Top 6 Địa Chỉ Resort Đồng Hới Tiêu Chuẩn 5 Sao

Bạn thường có những tiêu chí gì khi lựa chọn resort cho kì nghỉ của mình và gia đình? Có người sẽ muốn chọn 1 nơi riêng tư để có thể thoải mái hoạt động cùng gia đình. Nhưng lại có người quan tâm nhiều hơn đến chất lượng phục vụ cũng như dịch vụ ăn uống tại resort. Cho dù tiêu chí của bạn là gì thì Ohay xin đảm bảo top 6 địa chỉ resort Đồng Hới dưới đây sẽ hài lòng được tất cả mọi người.

>>> Xem thêm:

1. Sun Spa Resort – Resort Đồng Hới Sang Trọng

Tọa lạc tại con đường Võ Nguyên Giáp có nhiều khu resort Đồng Hới khác nhưng Sun Spa Resort không hề bị hòa lẫn. Đó là bởi vì phong cách và kiến trúc của khu resort này. Với thiết kế 3 mặt là hồ nước, khách đến với Sun Spa Resort sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn và mát mắt. Không chỉ vậy, khu resort này có hơn 200 phòng và villa lớn nhỏ, đáp ứng được nhu cầu của nhiều lượng khách khác nhau. Đặc biệt nhất phải kể đến các villa có view nhìn hướng ra biển vô cùng mộng mơ và nên thơ.

Với 3 loại phòng là phòng Ocean Suite, Deluxe và Superior, Resort cam kết đem đến cho khách hàng những phút giây nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất. Tất cả các dạng phòng đầu có những ưu điểm nổi trội riêng. Nhưng điểm chung là đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi, bao gồm truyền hình vệ tinh, máy lạnh, cổng thông tin máy tính xách tay, két an toàn và một bể sục riêng tư để thư giãn và tận hưởng không gian riêng tư.

Sun Spa Resort

Những điểm đặc biệt của Sun Spa Resort

Thông tin liên hệ:

2. Celina Peninsula Resort Quang Binh – Khu Resort Đồng Hới Tiêu Chuẩn 5 Sao

Celina Peninsula Resort Quang Binh resort Đồng Hới 5 sao sang trọng với chất lượng phục vụ không thể chê mà bạn nên ghé thử ít nhất một lần. Bởi lẽ Celina Peninsula Resort Quang Binh có nhiều điểm đặc biệt sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Đầu tiên phải kể đến phong cách thiết kế và vị trí của khu resort này. Celina Peninsula Resort Quang Binh nằm riêng biệt tại 1 khu vực gần bờ biển Bảo Ninh. Điều này mang lại cảm giác riêng tư cho du khách.

Celina Peninsula Resort Quang Binh

Điểm đặc biệt thứ 2 chính là về quy mô của resort. Với hơn 170 phòng và 2 căn villa, du khách hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một nơi nghỉ dưỡng thật ưng ý. Điều cuối cùng không thể bỏ qua khi nhắc đến Celina Peninsula Resort Quang Binh chính là chất lượng phục vụ. Với những dịch vụ ăn uống, giải trí theo tiêu chuẩn 5 sao, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Các dạng phòng tiêu chuẩn Quốc tế của Celina Peninsula Resort

Thông tin liên hệ:

3. Gold Coast Hotel Resort Khu Resort Đồng Hới Tuyệt Vời

Không chỉ là một resort có view đẹp mà vị trí địa lí của Gold Coast Hotel Resort cũng rất thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển đến chợ hay những địa điểm du lịch nổi tiếng. Cụ thể thì Gold Coast Hotel Resort chỉ cách chợ Đồng Hới 5 phút đi xe ô tô. Việc này rất thuận tiện cho những khách muốn tham quan đời sống của người dân. Resort này còn cung cấp nhiều gói tour khách nhau dành cho những vị khách muốn tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Quảng Bình.

Gold Coast Hotel Resort

Những tour đặc sắc nhất của Gold Coast Hotel Resort phải kể đến đó chính là tour Động Phong Nha – Kẻ Bàng, tour Chùa Yến, tour tham quan khu lăng mộ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, v.v… Tại đây còn tổ chức các buổi họp mặt, hoặc tổ chức đám cưới. Gold Coast Hotel Resort sẽ trang trí khung cảnh tùy theo yêu cầu của cô dâu – chú rể. Với tiêu chuẩn 5 sao, Gold Coast Hotel Resort luôn biết cách làm hài lòng những vị khách của mình.

