Note Ngay TOP 10 Cửa Hàng Bán Rượu Uy Tín Tại TPHCM

Cửa hàng bán rượu uy tín tại TPHCM

Cửa hàng bán rượu uy tín tại TPHCM

Rượu là một trong thức uống đẳng cấp, sang trọng, thường được dùng trong những bữa tiệc, quà tặng đối tác, người thân như một món quà có giá trị, hay đơn giản chỉ là dùng để thưởng thức. Tuy nhiên, bạn lại không biết địa điểm nào bán rượu uy tín, chất lượng, chính hãng. Bài viết dưới đây Ohay sẽ giới thiệu cho bạn top 10 cửa hàng bán rượu uy tín tại TPHCM cho dân sành rượu nhé!

1. Shop Rượu Đỗ Mai – Cửa Hàng Bán Rượu Uy Tín Tại TPHCM

Shop Rượu Đỗ Mai là một trong những cửa hàng bán rượu uy tín tại TPHCM. Đơn vị luôn tự hào là một trong những thương hiệu có hệ thống phân phối rượu chính hãng tại Sài Gòn. Khi đến đây, bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu về các loại rượu như: Các chai rượu vang được lên men từ nho, rượu Trái cây Patritti, Rượu sữa Baileys, Rượu thảo mộc Jagermeister,… giúp bồi bổ sức khỏe. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng tư vấn rất nhiệt tình, tận tâm để bạn chọn ra loại rượu phù hợp. Do đó, đây là một trong địa chỉ mua rượu tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua đấy.

Shop Rượu Đỗ Mai

Tại sao Đỗ Mai là lựa chọn phù hợp khi bạn muốn tìm mua rượu ngon?

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Rượu Ngoại Tuấn Anh Chivas – Chuyên Bán Rượu Ngoại Giá Sỉ TPHCM

Cửa hàng rượu ngoại Tuấn Anh Chivas là cửa hàng bán rượu nổi tiếng tại TPHCM. Đơn vị đã có trên 12 năm hoạt động, do đó, nơi đây hiện là địa điểm được nhiều khách hàng. Bạn có thể mua rượu tại nơi đây để làm quà tặng đối tác hoặc công ty. Cửa hàng hiện kinh doanh phong phú nhiều mặt hàng bia, rượu ngoại nhập như: Chivas, Hennessy, Remy Martin, Johnnie Walker,… Đảm bảo mức giá tại đây luôn được cập nhật theo thị trường và tối ưu nhất, dù bạn mua lẻ hay số lượng vẫn có mức giá tốt. Cửa hàng còn cam kết các sản phẩm chính hãng 100%, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Cửa Hàng Rượu Ngoại Tuấn Anh Chivas

Một số loại rượu siêu ngon và tiêu biểu tại Tuấn Anh Chivas

Thông tin liên hệ:

3. Rượu Ngoại An Hà Huy – Cửa Hàng Bán Rượu Uy Tín Tại TPHCM Có Xuất Xứ Rõ Ràng

Rượu ngoại An Hà Huy là đơn vị chuyên bán rượu uy tín tại TPHCM. Không những đơn vị bán những loại rượu chất lượng cao mà còn chuyên bán hàng chính hãng với mức giá phải chăng. Các loại rượu tại đây luôn đảm bảo có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nên bạn sẽ rất an tâm khi mua hàng tại đây. Đảm bảo khi mua rượu tại An Huy, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, tận tâm từ phía đội ngũ. Đội ngũ sẽ giúp cho bạn tìm ra được loại rượu mà mình ưng ý nhất.

