Tham Khảo Top 10 Địa Chỉ Dạy Violin Hà Nội Chất Lượng

Xã hội càng phát triển, con người không chỉ tập trung học tập văn hóa mà còn chú trọng đến việc phát triển các kỹ năng mềm. Trong đó, tham gia các khóa đào tạo về năng khiếu như: thuyết trình, chơi nhạc cụ, tổ chức sự kiện,… ngày càng nhận được sự quan tâm. Đặc biệt, đàn violin là loại nhạc cụ cao cấp, được rất nhiều bạn trẻ cũng như em nhỏ theo học. Dưới đây, Ohay sẽ gợi ý cho bạn một số nơi dạy violin Hà Nội uy tín nhé!

>> Xem thêm: Tham Khảo Ngay 30 Trung Tâm Dạy Nghề Hà Nội Uy Tín Nhất Hiện Nay

1. Trung Tâm Nghệ Thuật Adam – Đào Tạo Năng Khiếu Tại Hà Nội

Trung tâm Adam được coi như một mô hình thu nhỏ của các ngôi trường đào tạo nghệ thuật. Đơn vị cung cấp các khóa học đa dạng từ luyện thanh nhạc đến học chơi các loại nhạc cụ truyền thống và phương Tây. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, nơi đây đã trở thành cái nôi nuôi dưỡng và ươm mầm biết bao tài năng Việt. Bên cạnh nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, đơn vị còn thường xuyên cập nhật những phương pháp giảng dạy mới. Từ đó nhằm mang đến những giờ học hiệu quả nhất cho học viên.

Trung Tâm Nghệ Thuật Adam

Nếu bạn đang tìm nơi dạy violin Hà Nội, hãy tham khảo ngay trung tâm Adam. Đội ngũ giảng viên đã tốt nghiệp từ những trường văn hóa, nghệ thuật hàng đầu. Sự nhiệt huyết, tận tâm trong mỗi giờ lên lớp giúp các học viên tiếp thu kiến thức nhanh chóng. Hệ thống phòng học cách âm, đầy đủ các loại nhạc cụ uy tín, mẫu mã phong phú, đa dạng. Các học viên sẽ được hòa mình vào không gian tràn ngập âm nhạc và thoải mái thể hiện đam mê của mình.

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Music Talent – Đào Tạo Tài Năng Âm Nhạc Hà Nội

Music Talent là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo các bộ môn năng khiếu nghệ thuật. Tiêu biểu phải kể đến như Piano, Guitar, Violin, Ukulele, Thanh nhạc, Nhạc cụ dân tộc, Múa – Dance sport, Nhảy hiện đại, Hip hop, Mỹ Thuật. Kể từ khi thành lập, trung tâm đã hỗ trợ hàng ngàn học viên trên khắp cả nước tiếp cận, rèn luyện. Đồng thời phát triển các kỹ năng âm nhạc của bản thân. Sau quá trình không ngừng đổi mới, hoàn thiện. Đơn vị đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống 10 cơ sở đào tạo tại Hà Nội.

Trung Tâm Music Talent

Khóa học dạy violin Hà Nội của trung tâm được đánh giá cao về chất lượng và chuẩn đầu ra. Đội ngũ giáo viên là các nghệ sĩ nổi tiếng và giảng viên tại các trường đại học văn hóa uy tín. Tất cả đều có kỹ năng đào tạo điêu luyện và kinh nghiệm làm việc lâu năm. Do đó, có thể giúp khai phá sự sáng tạo và niềm đam mê của mỗi học viên. Hệ thống phòng học chất lượng, hiện đại cùng kho nhạc cụ dồi dào, sẵn đàn cho bạn luyện tập.

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Hoang Van Art – Dạy Violin Hà Nội Uy Tín

Hoang Van Art được thành lập từ năm 2011, là trung tâm đào tạo âm nhạc nổi tiếng tại Hà Nội. Đơn vị này hoạt động với phương châm giáo dục: “Vững nền tảng cho nghệ thuật vươn xa”. Mỗi học viên tham gia khóa học tại đây đều được đào tạo từ những kỹ năng nền tảng đến nâng cao. Một số khóa học nhạc cụ có nhiều học viên đăng ký phải kể đến như Piano, Violin, Thanh nhạc, Guitar. Đây là môi trường giáo dục nghiêm túc và bền bỉ cho những học sinh không chuyên. Đồng thời cũng là nơi thấm những giọt mồ hôi vì sự tiến bộ mỗi ngày từ nỗ lực của chính học viên.

