Khám Phá Ngay Top 7 Resort Ở Phú Yên Không Thể Bỏ Lỡ

Resort Ở Phú Yên

Là một trong những khu du lịch sinh thái mới nổi của Việt Nam, Phú Yên đã thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây thăm thú hàng năm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những địa chỉ resort nổi tiếng tuyệt đẹp tại đây thì đừng bỏ lỡ danh sách top 7 resort ở Phú Yên đáng trải nghiệm nhất của Ohay.vn qua bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem Thêm: 

1. Rosa Alba Resort & Villas – Dịch Vụ Resort Ở Phú Yên Chuyên Nghiệp Nhất

Rosa Alba Resort & Villas là một trong những khu resort xin xò tọa lạc tại ngay mặt đường Độc Lập với mặt view giáp mặt biển Tuy Hòa. Đơn vị mới đi vào hoạt động nên sở hữu cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng rất mới, rất hiện đại cùng nhiều chương trình ưu đãi khác nhau. Sự ra đời của Rosa Alba Resort & Villas được lấy cảm hứng từ những nét đẹp thiên nhiên hoang dại, kì vĩ cũng nét quyến rũ của dải eo biển miền Trung thơ mộng giúp tạo nên một thiết kế vô cùng hài hòa với những khu vực xung quanh.

Điểm đặc biệt nhất của Rosa Alba Resort & Villas chính là nằm ở những thiết kế đường hầm độc đáp, tạo nên sự thuận lợi cho các du khách di chuyển tới bãi biển liền kề. Nhờ vậy, bạn sẽ không còn cần phải đội nắng băng qua đường đẩy xe cũng như khói bụi mà vẫn di chuyển được tới bãi biển.

Thông tin liên hệ:

2. Stelia Beach Resort – Resort Ở Tuy Hòa Chuẩn 5 Sao Không Thể Bỏ Lỡ

Stelia Beach Resort là địa chỉ nghỉ dưỡng 5 sao cực đáng tiền dành cho kì nghỉ của bạn tại Phú Yên. Khu nghỉ dưỡng này nằm trọn vẹn ngay giữa rừng dương nguyên sơ trải dài theo biển. Du khách sẽ có cảm giác như đang được hòa mình với thiên nhiên. Bên cạnh đó, Stelia Beach Resort cũng sở hữu không khí trong lành với bờ biển Gozo Brew House, bạn còn có thể trải nghiệm những tinh hoa ẩm thực Á – Âu ngay tại các nhà hàng cũng như thư giãn cùng Yoga và hệ thống Karaoke hiện đại.

Hiện Stelia Beach Resort có cung cấp tất cả 59 biệt thực gồm 100 phòng nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng. Có hồ bơi riêng biệt cũng như tầm nhìn hướng biển lí tưởng. Đây hứa hẹn sẽ là chốn nghỉ dưỡng lí tưởng và yên bình cho những chuyến đi của bạn.

Thông tin liên hệ:

3. Sala TuyHoa Beach Hotel – Khu Nghỉ Dưỡng Xanh Tại Phú Yên 

Sala TuyHoa Beach Hotel là một trong những khu nghỉ dưỡng chuyên nghiệp tại Phú Yên. Khu nghỉ dưỡng này tọa lạc ngay tại trung tâm bãi biển Tuy Hòa xinh đẹp. Có thể nói, Sala TuyHoa Beach Hotel chính là một sự lựa chọn lí tưởng cho bạn khi tới nghỉ dưỡng tại Phú Yên. Tất cả các phòng ngủ tại đây đều là sự kết hợp tuyệt vời. Sự kết hợp đầy tinh tế giữa sự hiện đại, tiện nghi cùng với sự thân thiện. Chính vì thế, bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái như ở nhà khi tới với Sala TuyHoa Beach Hotel.

Hiện Sala TuyHoa Beach Hotel đang rất được yêu thích bởi chính không gian thoáng mát và trong lành cũng như thích hợp cho con trẻ vui chơi và nghỉ ngơi. Có thể nói, đây chính là địa chỉ đáng để bạn tận hưởng kì nghỉ của mình nhất.

