Top 10 Đơn Vị Thu Mua Máy Bơm Nước Ở TPHCM Hàng Đầu

Những đồ điện gia dụng đã cũ không còn giá trị sử dụng gây rất nhiều phiền toái cho người sử dụng. Không biết cách tái chế thì rất chiếm diện tích khi giữ lại, vứt không đúng chỗ thì ảnh hưởng đến môi trường. Bạn hãy yên tâm trong bài viết hôm nay Ohay sẽ giúp bạn tìm kiếm những địa chi thu mua máy bơm nước ở TPHCM giá cao nhé!

>>>Xem ngay:

1. Thu Mua Phát Lộc – Thu Mua Máy Bơm Nước Ở TPHCM

Đơn vị Phát Lộc là một đơn vị thu mua máy bơm nước ở TPHCM chất lượng và giá tốt. Thu Mua Phát Lộc được rất nhiều khách hàng tín nhiệm trong thu mua đồ cũ. Công ty ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thu mua phế liệu. Đơn vị thu mua quanh khu vực TPHCM và mở rộng dịch vụ thu mua trên cả nước. Các mặt hàng mà đơn vị thu mua rất đa dạng chủng loại: từ kim loại, giấy nhựa và nhiều phế phẩm khác.

Đơn vị Phát Lộc

Tại đây việc thu mua diễn ra nhanh gọn tận nơi với giá cao theo đúng chất lượng từng sản phẩm. Đơn vị Phát Lộc có hệ thống xe chuyên chở phục vụ việc thu mua và tiết kiệm thời gian di chuyển cho bạn.  Dù loại máy bơm gia đình hay công nghiệp có kích thước lớn, số lượng lớn đều dược thu mua tận nơi. Đội ngũ nhân viên thu mua sẽ có mặt và báo giá nhanh chóng đúng tình trạng sản phẩm. Việc thanh toán cũng diễn ra nhanh chóng, thanh toán 100% sau khi mua.

Tại sao nên chọn Phát Lộc

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Việt Đức – Thu Mua Máy Bơm Nước Ở TPHCM Giá Cao

Việt Đức là một trong số ít các công ty tiên phong trong mảng thu mua phế liệu. Đơn vị có các cơ sở tại 63 tỉnh thành trên cả nước nên có thể dễ dàng phục vụ khách hàng dù cho có ở đâu. Mặt hàng mà đơn vị thường thu mua như: các loại thép, sắt, gang, hay các loại đồ vật cũ với giá tương đối cao. Đơn vị luôn cập nhật bảng giá phế liệu của thị trường hằng để khách hàng theo dõi tỉ lệ dao động các mức giá mỗi ngày. Nên bạn hoàn toàn yên tâm việc bị bán hớ giá nhé.

Đơn vị Việt Đức

Đơn vị luôn đề cao sự uy tín trong công việc, để đem đến cho khách hàng một dịch vụ thu mua tốt nhất. Đơn vị thu mua máy bơm nước ở TPHCM có lực lượng nhân viên đông đảo tạo điều kiện thu mua nhanh chóng. Việc thu mua diễn ra nhanh chóng, đảm bảo được sự gọn gàng, sạch sẽ, hiệu quả nhất. Giữa vô vàn địa chỉ thu mua máy bơm nước, Việt Đức là một địa chỉ sẽ không làm bạn thất vọng.

Việt Đức có những ưu điểm gì?

Thông tin liên hệ

3. Công Ty Phát Tài – Dịch Vụ Thu Mua Máy Bơm Nước Ở TPHCM

Công ty Phát Tài là đơn vị chuyên thu mua các loại phế loại tại các công ty, công trình, nhà máy sản xuất…Dịch vụ thu mua máy bơm nước ở TPHCM của đơn vị này thu mua nhiều loại máy bơm nước không phân biệt tình trạng của máy. Dù là máy hỏng nhiều, hay hỏng ít đều được mua với mức giá hợp lí nhất. Công ty Phát Tài có nhiều chi nhánh, cơ sở lớn nhỏ trên khắp 3 miền, thuận tiện thu mua nhanh chóng.

Công ty Phát Tài

Công ty Phát Tài là đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng lớn tại TPHCM. Phong cách thu mua của Phát Tài rất chuyên nghiệp, nhanh chóng, gọn gàng, minh bạch trung thực trong khâu báo giá. Đơn vị luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng. Hiện nay công nghệ phát triển nên bạn có thể gọi điện hay nhắn tin qua zalo để liên hệ. Công ty Phát Tài sẽ cử nhân viên có mặt và định giá nhanh chóng.Thủ tục thanh toán diễn ra theo tiêu chí thuận mua vừa bán.