Trung Tâm Hoang Van Art

Đội ngũ giáo viên đứng lớp của trung tâm là những thầy cô được đào tạo chính quy từ các trường danh tiếng. Đào tạo kỹ năng và tư duy âm nhạc thông qua 4 môn học: Tác phẩm, Gam, Thị Tấu, Xướng âm. Xây dựng lộ trình học riêng và định hướng phong cách nghệ thuật theo đặc điểm của học viên. Mô hình lớp học nhỏ với số lượng tối đa chỉ 5 học viên. Hoang Van Art chính là nơi dạy violin Hà Nội mà bạn nên tham khảo. 

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Việt Thương Music – Đào Tạo Âm Nhạc Hàng Đầu Hà Nội

Việt Thương Music là địa chỉ cung cấp nhạc cụ và nuôi dưỡng tài năng âm nhạc chất lượng. Sau hơn 20 năm hoạt động, đơn vị đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô mà cả số lượng khách hàng. Hoạt động với sứ mệnh đánh thức và phát triển tài năng âm nhạc trong mỗi người. Nơi đây luôn cố gắng tạo ra một môi trường học tập năng động, tích cực và sáng tạo cho mỗi học viên cải thiện kỹ năng của mình. Trung tâm luôn coi trọng chất lượng đào tạo là hàng đầu, với các khóa học được khai giảng liên tục.

Trung Tâm Việt Thương Music

Việt Thương Music là một trong những nơi dạy violin Hà Nội hàng đầu nên tham khảo. Chương trình đào tạo được thiết kế bài bản, chuyên nghiệp, phù hợp với từng học viên. Các bài giảng được cập nhật liên tục với những kiến thức cập nhật nhất. Đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Số lượng nhạc cụ lớn, đáp ứng nhu cầu thực hành của học viên. Bên cạnh đó, học phí hợp lý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Sky Music – Dạy Violin Chuyên Nghiệp Hà Nội

Sky Music được thành lập vào năm 2011, chuyên đào tạo các ngành học Piano, Organ , Guitar, Violin và thanh nhạc từ cơ bản đến nâng cao. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm xuất thân từ các trường nghệ thuật danh giá. Giảng viên luôn hết mình giảng dạy, tạo cho học viên 1 cảm hứng học tập và cơ hội để thể hiện sự sáng tạo cũng như tài năng của mình. Với kinh nghiệm lâu năm, đơn vị cam kết mang đến phương pháp và hiệu quả học tập tốt nhất cho các bạn học viên. 

Trung Tâm Sky Music

Nếu bạn đang tìm địa chỉ dạy violin Hà Nội uy tín, hãy tham khảo ngay Sky Music nhé! Các giáo trình đang được sử dụng gồm: Magical, John W. Schaum Piano Course, Pre – A: The Green Book phù hợp với từng độ tuổi và từng trình độ khác nhau. Đây đều là những giáo trình uy tín hàng đầu tại Việt Nam và các nước có nền âm nhạc phát triển trên thế giới. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký theo học tại trung tâm mà không cần lo lắng sẽ quá sức với trình độ của mình.

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm S-Music – Địa Chỉ Dạy Violin Hà Nội

S-Music được thành lập với mong muốn đánh thức tiềm năng âm nhạc, khơi dậy niềm đam mê nghệ thuật. Đồng thời mang đến những giá trị tốt đẹp cho tất cả mọi người. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn và định hướng đúng đắn, dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên là các giảng viên có trình độ chuyên môn cao. Tôn chỉ theo phương châm hoạt động là: “Lấy chất lượng để khẳng định thương hiệu”. Đơn vị ngày nay đã khẳng định uy tín và vị trí của mình trong lĩnh vực đào tạo nghệ thuật tại Việt Nam.

Trung Tâm S-Music

Tại đây trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi phòng học rộng rãi, có điều hòa nhiệt độ. Bên cạnh đó, còn có các thiết bị âm thanh, ánh sáng chất lượng. Từ đó có thể phục vụ tốt nhất mang lại hiệu quả đào tạo cho tất cả các học viên. Chương trình giảng dạy phong phú phù hợp với khả năng của từng lứa tuổi. Hình thức dạy kèm trực tiếp lớp cá nhân 1 thầy – 1 trò và lớp học nhóm giới hạn chỉ có 2 – 3 học viên. Do đó, đảm bảo bạn sẽ được quan tâm sát sao nhất. Hãy đến S-Music nếu bạn cần nơi dạy violin Hà Nội nhé!

Thông tin liên hệ:

7. Trung Tâm Music Friends – Đào Tạo Chơi Nhạc Cụ Tại Hà Nội

Music Friends là một địa chỉ đào tạo kỹ năng âm nhạc tin cậy với nhiều học sinh và phụ huynh. Trung tâm có các khóa đào tạo rất đa dạng bao gồm đàn piano, violin, guitar, thanh nhạc. Hoạt động với mục tiêu sẽ đem đến cho học viên cơ hội phát triển năng khiếu âm nhạc và niềm đam mê với nhạc cụ. Đơn vị không ngừng đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, kỹ thuật cũng như biên soạn bộ giáo trình chất lượng. Phương pháp giảng dạy riêng, chú trọng vào từng cá nhân để khai phá tiềm năng bên trong mỗi người.