Thông tin liên hệ:

4. Nhất Tự Sơn Beachfront Villas – Resort Ở Phú Yên Đáng Để Trải Nghiệm Nhất 

Nhất Tự Sơn Beachfront Villas hiện tọa lạc tại Vịnh Xuân Đài. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một khu nghỉ dưỡng an lành dành cho mọi du khách. Tới với Nhất Tự Sơn Beachfront Villas, bạn sẽ được hòa mình vào nhịp sống của người dân làng chài xứ dừa Sông Cầu. Và khám phá văn hóa của người dân nơi đây. Nhất Tự Sơn Beachfront Villas gây ấn tượng với du khách bởi lối kiến trúc bình dị, đơn giản nhưng không kém phần độc đáo. Bao quanh khu nghỉ dưỡng này là những hàng cây xanh ươm, tĩnh mịch mang lại sự thoải mái khi nghỉ dưỡng.

Có thể nói, Nhất Tự Sơn Beachfront Villas mang đậm chất văn hóa của một làng quê thanh bình với tầm nhìn hướng biển. Từ đó, bạn có thể ngắm nhìn biển cả một cách thỏa thích với tiếng sóng biển rì rào, vỗ về bên tai.Cùng với tiếng chèo thuyền của những người dân chài ở hòn đảo xa xa.

Thông tin liên hệ:

5. Que Toi Village – Địa Chỉ Resort Ở Phú Yên Chất Lượng Cao

Que Toi Village chính là một trong những khu nghỉ dưỡng đáng giá nhất tại Phú Yên tính tới thời điểm hiện tại. Khu nghỉ dưỡng này nằm ngay bên bãi tắm Sông Cầu, tọa lạc tại Vịnh Xuân Đài. Được bao bọc bởi những rừng dừa trù phú với vẻ hoang sơ, mộc mạc. Que Toi Village đúng với cái tên của mình. Giữ vững được những nét đẹp trong không gian, trong cảm xúc của đặc trưng vùng quê Việt Nam.

Không những vậy, nội thất của Que Toi Village cũng được thiết kế theo phong cách vô cùng tối giản. Nhưng không làm mất đi sự sang trọng trong từng thiết kế. Khuôn viên khu nghỉ dưỡng cũng vô cùng thoáng đãng. Với sân vườn rộng, thảm cỏ xanh nên thơ giúp bạn có được cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ:

6. Vietstar Resort & Spa – Khu Resort Ở Phú Yên Đẳng Cấp 5 Sao 

Vietstar Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng đầu tiên có mặt tại Phú Yên, tọa lạc ngay trên ngọn núi Thơm. Với lợi thế tối đa về địa hình đồi núi trên cao, Vietstar Resort & Spa sở hữu cho mình một quỹ đất với tầm view rất rộng. Không gian thiên nhiên nơi đây cũng xanh mát, mang tới du khách những cảm giác yên bình và gần gũi.

Dễ dàng nhận thấy tại Vietstar Resort & Spa chính lầ những khu nhà biệt thự được xây 1 tầng, nằm cách khá xa nhau, giúp đem tới sự riêng tư cho bạn. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng này cũng sở hữu kiến trúc truyền thống của Việt Nam pha chút cổ điển của Pháp. Mang tới những trải nghiệm thú vị nhưng vẫn gần gũi.

Thông tin liên hệ:

7. Sao Mai Beach Resort – Địa Chỉ Resort Đáng Giá Nhất Tại Phú Yên 

Sao Mai Beach Resort là địa chỉ resort tọa lạc ngay tại thành phố Tuy Hòa. Resort lớn với 200 phòng bao gồm Villa các loại. Tất cả các biệt thự tại đây đều hướng biển và hướng hồ giúp mang tới các cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Các căn biệt thự tại Sao Mai Beach Resort đều được thiết kế với lối kiến trúc độc đáo. Vừa hiện đại vừa đậm chất Việt với những khu rừng sinh thái.

Bên cạnh đó, Sao Mai Beach Resort còn sở hữu một hồ bơi nước mặn ngay gần bãi biển với hồ bơi người lớn và hồ bơi trẻ em. Không những vậy, không gian tại đây cũng vô cùng rộng rãi để tổ chức các bữa tiệc, buffet hay tiệc cưới…

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 địa chỉ resort ở Phú Yên uy tín, chất lượng mà Ohay.vn muốn gợi ý tới các bạn. Hi vọng với những thông tin thú vị trên, bạn sẽ có được cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi du lịch tại đây. Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ!

>>> Xem Thêm: 

2.5/5 - (6 bình chọn)
Exit mobile version