Top 10 Địa Điểm Phân Phối Máy Lọc Không Khí Cũ TPHCM Uy Tín

Máy lọc không khí

Máy lọc không khí

Máy lọc không khí là thiết bị cần thiết trong các hộ gia đình hiện nay. Ở nơi nhiều khói bụi như Thành phố Hồ Chí Minh, điều đó càng trở nên cấp thiết. Tuy nhiên, nếu máy đã cũ thì cần được xử lí dưới nhiều hình thức. Do đó, Ohay sẽ cung cấp cho bạn top 10 địa điểm phân phối máy lọc không khí cũ TPHCM chất lượng.

>>> Xem thêm:

1. VinaSave – Thanh Lý Máy Lọc Không Khí Cũ TPHCM

Tại VinaSave, khách hàng có thể yên tâm khi mua máy lọc không khí cũ. Sản phẩm của công ty có giá tốt, độ mới sản phẩm lên tới 90%. VinaSave hỗ trợ lắp đặt sản phẩm miễn phí tận nơi, chế độ bảo hành máy lên tới 6 tháng. Điều này tùy thuộc vào model của thiết bị mà bạn mua tại VinaSave. Nếu khách hàng mua máy lọc không khí cũ TPHCM, khách sẽ được miễn phí vận chuyển. Ngoài ra, người mua còn được hỗ trợ thanh toán linh hoạt nhất.

Công Ty VinaSave

VinaSave cung cấp nhiều loại máy lọc không khí với kiểu dáng, chức năng đa dạng. Bạn có thể tìm mua máy lọc không khí khử mùi cao cấp, máy lọc không khí trong phòng ngủ. Công ty cũng có máy lọc không khí ion âm. Doanh nghiệp có 2 cơ sở phân phối máy lọc không khí cũ TPHCM. Điều này tiện lợi cho người dân trong khu vực khi mua sắm.

VinaSave có các loại máy lọc không khí cũ nào?

Máy lọc tại doanh nghiệp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Daikin, Sharp, Hitachi. Ngoài ra, các thiết bị cũng được cập nhật tình trạng thường xuyên.

Thông tin liên hệ:

2. Điện Lạnh Tiến Lên – Thu Mua Máy Lọc Không Khí Cũ TPHCM

Điện Lạnh Tiến Lên là một doanh nghiệp chuyên phân phối, sửa chữa đồ cũ. Công ty còn nhận lắp đặt và bảo trì thiết bị cho khách hàng. Tại Điện Lạnh Tiến Lên, có rất nhiều dòng máy lọc không khí cũ TPHCM. Doanh nghiệp có chính sách bảo hành, thanh lý tận nhà. Ngoài ra, đồ cũ còn được thu mua tận nơi. Khi khách hàng ghé mua, khách sẽ được giảm 10% nếu mua thiết bị của Panasonic.

Điện Lạnh Tiến Lên

Máy lọc không khí cũ TPHCM tại cơ sở có nhiều loại, đa phần là hàng nội địa. Khách hàng có thể tìm thấy các dòng sản phẩm của Hitachi, Panasonic, Coway hay Nakagawa. Tuy nhiên, Điện Lạnh Tiến Lên không cập nhật giá sản phẩm trên website của mình. Vì vậy, nếu có nhu cầu đặt mua, khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại hoặc Zalo của công ty.

Điện Lạnh Tiến Lên có nhiều cơ sở không?

Chỉ riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Điện Lạnh Tiến Lên có rất nhiều cơ sở. Hệ thống chi nhánh trải dài từ quận 1 đến quận 5. Ở ba khu vực miền Tây, doanh nghiệp còn có mỗi cơ sở ở mỗi địa điểm. Tuy vậy, nếu muốn đến trụ sở chính của công ty, khách hàng nên đến quận Gò Vấp.

Thông tin liên hệ:

3. Doanh Nghiệp Điện Lạnh Trường Thịnh – Sửa Máy Lọc Không Khí Cũ TPHCM

Tại Điện Lạnh Trường Thịnh, khách hàng có thể an tâm về chất lượng sửa chữa máy lọc không khí. Nếu thiết bị của gia đình bị hỏng, Điện Lạnh Trường Thịnh sẽ hỗ trợ tư vấn và sửa chữa. Công ty thường sửa chữa một số lỗi cơ bản sau: phần lọc không hoạt động hay mất nguồn. Ngoài ra, đối với máy lọc không khí Sharp, công ty còn cung cấp một bảng mã lỗi riêng. Điều này giúp khách hàng có thể hình dung về trục trặc của máy. Khi liên hệ, nhân viên sẽ đến trực tiếp tại gia đình để tiện sửa chữa. Tuy nhiên, nếu hỏng phần bo mạch, kĩ thuật viên sẽ đưa máy về cơ sở.

