Top 7 Địa Điểm Cho Thuê Váy Cưới Ở Huế Đẹp Nhất Hiện Nay

thuê váy cưới ở huế

thuê váy cưới ở huế

Ngày trọng đại nhất trong đời chính là ngày những cô gái nắm tay người mình yêu chính thức bước sang một giai đoạn mới của mối quan hệ. Thế nên cô gái nào cũng muốn mình trong thật xinh đẹp với bộ váy cưới đẹp. Và dưới đây là Top 7 địa điểm thuê váy cưới ở Huế đẹp nhất mà Ohay gợi ý, chúc các gái chọn được bộ váy cưới ưng ý.

>>> Xem thêm tại đây:

1. Quốc Wedding – Một Địa Điểm Thuê Váy Cưới Ở Huế Được Nhiều Chị Em Lựa Chọn.

Quốc Wedding là một trong những địa điểm thuê váy cưới ở Huế đẹp nhất hiện với. Với các bộ váy thiết kế giúp cô dâu trở nên nổi bật trong ngày trọng đại. Quốc Wedding với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực lễ cưới, hỏi, hứa hẹn sẽ mang đến cho các cặp đôi sự hài từ cách phục vụ đến những tấm ảnh đẹp.

Quốc Wedding

Ngoài ra Quốc Wedding còn có sự chuẩn bị chu đáo với:

Thông tin liên hệ: 

2. KJRO Studio – Nơi Lý Tưởng Thuê Váy Cưới Hỏi Ở Huế

KJRO Studio là nơi chụp hình cưới lý tưởng dành cho các cặp đôi. Với nhiều concept khác nhau từ chủ đề dễ thương, nghiêm chỉnh, phá cách, giúp cho bộ ảnh cưới của bạn động lại nhiều cảm xúc, đáng ghi nhớ. Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ ekip của KJRO Studio hứa hẹn mang đến cho hai bạn bộ ảnh cưới tuyệt vời.

KJRO Studio

Combo ưu đãi chụp ngoại cảnh tại Huế

Thông tin liên hệ:

3. Thanh Vân Wedding – Địa Điểm Thuê Váy Cưới Ở Huế.

Thanh Vân Wedding là địa điểm thuê váy cưới ở Huế uy tín, chuyên chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Huế, bao gồm tiệc cưới, hỏi, sinh nhật, sự kiện, in ảnh, phục chế ảnh theo sự kiện,… Việc Thanh Vân Wedding luôn cập nhật những mẫu trang phục dành cho cô dâu và chú rể, giúp cho cả hai khi lên hình là cặp đôi cô dâu chú rể xì tin nhất. 

Thanh Vân Wedding

Ngoài ra Thanh Vân Wedding còn mở các khóa học đào tạo makeup, chụp ảnh,…

Thông tin liên hệ:

4. HieuDang Wedding Studio – Nơi Thuê Váy Cưới Ở Huế Đẹp

HieuDang Wedding Studio là địa điểm chụp ảnh cưới, thuê trang phục, makeup, in thiệp cưới uy tín tại Huế. Với tinh thần làm việc yêu và có trách nhiệm với nghề , HieuDang Wedding Studio mang đến những phong cách chụp ảnh mới lạ từ Hàn – Âu – Trung, các cặp đôi như đang nắm tay khi du lịch khắp nơi trên thế giới này.

HieuDang Studio Wedding

HieuDang Wedding Studio có gì?

Thông tin liên hệ:

5. Like Studio – Áo Cưới Hỏi Huế Đẹp

Like Studio là đơn vị cho thuê váy cưới ở Huế nổi tiếng, được rất nhiều cặp đôi chọn làm đơn vị gửi gấm những tấm hình trong ngày trọng đại. Like Studio với những bức ảnh mang phong cách đơn giản, màu đơn sắc, mang đến những bức ảnh cưới vô cùng chân thật và bình dị, gần gũi. Với những câu thơ lãng mạn tượng trưng cho tình yêu, như lời chúc hạnh phúc của đội ngũ ekip Like Studio dành cho hai bạn.

Like Studio

Với đội nghĩ ekip đầy kinh nghiệm, tay nghề cao, nhiệt tình sáng tạo, Like Studio hứa hẹn ghi lại cho bạn những bức ảnh cực kì xuất sắc.

Thông tin liên hệ:

6. WU Studio – Studio Áo Cưới Đẹp Ở Huế

WU Studio là địa điểm cho thuê váy cưới, kèm chụp ảnh, makeup. Với các cặp đôi thích sự thoải mái, tự nhiên ghi lại những điều đơn giản nhất trong cuộc sống thì việc chọn WU Studio là một sự lựa chọn sáng suốt. Đội ngũ ekip tại WU Studio luôn tôn trọng và khuyến khích các cặp đôi chụp ảnh từ những thân thuộc mà cả hai đều thích. Bởi những bức ảnh đẹp nhất là những bức ảnh thân thuộc và gần gũi nhất.

WU Studio

Đối với WU Studio, hôn nhân giống như bạn đi trên một con tàu lượn siêu tốc vậy. và tuyệt vời hơn là bạn có thể giơ tay lên tận hưởng vào lúc đó.

Thông tin liên hệ:

7. Mạnh Nguyễn Studio – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Hỏi Huế Đẹp

Mạnh Nguyễn Studio là địa điểm chuyên chụp ảnh ngoại cảnh, abum cưới, dịch vụ trọn gói ngày cưới, luôn cập nhật các mẫu váy cưới mới đáp ứng nhu cầu cho các cô dâu của chúng ta. Từ váy cưới thanh lịch, quyến rũ, phá cách, đến trong nhẹ nhàng, dễ thương,… tất cả đều có tại Mạnh Nguyễn Studio. Cùng với việc phối hợp ăn ý giữa đội makeup, đội ngũ chụp ảnh, hứa hẹn mang đến cho hai bạn những bức ảnh vượt mong đợi.

Mạnh Nguyễn Studio

Mạnh Nguyễn Studio có các chương trình hấp dẫn như:

Thông tin liên hệ:

Và đó là Top 7 địa điểm thuê váy cưới ở Huế đẹp nhất mà Ohay đã gợi ý cho các cặp đôi. Chúc cho các cặp đôi của chúng ta có những bức hình khi lại khoảnh khắc đẹp nhất khi các bạn bước sang một giai đoạn mới của tình yêu nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version