Rượu Ngoại An Hà Huy

Ưu điểm khi bạn mua rượu tại An Hà Huy

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TNHH MTV Cái Thùng Gỗ – Cửa Hàng Bán Rượu Uy Tín Tại TPHCM Chính Hãng

Công ty TNHH MTV Cái thùng gỗ là nơi chuyên cung cấp các loại rượu chính hãng, chất lượng cao. Các loại rượu tại đây đảm bảo đầy đủ giấy tờ và có sự kiểm định nghiêm ngặt của cơ quan thẩm quyền. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm rượu ngoại nhập cao cấp, đơn vị cũng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm rượu thượng hạng trong nước. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây bạn còn được giao miễn phí tại các quận 1, quận 3 và quận Phú Nhuận. 

Đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất am hiểu về các loại rượu. Đội ngũ luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho bạn những hương vị rượu phù hợp với mong muốn. Đảm bảo khi mua rượu ở cửa hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm nhiều chi phí hơn.

Công Ty TNHH MTV Cái Thùng Gỗ

Lý do bạn nên chọn Cái Thùng Gỗ để mua rượu ngon?

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Rượu TPHCM – Cửa Hàng Chuyên Bán Rượu Vang Tại TPHCM

Nhà rượu TPHCM là nơi chuyên bán các dòng rượu cao cấp hiện nay trên thế giới. Đơn vị cung cấp đủ loại từ rượu vang, rượu mạnh rượu Nhật cho đến rượu mini, rượu xách tay… Bên cạnh rượu, đơn vị còn cung cấp các dòng bia thuộc thương hiệu nổi tiếng nhập từ nước ngoài. Đảm bảo các loại rượu bia tại đây đều có chất lượng thượng hạng, có nguồn gốc rõ ràng và giá thành hợp lý. Đội ngũ nhân viên tại đơn vị cũng tư vấn rất tận tâm, nhiệt tình khi khách đến lựa chọn rượu tại nơi đây.

Bên cạnh đó, cửa hàng này cũng luôn cập nhật liên tục các loại rượu mới thượng hạng, sưu tầm rượu lâu năm. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng tư vấn rất tận tâm, am hiểu để bạn chọn lựa ra loại rượu phù hợp cho nhu cầu của mình. Ngoài ra, Nhà rượu còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và hiệu quả gay sau khi bạn đặt hàng.

Nhà Rượu TPHCM

Một số loại rượu hảo hạng tại Nhà Rượu

Thông tin liên hệ:

6. Rượu Ngoại.Net – Cửa Hàng Phân Phối Rượu Tại TPHCM

Rượu Ngoại.netcửa hàng bán rượu uy tín tại TPHCM lâu năm. Đơn vị là nhà phân phối của các sản phẩm chính hãng, nổi tiếng với các dòng rượu quý, đẳng cấp và sang trọng. Rượu tại đây đảm bảo mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời. Tại đây có đa dạng các loại rượu ở đây, do đó bạn có thể chọn lựa thoả thích. Cửa hàng còn chuyên cung cấp những dòng rượu hiếm, rượu cổ ở nhiều quốc gia khác nhau trên toàn thế giới, tìm rượu theo yêu cầu của khách hàng thích sưu tầm rượu. Bạn có thể đến đây để tự mình tìm hiểu và sưu tầm thêm nhiều dòng rượu hiếm.

Rượu Ngoại.Net

Cửa hàng bán rượu uy tín tại TPHCM Rượu Ngoại.Net bán các loại rượu thượng hạng nào?

Thông tin liên hệ:

7. Thế Giới Rượu – Công Ty Rượu Ngoại Chất Lượng TPHCM

Thế Giới Rượucửa hàng bán rượu uy tín tại TPHCM. Đây là nơi nổi tiếng với những tín đồ của rượu ngoại. Nơi đây cũng là một trong những công ty hàng đầu về phân phối rượu đến các đại lý lớn trên cả nước. Đặc biệt là phân phối đến các siêu thị lớn như: Big C, Co-op Mart,…. quán Bar, các nhà hàng, các shop rượu khác. Bên cạnh đó, Thế Giới Rượu còn là  một trong những đối tác trực tiếp của nhiều nhà cung cấp rượu nổi tiếng trên thế giới như: Hennessy Cognac, Martell, The Macallan, Ballantine’s, Johnnie Walker,… Do đó, đây là một trong những địa điểm cung cấp rượu mà bạn không nên bỏ qua. 