Công Ty Điện Lạnh Trường Thịnh

Điện Lạnh Trường Thịnh nhận sửa chữa cho nhiều dòng máy khác nhau. Tiêu biểu vẫn là: Hitachi, Xiaomi, Hafele,… Linh kiện được thay thế đảm bảo chính hãng, bảo hàng từ 3 – 6 tháng. Trong thời gian bảo hành, khách hàng được Điện Lạnh Trường Thịnh hỗ trợ dùng dịch vụ miễn phí. Nếu không hài lòng về việc sửa máy lọc không khí cũ TPHCM, doanh nghiệp sẽ hoàn tiền 100%.

Sản phẩm tại Điện Lạnh Trường Thịnh có đa dạng không?

Sản phẩm chính tại Điện Lạnh Trường Thịnh là các loại máy lạnh. Máy lạnh ở đây được bán, mua hoặc cho thuê. Ngoài ra, doanh nghiệp còn nhận sửa chữa nhiều loại đồ gia dụng khác. Công ty còn cung cấp kinh nghiệm kiểm tra cho khách hàng. Do đó, khách có thể cân nhắc tốt về chất lượng của công ty. Trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, doanh nghiệp có nhiều cơ sở. Qua đó hỗ trợ tối đa cho người dân nơi đây.

Thông tin liên hệ:

4. Điện Lạnh Anh Thắng – Sửa Chữa Máy Lọc Không Khí Cũ TPHCM

Điện Lạnh Anh Thắng là một thương hiệu lâu năm. Công ty nhận mua bán máy cũ từ 95 đến 99%, thu máy cũ và hỗ trợ vận chuyển. Công ty có một số đối tác tiêu biểu như Daikin, Toshiba, Fujitsu hay LG. Công ty có quy trình thực hiện dịch vụ minh bạch gồm 6 bước cụ thể. Nếu có nhu cầu sửa máy lọc không khí cũ TPHCM ngoài giờ, công ty sẽ không tính phụ thu. Nhân viên sẽ có mặt sau 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu. Các khách hàng đa phần đều hài lòng về dịch vụ của Điện Lạnh Anh Thắng.

Điện Lạnh Anh Thắng

Khách hàng có thể liên hệ với Điện Lạnh Anh Thắng qua nhiều cách thức khác nhau. Ở quận 8, các dịch vụ sửa chữa sẽ được giảm 20%. Điều này hữu hiệu cho khách hàng muốn sửa máy lọc không khí cũ TPHCM. Ngoài sửa chữa, công ty còn hỗ trợ vệ sinh, tháo lắp và bơm gas cho máy. Công ty có nhiều chi nhánh phân bố khắp địa phương. Ngoài ra, doanh nghiệp còn đảm bảo các chính sách cơ bản khi dùng dịch vụ.

Vì sao nên chọn dịch vụ tại Điện Lạnh Anh Thắng?

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Điện Lạnh Ánh Dương – Phân Phối Máy Lọc Không Khí Cũ TPHCM

Điện Lạnh Ánh Dương là công ty chuyên thu mua và phân phối đồ cũ. Mặt hàng máy lọc không khí cũ TPHCM của công ty cũng rất đa dạng về mẫu mã. Công ty sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi, bán hàng trả góp. Tại Điện Lạnh Ánh Dương, sản phẩm máy lọc không khí đa phần là hàng nội địa Nhật Bản. Các thiết bị thuộc những hãng mà người dân tin dùng. Giá cả của mặt hàng này dao động từ 2 triệu đến 4 triệu đồng. Đây là mức giá phải chăng cho thiết bị dân dụng.

