Hãy Cùng Điểm Qua Top 7 Khách Sạn Nha Trang 4 Sao Nổi Tiếng

Nha Trang đã và luôn là 1 điểm đến vô cùng hot với tất cả những vị khách du lịch. Cùng với đó không thể thiếu những nơi dừng chân. Khách sạn có lẽ sẽ là thứ đầu tiên mà mọi người nghĩ đến. Tuy nhiên, để chọn ra khách sạn 4 sao tốt thì đó lại không dễ dàng. Bài viết sau đây, Ohay sẽ cùng các bạn điểm qua top 7 khách sạn Nha Trang 4 sao nổi tiếng để mọi người cùng tham khảo nhé!

>>> Xem Thêm: 

1. Khách sạn Melissa Nha Trang – Khách sạn Nha Trang 4 Sao Nổi Tiếng

Melissa là cái tên quen thuộc với mọi người mỗi khi đặt chân đến Nha Trang. Tọa lạc ngay gần bãi biển Nha Trang nổi tiếng, Melissa là khách sạn có thiết kế sang trọng và đạt đẳng cấp 4 sao. Khi bước vào đây, du khách sẽ chiêm ngưỡng dịch vụ tốt nhất với những lễ tân hỗ trợ hết mình, quy trình đặt phòng tiện lợi. Ngoài ra, ở đây còn có những dịch vụ cao cấp để khách hàng có thể trải nghiệm khi thư giãn tại đây.

Melissa Nha Trang

Melissa cũng có những hoạt động giao lưu khác dành cho du khách như: tiệc cưới, nhà hàng,… Phòng ốc cũng chia ra làm nhiều loại nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Về giá cả cũng sẽ phụ thuộc vào khách hàng muốn gì và chất lượng sẽ như thế nào.

Thông tin liên hệ:

2. Ruby Hotel Nha Trang – Lựa Chọn Khách Sạn 4 Sao Hợp Lý Dành Cho Mọi Người

Là khách sạn có bán kính rộng lớn, Ruby Hotel là sự lựa chọn hợp lý dành cho những người muốn 1 không gian lớn. Tòa nhà gồn có 20 tầng và 85 phòng ngủ, thoải mái để mọi người lựa chọn căn phòng hợp với mình. Vị trí của khách sạn nằm ở ngay trung tâm nên du khách rất dễ tiếp cận các trung tâm vui chơi giải trí nơi đay.

Ruby Hotel Nha Trang

Co cấu phòng sẽ gồm có 6 loại phòng chính: Phòng Superstar, phòng Deluxe, phòng Deluxe Trip, phòng Deluxe 4 người. phòng Senior Deluxe và phòng Executive. Các dịch vụ và tiện nghi tại Ruby Hotel cũng đầy đủ và khang trang cho thực khách nơi đây tận hưởng

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Hé Lộ Top 5 Tour Câu Mực Đêm Nha Trang Giá Siêu Tốt

3. Khách Sạn Libra Nha Trang – Một Trong Những Khách Sạn Nha Trang 4 Sao Uy Tín

Đến với Libra, du khách sẽ có những trải nghiệm đạt đẳng cấp 4 sao. Không khi nơi đây vô cùng đơn giản nhưng lại cũng trở nên tinh tế, lộng lẫy với thiết kế hiện đại. Các phòng ở đây sẽ có đa dạng các loại phòng khác nhau để khách có thể lựa chọn với ý mình. Địa điểm cư trú tại nơi mà du khách dễ dàng bắt gặp được nên không khó để tìm kiếm Libra.

Libra Hotel Nha Trang

Về các dịch vụ Libra, du khách có thể lựa chọn những gì mình mong muốn. Phòng gym, hồ bơi, Massage,… Mức phí và chất lượng ở đây xứng đáng với những gì mà du khách đã bỏ ra. Và có các hoạt động lớn thường xuyên được tổ chức.

Thông tin liên hệ

4. Galina Hotel & Spa Nha Trang – Khách Sạn Nha Trang 4 Sao Với Các Dịch Vụ Đẳng Cấp 

Là trung tâm giải trí lớn tại Nha Trang, Galina luôn được nhiều người để ý mỗi khi đến đây. Trung tâm giải trí này nằm ở địa điểm gần trung tâm thành phố. Các tiên nghi trong đây vô cùng đầy đủ: Mud bath, Lake view,… Đặc biệt Lake View được ví như “Đà Lạt” nhỏ trong lòng Nha Trang. Tắm bùn là điểm đặc biệt của Galina khi đây là nơi để mọi người thư giãn và thư thái sau 1 ngày dài. Ngoài ra, các lễ tân với phục vụ ở đây thân thiện và để lại dấu ấn cho những người từng đặt chân đến đây.

