Điểm Qua Top 10 Đơn Vị Sửa Máy Lọc Nước Tại Nhà TPHCM

Máy lọc nước là một trong những thiết bị không còn xa lạ đối với người Việt. Được sử dụng hầu hết ở các hộ gia đình, cơ quan, trường học,…. Thế nhưng, việc hư hỏng, xuống cấp của các thiết bị là điều không thể tránh khỏi. Để giải quyết vấn đề này bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín nhanh chóng sửa chữa để không làm ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt hằng ngày. Cùng điểm qua top 10 đơn vị sửa máy lọc nước tại nhà TPHCM uy tín mà Ohay chia sẻ dưới đây nhé!

>> Xem thêm

1. Công Ty Sài Gòn 247 – Đơn Vị Sửa Máy Lọc Nước Tại Nhà TPHCM 

Lọc Nước Sài Gòn 247 là đơn vị sửa máy lọc nước tại nhà TPHCM uy tín bậc nhất. Được ra đời mong muốn tạo ra giá trị cuộc sống tốt, để nâng cao sức đề kháng và cải thiện sức khỏe cho người Việt. Đơn vị có nhiều chi nhánh trải đều khắp các quận, huyện TPHCM, nhanh chóng tiếp cận và triển khai dịch vụ nhanh chóng. Đội ngũ tay nghề kỹ thuật được đào tạo bài bản, luôn làm việc theo đúng tiến độ và quy trình sửa chữa giảm thiểu tối đa thời gian của khách hàng. Các linh kiện và lõi lọc được lựa chọn kỹ càng, luôn được lựa chọn theo tiêu chí “ Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng”. Thực hiện điều khoản bảo hành với các lỗi sửa chữa, thay thế nếu lỗi linh kiện từ nhà sản xuất.

Lọc Nước Sài Gòn 247

Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Lọc Nước Sài Gòn 247 

Thông tin liên hệ:

2. Đơn Vị Tú Khang – Sửa Máy Lọc Nước Tại Nhà TPHCM Chất Lượng

Tú Khang có mặt khắp các khu vực TPHCM, Bình Dương, và cả Đồng Nai, cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Trung tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật Sửa Chữa Máy Móc Tú Khang là một trong những đơn vị sửa máy lọc nước tại nhà TPHCM chất lượng, giải quyết các vấn đề sửa chữa – bảo dưỡng lắp đặt máy lọc nước – tiện lợi nhanh chóng. Trên hành trình xây dựng và phát triển, đơn vị luôn mong muốn mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất để đảm bảo chữ tín trong kinh doanh. Với hơn 2000 lõi lọc được thay, hơn 700 máy được sửa chữa Tú Khang đã phần nào khẳng định được vị trí trong lòng người Việt về dịch vụ sửa máy lọc nước tại TPHCM. 

Đơn Vị Tú Khang

Đến với Tú Khang khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất 

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh Limosa – Địa Chỉ Sửa Máy Lọc Nước Tại Nhà TPHCM

Trung tâm sửa chữa Điện Lạnh – Điện Tử Limosa sau một thời gian dài hoạt động Trung tâm đã và đang xây dựng được hệ thống cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hoạt động khắp khu vực TP.HCM. Trong suốt nhiều năm hoạt động qua, Limosa luôn tự hào là đơn vị sửa máy lọc nước tại nhà TPHCM nổi tiếng bật nhất. Với đội ngũ nhân viên được tuyên chọn bài bản theo quy trình khắc khe, chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, tỉ mỉ. Đơn vị là một trong những trung tâm điện lạnh được đông đảo khách hàng tin dùng và lựa chọn trong các lĩnh vực dịch vụ  sửa chữa thiết bị điện lạnh, điện tử, đồ điện gia dụng, điện nước….Với Limosa khách hàng khi đến với đơn vị sẽ luôn được trải nghiệm những dịch vụ uy tín, nhanh chóng, chuyên nghiệp hàng đầu.