Trung Tâm Music Friends

Khóa dạy violin Hà Nội của trung tâm được đánh giá là có khả năng ứng dụng cao. Học viên sau sẽ được đào tạo bài bản từ nhạc lý, cách sử dụng đàn đến các kỹ thuật nâng cao. Sau khi hoàn thành khóa học sẽ có thể chơi nhạc một cách cơ bản. Từ đó nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc trong mỗi người. Học phí của mỗi khóa học tại đây rất hợp lý, phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Chính sách tư vấn chu đáo hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Music Light – Khóa Học Âm Nhạc Đa Dạng Tại Hà Nội

Music Light được thành lập năm 2010, là hệ thống lớp học nhạc toàn diện cho trẻ em với các nhạc cụ piano, guitar, violin. Trải qua 13 năm hoạt động, đến nay, đơn vị đã mở rộng tới 5 cơ sở khắp Hà Nội và 2 chi nhánh ở các tỉnh thành miền Bắc. Bộ giáo trình của trung tâm được xây dựng độc quyền theo chuẩn quốc tế. Do đó, đảm bảo học viên sẽ được lĩnh hội những gì là tinh túy nhất để có thể mang lại hiệu quả học tập tối đa. Nơi đây đã nhận đào tạo cho hàng trăm trẻ em từ 4 đến 15 tuổi và luôn nhận được đánh giá tích cực.

Trung Tâm Music Light

Music Light là cái tên nên tham khảo nếu bạn cần tìm nơi dạy violin Hà Nội chất lượng. Môi trường học tập thân thiện, không căng thẳng hay áp lực. Chú trọng kết hợp giảng dạy lý thuyết và thực hành. Tất cả giáo viên đều có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp với trẻ nhỏ và tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành nhạc trở lên. Lớp học được trang bị các thiết bị hiện đại, tối tân giúp nâng cao hiệu quả tiếp thu và ghi nhớ bài. 

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm HP Music – Trung Tâm Dạy Violin Hà Nội

HP Music là địa chỉ phân phối nhạc cụ và đào tạo học viên với các khóa học Violin, Organ, Piano, Drum, Guitar chất lượng. Hoàn thành các khóa học tại đây, rất nhiều những năng khiếu và tài năng được đào tạo một cách chuyên nghiệp. Từ đó đạt được những chứng chỉ và bằng cấp quốc tế. Tại đây, học viên sẽ được tư vấn và định hướng dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên giàu chuyên môn cũng như kinh nghiệm. Trải qua nhiều năm hoạt động trung tâm đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của các phụ huynh và học sinh.

Trung Tâm HP Music

HP Music luôn quan tâm đến cảm nhận cũng như mong muốn của học sinh. Môi trường học tập thoải mái, năng động, sáng tạo và tràn ngập màu sắc nghệ thuật. Không gian được thiết kế hiện đại, mới mẻ giúp kích thích khả năng sáng tạo cũng như tinh thần học hỏi của học viên. Mức học phí đưa ra hợp lý, phụ thuộc vào trình độ của người học. Nếu bạn có nhu cầu tìm trung tâm dạy violin Hà Nội uy tín thì đây chính là địa chỉ không nên bỏ lỡ.

Thông tin liên hệ:

10. Trung Tâm Let’s Music – Dạy Violin Hà Nội Chất Lượng

Let’s Music là trung tâm âm nhạc và nghệ thuật nổi tiếng tại Hà Nội. Chương trình đào tạo có bài bản, theo quy chuẩn quốc tế, đào tạo theo từng trình độ và lứa tuổi cụ thể. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Nhờ vậy mà kết quả học tập của các học viên luôn được đảm bảo. Trung tâm không chỉ một môi trường học tập chuyên nghiệp mà còn là một sân chơi ý nghĩa cho các tài năng âm nhạc. 

Trung Tâm Let’s Music

Let’s Music nổi tiếng với việc đào tạo và dạy violin Hà Nội chất lượng tốt. Cơ sở vật chất hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho học viên học tập và thực hành. Toàn bộ các phòng học đều được cách âm và trang bị điều hòa. Mức học phí của môn Violin chỉ từ 2 đến 4 triệu tùy vào hình thức và số buổi học mà học viên lựa chọn. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tối đa.

Những khóa học nổi bật tại Let’s Music

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 địa chỉ dạy violin Hà Nội uy tín và chất lượng mà Ohay gợi ý đến bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được đơn vị phù hợp. Đồng thời có thể thỏa mãn đam mê âm nhạc của mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version