Công Ty Điện Lạnh Ánh Dương

Điện Lạnh Ánh Dương đã được Bộ Công Thương cấp phép hoạt động từ 2013. Công ty mở cửa từ 8 giờ đến 20 giờ hằng ngày, hoạt động vào cả ngày lễ. Doanh nghiệp chỉ có một cơ sở duy nhất, chuyên về sửa chữa thiết bị. Ngoài máy lọc không khí cũ TPHCM, khách hàng có thể sửa chữa các thiết bị khác như máy giặt, máy lạnh. Sản phẩm như tủ lạnh, máy sấy cũng có thể được sửa chữa. Công ty cũng có các chính sách cơ bản như xử lý khiếu nại, hoàn tiền.

Một số dòng máy lọc không khí tại Điện Lạnh Ánh Dương 

Thông tin liên hệ:

6. Limosa – Lắp Đặt Máy Lọc Không Khí Cũ TPHCM

Limosa là trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử chất lượng cao. Doanh nghiệp chuyên cung cấp, hỗ trợ bảo trì và sửa chữa tất cả thiết bị. Công ty phục vụ cho những cơ sở như cửa hàng, tổ chức xí nghiệp, cơ quan công ty. Công ty đã được Bộ Công Thương chứng nhận, do vậy khách hàng có thể an tâm về dịch vụ. Công ty nhận được sự tin tưởng đông đảo từ khách hàng, được nhiều người lựa chọn, giới thiệu. Limosa đảm bảo lắp đặt thẩm mĩ, cẩn trọng và nhanh chóng.

Công Ty Limosa

Máy lọc không khí cũ TPHCM là một thiết bị cơ bản được sửa chữa tại Limosa. Công ty hoạt động tại tất cả quận và huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ vậy, người dân được hỗ trợ tối đa về chất lượng. Website của công ty còn cung cấp kiến thức, mẹo hay hữu ích để khách hàng có thể tự đánh giá. Nhờ uy tín về dịch vụ, doanh nghiệp còn mở rộng địa bàn tại các tỉnh thành lớn khác.

Limosa còn sửa chữa những mặt hàng nào khác?

Công ty sửa chữa nhiều mặt hàng: điện tử, điện lạnh, điện nước. Mỗi mặt hàng nhỏ lẻ đều được cung cấp các dịch vụ chi tiết. Limosa còn có những khách hàng thân thiết như COBI PET, GUMAC, VASCARA. Trước khi tiến hành dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được bảng báo giá từ doanh nghiệp. Vì vậy, các cơ sở lớn có thể yên tâm sửa chữa máy lọc không khí cũ TPHCM tại đây.

Thông tin liên hệ:

7. Điện Máy An Gia – Mua Bán Máy Lọc Không Khí Cũ TPHCM 

Điện Máy An Gia là một cơ sở tư nhân nhỏ nhưng đáng tin cậy. Công ty cung cấp chủ yếu các mặt hàng điện nóng. Tuy vậy, khách hàng vẫn có thể tìm thấy máy lọc không khí cũ TPHCM tại đây. Tại Điện Máy An Gia, khách hàng có thể tìm thấy những thương hiệu máy lọc phổ biến như Panasonic, Sharp, Daikin. Các thiết bị được doanh nghiệp bảo hành trên 1 năm, với chính sách đầy đủ. Máy móc đảm bảo độ mới 95%, thích hợp cho các hộ muốn mua thiết bị chi phí thấp.

Điện Máy An Gia

Điện Máy An Gia có showroom bán hàng khác tại Hà Nội. Ngoài ra, công ty còn hoạt động tại Nam Định. Khách hàng còn có thể tìm thấy một số thiết bị làm bằng gốm. Những sản phẩm ấy phục vụ chủ yếu cho mục đích làm ấm, sưởi. Khách hàng có thể liên hệ qua website hoặc hotline để được tư vấn. Máy lọc không khí cũ TPHCM chủ yếu là hàng nội địa Nhật, phù hợp nhu cầu khách hàng. Giá cả các sản phẩm rơi vào khoảng 2 đến hơn 3 triệu. Hơn nữa, doanh nghiệp đã đăng kí thương hiệu với Bộ Công Thương.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty ADAVI – Máy Lọc Không Khí Cũ TPHCM Chất Lượng

ADAVI nhận sửa chữa chủ yếu các thiết bị điện tử. Vì vậy, máy lọc không khí cũ TPHCM là một nhánh nhỏ trong dịch vụ sửa chữa của công ty. ADAVI đảm bảo với khách hàng sẽ đáp ứng đúng tính kĩ thuật, thẩm mĩ và phù hợp kinh tế. Doanh nghiệp có chính sách hỗ trợ khách hàng chặt chẽ. Ngoài ra, khách hàng còn có thể thanh toán bằng nhiều loại thẻ khác nhau. Khách hàng có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ hay mua sắm tại công ty. ADAVI có thể cung cấp cho khách hàng các loại máy móc đầy đủ tính năng và không bị lỗi.