Đơn vị Limosa

Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tận nhà của Limosa có uy tín không?

Thông tin liên hệ: 

4. Công Ty Narogen – Địa Chỉ Sửa Máy Lọc Nước Tại Nhà TPHCM Chuyên Nghiệp 

Với mong muốn tạo ra cuộc sống tốt thông qua việc “ăn sạch và uống sạch”, nâng cao sức đề kháng và cải thiện sức khỏe cho người Việt. Công ty TNHH TM – DV Narogen luôn mong trở thành đơn vị sửa máy lọc nước tại nhà TPHCM số 1 trong lòng khách hàng. Dịch vụ Narogen là cung cấp giải pháp lắp đặt, sửa chữa, thay thế lõi lọc hoặc đá lọc trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, đơn vị còn mở rộng dịch vụ phân phối các phụ kiện thương hiệu các loại máy lọc nước khác nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng. Công ty định hướng phát triển lâu dài cùng đội ngũ cộng tác, kỹ sư, kỹ thuật, thợ làm nghề nhiều năm kinh nghiệm. Narogen đứng số 1 trong lòng người dùng đặc biệt khách hàng sử dụng máy lọc nước.

Công Ty Narogen

Narogen mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng

Thông tin liên hệ: 

5. Điện Lạnh Anh Thắng – Đơn Vị Sửa Máy Lọc Nước Tại Nhà TPHCM Chuyên Nghiệp

Điện lạnh Anh Thắng hướng đến chuyên nghiệp và lấy sự hài lòng của khách hàng cho mọi hoạt động kinh doanh của công ty. Dù chỉ mới 5 năm hoạt động trong lĩnh vực này thế nhưng với hài sự hài lòng của khách hàng Anh Thắng tự tin là trung tâm sửa máy lọc nước tại nhà TPHCM được tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất. Đơn vị luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đặt mình vào vị trí của khách hàng để cùng thấu hiểu, lấy ý kiến của khách hàng làm bàn đạp để ngày càng cải thiện và phát triển. Thiết bị sử dụng là những thiết bị hiện nhất, phong cách làm việc chuyên nghiệp, mang lại chất lượng dịch vụ 5 sao đến với khách hàng. Đồng hành và đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng. 

Điện lạnh Anh Thắng

Tại sao chọn Điện lạnh Anh Thắng 

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Aqualife – Trung Tâm Sửa Máy Lọc Nước Tại Nhà TPHCM Đáng Tin Cậy

Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Aqualife luôn nỗ lực và không ngừng phát triển để mang đến sự hài lòng với khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Tuy chỉ có vài năm kinh nghiệm trong nghề thế nhưng Aqualife vẫn đứng được trong top những đơn vị sửa máy lọc nước tại nhà TPHCM được khách hàng yêu mến và ủng hộ. Với hệ thống trải khắp các quận tại TPHCM đơn đã giải quyết các vấn đề liên quan đến hỏng hóc máy lọc nước một cách nhanh chóng, chi phí thực hiện hợp lý. Ngoài ra, công ty còn là cơ sở chuyên cấp các loại máy lọc nước uy tín nhất trên thị trường, mang đến cho khách hàng những dòng nước tinh khiết và chất lượng nhất. 

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Aqualife

Lý do nên chọn dịch vụ sửa chữa tại Aqualife

Thông tin liên hệ: 

7. Điện Lạnh Tiến Phát – Sửa Máy Lọc Nước Tại Nhà TPHCM Chuyên Nghiệp 

Trung Tâm Điện Lạnh Tiến Phát tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ điện lạnh ưu việt cho khách hàng. Là đơn vị trong top đầu dịch vụ sửa máy lọc nước tại nhà TPHCM, là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng cũng như thiết kế – thi công lắp đặt – sửa chữa – bảo trì hệ thống máy lọc nước tại hộ gia đình, cơ quan, trường học,… Đội ngũ kỹ thuật viên của Tiến Phát cực kỳ Chuyên nghiệp – Vui vẻ – Có kỹ thuật cao sẵn sàng phục vụ và hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Một trong những trung tâm đầu tiên thí điểm mô hình trạm và cửa hàng liên kết, đơn vị cam kết phục vụ quý khách hàng ở tất cả mọi nơi trên địa bàn TP.HCM.

