Khám Phá Top 10 Đơn Vị Sửa Máy Rửa Bát Ở TPHCM Uy Tín Nhất

Công nghệ ngày càng phát triển, máy móc dần dần thay thế con người. Việc máy rửa chén bát ra đời là vấn đề tất yếu hỗ trợ chị em phụ nữ trong công việc nhà. Chính vì vậy, máy rửa chén ngày càng được sử dụng rộng rãi. Đối với máy móc được sử dụng liên tục hàng ngày thì hư hỏng là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng Ohay khám phá top 10 đơn vị sửa máy rửa bát ở TPHCM uy tín nhé!

1. Công Ty Limosa – Công Ty Sửa Máy Rửa Bát Ở TPHCM

Công ty Limosa là công ty hàng đầu có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa máy rửa bát ở TPHCM. Với mức giá phải chăng và nhiều chính sách ưu đãi, đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, được đào tạo nên bạn có thể yên tâm khi sửa máy ở đây. Đơn vị nhận sửa các loại máy rửa bát thương hiệu như: Hafele, Beko, Candy, Malloca, Toto,…

Công ty Limosa

Quy trình sửa máy rửa bát ở TPHCM của công ty Limosa

Công ty Limosa chuyên sửa máy rửa bát với các lỗi

Thông tin liên hệ

2. Công Ty Hùng Cường – Trung Tâm Sửa Máy Rửa Bát Ở TPHCM

Nếu bạn tìm một đơn vị sửa máy rửa bát có mức giá tốt thì bạn có thể tham khảo công ty Hùng Cường. Công ty đã tiếp nhận hàng nghìn khách hàng khác nhau nên bạn có thể tin tưởng giao máy cho công ty. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, luôn trau dồi những kỹ thuật mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, công ty có rất nhiều chi nhánh khắp thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể nhấc máy lên gọi ngay để được tư vấn miễn phí nhé!

Công ty Hùng Cường

Tại sao bạn nên chọn sửa máy rửa bát TPHCM tại công ty Hùng Cường

Các dịch vụ do công ty Hùng Cường cung cấp

Thông tin liên hệ

3. Công Ty EU Services – Trung Tâm Bảo Hành Và Sửa Chữa Máy Rửa Bát Tại TPHCM

Công ty EU Services là đơn vị chuyên sửa chữa thiết bị nhà bếp, điển hình là máy rửa bát. Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty có tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Các dịch vụ tư vấn cho khách hàng đều được miễn phí, giá cả lại phải chăng. Công ty chuyên sửa chữa máy thuộc các thương hiệu như: Bosch, Chef, Ariston, Smeg, Malloca,…

Công ty EU Services

Dịch vụ sửa máy rửa bát TPHCM của công ty EU Services

Lưu ý khi sử dụng máy rửa bát TPHCM

Thông tin liên hệ

4. Công Ty Anh Thắng – Đơn Vị Sửa Máy Rửa Bát Ở TPHCM Uy Tín Nhất

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, công ty Anh Thắng tự hào là một trong những đơn vị sửa máy rửa bát ở TPHCM được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Đội ngũ nhân viên từ tư vấn đến kỹ thuật luôn đặt khách hàng làm trung tâm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đơn vị sửa chữa máy rửa bát cho tất cả các hãng: Toto, Sharp, Hitachi, Eurosun, Daiwa,…

Công ty Anh Thắng

Quy trình sửa máy rửa bát TPHCM tại công ty Anh Thắng

Công ty Anh Thắng cung cấp các dịch vụ như

Thông tin liên hệ

5. Công Ty Hưng Thịnh Phát – Đơn Vị Sửa Máy Rửa Bát Tại TPHCM Chất Lượng Nhất

Công ty Hưng Thịnh Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy rửa bát ở TPHCM chất lượng nhất. Với tiêu chí “Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Giá Cả Cạnh Tranh”, công ty đảm bảo khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, lắng nghe và tận tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Hơn nữa, đơn vị còn sửa chữa cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như: LG, Media, Funiki, Aikibi, Sanyo,…

Công ty Hưng Thịnh Phát

Tại sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ ở công ty Hưng Thịnh Phát

Các dịch vụ do công ty Hưng Thịnh Phát cung cấp

Thông tin liên hệ

6. Công Ty A Hàng Đức – Công Ty Bảo Hành Và Sửa Chữa Máy Rửa Chén Tại TPHCM

Công ty A Hàng Đức là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa máy rửa bát ở TPHCM. Với nhiều ưu điểm nổi bật, công ty đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Công ty chuyên sửa chữa các máy thuộc thương hiệu: Bosch, Fagor, Teka, Toshiba,… Hiện nay, đơn vị có nhiều chi nhánh ở khắp nơi, liên hệ ngay với công ty A Hàng Đức để được tư vấn miễn phí.