Thế Giới Rượu

Ưu điểm khi bạn mua rượu tại cửa hàng Thế Giới Rượu

Thông tin liên hệ:

8. Shop Rượu Ngoại Phương Trang – Cửa Hàng Bán Rượu Uy Tín Tại TPHCM Chuyên Nghiệp

Shop rượu Phương Trang là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp rượu ngoại, rượu vang các loại chuyên nghiệp tại TP. HCM. Phương Trang còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: Cung cấp rượu biếu tặng cá nhận, đơn vị, cơ quan trong các dịp lễ, tết, sự kiện,… Nhân viên tại đây còn phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình. Các loại rượu tại đây đa dạng nên bạn có thể thỏa thích chọn lựa theo ý muốn. Đơn vị luôn cố gắng không ngừng để trở thành một trong những địa điểm mua sắm rượu yêu thích của người tiêu dùng.

Shop Rượu Ngoại Phương Trang

Một số loại rượu hảo hạng của cửa hàng bán rượu uy tín tại TPHCM Phương Trang

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Rượu Ngoại Ánh Linh – Cửa Hàng Rượu Thượng Hạng Tại Sài Gòn

Cửa hàng rượu ngoại Ánh Linh là cửa hàng chuyên cung cấp các loại rượu đảm bảo chính hãng. Các loại rượu tại đây đều có đầy đủ giấy tờ và nguồn gốc xuất xứ, bạn có thể yên tâm về chất lượng vì rượu đã được sự kiểm định nghiêm ngặt của cơ quan thẩm quyền. Bên cạnh bán rượu ngoại nhập cao cấp, đơn vị cũng đem đến cho khách hàng những loại rượu thượng hạng trong nước, ở nhiều vùng miền khác nhau. Bạn còn được nhận dịch vụ  giao hàng hoàn toàn miễn phí tại nhiều quận nội thành với các đơn hàng có giá trị cao.

Cửa Hàng Rượu Ngoại Ánh Linh

Lý do bạn nên chọn Ánh Linh để mua rượu thượng hạng?

Thông tin liên hệ:

10. Công ty TNHH TM – DV Trái Ngọt – Cửa Hàng Bán Rượu Uy Tín Tại TPHCM Lâu Năm

Công ty TNHH TM – DV Trái Ngọtcửa hàng bán rượu vang tại TPHCM với gần 10 năm kinh nghiệm. Nơi đây đảm bảo luôn mang đến những sản phẩm rượu ngoại tốt, chất lượng cao cho từng khách hàng của mình. Các dòng rượu ngoại tại đây chủ yếu có xuất xứ từ các nước nổi tiếng về rượu ngon như: châu Âu, nước Mỹ và Nhật Bản. Hiện cửa hàng đang nổi tiếng với 2 dòng rượu chuyên biệt, đó là Cognac và Whisky, điển hình là sản phẩm rượu: Otard, Hennessy, Chivas, Whisky Mỹ… 

Hương vị các loại rượu tại đây rất bền bỉ và đọng lại rất lâu trong vị giác của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng tư vấn của khách hàng rất nhiệt tình và tận tâm. Giúp khách hàng có thể chọn ra loại rượu ngon cho mình, cho bạn bè và đối tác. Rượu của cửa hàng đảm bảo chất lượng hảo hạng cùng giá thành phải chăng cho khách hàng

Công ty TNHH TM – DV Trái Ngọt

Một số loại rượu hảo hạng tại Trái Ngọt

Thông tin liên hệ:

Qua trên là top 10 cửa hàng chuyên cung cấp cửa hàng bán rượu uy tín tại TPHCM chính hãng hiện nay mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được nơi bán các loại rượu đúng với nhu cầu của mình nhé!

>>> Khám phá ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version