Thu mua máy bơm tại Phát Tài có những ưu điểm:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Hưng Thịnh – Nơi Thu Mua Máy Bơm Nước Ở TPHCM Uy Tín

Công ty Hưng Thịnh được biết đến với dịch vụ thu mua máy bơm nước ở TPHCM uy tín. Dịch vụ thu mua tại đây có giá cao hơn so với giá trên thị trường. Không chỉ thu mua máy bơm nước đơn vị còn thu mua các loại máy móc cũ, thiết bị cũ. Mức giá thu mua tại Hưng Thịnh được khách hàng đánh giá cao. Khi lựa bạn lựa chọn Hưng Thịnh, bạn sẽ bán được với giá cao. Đội ngũ nhân viên Hưng Thịnh luôn hỗ trợ hết mình trong dịch vụ thu mua.

Đơn vị thu mua Hưng Thịnh

Đồng thời, Hưng Thịnh cũng có nhiều cơ sở trên cả nước, thuận tiện cho việc thu mua. Hơn nữa, phương thức liên hệ với công ty cũng rất dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần gọi điện trực tiếp hoặc nhắn tin qua zalo. Nhân viên của Hưng Thịnh sẽ có mặt ngay sau khi nhận được yêu cầu của bạn. Bên cạnh đó, hình thức thanh toán vô cùng đa dạng, thanh toán theo yêu cầu của khách.

Tại sao nên chọn Hưng Thịnh?

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Triệu Chấn Dũng – Thu Mua Máy Bơm Nước Ở TPHCM

Công ty Triệu Chấn Dũng được khách hàng biết đến trong lĩnh vực thu mua máy bơm nước ở TPHCM giá cao. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thu mua tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất. Quy trình thu mua diễn ra rất nhanh gọn sẽ khiến bạn hài lòng. Công ty Triệu Chấn Dũng thu mua không qua bất kỳ một trung gian nào nên bạn có thể yên tâm sẽ bán được giá thành cao. Bạn sẽ hài lòng với tất cả những dịch vụ, chính sách của đơn vị thu mua này.

Đơn vị Triệu Chấn Dũng

Bạn có thể dễ dàng liên lạc bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc nhắn tin vào website chính thức. Bạn sẽ được nhân viên sẽ phản hồi nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu, tiết kiệm thời gian. Bảng giá thu mua luôn được đơn vị  cập nhật liên tục trên website của mình để khách hàng tuận tiện tham khảo. Các mức giá luôn được cập nhật theo biến động chung của thị trường, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Hình thức thanh toán sau khi thu mua linh hoạt và đa dạng. Chắc chắn đơn vị thu mua máy bơm nước này sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

6. Doanh Nghiệp Bảo Phong – Chuyên Thu Mua Máy Bơm Nước Ở TPHCM

Doanh nghiệp Bảo Phong là đơn vị hàng đầu trong thu mua đồ cũ, phế liệu nổi tiếng TPHCM. Bên cạnh các phế liệu đồ cũ đơn vị còn thu mua máy bơm nước ở TPHCM với giá cao. Tại mảnh đất Sài Gòn có rất nhiều chỗ thu mua uy tín nhưng đơn vị vẫn chiếm được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng. Điều quan trọng làm nên điều đó chính là dịch vụ thu mua ở đây rất chuyên nghiệp và giá thành cao. Thu mua với số lượng lớn, công suất lớn không giới hạn.

Đơn vị Bảo phong

Từ 2003, đơn vị chỉ mới có mặt tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Nhưng hiện nay đã phát triển cơ sở hệ thống tại TPHCM với thị phần tương đối lớn. Những chiếc máy bơm nước, hay những đồ dùng nhà bạn bỏ đi là thứ mà đơn vị này quan tâm. Bảo Phong có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cam kết mang lại cho bạn những dịch vụ thu mua tốt nhất. Tại đây bạn có thể tận dụng những thứ không thể sử dụng được nữa để kiếm thêm tiền, tránh lãng phí.

Lý do nên chọn cơ sở Bảo Phong

Thông tin liên hệ:

7. Cơ Sở Hải Đăng – Thu Mua Máy Bơm Nước Cũ Ở TPHCM Giá Tốt

Bạn đang tìm một đơn vị thu mua máy bơm nước ở TPHCM giá cao? Hải Đăng là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua bởi đây là một trong “top 5 công ty thu mua phế liệu xuất sắc nhất Việt Nam” năm 2022. Sự uy tín của đơn vị còn được thể hiện qua hệ tống chi nhánh có mặt trên khắp 63 tỉnh thành. Tại các cơ sở thu mua Hải Đăng đều được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về dịch vụ thu mua.

Đơn vị Hải Đăng

Hai bên đều có lợi – lợi ích khách hàng lên trên đầu luôn là phương châm hoạt động hàng đầu của đơn vị. Hải Đăng được sự ủng hộ nhiệt tình từ đối tác lớn nhỏ ở mọi địa bàn hoạt động. Quy trình thu mua nhanh chóng, minh bạch là điểm cộng lớn của đơn vị này. Khi bạn liên hệ nhân viên thu mua sẽ đến tận nơi để thu mua máy bơm nước cũ của bạn. Hải Đăng cam kết đúng giá, sẵn sàng thương lượng để hướng đến tiêu chí hai bên đều có lợi.