Galina Hotel Nha Trang

Giá cả và chất lượng tùy thuộc vào những gì khách hàng mong muốn. Tuy nhiên, với đẳng cấp là 4 sao nên những gì quý khách mong muốn sẽ phù hợp với hầu bao mà quý khách dành ra.

Thông tin liên hệ:

5. Boss Hotel Nha Trang – Tận Hưởng View Đẹp Khách Sạn Nha Trang

Với 1 khách sạn lớn như Boss Hotel, đây là địa điểm vô cùng hợp lý với các du khách muốn trải nghiệm dịch vụ tốt. Vị trí mà khách sạn hiện tại là đang ở trung tâm thành phố, rất dễ để thấy toàn cảnh và tận hưởng vẻ đẹp nơi đây. Thiết kế sang trọng, hiện đại và quyến rũ với kết hợp phong cách cổ điển lẫn hiện đại. Bạn có thể tham quan các di tích xung quanh khách sạn để biết rõ thêm về nơi đây.

Boss Hotel Nha Trang

Boss Hotel còn có những đặc quyền khác. Về phòng ốc sẽ có phòng với hướng view ra ban công và lựa chọn phòng cao cấp nhất là Senior Sea View. Đồ ăn, thức uống ở đây đa dạng để mọi người thưởng thức và có các sự kiện lớn nhỏ về đêm tại đây.

Thông tin liên hệ:

6. Khách Sạn Yasaka Sài Gòn Nha Trang – Sự Hiện Đại Của Khách Sạn Nha Trang 4 Sao

Địa điểm nghỉ ngời và dừng chân nổi tiếng, Yasaka luôn là lựa chọn của nhiều người. Khách sạn này là 1 trung tâm lớn với các tiện nghi vô cùng hiện đại. Trong đó có thể kể đến như: Tiệc cưới, sự kiện, ẩm thực,… Ngoài ra, có nhiều người đã đánh giá tốt về khách sạn với những lời phản hồi có cánh. Để lại 1 ấn tượng khó phai với khách sạn có tầm cơ quy mô lớn này.

Khách Sạn Yasaka Sài Gòn Nha Trang

Về cơ cấu phòng ốc của Yasaka, chủ yếu sẽ là 4 hệ thống phòng chính. Lựa chọn cao cấp nhất là phòng Senior với diện tích lên đến 72m2. Điều đặc biệt là ở đây cũng đào tạo nhân viên nếu các bạn có mong muốn theo ngành khách sạn và du lịch lữ hành.

Thông tin liên hệ:

7. Rigel Hotel Nha Trang – Sự Cao Cấp Của Khách Sạn Nha Trang 

Cuối cùng đến với Rigel Hotel, khách sạn có tầm quy mô lớn tại Nha Trang. Điểm đặc biệt ở khách sạn này là diện tích lớn cùng với không gian rộng rãi thoải mái cho du khách. Ẩm thưc và thức uống cũng đa dạng các loại để mọi người có thể tận hưởng. Ở đây thường xuyên tổ chức đám cưới, hội nghị để mọi người có thể chung vui và thưởng thức.

Rigel Hotel Nha Trang

Phòng ốc tại Rigel Hotel cũng có nhiều sự lựa chọn. Từ phòng cao cấp nhất từ phòng Family moutain balcony view đến phòng deluxe moutain view. Ngoài ra, cơ sở vật chất khác như hồ bơi, phòng gym cũng đầy đủ cho các du khách khi ở lại khách sạn

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những gì mà Ohay đã tổng hợp về top 7 khách sạn 4 sao Nha Trang nổi tiếng để các bạn đọc giả biết thên. Mong rằng bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc mà mọi người gặp phải khi lựa chọn khách sạn cho mình. Nếu các bạn thấy bài viết này hay hãy ủng hộ bọn mình để có thể thêm những bài viết tốt hơn nữa nhé!

>>> Xem Thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version