Trung Tâm Điện Lạnh Tiến Phát

Dịch vụ sửa máy lọc nước uy tín chuyên nghiệp tại Tiến Phát

Thông tin liên hệ: 

8. Điện Lạnh Thành Phát – Địa Chỉ Sửa Máy Lọc Nước Tại Nhà TPHCM 

Thành Phát được thành lập năm 2016 với 7 năm hoạt động đã chinh phục được hàng ngàn khách hàng khó tính và trở thành khách hàng thân thiết trong dịch vụ sửa máy lọc nước tại nhà TPHCM. Điện lạnh Thành Phát mang đến những dịch vụ chất lượng nhất, giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, niềm vui của khách hàng cũng là niềm vui của đơn vị khi phục vụ cho bạn. Đội ngũ chuyên nghiệp đi đến từng ngóc ngách của thành phố để giúp bạn sửa chữa, nhanh chóng và giải quyết mọi vấn đề mà bạn gặp phải. Không ngừng cải thiện tay nghề tác phong, cũng như chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng. Ngoài ra, Thành Phát còn sửa chữa các loại điện lạnh khác theo yêu cầu của khách hàng. 

Điện Lạnh Thành Phát

Những ưu điểm của dịch vụ sửa máy lọc nước tại Thành Phát

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Alpha H2O – Chuyên Sửa Máy Lọc Nước Tại Nhà TPHCM Giá Tốt

Alpha H2O là một trong những địa chỉ sửa máy lọc nước tại nhà TPHCM được nhiều khách hàng biết đến. Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo và thực hành bài bản, giàu kinh nghiệm, giá cả sửa chữa hợp lý, công ty tư tin mang đến cho khách hàng là địa điểm sửa chữa đáng tin cậy nhất. Sự minh bạch và thành thật của đội ngũ nhân viên được đặt lên trên hàng đầu. Chất lượng linh kiện được lấy trực tiếp từ nhà sản xuất, nói không với hàng kém chất lượng. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các loại máy móc linh kiện máy lọc nước chính hàng giúp khách hàng dễ lựa chọn. 

Alpha H2O

Với lợi ích dịch vụ mà Alpha H2O mang lại cho khách hàng

Thông tin liên hệ: 

10. Công Ty Double One – Đơn Vị Sửa Máy Lọc Nước Tại Nhà TPHCM Uy Tín  

Double One được thành lập vào năm 2009 với  thâm niên hơn 12 năm trong ngành dịch vụ máy lọc nước. Đơn vị luôn mang đến chất lượng dịch vụ 5 sao đến khách hàng, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản đã trở thành một trong những địa chỉ sửa máy lọc nước tại nhà TPHCM của khách hàng. Công ty cung ứng đầy đủ các dịch vụ giúp đảm bảo dòng nước sạch cho gia đình, cơ quan, nhà máy của bạn. Công ty Cổ phần nước sạch Double One đang chăm sóc hơn 10.000 chiếc máy lọc nước tại TPHCM và các tỉnh lân cận, vơi phương châm hoạt động tập trung đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng với mức chi phí hợp lý và ngừng cải tiến đổi mới dịch vụ.

Công ty Cổ phần nước sạch Double One

Đến với DoubleOne bạn nhận được những lợi ích như

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là một số đơn vị sửa máy lọc nước tại nhà TPHCM Ohay tổng hợp được. Mong rằng với thông tin nhỏ này sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn uy tín và chất lượng mà không mất quá nhiều thời gian. 

>> Xem thêm

Đánh giá bài viết
Exit mobile version