Những ưu điểm lớn của Hải Đăng

Thông tin liên hệ

8. Doanh Nghiệp Bảo Minh – Thu Mua Máy Bơm Nước Cũ TPHCM Giá Tốt

Công ty Bảo Minh là vựa phế liệu lớn chuyên thu mua máy bơm nước ở TPHCM được khách hàng nơi đây tin tưởng. Để có được sự tín nhiệm đó doanh nghiệp luôn làm việc hết mình vì khách hàng. Có mặt một cách nhanh chóng, tránh mất thời gian của khách là tác phong làm việc của đơn vị. Từ giá cả, vận chuyển, tháo dỡ,… đều dược đơn vị chú trọng để đem đến khách hàng sự hài lòng. Khi làm việc với Bảo Minh không cần lo lắng về một điều gì.

Đơn vị Bảo Minh

Các loại máy bơm mà đơn vị thu mua đa dạng dù hỏng nặng hay nhẹ, số lượng lớn hay nhỏ… Những chiệc máy bơm đối với bạn không còn giá trị sử dụng nữa thì Bảo Minh sẽ thu gom theo từng mục đích khác nhau. Nếu bạn bán máy bơm với số lượng lớn thì chỉ cần một cuộc điện thoại mọi việc bạn yêu cầu đều có thể thực hiện nhanh chóng. Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua máy bơm đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong định giá cũng như tháo dỡ. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ thu mua của Bảo Minh.

Tại Sao nên chọn cơ sở Bảo Minh

Thông tin liên hệ

9. Công Ty Trung Ý – Chuyên Thu Mua Máy Bơm Nước TPHCM

Trung Ý là đơn vị thu mua máy bơm nước ở TPHCM mà bạn không nên bỏ qua. Đơn vị này đã không ngừng mở rộng quy mô để phục vụ khách hàng trong việc thu mua phế liệu. Mức giá thu mua ở đây luôn là mức giá  bất kỳ ai tìm đến các đơn vị thu mua phế liệu đều mơ ước. Nắm bắt tâm lí này của khách hàng, Trung Ý luôn mang đến cho khách hàng của mình những mức giá tốt nhất từ chiếc máy bơm tưởng chừng không còn giá trị. Đơn vị thu mua không giới hạn số lượng, tình trạng của máy.

Đơn vị Trung ý

Sự uy tín chính là yếu tố quyết định lợi nhuận, sự tin cậy của khách hàng cho doanh nghiệp. Mức giá thu mua phế liệu tại đây cao hơn thị trường 50%. Đây chính là thế mạnh mà không phải đơn vị thu mua nào cũng thực hiện được. Trung Ý luôn chú trọng, đề cao tác phong nhanh nhẹn trong việc, trung thực. Bạn chỉ cần nhấc máy liên hệ sẽ được hỗ trợ tức thì. Chính vì điều này mà Trung Ý này đã và đang là địa chỉ thu mua đáng tin cậy nhất của nhiều người. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lỏng bởi dịch vụ thu mua máy bơm nước của Trung Ý.

Thông tin liên hệ

10. Đại Quang Phát – Thu Mua Máy Bơm Nước TPHCM Giá Cao

Đại Quang Phát là đơn vị nổi tiếng trong thu mua phế liệu giá cao và nhận được mọi sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Tại đây dịch vụ thu mua máy bơm ở TPHCM cũng nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Đến với Đại Quang Phát, những chiếc máy bơm nước được thanh lý cao so với thị trường. Mức giá luôn được đơn vị cập nhật thường xuyên theo biến động giá của thị trường thu mua nói chung. Bạn sẽ có một khoản chi phí lớn để đầu tư một chiếc máy mới. Thật tuyệt vời phải không nào?

Đơn vị Đại Quang Phát

Thu mua tận nơi là dịch vụ được đánh giá cao bởi sự nhanh gọn, kịp thời. Đại Quang Phát không ngần ngại đến tận nơi để thu mua bởi đơn vị có cơ sở trên khắp địa bạn TPHCM. Khi bạn có đơn hàng lớn cần thanh lý, đơn vị sẽ xe chuyên chở và lực lượng bốc vác đến hỗ trợ bạn. Bạn không cần phải thuê làm gì cả, công ty sẽ lo việc này và tức nhiên khoản này sẽ miễn phí, không lấy tiền.

Đại Quang Phát Có những ưu điểm gì?

Thông tin liên hệ

Bài viết trên của Ohay đã cung cấp những địa chi thu mua máy bơm nước ở TPHCM giá cao. Hy vọng bạn sẽ cảm thấy hài lòng với một trong những đơn vị trên.

>>>Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version