻ

Khách sạn Dinh Loan nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt vô cùng thuận tiện cho du khách nào muốn ở gần chợ, khu vui chơi giải trí. Nơi đây được biết đến là một trong số khách sạn Đà Lạt có ghế tình yêu thú vị nhất. Khách sạn như một lâu đài tráng lệ với gam màu trắng tinh tế đầy sang trọng.

Khách sạn được biết đến với một nét đẹp hiện đại, trong một không gian vô cùng thoáng đãng. Trong các căn phòng đều được bố trí đầy đủ tiện nghi, có phòng tắm riêng có ban công và bàn trà. Về đêm các bạn có thể ngồi đây ngắm nhìn ra phố hoa. Nếu bạn đi du lịch cùng người mình thương, muốn trải nghiệm một tình yêu lãng mạn thì đừng quên đặt cho mình căn phòng tình yêu nhé.

Dinh Loan Hotel

Các dịch vụ đi kèm tại Khách sạn Dinh Loan

Thông tin liên hệ:

>>> Mách Nhỏ Các Bạn Top Những Homestay Đà Nẵng Giá Rẻ Khi Đến Du Lịch

2. The Windy BnB – Rollei Stories – Khách Sạn Đà Lạt Có Ghế Tình Yêu Hiện Đại

The Windy BnB là khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao, được thiết kế theo lối kiến trúc Á – Âu. Nơi đây vừa mang hơi hướng hiện đại thời thượng nhưng vẫn vô cùng trang nhã. Mỗi căn phòng đều được lát sàn gỗ vừa tạo cảm giác sang trọng lại tăng thêm độ ấm cúng cho khách hàng. Một căn phòng với chiếc ghế tình yêu làm cho cảm xúc thăng hoa thêm bội phần. Các phòng nghỉ tại homestay được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm tivi màn hình phẳng, máy sấy tóc, tủ lạnh, máy pha trà/cà phê và Wi-Fi miễn phí. Homestay cũng có khu vực tiếp khách rộng rãi và sân hiên cực kỳ đẹp mắt.

Một ưu điểm của The Windy BnB chính là khách sạn có phòng nấu ăn cho khách. Tạo cơ hội cho các cặp đôi có thể xuống bếp cùng nhau nấu những món ăn thật ngon để thể hiện tình yêu với nhau.

The Windy BnB – Rollei Stories

Homestay cũng có một số dịch vụ và tiện ích khác

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Những Nhà Nghỉ Huế Yên Tĩnh Và Thoáng Đãng

3. Kymi Villa – Khách Sạn Đà Lạt Có Ghế Tình Yêu Nhìn Ra Núi

Kymi Villa nằm trong khu vực đồi thông Kymi gần trung tâm thành phố Đà Lạt. Đây là tổ hợp của homestay kết hợp cùng các quán cà phê, thung lũng hoa,… Nơi đây sở hữu rất nhiều điểm check-in triệu view được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích như cầu trái tim đôi, cối xay gió, nấc thang lên thiên đường,…

Đặc biệt, trên mỗi căn phòng tình nhân đều có trang bị ghế tantra – ghế tình yêu. Giúp cho “cuộc yêu” thêm mặn nồng, hấp dẫn hơn. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để hâm nóng tình yêu và đạt đến những cảm xúc thăng hoa cho các cặp tình nhân.

Khách Sạn Kymi Villa Đà Lạt – Khách sạn Đà Lạt có ghế tình yêu

Khách sạn cũng có các dịch vụ và tiện ích như:

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Top 6 Khách Sạn Tại Cao Bằng Giá Tốt Gần Trung Tâm

4. Khách Sạn Lữ Khách Đà Lạt – Khách Sạn Đà Lạt Có Ghế Tình Yêu Đỉnh Cao

Khách sạn Lữ Khách Đà Lạt có phong cảnh rừng thông tuyệt đẹp. Buổi sáng thức dậy bên cạnh người thương, cùng ngắm bình minh qua khung cửa sổ thì còn gì lãng mạn hơn. Nơi đây được trang trí với các không gian có màu sắc tươi sáng, khoẻ khoắn, tạo ánh nhìn mát mắt cho du khách. Dịch vụ chăm sóc khách du lịch tại đây cũng rất được yêu thích vì sự thân thiện, nhiệt tình và hiếu khách.

Khách sạn sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất. Tại Lữ Khách Hotel luôn được trang trí gọn gàng, có nến thơm và hoa hồng. Không thể thiếu chính là chiếc ghế tình yêu giúp đôi trẻ thăng hoa cho cuộc yêu. Vì vậy mà chiếc ghế rất được đông đảo bạn trẻ quan tâm và tìm đến các địa điểm có chiếc ghế này.

Khách Sạn Lữ Khách Đà Lạt

Các dịch vụ và tiện ích khác tại khách sạn

  • Nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế, cùng với một thực đơn đa dạng và phong phú.
  • Có quầy bar với các đồ uống và cocktail ngon, được phục vụ trong không gian thoải mái và ấm cúng.
  • Phòng tập thể dục chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ giặt ủi.
  • Khách sạn có lễ tân 24 giờ để phục vụ các khách hàng mọi lúc trong ngày.
  • Khách sạn Đà Lạt có ghế tình yêu.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 11 Khách Sạn Có Ghế Tình Yêu Ở Hà Nội Sang Xịn Nhất

5. The Kupid Hill Homestay – Khách Sạn Đà Lạt Có Ghế Tình Yêu 

Những ai đã đến Đà Lạt và là khách quen ở nơi đây thì không thể nào không biết đến The Kupid Homestay Đà Lạt. Phòng của The Kupid thiết kế có cửa sổ trong và to nên sáng sớm khi ngủ dậy sẽ thấy sương sớm bao phủ. Trong phòng luôn có mùi thơm của gỗ như một mùi nước hoa sang chảnh nhẹ nhàng tỏa khắp phòng. Ngoài ra điểm đặc biệt ở homestay này chính là những chiếc ghế tình yêu rất độc đáo.

Các cặp đôi chỉ cần đến và tận hưởng, mọi điều cần thiết của một “cuộc yêu” đã được homestay lo từ a-z. Chẳng phải lúc nào cũng được đến Đà Lạt. Vậy nên hãy làm một chuyến đi và trải nghiệm cùng với người yêu tại đây nha.

The Kupid Hill Homestay – Khách sạn Đà Lạt có ghế tình yêu

The Kupid Hill Homestay cũng có các tiện ích và dịch vụ để đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng, bao gồm:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 khách sạn Đà Lạt có ghế tình yêu đáng trải nghiệm nhất khi ghé thăm nơi đây. Hy vọng bạn đã lựa chọn được một khách sạn ưng ý nhất cho kì nghỉ của mình.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version