ADAVI

Ngoài ra, các sản phẩm chính tại ADAVI còn có thiết bị kĩ thuật số. Khách hàng có thể mua sắm máy móc điện tử cho lớp học, văn phòng. Các loại máy được ưa chuộng chủ yếu là TV, máy chiếu và những dàn loa âm thanh. Khách hàng có thể đăng kí qua email để nhận tin tức khuyến mãi thường xuyên. Tuy chỉ có một cơ sở duy nhất, doanh nghiệp đã được Bộ Công Thương cấp phép hoạt động.

Thông tin liên hệ:

9. Doanh Nghiệp Khánh Vy Home – Máy Lọc Không Khí Cũ TPHCM Uy Tín

Khánh Vy Home là một trung tâm nổi tiếng, cung cấp các mặt hàng điện gia dụng tốt. Những sản phẩm như máy lọc không khí cũ TPHCM có mẫu mã đa dạng. Có thể kể đến những thương hiệu: Coway, Sharp, Daikin, AOSmith. Không chỉ nhiều mẫu mã, Khánh Vy Home còn đưa ra bảng giá cụ thể cho khách hàng. Tuy nhiên, sản phẩm tại đây tương đối đắt đỏ. Bù lại, chất lượng thiết bị được đảm bảo ổn định. Trên website, mỗi mặt hàng đều có thông tin, bài viết chi tiết. Kể cả máy lọc không khí cũng có một chuỗi bài riêng, tư vấn cụ thể cho khách hàng.

Khánh Vy Home

Khánh Vy Home gây ấn tượng với hệ thống showroom phủ khắp Thành phố Hồ Chí Minh. Nhân viên tại công ty được đào tạo bài bản, hứa hẹn sẽ cho khách hàng trải nghiệm tốt. Điều này tiện lợi cho người dân sống trong thành phố. Công ty còn phối hợp với đơn vị khác để tổ chức chương trình khuyến mãi vào ngày lễ. Khách hàng có thể mua trực tiếp hoặc mua hàng online trên website.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Điện Lạnh Hùng Cường – Bảo Trì Máy Lọc Không Khí Cũ TPHCM

Điện Lạnh Hùng Cường là đơn vị sửa chữa thiết bị uy tín. Khách hàng có thể mang máy lọc không khí cũ TPHCM đến đây để sửa chữa. Công ty sẽ cho kĩ thuật viên đến tận nhà để hỗ trợ khách hàng sau 30 phút. Ngoài dịch vụ sửa chữa, Điện Lạnh Hùng Cường còn có dịch vụ vệ sinh. Hơn nữa, công ty còn đưa ra dịch vụ trọn gói: thi công lắp đặt, bảo trì. Và chính sách hậu mãi của doanh nghiệp tương đối cao. Công ty hợp tác với một số thương hiệu tiêu biểu như Daikin, Funiki, Sanyo. Ngoài ra, Bộ Công Thương cũng đã chứng nhận thương hiệu.

Doanh Nghiệp Hùng Cường

Các chi nhánh của Điện Lạnh Hùng Cường phân bố rải rác trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp nếu khách hàng cần mua dòng sản phẩm như máy lạnh. Bảng giá sản phẩm được niêm yết công khai trên website. Tùy theo dòng sản phẩm, khách hàng sẽ được bảo hành từ 3 tháng đến 1 năm. Khách hàng có thể yên tâm về đội ngũ nhân viên khi sửa máy lọc không khí cũ TPHCM. Các kĩ thuật viên công ty có tay nghề cao, trách nhiệm và nhã nhặn với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Để bảo vệ sức khỏe gia đình, việc xử lý máy lọc không khí trong nhà rất quan trọng. Hãy lưu top 10 địa điểm xử lý máy lọc không khí cũ TPHCMOhay đã cung cấp nhé.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version