Khoảng cách từ Resort đến các địa điểm tiện ích và du lịch

Thông tin liên hệ:

4. Manli Resort – Resort Đồng Hới Nổi Tiếng

Đầy đủ, tiện nghi là một trong những điều kiện cần có của một resort Đồng Hới nổi tiếng. Tuy nhiên, chỉ như vậy thì chưa đủ. Resort luôn phải chú ý cải thiện chất lượng dịch vụ của mình, đặc biệt trong việc làm hài lòng khách hàng. Chính vì vậy mà Manli Resort luôn chú trọng đến từng chi tiết, dù là chi tiết nhỏ nhất. Họ sẽ chăm chút cho bạn từng miếng ăn, giấc ngủ, và đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn của bạn.

Manli Resort Quảng Bình là một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách, với vị trí tọa lạc ngay tại trung tâm bãi biển Nhật Lệ. Khu nghỉ dưỡng này cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo mang đến cho du khách một trải nghiệm lưu trú đáng nhớ.

Manli Resort

Manli Resort Quảng Bình được trang bị cơ sở vật chất và tiện nghi hiện đại, đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, tạo điều kiện cho du khách thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời cùng gia đình.

Các loại phòng có tại Manli Resort

Thông tin liên hệ:

5. Wyndham Quang Binh Golf Beach Resort – Resort 5 Sao Giá Hợp Lí

Bạn muốn đến Quảng Bình nghỉ dưỡng sau 1 tuần làm việc mệt mỏi? Hãy thử ngay resort Đồng Hới 5 sao Wyndham Quang Binh Golf Beach Resort. Wyndham Quang Binh Golf Beach Resort  nằm ngay tại trung tâm thành phố Đồng Hới. Nằm kế bên sông Nhật Lệ và cách biển Nhật Lệ khoảng 30p đi xe ô tô, đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Đây được nhận xét là 1 trong những resort có thiết kế sang trọng và đẹp mắt nhất tại Quảng Bình.

Manli Resort

Không chỉ có đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất hiện đại, Wyndham Quang Binh Golf Beach Resort còn là nơi nhiều công ty chọn là nơi tổ chức hội họp, tiệc tùng. Bên cạnh đó, tại đây còn có một khu dành riêng cho dịch vụ spa. Khu vực này được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất của spa đẳng cấp quốc tế. Tại đây, khách hàng sẽ được thư giãn với những liệu trình spa cao cấp nhất, thư giãn nhất.

Hệ thống phòng tại Resort

Thông tin liên hệ:

6. Phong Nha Eco Resort – Khu Resort Đồng Hới Độc Đáo

Khác với những resort được giới thiệu ở trên, Phong Nha Eco Resort tập trung khai thác thế mạnh du lịch ở mảng du lịch sinh thái. Khi nghỉ dưỡng tại resort, bạn sẽ chỉ tốn 10-15 phút đi xe hơi để đến được những địa điểm du lịch sinh thái nổi tiếng. Đây là một khu resort đặc biệt có các bungalow nằm trong Vườn quốc gia Phong Nha. Vị trí này có tầm nhìn ra quang cảnh hồ nước và khu vườn, rất thơ mộng và bình yên.

Phong Nha Eco Resort

Phong Nha Eco Resort là một lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm sự kết hợp hài hòa giữa nét duyên dáng và vị trí thuận tiện để khám phá xung quanh. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn tận tâm chào đón bạn như ở nhà, và họ sẽ cung cấp dịch vụ cá nhân hóa để đảm bảo bạn tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại resort. Hãy liên hệ ngay với Phong Nha Eco Resort để có một trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ nhé.

Các loại chỗ nghỉ tại Phong Nha Eco Resort

Thông tin liên hệ:

Lựa chọn được một resort tốt sẽ là điều kiện quan trọng để giúp bạn có cơ hội giữ lại những kỉ niệm đẹp. Dù là đi một mình, đi cùng gia đình hay đi teambuilding thì bạn vẫn cần cân nhắc kĩ nơi nghỉ dưỡng mà mình muốn tới. Để giúp bạn dễ chọn hơn, Ohay gợi ý cho bạn top 6 địa chỉ resort Đồng Hới có chất lượng phục vụ vô cùng chu đáo và tổ chức nhiều hoạt động giải trí đặc sắc.

>>> Note ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version