Công ty A Hàng Đức

Ưu điểm của công ty A Hàng Đức khi sửa máy rửa bát ở TPHCM

Đơn vị chuyên sửa các lỗi ở máy rửa bát TPHCM như

Thông tin liên hệ

7. Trung Tâm Panasonic – Trung Tâm Bảo Hành Máy Rửa Bát TPHCM

Với phương châm “chữ Tín là hàng đầu – Niềm tin là vô giá”, trung tâm Panasonic cam kết đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Trung tâm cung cấp các dịch vụ phục vụ tại nhà, giá cả hợp lý và hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng. Quy trình ở đây chuyên nghiệp, có tính khoa học, máy của bạn sẽ được kỹ thuật viên kiểm tra và tư vấn chi tiết. Đơn vị còn hỗ trợ bảo hành từ 6 – 12 tháng nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở đây.

Trung tâm Panasonic

Lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ sửa máy rửa bát tại TPHCM của trung tâm

Dịch vụ do trung tâm Panasonic chuyên sửa máy rửa bát TPHCM cung cấp

Thông tin liên hệ

8. Công Ty Khánh Vy Home – Công Ty Bảo Trì Máy Rửa Bát Ở TPHCM

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty Khánh Vy Home đã phục vụ hơn 300000 khách hàng. Công ty còn trở thành đối tác của các thương hiệu nổi tiếng như: Teka, Hafele, Cleansui, Cata, Carysil, Cleansui,… Cùng phương châm “Giữ vững giá trị sản phẩm cũng là giữ vững hình ảnh của chúng tôi”, công ty mong muốn đem lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Công ty Khánh Vy Home

Quy trình sửa máy rửa bát ở TPHCM của công ty Khánh Vy Home

Ưu đãi khi bạn sử dụng dịch vụ của công ty Khánh Vy Home

Thông tin liên hệ

9. Công Ty Nguyễn Kim – Trung Tâm Bảo Dưỡng Và Sửa Máy Rửa Bát Ở TPHCM

Công ty Nguyễn Kim là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sửa máy rửa bát ở TPHCM. Nhân viên ở đây cả tư vấn và kỹ thuật rất chu đáo, tận tình với công việc. Quy trình làm việc của công ty mang tính khoa học, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Giá cả ở đây cũng khá rẻ so với mặt bằng chung của thành phố nên đây là một đơn vị tuyệt vời dành cho bạn.

Công ty Nguyễn Kim

Quy trình làm việc của công ty Nguyễn Kim

Công ty Nguyễn Kim chuyên sửa chữa các lỗi máy rửa bát ở TPHCM

Thông tin liên hệ

10. Công Ty Vua Điện Máy – Đơn Vị Chuyên Sửa Chữa Máy Rửa Bát Tại TPHCM

Công ty Vua Điện Máy là đơn vị uy tín trong lĩnh vực sửa máy rửa bát ở TPHCM. Với gần 1000 khách hàng tìm đến mỗi ngày, công ty đã chứng tỏ mức nổi độ nổi tiếng và uy tín của mình. Công ty có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Cùng nhân viên tư vấn tận tình, giá thành lại khá rẻ nên đây là một lựa chọn tốt dành cho bạn.

Công ty Vua Điện Máy

Quy trình sửa chữa máy rửa bát tại TPHCM của công ty Vua Điện Máy

Dịch vụ do công ty Vua Điện Máy cung cấp

Gọi ngay cho công ty Vua Điện Máy để nhận tư vấn chi tiết nhé!

Thông tin liên hệ

Trên đây là top 10 đơn vị sửa máy rửa bát ở TPHCM uy tín mà Ohay tổng hợp được. Hi vọng bạn sẽ tìm thấy đơn vị phù hợp dành cho mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version